Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần

thứ sáu 11-11-2016 14:18:13 +07:00 0 bình luận
|
Tại sao Arsenal và HLV Wenger lại đang lo sợ đến mất ăn mất ngủ vì vết rách gân kheo dài chưa tới… 1 centimet của Alexis Sanchez đến vậy?

Tại sao Arsenal và HLV Wenger lại đang lo sợ đến mất ăn mất ngủ vì vết rách gân kheo dài chưa tới… 1 centimet của Alexis Sanchez đến vậy?

Alexis Sanchez ngồi ngoài ở trận đấu giữa Chile với Colombia rạng sáng nay. Tuy nhiên, khả năng ngôi sao này “bị” tung ra sân khi Chile quyết đấu với Uruguay vào thứ Tư tuần sau vẫn để ngỏ.

Từ nước Anh, HLV Arsene Wenger ám chỉ việc Sanchez phải chơi trận gặp Urguay là “hành động tự sát”. “Bộ phận y tế của Arsenal cần được xem kết quả chụp phim của Sanchez để từ đó đưa ra những đánh giá đúng đắn, nhằm chắc chắn rằng họ (ĐT Chile) sẽ không đưa ra những quyết định sai lầm chẳng khác nào tự sát, có thể khiến Sanchez phải nghỉ tới 2-3 tháng nữa”.

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần
Dù chấn thương nhưng Sanchez vẫn tham gia tập luyện đều đặn ở ĐTQG

Chấn thương của Sanchez xảy ra hồi đầu tuần khi tiền đạo này trở về tập luyện cùng ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại World Cup. Hiện ngay tại Chile cũng có những quan điểm trái ngược về chấn thương của Sanchez.

“Hôm nay vết rách là 9 milimet, nhưng ngày mai nó có thể là 11 milimet (1,1 centimet). Vẫn còn nhiều tranh cãi về cách chữa trị những ca chấn thương kiểu này. Những bác sỹ truyền thống nói rằng cần 3 tuần để điều trị, trong khi những người theo phương pháp hiện đại khẳng định liệu pháp phục hồi tiên tiến hiện nay giúp rút ngắn đáng kể thời gian”, truyền thông Chile dẫn lời bác sỹ đầu ngành, Mario Vera.

ảnh quote"Trong 5 mùa trở lại đây Sanchez đã 7 lần dính chấn thương buộc phải nghỉ thi đấu. Lần gần nhất trước đó là hồi Hè vừa qua, khi anh phải nghỉ tới 41 ngày"anh quote

Rõ ràng, với trường hợp của Sanchez, giờ nó nằm ngoài tầm kiểm soát của Arsenal, cả về khoảng cách địa lý lẫn yếu tố pháp lý. Về luật, BHL ĐT Chile được toàn quyền “khai thác” Sanchez và họ sẵn sàng tung tiền đạo này ra sân giữa tuần sau.

Thật trớ trêu, đó là cơn ác mộng mà Arsenal và Wenger không muốn thấy, bởi cả hai cần một Sanchez sung sức nhất cho trận derby nước Anh với Man Utd khi guồng quay Premier League trở lại vào cuối tuần sau. Và đằng sau đó là những mối lo khác còn lớn hơn.

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần
Wenger và Arsenal rất muốn Sanchez trở lại tập trung ở CLB với trạng thái "lành lặn" nhất có thể

Thật vậy! Sẽ là thảm họa cho Arsenal-Wenger nếu Sanchez phải nghỉ trận gặp Man Utd và tệ hơn là một khoảng thời gian dài sau đó. Bởi với 8 bàn cùng 5 đường kiến tạo/14 trận ở mọi đấu trường từ đầu mùa, Sanchez đang là mũi nhọn hiệu quả nhất của “Pháo thủ”.

Còn tính riêng ở Premier League, nếu mùa này người ta nhắc nhiều về sự thăng hoa của bộ đôi Walcott - Oezil thì hãy nhớ rằng tổng số pha kiến tạo thành bàn của cả hai cầu thủ này (3 lần) cũng chỉ bằng với Sanchez. Trong khi một mình tiền đạo người Chile ghi bàn (6) nhiều gần bằng hai đồng đội kể trên gộp lại (8).

