Bi kịch mất cha trong ngày chiến thắng của đội trưởng ĐT Croatia

thứ sáu 17-6-2016 15:48:56 +07:00 0 bình luận
|
Đội tuyển Croatia mở màn chiến dịch EURO 2016 bằng chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ nhưng khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Darijo Srna lại đối diện với một ngày đen tối.

Đội tuyển Croatia mở màn chiến dịch EURO 2016 bằng chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ nhưng khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Darijo Srna lại đối diện với một ngày đen tối.

Ngay sau tiếng còi chung cuộc, Srna đã nhận được hung tin về cái chết đột ngột của cha mình. Trong khi các đồng đội hân hoan ăn mừng chiến thắng thì anh ngay lập tức lặng lẽ ra sân bay, về lo tang lễ cho cha mình.

Từ niềm vui chiến thắng…

Tiếng còi chung cuộc của vị trọng tài người Thụy Điển - Jonas Eriksson đã ấn định chiến thắng không dễ dàng của Croatia nhưng thuyết phục về lối chơi trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Các cầu thủ áo ca-rô đã bước chân lên bậc thang đầu tiên của hành trình, thể hiện niềm vui bằng cách hét vang vào không gian. Thuyền trưởng Darijo Srna với nụ cười trên môi tiến đến từng đồng đội, ôm, hôn, chúc mừng chiến thắng. Và sau đó, anh tay trong tay với cả đội, thành một hàng, chạy tới và hòa vào niềm vui chiến thắng của người hâm mộ theo chân đội tuyển sang Pháp. Cả nước Croatia cùng chung vui.

Câu chuyện về bi kịch đội trưởng ĐT Croatia

Srna (trái) đã có trận đấu tuyệt vời cùng ĐT Croatia trước Thổ Nhĩ Kỳ

Bản thân Srna cũng đã có một trận đấu tuyệt vời. Nhìn vào trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, không ai tin là huyền thoại của Shakhtar Donetsk đã 34 tuổi.

Thực vậy, anh chính là người hăng hái nhất, tranh chấp nhiều nhất và nhanh nhất trên sân! Bên hành lang phải của mình, Darijo đã xé rách cặp đôi Arda Turan và Caner Erkin của Thổ Nhĩ Kỳ, không cho phép người Thổ tạo ra bất kỳ một tình huống nguy hiểm nào đối với khu cấm địa đội mình, và thường xuyên có mặt bên khu vực khung thành đối phương.

Anh thậm chí có hai cơ hội tuyệt vời để ghi bàn - cú sút đầu tiên đã dội xà ngang và quả bóng thứ hai đi chệch cột dọc trong gang tấc. Nhưng điều đó không hề làm lu mờ hào quang từ màn trình diễn của đội trưởng đội tuyển Croatia trong vai trò hậu vệ cánh phải. Người có thể làm được việc đó may ra chỉ có Luka Modric.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Srna trả lời về mọi chủ đề. Từ tâm sự về việc hơi buồn khi không thắng đậm hơn, cho tới câu chuyện về tương lai của Mircea Lucescu ở Zenit. Với một tâm trạng khá bình thản anh nói về niềm vui của mình khi mang lại niềm vui cho cả đất nước.

… đến nỗi đau khôn nguôi

Ngay sau khi cùng ĐT Croatia rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử, Srna nhận tin tức khủng khiếp đến từ quê nhà. Khoảng 19h00, giờ Paris, cha của anh – ông Uzeir Srna đã qua đời ở tuổi 77.

Darijo ngay lập tức rời khỏi đội bóng và bay về nhà, còn trên các trang web tin tức thể thao thì tiêu đề "Bi kịch khủng khiếp" hoàn toàn bị lu mờ bởi những bài viết về trận thắng của đội tuyển.

Thật khó tưởng tượng làm thế nào để vượt qua khoảnh khắc mà niềm vui đến cùng với sự bất hạnh tột cùng như thế.

