Ronaldinho - "Nghệ sỹ lắc hông" vĩ đại của bóng đá giải trí (Kỳ 2)

thứ bảy 8-4-2017 16:38:57 +07:00 0 bình luận
|
Ronaldinho là một thiên tài bóng đá, nhưng không phải CLB nào cũng muốn có anh. Chẳng hạn, Real Madrid từ chối mua chỉ vì tiền đạo này “quá xấu”…

Ronaldinho là một thiên tài, nhưng không phải CLB nào cũng muốn có anh. Chẳng hạn, Real Madrid từ chối mua chỉ vì tiền đạo này... quá xấu.

Vào thời điểm Ronaldinho còn khoác áo PSG, Real Madrid đã quyết định không mua, bởi theo báo cáo thì họ cho rằng anh “xấu xí như vậy sẽ không thể làm nổi bật thương hiệu”. Nhưng cầu thủ xấu xí đó đã hai năm liên tiếp (2004, 2005) được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA.

Một tháng trước khi giành giành danh hiệu thứ hai đó, anh đã trải qua thời điểm tuyệt vời ở trận El Clasico.

Sergio Ramos có lẽ vẫn còn nhớ những cơn ác mộng về Ronaldinho. Hậu vệ trẻ này chơi trận Siêu kinh điển đầu tiên mình khi Ronaldinho chạy từ phần sân bên kia, đảo bóng vượt qua Ramos và loại bỏ Ivan Helguera để ghi bàn một cách ngoạn mục. 

Ronaldinho từng là ác mộng cho các hậu vệ Real Madrid ở trận El Clasico

Ronaldinho từng là ác mộng cho các hậu vệ Real Madrid ở trận El Clasico 

Mười bảy phút sau, Ronaldinho tiếp tục chạy, vượt qua Ramos một lần nữa trước khi tiếp tục tìm đến mành lưới Real Madrid. “Gần như không thể ngăn cản được”, đó là cách hậu vệ của Real Madrid thừa nhận khi mô tả về Ronaldinho.

Barcelona thắng 3-0 và Ronaldinho đã nhận được sự hoan nghênh từ hàng chục nghìn khán giả giữa Bernabeu, một điều chưa từng thấy.

Video: Ronaldinho tỏa sáng trong trận gặp Real Madrid 2005/06

Có một câu chuyện đã được đề cập đến về trận đấu đó. Đó là một chi tiết trong cuốn tự truyện của Andres Iniesta, Ronnie đã gọi tiền vệ này vào buổi sớm của ngày diễn ra trận đấu để giải thích là anh đồng ý gia nhập Real Madrid vào cuối mùa bóng đó để kiếm được khoản tiền lớn. Sau đó Ronnie gọi điện thoại cho các đồng đội vào đêm khuya, yêu cầu họ không tiết lộ cho bất cứ ai.

Ronaldinho tiết lộ rằng tất cả đều là một trò đùa, nhưng nói với các đồng đội rằng thực tế không ai trong số họ phản bội bí mật của mình, điều chứng minh mối quan hệ như một tập thể.

“Tôi không nhớ điều đó”, Ronnie nói. Thực sự là một nhà văn đã dịch sai bản tiếng Anh của cuốn tự truyện Iniesta trước đây khẳng định rằng, thật đáng buồn, không có câu chuyện như vậy trong cuốn sách. 

Ronaldinho cho rằng các cầu thủ Barcelona có được sự đoàn kết lớn

Ronaldinho cho rằng các cầu thủ Barcelona có được sự đoàn kết lớn 

Ronaldinho cho biết thêm: "Nhưng đúng là tôi luôn là một cầu thủ hay đùa cợt. Tôi thường làm mọi thứ để thúc đẩy các đồng đội trong phòng thay đồ, đặc biệt là đối với trận gặp Real Madrid. Tôi phải thế, bởi vì đó là một trận đấu có trên sân tất cả các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và nhiều điều tốt nhất lịch sử.

“Tôi nhớ một bàn thắng ghi được từ cú sút phạt trực tiếp khi hàng rào của họ họ có Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo, David Beckham... Chơi trong trận El Clasico, bạn cần giảm bớt sự căng thẳng”.

Video: Trận chung kết Champions League 2006 giữa Barcelona và Arsenal

Ronaldinho đã giúp Barcelona giành chức vô địch Champions League năm 2006 và đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Blaugrana đăng quang ở giải đấu lớn nhất châu Âu.