Quan trọng hơn, Sanchez cũng chính là chất keo dính tạo thành “bộ ba Pháo thủ” hoàn hảo, đã ghi tổng cổng 23 bàn trên các đấu trường mùa này. Phạm vi hoạt động, chịu khó di chuyển về giữa sân và dạt sang hai biên, Sanchez như thỏi nam châm hút các hậu vệ đối phương để Walcott, Oezil có nhiều khoảng trống xâm nhập và dứt điểm.

Con số minh chứng, cả 5 pha kiến tạo của Sanchez mùa này đều dành cho Oezil (3) cùng Walcott (2), đã nói lên vai trò ngày càng quan trọng của ngôi sao người Chile, không chỉ là mỗi nhiệm vụ săn bàn như trước.

Video những pha lập công của Sanchez trên các đấu trường mùa này

Vậy giờ Arsenal-Wenger sẽ xoay sở thế nào, một khi ngôi sao tấn công quan trọng nhất của họ phải khoác áo rét ngồi trên khán đài hoặc đắp chăn giữ nhiệt trên băng ghế dự bị để dưỡng thương?

Lịch sử từng hơn một lần chỉ ra rằng Arsenal đã phải đối phó với tình huống Sanchez dính chấn thương khá nặng trong tháng 11 đen tối của CLB và nó mới diễn ra cách đây đúng 12 tháng.

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần

Mùa trước Sanchez cũng bị chấn thương gân kheo, ở trận hòa Norwich 1-1 vào cuối tháng 11, sau tình huống anh bị Benett đẩy ngã dúi dụi vào máy quay camera trên đường piste.

HLV Wenger từng nổi cơn tam bành tuyên bố: “Pha bóng kiểu đó có thể giết chết Sanchez”, và thực tế Arsenal đã mất đứt Sanchez trong 10 trận kế tiếp, gần 40 ngày, trên mọi đấu trường.

Video pha bóng Sanchez bị đẩy ngã dẫn tới chấn thương gân kheo hồi tháng 11 năm ngoái 

Trong 10 trận đấu đó Arsenal đã thắng 7, chỉ thua 1. Họ đã đánh bại Man City 2-1 và có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Olympiakos để qua đó đi tiếp tại Champions League.

Cũng trong khoảng thời gian đó Arsenal ghi được 19 bàn, hiệu suất không quá tồi. Và đặc biệt người được kỳ vọng lấp khoảng trống của Sanchez, Oliver Giroud đã góp đến 9 bàn. Đấy cũng là giai đoạn Giroud bùng nổ nhất ở mùa giải anh ghi tổng cộng 24 bàn.

Tuy nhiên, từ những thống kê ở mùa trước đến thực tế hiện tại tình hình rất khác, nó mang đến mối lo lớn cho Arsenal-Wenger, bởi vai trò của Sanchez đã khác biệt gần như hoàn toàn.

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần
Hoạt động rộng, kiến tạo cơ hội bên cạnh việc ghi bàn, vai trò của Sanchez mùa này quan trọng hơn trước rất nhiều

Trước khi dính chấn thương trong tháng 11 năm ngoái, Sanchez có 9 bàn và 5 pha kiến tạo trên tổng cộng 20 trận. Tức hiệu suất ghi bàn hoặc kiến tạo/trận chỉ là 0,7, thấp hơn hẳn so với hiện tại 13 bàn+kiến tạo/15 trận, tương đương hệ số 0,87.

Đáng chú ý hơn, mùa trước Sanchez hầu như bị cột chặt vào hai biên trong khi Giroud hoặc Walcott lần lượt được chọn cho vị trí tiền đạo trung tâm. Khi Sanchez vắng mặt thì Joel Campbell được chọn và nó không ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật của HLV Wenger.

Giờ thì khác! Vai trò của ngôi sao người Chile cơ động, có tầm ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều và quan trọng, như đã nói ở trên, Sanchez mang đến chất kết dính với Oezil - Walcott tạo ra bộ ba tấn công hiệu quả gợi lại hình ảnh của 3 chàng ngự lâm Pires - Henry - Bergkamp ngày nào.