Câu chuyện về bi kịch đội trưởng ĐT Croatia

Nhưng ngay sau đó anh phải nhận hung tin về sự ra đi của người cha

“Bố đã tặng tôi đôi giày đá bóng tốt nhất trên đời”

"Từ thời thơ ấu bố đã nói với tôi: “bóng đá hoặc không có gì cả”, và ông liên tục lặp đi lặp lại câu nói này. Hãy yêu trò chơi này, yêu trái bóng. Và việc đầu tiên ông làm là dắt tôi đến sân bóng", Srna nói về cha mình trong tâm trạng xúc động.

"Khi còn nhỏ, chúng tôi bán rau để duy trì một cuộc sống nghèo túng. Một lần tôi lấy tất cả số tiền bán rau của mình và mua một đôi giày. Cha tôi đã đứng ngay đằng sau và nói “Không!”

Khi đó, tài chính eo hẹp không cho phép tôi mua một đôi giày như vậy. Bố tôi mang đôi giày trả lại cho cửa hàng.Nhưng vài ngày sau, ông đã vay tiền của ai đó và mua tặng cho tôi một đôi giày nhãn hiệu khác. Nhưng xịn hơn nhiều, thậm chí là tốt nhất....

Trong năm học cuối cấp, tôi nhận được điểm 1 trong kỳ thi. Tôi có một tháng ôn luyện và thi lại. Vào thời điểm này, tôi phải đối mặt với lựa chọn khó khăn nhất tuổi trẻ - hoặc đi học, hoặc đá bóng. Cha tôi nói rất dứt khoát: "Chỉ có học". Sáng hôm sau ông đến trường và xin cho tôi thực hiện bài thi lại sớm một tuần. Và bố con tôi đã bắt đầu chuỗi ngày gian khổ, nhồi và nhét, ngày và đêm, ngày và đêm ... ".

"Bố, anh trai, gia đình có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên họ phải chịu đựng, cố gắng để kiếm tiền cho tôi được vào đào tạo tại một trường thể thao nội trú của CLB Hajduk ". Thành công của tôi thực tế là thành công của họ."

Câu chuyện về bi kịch đội trưởng ĐT Croatia

Srna cho biết anh quay trở lại chiến đấu cùng ĐT vì đấy là ước nguyện cuối cùng của cha

Kể cả qua những hành động đời thường, Darijo luôn thể hiện tình yêu thương vô hạn và trân trọng đối với cha mình, và không bao giờ quên những người thân, trong thời gian vô cùng khó khăn vẫn luôn cố gắng dành cho anh hành trang vào đời với một tuổi thơ hạnh phúc và một nền giáo dục tốt.

Và cha của anh, một người đàn ông có hành trình đáng kinh ngạc, trải qua tất cả mọi thứ: chiến tranh, cái chết của những người thân yêu, sự chia ly của những người sống sót, vô số lần di cư từ nơi này sang nơi khác.

Trong một buổi talk show với Sport-express của Nga vài năm trước, với đôi mắt rơm rớm lệ Srna nói: “So với những gì bố tôi đã trải qua, thì mọi vấn đề của tôi đều là chuyện vặt..."

Cuộc đời người cha: Ác mộng nối tiếp ác mộng

Uzeir Srna sinh ra tại làng Gornicza, ở miền đông Bosnia, một năm trước khi nổ ra cuộc chiến tranh thế giới thứ hai. Rất gần với tiền tuyến, và người dân ở đó đều đi di tản hết.

Năm 1941, cuộc chiến dường như đã lắng xuống.Nhiều người đã trở về nhà và ngay lập tức gia nhập một phong trào du kích dân tộc Serbia, họ đã tấn công thị trấn và đốt trụi nó. Cậu bé ba tuổi Uzeir, anh cả Safet và người cha già của mình đã may mắn chạy thoát vào rừng. Ngược lại,người mẹ mang thai và 2 người chị đã không kịp thoát ra, và bị thiêu sống trong một ngọn lửa khổng lồ. Đó là lần đầu tiên Uzeir mất đi người thân.

Sau đó là thời gian di chuyển liên tục. Gia đình di chuyển về phương bắc và đã xảy ra một kỷ niệm đen tối đối với Uzeir. Giữa đoàn người hỗn loạn, cậu bé Uzeir đã bị lạc mất người thân. Ở thời đó việc tìm kiếm người thân là rất khó khăn, nên cậu bé bị rơi vào hoảng loạn đã được gửi đến Slovenia, sống vài tháng trong một trại trẻ mồ côi và sau đó cảnh sát đã đổi tên của cậu từ Uzeir Srna thành Mirko Kelentsa.