“Chúng tôi không thể ngừng chiến thắng mùa giải đó, nó gây nghiện”, anh nói. “Mỗi năm sau khi tôi đến, CLB đều mang về những cầu thủ mới xuất sắc. Khi Barcelona có được nguồn tài chính mạnh mẽ hơn, đội bóng đã phát triển tốt hơn. Deco đem cho tôi những đường chuyền tốt, Samuel Eto’o biết mình phải làm gì. Trong chiến dịch đó, chúng tôi đã kiểm soát. Chúng tôi nghĩ mình có thể đánh bại bất cứ ai”. 

Ronaldinho trong trận chung kết Champions League với Arsenal

Ronaldinho trong trận chung kết Champions League với Arsenal 

Quay trở lại thành phố nơi Ronaldinho đã trải qua 2 năm với PSG, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận chung kết với Arsenal, ngay cả sau khi Jens Lehmann nhận thẻ đỏ sớm. Sol Campbell đưa đội bóng Bắc London dẫn trước và Eto'o gỡ hòa khi trận đấu còn 14 phút, sau đó hậu vệ phải Juliano Belletti ấn định chiến thắng.

“Chúng tôi không bao giờ nghi ngờ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó”, Ronaldinho nhấn mạnh. “Ngay cả khi bị dẫn trước, chúng tôi biết rằng họ mất một người và sẽ phải trả giá. Chúng tôi chỉ cần biết không phải vội vàng, chỉ cần chơi bóng đá của mình.

Ronaldinho không ghi bàn ở trận CK Champions League năm đó, nhưng giải đấu này mãi khắc ghi tên tuổi siêu sao người Brazil với một tuyệt tác khác, ghi vào lưới Chelsea ngày 9/3/2005. Đó là khoảnh khắc ngẫu hứng đã lột tả hết những phẩm chất tài năng, sự hoang dã của một nghệ sỹ giải trí trong thế giới bóng đá.

Video: Cú lắc hông ghi bàn của Ronaldinho trước Chelsea năm 2005

Không thể phủ nhận, Ronaldinho đã tạo ra ảnh hưởng với Lionel Messi, cậu nhóc đã bỏ lỡ trận chung kết Champions League 2006 do chấn thương. Ronaldinho chính là nguồn cảm hứng của Messi.

“Anh ấy là một hiện tượng. Ronaldinho cho tôi rất nhiều lời khuyên và khen ngợi tôi. Anh ấy có khả năng kiểm soát bóng khiến tôi ghen tị. Tại bất kỳ thời điểm nào trong một trận đấu, anh ấy có thể làm điều gì đó đặc biệt để giành chiến thắng - và đó là điều tôi phải nhắm đến”, Messi nói vào năm 2005. 

Messi là cầu thủ mà Ronaldinho đặc biệt giúp đỡ trong những ngày đầu lên đội một

Messi là cầu thủ mà Ronaldinho đặc biệt giúp đỡ trong những ngày đầu lên đội một 

Messi nhanh chóng học cách làm điều đó, với sự giúp đỡ của Ronnie. Ronaldinho, người đã kiến tạo cho Messi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận gặp Albacete, cho biết: “Mọi người đều thấy anh ấy tuyệt vời ngay từ ngày đầu tiên. Tôi muốn làm với anh ấy những gì người khác đã làm với tôi: Tôi muốn giúp anh ấy trong thời điểm lên đội một, bởi vì tài năng của anh ấy đã rõ ràng.

“Khi khởi đầu ở Gremio, tôi đã có kinh nghiệm với các cầu thủ giúp tôi - những người bạn Beto và Guilherme. Tại Barca, đó là Carles Puyol - người anh trai lớn, đội trưởng vĩnh cửu của tôi, người luôn ở bên tôi trong các sự kiện từ thiện. Tôi muốn đáp lại”.

Video: Những khoảnh khắc kỳ diệu của Ronaldinho với Barca

Ronaldinho đã ghi 21 bàn trong 32 trận ở La Liga mùa 2006/07, thành tích tốt nhất của mình, nhưng Barcelona đã mất danh hiệu vào tay Real Madrid do thua về chỉ số phụ dù kết thúc bằng điểm.