Rõ ràng, khi tiền đạo mới đến Hè vừa qua, Lucas Perez cũng đang nghỉ dưỡng thương, nếu Sanchez vắng mặt thì đương nhiên Giroud sẽ là giải pháp không thể không chọn.

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần
Giroud ghi tới 24 bàn mùa trước nhưng sự kết hợp của TĐ này với Oezil và Walcott kém linh hoạt và lối chơi của Arsenal cũng khô khan ý tưởng vì phụ thuộc vào khả năng săn bàn của Giroud

Tiền đạo người Pháp vừa lập cú đúp trong trận thắng Sunderland 4-1 (29/10) nhưng đó mới là những bàn đầu tiên sau tổng cộng 92 phút, qua 5 lần vào sân đều từ băng ghế dự bị.

Điều đó đủ thấy Giroud không nằm trong kế hoạch chính thức của Wenger mùa này. Và giờ nếu buộc phải chọn tiền đạo đồng hương, Wenger cũng phải chấp nhận thực tế rằng Arsenal sẽ quay về lối chơi mang tính cơ bắp, khô khan ý tưởng đặc biệt trong tấn công giống như mùa trước.

Trong phiên bản Arsenal 2015/16 ấy, Oezil phải gánh trọng trách tung ra những đường chuyền sáng tạo, ít có cơ hội, khoảng không lao lên phía trước ghi bàn như mùa này, khi anh đã có tới 7 bàn/13 trận ở mọi đấu trường, chỉ kém thành tích tổng của cả mùa trước (8 bàn/45 trận) đúng 1 pha lập công.

Chưa hết! Nếu chơi cạnh một Sanchez cơ động, Walcott tìm thấy nhiều khoảng không gian hơn phía sau lưng các hậu vệ đối phương để anh tận dụng tốc độ bứt xuống ghi bàn, giờ anh rất có thể sẽ lại trầy chật tìm cách thích nghi khi chơi bên cạnh một tiền đạo cắm thực thụ lười di chuyển như Giroud.

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần
Walcott và cả Oezil đang được hưởng lợi rất nhiều khi chơi cạnh Sanchez, không phải với Giroud

Và sau cùng, nếu vết rách cơ ngắn xíu chỉ 0,9 centimet lại buộc Sanchez phải nghỉ dài ngày, có vẻ cái dớp “tháng 11 đen tối” vẫn chưa chịu buông tha Arsenal.

Trong kỷ nguyên của HLV Wenger, trung bình Arsenal chỉ kiếm được 1,59 điểm/trận trong các tháng 11, thấp nhất so với các tháng còn lại và mốc trung bình 1,98 điểm/trận/mùa.

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần

Trung bình điểm số của Arsenal trong các tháng dưới triều đại Wenger

Trong tháng này Arsenal chơi 3 vòng đấu và trận hòa nhọc nhằn 1-1 trước kình địch Tottenham hồi đầu tháng cũng có thể xem như báo hiệu cho tháng giông bão khi Man Utd, Bournemouth đợi phía trước.

Mà sau khi Sanchez chấn thương, một nhân tố quan trọng khác, hậu vệ phải Bellerin cũng vừa “đổ bệnh” khi về khoác áo U-21 Tây Ban Nha. Chấn thương mắt cá buộc Bellerin phải nghỉ tối thiểu 3 tuần và giờ Arsenal đang có tới 7 “thương binh”, nhiều thứ nhì ở giải.

Liệu còn gì tồi tệ, đáng sợ hơn thế với Arsenal, dù Lễ hội ma quỷ Hallowen đã đi qua…

Arsenal hiện có 7 cầu thủ chấn thương, nhiều thứ nhì Premier League, chỉ sau West Ham (8). Với riêng Sanchez, việc tiền đạo này phải cày ải quá nhiều cả cho CLB lẫn ĐTQG là nguyên nhân chính dẫn tới những chấn thương.

Riêng mùa trước Sanchez chơi tổng cộng 58 trận cho CLB và ĐT. Còn nhìn rộng ra, trong 3 mùa đã qua ở Arsenal, tối thiểu mỗi mùa Sanchez cũng chơi 50 trận cho CLB và ĐT".