Câu chuyện về bi kịch đội trưởng ĐT Croatia

Cuộc đời của ông Uzeir Srna là những tháng ngày khó khăn

Nhiều năm sau đó bố của Darijo mới biết về cái chết của cha mình, người đã bị giết chết trong một cuộc đọ súng trong quán cà phê. Và cũng giống như người mẹ, ông đã không bao giờ tìm thấy mộ của cha mình.

Uzeir chỉ còn một người thân duy nhất - Safet. Người anh gia nhập quân đội, cố gắng bằng mọi cách để tìm thấy em trai mình.Sau nhiều năm tình kiếm nhờ may mắn họ đã tìm thấy nhau. Lúc đó cha mẹ nuôi người Slovenia đã cố gắng thuyết phục anh của Uzeir rằng cậu bé sẽ được nuôi dậy tốt hơn nếu ở lại với họ, nhưng Safet đã tỏ ra rất cương quyết. Cả gia đình đoàn tụ và chuyển về Bosnia.

Trong những năm đầu sau chiến tranh, anh em Uzeir rất nghèo - thậm chí là một thời kỳ cực kỳ khổ cực."Tôi lúc nào cũng đói" – Uzeir nhớ lại. - "Nhìn những đứa bạn trung học được ăn bánh mì mới nướng một cách ngon lành làm tôi quyết định trở thành thợ làm bánh.".

Dù có khả năng nhưng Uzeir không làm nghề này lâu.Vì sau đó không lâu, xuất hiện một người thân từ Sarajevo gọi ông lên thủ đô chơi bóng. Và đó là nơi Uzeir bắt đầu nghiêm túc chơi bóng đá và trở thành thủ môn của các câu lạc bộ địa phương. Tuy vậy, ông đã không thể trụ lại được ở thủ đô, người thanh niên quay trở lại thành phố cũ và đi theo tấm gương của các anh mình, gia nhập quân đội.

Nhưng bóng đá không rời bỏ khỏi cuộc sống của ông. Tuân thủ nhiệm vụ, Uzeir đã được cử đến các thành phố khác nhau, ở đó ông đã chơi cho các đội bóng địa phương - Celik, Neretva. Câu lạc bộ sau cùng, có trụ sở tại Metković, và Uzeir đã quyết định ở lại. Vì vậy, ông định cư tại Croatia.

Huấn luyện viên đầu tiền là cha; người đại diện đầu tiên cũng là cha

Ở đây Uzeir kết hôn lần đầu tiên, sinh ra người con trai đầu tên là Renato, người đã xây dựng một sự nghiệp bóng đá vững vàng - đầu tiên là cầu thủ, và bây giờ là huấn luyện viên. Tuy nhiên, vợ chồng ông sớm chia tay, và Uzeir chuyển đến sống ở Paris trong một thời gian ngắn, nhưng những năm sau ông lại trở về và gắn cuộc đời của mình với một người phụ nữ khác – bà Milka, người đã sinh cho ông hai người con trai - Igor và Darijo.

Igor được sinh ra với một căn bệnh bẩm sinh, và không thể theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng Darijo thì bộc lộ tài năng thiên bẩm ngay từ khi còn nhỏ.Và huấn luyện viên đầu tiên của đội trưởng tuyển trẻ Neretva chính là người cha.

"Nó rất nhỏ, ít tuổi hơn so với những đứa trẻ khác, nhưng tất cả đều thừa nhận rằng Darijo có một tài năng tuyệt vời – Uzeir hồi tưởng lại  - .. Và nó còn chơi giỏi cả bóng ném, bóng bàn và bóng rổ. Giáo viên giáo dục thể chất đã hơn một lần khuyên nó nên bỏ bóng đá vì bóng rổ ".

Câu chuyện về bi kịch đội trưởng ĐT Croatia

Ông Uzeir Srna và vợ, bà Milka Srna

"Nhưng tôi luôn nhớ lời dặn của cha mình: "Bóng đá, hoặc không có gì". Vì vậy, những lời khuyên khác là vô nghĩa", Darijo nhớ lại.