Thất bại này đánh dấu sự khởi đầu quá trình suy giảm cho Ronaldinho và Rijkaard. Khi Messi trưởng thành hơn bao giờ hết, màn trình diễn của Ronaldinho bắt đầu suy yếu. Những báo cáo khi ấy cho rằng Ronnie bắt đầu tập trung quá nhiều vào tiệc tùng thay vì bóng đá. Kết quả, anh chỉ ghi được 8 bàn trong mùa giải 2007/08 khi Barca xếp thứ ba, 10 điểm ít hơn Villarreal và 18 điểm phía sau Real Madrid. 

Ronaldinho và Rijkaard chia tay Barcelona cùng một thời điểm

Ronaldinho và Rijkaard chia tay Barcelona cùng một thời điểm 

Rijkaard rời Nou Camp trong mùa Hè năm đó, nhường ghế cho Pep Guardiola. Vào tháng 7, Ronaldinho cũng gói ghém đồ đạc để chuyển đến Milan vào năm 28 tuổi - mặc dù anh khẳng định rằng không có sự thật nào cho thấy Barca không hài lòng về lối sống của mình và anh đã dẫn dắt Messi lạc lối.

“Không”, Ronaldinho nhấn mạnh. “Tôi thực sự muốn một cái gì đó khác biệt, đó là lý do tại sao tôi quyết định ra đi. Tôi vẫn còn rất nhiều bạn ở đó và họ luôn hào phóng với tôi. Trước khi rời Barcelona, ​​Pep và tôi đã nói chuyện. Ông ấy muốn tôi ở lại, nhưng tôi muốn thử một cái gì đó khác, đó là tất cả. Pep và tôi có một tình bạn rất tốt. Chúng tôi đã luôn là bạn - nếu tôi chơi dưới thời của Guardiola, nó sẽ không khác gì nhiều.

“Nhưng tôi đã quyết định ra đi vào lúc đó. Tôi và Frank Rijkaard đến với nhau và chúng tôi ra đi cùng nhau. Rijkaard đi vì muốn có một cuộc sống khác biệt - ông thích lối sống yên tĩnh và hạnh phúc như thế. Khi xem Barcelona ngày hôm nay, tôi vẫn thấy rất nhiều về đội bóng mà chúng tôi từng tạo ra. Cùng có phong cách kiểm soát bóng, một cầu thủ đặc biệt, không có sự khác biệt nào”.

Video màn trình diễn của Ronaldinho trước ĐT Việt Nam trong trận giao hữu năm 2008

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 04/05: Đầy tin chiến thắng?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 04/05: Đầy tin chiến thắng?

Ngân Nguyễn 14 phút trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

Lịch thi đấu chung kết Madrid Open 2024

Lịch thi đấu chung kết Madrid Open 2024

Thành Nam 14 phút trước

Chung kết giải tennis Madrid Open 2024: Swiatek sẽ đòi lại món nợ ở chung kết năm ngoái hay Sabalenka có lần thứ 3 nâng cup? May mắn liệu còn đứng về Aliassime?

Cuộc đua “lần cuối không trở lại” của hai vua marathon ở Olymnpic Paris 2024

Cuộc đua “lần cuối không trở lại” của hai vua marathon ở Olymnpic Paris 2024

Tú Hân 59 phút trước

Đường đua Olympic Paris 2024 năm nay tại Pháp được dự đoán sẽ không bao giờ xảy ra nữa khi hai đại kình địch Eliud Kipchoge và Kenenisa Bekele sẽ đối đầu ở kỳ Thế vận hội cuối cùng của cả hai.

Danh sách tuyển Argentina dự Copa America 2024: Hơn 40 cái tên được đánh giá

Danh sách tuyển Argentina dự Copa America 2024: Hơn 40 cái tên được đánh giá

Hoàng Hà 1 giờ trước

Gần 50 ngày trước trận đấu với Canada, HLV Lionel Scaloni đang hoàn tất việc đăng ký danh sách sơ bộ tuyển Argentina tham dự Copa America 2024.

Dự đoán AC Milan vs Genoa, 23h00 ngày 5/5, Serie A

Dự đoán AC Milan vs Genoa, 23h00 ngày 5/5, Serie A

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu AC Milan vs Genoa.

Dự đoán Liverpool vs Tottenham, 22h30 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Liverpool vs Tottenham, 22h30 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Tottenham.