Sanchez rách 1 phân, Arsenal sợ 10 phần

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 19/05

Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 19/05

Như Ý 29 phút trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thailand Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thái Lan mở rộng năm 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 19/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 19/5

Hoàng Việt 31 phút trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Inter Miami suýt mất ngôi đầu bảng MLS cho đến khi Campana ghi bàn nghẹt thở

Inter Miami suýt mất ngôi đầu bảng MLS cho đến khi Campana ghi bàn nghẹt thở

Hoàng Hà 38 phút trước

Inter Miami tưởng như sẽ mất ngôi đầu bảng MLS 2024 khi bế tắc trước DC United. Thế nhưng bàn thắng của Campana vào phút cuối đã làm tất cả vỡ oà.

Usyk nghi bị vỡ xương hàm phải nhập viện ngay sau khi đấm bại Tyson Fury

Usyk nghi bị vỡ xương hàm phải nhập viện ngay sau khi đấm bại Tyson Fury

Nguyễn Y Vân 44 phút trước

"Nhà vô địch tuyệt đối" boxing hạng nặng đầu tiên sau 25 năm, Oleksandr Usyk đã phải nhập viện để khám do xương hàm bị vỡ sau chiến thắng trước Tyson Fury.

Trực tiếp Inter Miami vs DC United: Đội bóng của Messi ghi bàn ở phút bù giờ

Trực tiếp Inter Miami vs DC United: Đội bóng của Messi ghi bàn ở phút bù giờ

Hoàng Hà 59 phút trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami và DC United thuộc vòng 15 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 19/5. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs DC United.

Video cận cảnh "tố cáo" Usyk bị "cướp mất chiến thắng knockout trước Tyson Fury"

Video cận cảnh "tố cáo" Usyk bị "cướp mất chiến thắng knockout trước Tyson Fury"

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Đoạn video ghi cảnh Usyk liên tục ra đòn khiến Tyson Fury lảo đảo loạng chạng, xây xẩm mặt mày chạy quanh hai góc đài đang gây tranh cãi kịch liệt rằng "Usyk bị cướp mất chiến thắng knockout".

Tyson Fury thua Usyk vì... "lời nguyền rapper Drake"

Tyson Fury thua Usyk vì... "lời nguyền rapper Drake"

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Tyson Fury vừa nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp khi thua Usyk ở trận thống nhất đai kinh điển và có vẻ nó một phần đến từ.... "lời nguyền rapper Drake".

Ngoại hạng Anh vòng đấu cuối sẽ quyết định những cuộc đua nào?

Ngoại hạng Anh vòng đấu cuối sẽ quyết định những cuộc đua nào?

Hoàng Hà 3 giờ trước

Cuộc đua vô địch, suất dự cúp châu Âu và xuống hạng, tất cả sẽ được quyết định sau 90 phút ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/24 hôm nay.

Kết quả Boxing: Siêu kinh điển Tyson Fury vs. Oleksandr Usyk

Kết quả Boxing: Siêu kinh điển Tyson Fury vs. Oleksandr Usyk

Lâm Gia 3 giờ trước

Cập nhật link xem trực tiếp và diễn biến trận Boxing siêu kinh điển hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk ngày 19/5.

Faker bị chấm điểm thấp nhất trong đại chiến T1 vs BLG

Faker bị chấm điểm thấp nhất trong đại chiến T1 vs BLG

Thành Nam 4 giờ trước

Cộng đồng HUPU đánh giá cực cao màn trình diễn của Bin, đồng thời đánh giá Faker là người thi đấu tệ nhất trong trận chung kết nhánh thua MSI 2024.

Chi tiết về mức lương cao nhất của Messi trong Top 10 MLS

Chi tiết về mức lương cao nhất của Messi trong Top 10 MLS

Gia Bảo 4 giờ trước

Tiền lương của các cầu thủ MLS đã được tiết lộ, trong đó không có gì ngạc nhiên khi Messi đứng đầu. Vậy mức lương cụ thể mà La Pulga đang nhận là bao nhiêu?