Từ tuổi thiếu niên Darijo đã nhận được sự chú ý của các tuyển trạch viên của các đội bóng lớn, và cha của anh đã luôn giúp anh bước từng bước một và thực hiện những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn trường bóng đá.

Bất chấp sự bùng nổ của cuộc nội chiến trong nước, Darijo được gửi đến câu lạc bộ Hajduk. Vào thời đó, một cầu thủ nguồn gốc Bosnia hoàn toàn có thể bị đối xử cực kỳ lạnh lùng. Tuy nhiên, lo lắng đó đã không thành hiện thực, cậu bé quá tài năng và huấn luyện viên nhanh chóng nhận ra rằng cần phải giữ cậu ta lại và giúp cậu ta phát triển.

Cuối cùng ông đã thấy con trai mình chiến thắng

Kể từ đó, đã 18 năm trôi qua. Người cha, từ việc là huấn luyện viên đầu tiên đã trở thành một fan hâm mộ trung thành và tận tụy nhất của người con. Quan trọng nhất - ông uôn là niềm tự hào lớn nhất của con trai ông, người đã trở thành một cầu thủ bóng đá và là một trong những vận động viên được kính trọng nhất đất nước.

Chỉ một giây sau khi ký hợp đồng lớn đầu tiên với Shakhtar, Srna đã mua tặng ngay cha mình chiếc Mercedes, xây cho bố mẹ một ngôi nhà và tặng cho thành phố quê hương Metkovich một sân cỏ nhân tạo.

Trên ngực Darijo là hình xăm tên của anh trai mình. Chính gia đình là địa chỉ mà Darijo dâng tặng mọi bàn thắng, mọi chiến thắng trong sự nghiệp của mình. “Tôi muốn anh trai mình, người đã có một cuộc sống cực kỳ khó khăn, được sống trong một cuộc sống yên bình và tự do. Tôi biết rằng không bao giờ tôi có thể trả hết được những gì anh đã làm cho tôi, nhưng tôi sẽ cố hết sức lực của mình.”Darijo nói.

Câu chuyện về bi kịch đội trưởng ĐT Croatia

Darijo trong tang lễ cha

Trong những năm gần đây ông Uzeir Srna bị bệnh nặng. Ông được chẩn đoán là bị ung thư. Trong cuộc chiến lần này với số phận, bố của Darijo đã thất bại... Ông không đi đến thế giới khác vào một ngày trước đó, mà ông đã gắng đợi chiến thắng của con trai mình. Có thể ông không thể tận mắt chứng kiến trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng chắc chắn ông cảm nhận được.

Ông đã nuôi dạy một người con trai và một cầu thủ tuyệt vời, niềm tự hào của đất nước, niềm tự hào của Shakhtar, niềm tự hào của nền bóng đá thế giới. Đội trưởng huyền thoại sống của đội tuyển Croatia.

Srna đã trở lại đội tuyển Croatia ngay sau đám tang của cha mình, và khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu EURO 2016 vì đó là di nguyện của cha anh. Tuy nhiên, việc anh mang băng đội trưởng dẫn đội ra sân trong trận đấu với CH Czech là một dấu hỏi. Điều này còn tùy thuộc vào trạng thái tâm lý của anh.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình ra sân Fulham vs Man City: Không có nghi ngờ về Haaland

Đội hình ra sân Fulham vs Man City: Không có nghi ngờ về Haaland

Gia Bảo 3 phút trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Fulham và Man City thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh lúc 18h30 ngày 11/5. Cập nhật đội hình trận Fulham vs Man City.

LMHT 14.10 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh mới nhất tháng 5/2024

LMHT 14.10 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh mới nhất tháng 5/2024

Thành Hưng 1 giờ trước

Mỗi Kỳ Xếp Hạng LOL mới sẽ luôn khởi tranh kèm với một cập nhật lối chơi, do đó, phiên bản 14.10 sẽ đem đến một làn gió khác biệt trong lối chơi.