Trực tiếp Inter Miami vs New York RB: Chờ màn báo thù của Messi

Trực tiếp Inter Miami vs New York RB: Chờ màn báo thù của Messi

Hoàng Hà 2 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami vá New York Red Bulls thuộc vòng 12 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 5/5. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs New York RB.

Dự đoán Brighton vs Aston Villa, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Aston Villa, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Brighton vs Aston Villa.

Cua rơ Nguyễn Hướng "từ dưới đất mọc lên" chinh phục chặng khốc liệt nhất giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Cua rơ Nguyễn Hướng "từ dưới đất mọc lên" chinh phục chặng khốc liệt nhất giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 3 giờ trước

Chiếc áo vàng danh giá lại "sang tên" khi Phạm Lê Xuân Lộc giành lại từ Nguyễn Minh Thiện, sau màn tỏa sáng đầy bất ngờ của cua rơ Nguyễn Hướng ở chặng đua khốc liệt nhất giải xe đạp về Điện Biên Phủ 2024.

Dự đoán Chelsea vs West Ham, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Chelsea vs West Ham, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Chelsea vs West Ham.

Thắng số 1 thế giới Axelsen, Chou Tien Chen mở đường cho cầu lông Trung Hoa Đài Bắc đến huy chương Thomas Cup đầu tiên

Thắng số 1 thế giới Axelsen, Chou Tien Chen mở đường cho cầu lông Trung Hoa Đài Bắc đến huy chương Thomas Cup đầu tiên

Tuyết Kỳ 3 giờ trước

Thế hệ của Chou Tien Chen vừa ghi tên vào lịch sử cầu lông Trung Hoa Đài Bắc với chiếc huy chương Thomas Cup đầu tiên sau chiến thắng gây sốc cho Đan Mạch.

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 4 giờ trước

Xem trực tiếp MSI 2024. Cập nhật link xem trực tuyến Mid Season Invitational 2024 tổ chức tại Trung Quốc.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Cadiz: Courtois và Militao trở lại

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Cadiz: Courtois và Militao trở lại

Xuân Hoàng 4 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid và Cadiz thuộc vòng 34 La Liga vào lúc 21h15 ngày 4/5. Cập nhật đội hình trận Real Madrid vs Cadiz.

Lâm Quang Nhật đăng quang giải triathlon các CLB vô địch quốc gia 2024

Lâm Quang Nhật đăng quang giải triathlon các CLB vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 4 giờ trước

Cựu tuyển thủ bơi từng giành HCV 1500m tự do SEA Games Lâm Quang Nhật, tiếp tục có những bước tiến ở bộ môn mới mà anh chuyển sang thi đấu, khi lại về nhất giải triathlon các CLB vô địch quốc gia 2024.

Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Phương Nam, Bùi Trường An đua tới vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Phương Nam, Bùi Trường An đua tới vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Mai Trinh 4 giờ trước

Diễn biến ngày thi đấu vừa qua tại Scottish Open đã có kết quả tương đối khả quan với các cơ thủ Việt Nam khi còn 4 đại diện tiếp tục đua vào vòng 16.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Lịch thi đấu billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Du Yên 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 03/05: Bao nhiêu cơ thủ Việt đi tiếp?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 03/05: Bao nhiêu cơ thủ Việt đi tiếp?

Du Yên 5 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

Los Angeles Lakers sa thải HLV trưởng Darvin Ham sau khi bị loại sớm tại NBA Playoffs 2024

Los Angeles Lakers sa thải HLV trưởng Darvin Ham sau khi bị loại sớm tại NBA Playoffs 2024

Việt Long 5 giờ trước

Không chỉ HLV trưởng Darvin Ham mà toàn bộ ban huấn luyện của Los Angeles Lakers đều bị sa thải hoặc thanh lý hợp đồng sau khi CLB bị loại khỏi NBA Playoffs 2024.

Lùm xùm thu tiền sai ở bóng ném và bóng đá trẻ Bình Định

Lùm xùm thu tiền sai ở bóng ném và bóng đá trẻ Bình Định

Trần Khánh 6 giờ trước

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định đã có văn bản báo cáo kết quả các nội dung liên quan đến thu tiền sai ở đội bóng đá năng khiếu U13 và đội bóng ném của tỉnh.