Đội hình ra sân Inter Miami vs DC United: Messi trở lại đá chính

Đội hình ra sân Inter Miami vs DC United: Messi trở lại đá chính

Gia Bảo 4 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami vs DC United thuộc vòng 15 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 19/5. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs DC United.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 18/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 18/5

Xuân Hoàng 4 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta củng cố vị trí dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta củng cố vị trí dự Champions League

Hoàng Hà 4 giờ trước

Atalanta ngày càng tiến gần hơn đến suất dự Champions League sau chiến thắng trước Lecce ở vòng 37 Serie A, tạo khoảng cách an toàn với AS Roma.

Nhận định GEN vs BLG, chung kết MSI 2024

Nhận định GEN vs BLG, chung kết MSI 2024

Thành Hưng 4 giờ trước

Gen.G và Bilibili Gaming sẽ bước vào trận đấu quyết định của MSI 2024. BLG sẽ có một cuộc báo thù? Hay Gen.G sẽ khẳng định sức mạnh với danh hiệu MSI đầu tiên?

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Hoàng Hà 4 giờ trước

Barcelona với chiến thắng mới nhất trước Almeria đã cầm chắc ngôi á quân La Liga chung cuộc khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Gia Bảo 4 giờ trước

Trước vòng đấu cuối cùng, Chelsea đã vượt qua Newcastle để chiếm vị trí thứ 6, nhờ đó nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Europa League.

Dự đoán Man City vs West Ham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Man City vs West Ham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Man City vs West Ham.

Dự đoán Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Everton.

Dự đoán Brighton vs MU, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs MU, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Brighton vs MU.

Dự đoán Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Chelsea vs Bournemouth.

Dự đoán Brentford vs Newcastle, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brentford vs Newcastle, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Brentford vs Newcastle.

Dự đoán Sheffield United vs Tottenham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Sheffield United vs Tottenham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Việt 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Sheffield United vs Tottenham.

Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Tú Hân 8 giờ trước

Hai kỷ lục gia marathon Việt Nam là Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa tiếp tục có phong độ tốt để cùng giành chiến thắng giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 khai cuộc với cự ly bán marathon hấp dẫn

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 khai cuộc với cự ly bán marathon hấp dẫn

Thanh Mai 9 giờ trước

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 chính thức khai cuộc lúc nửa đêm, với màn xuất phát hào hứng của những VĐV cự ly bán marathon (21,0975km)…

LION Championship 13: Quàng Văn Minh đấm ngất võ sĩ Đức "trời trồng" ngay trên đài

LION Championship 13: Quàng Văn Minh đấm ngất võ sĩ Đức "trời trồng" ngay trên đài

Lâm Gia 11 giờ trước

Chiến thắng ấn tượng nhất LION Championship 13 thuộc về Quàng Văn Minh với pha knockout kỹ thuật đối thủ người Đức Mirko Maurice Horn.

Bayer Leverkusen trở thành đội Bundesliga đầu tiên bất bại trong suốt mùa giải

Bayer Leverkusen trở thành đội Bundesliga đầu tiên bất bại trong suốt mùa giải

Hoàng Việt 11 giờ trước

Bayer Leverkusen đã đi vào lịch sử bóng đá Đức không chỉ vì giành được chức vô địch Bundesliga đầu tiên mà còn thực hiện nó theo cách vô cùng đặc biệt.

Danh sách các đội bóng Bundesliga dự cúp châu Âu mùa 2024/2025

Danh sách các đội bóng Bundesliga dự cúp châu Âu mùa 2024/2025

Hoàng Thanh 11 giờ trước

Bundesliga 2023/24 đã khép lại và do đó xác định được phần lớn các đội tham dự cúp châu Âu mùa tới, bao gồm 5 đại diện tới Champions League.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Bundesliga 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Bundesliga 2024/2025

Hoàng Việt 11 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Bundesliga mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 19/5: Luka - Kyrie ấn định series?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 19/5: Luka - Kyrie ấn định series?

Thục Quyên 11 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks lúc 7h00 sáng ngày 19/5.