Trực tiếp Montreal vs Inter Miami: Messi quyết trả món nợ cũ

Trực tiếp Montreal vs Inter Miami: Messi quyết trả món nợ cũ

Hoàng Hà 1 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Montreal và Inter Miami thuộc vòng 13 MLS vào lúc 6h30 ngày 12/5. Cập nhật diễn biến trận Montreal vs Inter Miami.

Đội hình dự kiến Montreal vs Inter Miami: Trận thứ 6 liên tiếp cho Messi

Đội hình dự kiến Montreal vs Inter Miami: Trận thứ 6 liên tiếp cho Messi

Gia Bảo 1 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Montreal và Inter Miami thuộc vòng 13 MLS vào lúc 6h30 ngày 12/5. Cập nhật đội hình trận Montreal vs Inter Miami.

Trực tiếp billiards UK Open ngày 11/05: Đại chiến Eklent Kaci vs Shane Van Boening

Trực tiếp billiards UK Open ngày 11/05: Đại chiến Eklent Kaci vs Shane Van Boening

Ngân Nguyễn 2 giờ trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 11/05

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 11/05

Như Ý 3 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards UK Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards UK Open năm 2024 mới nhất.

Hoàng Sao và An Nhiệt dừng bước ở vòng 64 giải billiards UK Open 2024

Hoàng Sao và An Nhiệt dừng bước ở vòng 64 giải billiards UK Open 2024

Mai Trinh 3 giờ trước

UK Open 2024 là giải 9 bóng diễn ra từ ngày 7-12/5 tại Telford International Centre, Anh. Đây là giải Open đầu tiên trong năm nay của World Nineball Tour. 

Hơn 200 HLV và VĐV đến viếng tài năng trẻ TDDC Nguyễn Minh Triết 

Hơn 200 HLV và VĐV đến viếng tài năng trẻ TDDC Nguyễn Minh Triết 

Kim Các 4 giờ trước

Sau thời gian dài được tận tình điều trị, vận động viên trẻ môn TDDC Nguyễn Minh Triết đã không qua khỏi, cho dù các bác sĩ rất nỗ lực và cộng đồng tích cực hỗ trợ.

Trực tiếp billiards UK Open ngày 10/05: Hoàng Sao, An Nhiệt toàn thắng?

Trực tiếp billiards UK Open ngày 10/05: Hoàng Sao, An Nhiệt toàn thắng?

Thuỳ Trâm 4 giờ trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

Trở về Indonesia, HLV Shin Tae Yong vẫn ấm ức với trọng tài

Trở về Indonesia, HLV Shin Tae Yong vẫn ấm ức với trọng tài

Huy Kha 6 giờ trước

HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra bực tức, ấm ức với các quyết định của trọng tài ở trận thua của U23 Indonesia trước U23 Guinea thuộc play-off Olympic 2024.

“Siêu kình ngư” Ánh Viên hủy sự kiện bơi giao lưu ở sông Hồng với TikToker Bệu Bé Bỏng

“Siêu kình ngư” Ánh Viên hủy sự kiện bơi giao lưu ở sông Hồng với TikToker Bệu Bé Bỏng

Tú Hân 8 giờ trước

Nguyễn Thị Ánh Viên bất ngờ thông báo không tham gia sự kiện bơi thi ở sông Hồng với TikToker Bệu Bé Bỏng vào 13/5/2024 như dự kiến vì những nguyên nhân khách quan.

Được thi đấu ở VBA có nghĩa là "out trình"? Khái niệm kỳ lạ này trong bóng rổ có nên hay không?

Được thi đấu ở VBA có nghĩa là "out trình"? Khái niệm kỳ lạ này trong bóng rổ có nên hay không?

9 giờ trước

Có phải bất kỳ cầu thủ nào đặt chân đến VBA cũng sẽ "out trình" phần còn lại của bóng rổ phong trào hoặc ở các giải vô địch quốc gia? Rõ ràng mọi thứ không phải như vậy.

Xem trực tiếp Boxing: Lomachenko vs Kambosos Jr ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Boxing: Lomachenko vs Kambosos Jr ở đâu, kênh nào?