Tuyển thủ Việt Nam bị ảnh hưởng ở giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 vì thời tiết xấu

Tuyển thủ Việt Nam bị ảnh hưởng ở giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 vì thời tiết xấu

Thanh Mai 6 giờ trước

Ngày thi đấu đầu tiên của giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 (Trung Quốc) vẫn chưa thể diễn ra như lịch trình do vấn đề thời tiết.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York Red Bulls: Cây đinh ba gồm Messi

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York Red Bulls: Cây đinh ba gồm Messi

Hoàng Hà 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami và New York Red Bulls thuộc vòng 12 MLS vào lúc 6h30 ngày 5/5. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs New York RB.

Dự đoán Cagliari vs Lecce, 17h30 ngày 5/5, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Lecce, 17h30 ngày 5/5, Serie A

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Lecce.

Real Madrid cần gì để vô địch La Liga hôm nay?

Real Madrid cần gì để vô địch La Liga hôm nay?

Gia Bảo 8 giờ trước

Real Madrid đã tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch La Liga. Vậy kịch bản nào để thầy trò Carlo Ancelotti có thể đăng quang ở ngay vòng đấu tới.

GAM Esports hợp tác cùng Vinfast từ giải đấu MSI 2024

GAM Esports hợp tác cùng Vinfast từ giải đấu MSI 2024

Nhật Hoa 8 giờ trước

Hợp tác cùng VinFast trong năm 2024 ngay trước thềm giải đấu MSI đánh dấu một cột mốc phát triển quan trọng của GAM Esports.

Hoá chất Đức Giang bất ngờ chiêu mộ ngoại binh tới từ giải bóng chuyền hạng A

Hoá chất Đức Giang bất ngờ chiêu mộ ngoại binh tới từ giải bóng chuyền hạng A

Phạm Phương 8 giờ trước

Không phải là những ngôi sao với tên tuổi nổi bật, Hoá chất Đức Giang gây bất ngờ khi lựa chọn ngoại binh vừa thi đấu xong giải bóng chuyền hạng A.

U23 Nhật Bản vô địch, ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Nhật Bản vô địch, ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 10 giờ trước

Chức vô địch kịch tính của U23 Nhật Bản tại VCK U23 châu Á 2024 đưa họ ghi danh vào lịch sử giải đấu với tư cách đội đầu tiên có hơn 1 lần đăng quang.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 4/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 4/5

Xuân Hoàng 12 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 12 giờ trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Gia Bảo 12 giờ trước

Atalanta với chiến thắng mới nhất đã đe doạ vị trí thứ 5 của AS Roma, đội chia điểm với Napoli. Nhà cựu vô địch Napoli coi như chấm dứt hy vọng dự Champions League.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 11 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 11 điểm

Hoàng Hà 12 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves: Haaland đủ điều kiện đá chính

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves: Haaland đủ điều kiện đá chính

Gia Bảo 12 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Wolves thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh vào lúc 23h30 ngày 4/5. Cập nhật đội hình trận Man City vs Wolves.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth: 3 lựa chọn cho tiền đạo trái

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth: 3 lựa chọn cho tiền đạo trái

Gia Bảo 12 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh vào lúc 18h30 ngày 4/5. Cập nhật đội hình trận Arsenal vs Bournemouth.

Dự đoán Man City vs Wolves, 23h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Man City vs Wolves, 23h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Man City vs Wolves.

Dự đoán Burnley vs Newcastle, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Burnley vs Newcastle, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Burnley vs Newcastle.

Dự đoán Arsenal vs Bournemouth, 18h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Bournemouth, 18h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Bournemouth.

Dự đoán Sheffield United vs Nottingham, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Sheffield United vs Nottingham, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Sheffield United vs Nottingham.

Dự đoán Girona vs Barcelona, 23h30 ngày 4/5, La Liga

Dự đoán Girona vs Barcelona, 23h30 ngày 4/5, La Liga

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Barcelona.

Dự đoán Real Madrid vs Cadiz, 21h15 ngày 4/5, La Liga

Dự đoán Real Madrid vs Cadiz, 21h15 ngày 4/5, La Liga

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Madrid vs Cadiz.

Dự đoán Monza vs Lazio, 23h00 ngày 4/5, Serie A

Dự đoán Monza vs Lazio, 23h00 ngày 4/5, Serie A

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Monza vs Lazio.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.