Khai mạc Giải bóng rổ 3x3.EXE Premier Vietnam 2024: Sân chơi đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Khai mạc Giải bóng rổ 3x3.EXE Premier Vietnam 2024: Sân chơi đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Việt Long 12 giờ trước

Sáu đội bóng sẽ tranh tài liên tục trong 4 tuần để tìm ra nhà vô địch 3x3.EXE Premier Vietnam 2024, giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp từ Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Trực tiếp LION Championship 13: Trịnh Xuân Anh vs. Phạm Thanh Ngân

Trực tiếp LION Championship 13: Trịnh Xuân Anh vs. Phạm Thanh Ngân

Lâm Gia 12 giờ trước

Cập nhật diễn biến trực tiếp MMA LION Championship 13 với trận đấu tâm điểm hạng 65kg giữa Trịnh Xuân Anh và Phạm Thanh Ngân.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 19 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 19 mới nhất

Vân Vân 12 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 19 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

Nam Định lại sẩy chân, cuộc đua vô địch V.League bỗng nóng trở lại

Nam Định lại sẩy chân, cuộc đua vô địch V.League bỗng nóng trở lại

Phương Ngọc 12 giờ trước

Nam Định tiếp tục sẩy chân khiến cuộc đua vô địch V.League 2023/24 có thêm sự kịch tính dù khoảng cách giữa đội đầu bảng với nhóm sau vẫn khá lớn.

Tyson Fury vs Usyk: Những con số thống kê "khủng" của trận so găng thế kỷ

Tyson Fury vs Usyk: Những con số thống kê "khủng" của trận so găng thế kỷ

Nguyễn Y Vân 13 giờ trước

Rạng sáng mai 19-5 trận thống nhất đai kinh điển thế giới Tyson Fury vs Usyk sẽ diễn ra và giờ hãy cùng nhìn vào những con số thống kê "khủng" biết nói.

Tyson Fury vs Oleksandr Usyk: Cân nặng chênh lệch, đối mặt căng thẳng

Tyson Fury vs Oleksandr Usyk: Cân nặng chênh lệch, đối mặt căng thẳng

Thành Dương 13 giờ trước

Những khán giả chứng kiến buổi cân ký không giấu nổi sự bất ngờ dù cho Oleksandr Usyk đã có sự thay đổi lớn về cân nặng, nhưng vẫn lép vế trước Tyson Fury.

Nhận định, soi kèo Boxing trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk

Nhận định, soi kèo Boxing trận Tyson Fury vs Oleksandr Usyk

Lâm Gia 13 giờ trước

Cập nhật nhận định và thông tin tỉ lệ kèo trận Boxing kinh điển thống nhất các đai vô địch hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk mới nhất.

Tyson Fury sẽ "nằm sàn" trước Usyk vì thế tấn Southpaw khó chịu?

Tyson Fury sẽ "nằm sàn" trước Usyk vì thế tấn Southpaw khó chịu?

Nguyễn Y Vân 13 giờ trước

Rủi ro lớn nhất có thể khiến Tyson Fury "nằm sàn" ở trận thống nhất đai kinh điển với Usyk rạng sáng mai chính là thế tấn Southpaw khó chịu của đối thủ...

Kết quả T1 vs BLG, chung kết nhánh thua MSI 2024: Bin thể hiện giá trị!

Kết quả T1 vs BLG, chung kết nhánh thua MSI 2024: Bin thể hiện giá trị!

Thành Hưng 13 giờ trước

T1 đã có một ngày thi đấu không tệ, song họ đã không thể ngăn cản những ngôi sao của Bilibili Gaming tỏa sáng, đặc biệt là vị trí của Bin.

Link trực tiếp bóng chuyền VTV9 Bình Điền 18/5: Tranh hạng 3 duyên nợ VTV Bình Điền Long An vs BTL Thông Tin

Link trực tiếp bóng chuyền VTV9 Bình Điền 18/5: Tranh hạng 3 duyên nợ VTV Bình Điền Long An vs BTL Thông Tin

Quang Minh 13 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền 2024, với trận đấu tranh hạng 3 giữa VTV Bình Điền Long An và BTL Thông Tin.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.