Lâm Gia 10 giờ trước

Cập nhật kênh sóng trực tiếp Boxing trận tranh đai IBF thế giới hạng nhẹ giữa Vasiliy Lomachenko và George Kambosos Jr mới nhất.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona có cơ hội vượt qua Girona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona có cơ hội vượt qua Girona

Hoàng Hà 11 giờ trước

Barcelona có cơ hội vượt qua Girona để chiếm ngôi nhì bảng La Liga sau khi đội bóng này tiếp tục những kết quả nghèo nàn trên sân khách.

Brazil công bố danh sách tham dự Copa America 2024: 5 ngôi sao bị loại

Brazil công bố danh sách tham dự Copa America 2024: 5 ngôi sao bị loại

Gia Bảo 12 giờ trước

Đội tuyển Brazil đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Copa America 2024, trong đó không có tên 5 ngôi sao đáng chú ý.

Cập nhật LOL 14.10: Tổng quan thay đổi lối chơi xếp hạng LMHT kỳ 2 2024

Cập nhật LOL 14.10: Tổng quan thay đổi lối chơi xếp hạng LMHT kỳ 2 2024

Thành Hưng 12 giờ trước

Liên Minh Huyền Thoại sẽ sớm triển khai Kỳ 2, bắt đầu khởi tranh từ bản cập nhật 14.10 vào ngày 15/05.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma bị Atalanta vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma bị Atalanta vượt qua

Hoàng Hà 12 giờ trước

AS Roma đã mất vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League vào tay Atalanta. Trong khi đó, nhà cựu vô địch Napoli chính thức từ bỏ mục tiêu này.

Dự đoán Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Bournemouth vs Brentford.

Dự đoán Fulham vs Man City, 18h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Man City, 18h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Fulham vs Man City.

Dự đoán Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Burnley.

Dự đoán Newcastle vs Brighton, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Brighton, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Newcastle vs Brighton.

Dự đoán Everton vs Sheffield United, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Sheffield United, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Everton vs Sheffield United.

Dự đoán Nottingham vs Chelsea, 23h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Nottingham vs Chelsea, 23h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Nottingham vs Chelsea.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 10/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 10/5

Xuân Hoàng 12 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán AC Milan vs Cagliari, 1h45 ngày 12/5, Serie A

Dự đoán AC Milan vs Cagliari, 1h45 ngày 12/5, Serie A

Hoàng Thanh 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu AC Milan vs Cagliari.

Steam bị cấm ở Việt Nam?

Steam bị cấm ở Việt Nam?

Nhật Hoa 13 giờ trước

Cộng đồng game thủ Việt Nam đang xôn xao với thông tin Steam đã bị các nhà mạng trong nước chặn lại, không cho phép truy cập.

Nhận thưởng bổ sung giải bán marathon vô địch châu Á 2023 sau đúng nửa năm

Nhận thưởng bổ sung giải bán marathon vô địch châu Á 2023 sau đúng nửa năm

Tú Hân 19 giờ trước

Đội chạy nữ Kyrgyzstan tham dự giải bán marathon vô địch châu Á 2023 tháng 11 năm ngoái vừa được nhận giải thưởng bổ sung sau gần nửa năm vì lý do rất đặc biệt.

Kết quả T1 vs G2, MSI 2024 ngày 10/5: MVP gọi tên Faker!

Kết quả T1 vs G2, MSI 2024 ngày 10/5: MVP gọi tên Faker!

Thành Hưng 21 giờ trước

G2 Esports thực sự là một đối thủ khó chịu với T1. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Faker cùng Zeus, nhà vô địch CKTG 2023 mới có thể đi tiếp sau 5 ván đấu cực kỳ căng thảng.

Tyson Fury ăn... 16 quả trứng/ngày để chuẩn bị so găng kinh điển với Usyk

Tyson Fury ăn... 16 quả trứng/ngày để chuẩn bị so găng kinh điển với Usyk

Nguyễn Y Vân 21 giờ trước

Ăn tới... 16 quả trứng/ngày liệu đã đủ dinh dưỡng cho "quái vật cao 2,06m" Tyson Fury đủ sức mạnh hạ được Oleksandr Usyk ở trận thống nhất đai kinh điển?

Long "Lu" và đội tuyển bóng rổ Hà Nội, mối lương duyên giúp cả 2 thăng tiến

Long "Lu" và đội tuyển bóng rổ Hà Nội, mối lương duyên giúp cả 2 thăng tiến

21 giờ trước

Trần Phi Hoàng Long (còn được gọi với biệt danh Long "Lu") vừa có màn tái xuất trong màu áo đội tuyển bóng rổ Hà Nội sau nhiều năm vắng bóng.

Mùa giải WNBA 2024 sẽ bắt đầu khi nào? Dõi theo Trương Thảo Vy tại Washington Mystics

Mùa giải WNBA 2024 sẽ bắt đầu khi nào? Dõi theo Trương Thảo Vy tại Washington Mystics

Việt Long 22 giờ trước

Nếu đặt chân đến đội hình chính thức của Washington Mystics mùa giải WNBA 2024, Trương Thảo Vy và các đồng đội sẽ phải thi đấu 40 trận Regular Season, bắt đầu từ ngày 15/5.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets ngày 11/5: "Bít đường" nhà ĐKVĐ?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets ngày 11/5: "Bít đường" nhà ĐKVĐ?

Việt Long 22 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets lúc 8h30 sáng ngày 11/5.

Nguyễn Thị Tâm lên tiếng sau sự vụ không được đấu vòng loại cuối Olympic môn boxing

Nguyễn Thị Tâm lên tiếng sau sự vụ không được đấu vòng loại cuối Olympic môn boxing

Nguyễn Y Vân 22 giờ trước

Nguyễn Thị Tâm đã lên tiếng phản hồi sau sự vụ nữ boxer này không được chọn đăng ký thi đấu ở vòng loại cuối cùng tìm vé đến Olympic Paris 2024 môn boxing.

Messi “làm điều mình muốn” ở MLS vì đối thủ quá sợ hãi?

Messi “làm điều mình muốn” ở MLS vì đối thủ quá sợ hãi?

Xuân Hoàng 22 giờ trước

Việc Lionel Messi bùng nổ với Inter Miami tại MLS đã tạo nên một chuyên mục gây tranh cãi khi người ta cho rằng La Pulga đang “làm điều mình muốn”.

Bộ vật phẩm mang tính ứng dụng cao của giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Bộ vật phẩm mang tính ứng dụng cao của giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Tú Hân 23 giờ trước

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã sẵn sàng chào đón hàng ngàn VĐV tham dự vào đêm 18/5/2024 tới đây. Bộ vật phẩm của giải là những món đồ có tính ứng dụng cao mà các VĐV sẽ yêu thích.

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Xem trực tiếp MSI 2024. Cập nhật link xem trực tuyến Mid Season Invitational 2024 tổ chức tại Trung Quốc.

Hoàng Sao cùng An Nhiệt vào vòng 64 giải billiards UK Open 2024

Hoàng Sao cùng An Nhiệt vào vòng 64 giải billiards UK Open 2024

Thuý Vy 1 ngày trước

UK Open 2024 là giải 9 bóng diễn ra từ ngày 7-12/5 tại Telford International Centre, Anh. Đây là giải Open đầu tiên trong năm nay của World Nineball Tour. 

Hạt giống số 1 Celtics bất ngờ thua đậm Game 2, bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024 trở nên căng thẳng

Hạt giống số 1 Celtics bất ngờ thua đậm Game 2, bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024 trở nên căng thẳng

Việt Long 1 ngày trước

Dù bị đánh giá thấp hơn, Cleveland Cavaliers đã bất ngờ "tặng" Boston Celtics một thất bại nặng nề ngay trên sân nhà, quân bình series bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp billiards UK Open ngày 09/05: Bộ tứ Pool Việt đều toàn thắng?

Trực tiếp billiards UK Open ngày 09/05: Bộ tứ Pool Việt đều toàn thắng?

Như Ý 1 ngày trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

Vũ Văn Thanh bị phạt cực nặng vì xúc phạm trọng tài

Vũ Văn Thanh bị phạt cực nặng vì xúc phạm trọng tài

Phương Ngọc 1 ngày trước

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của CAHN bị tăng án phạt sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thua trước Quảng Nam do lỗi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.