Roy Keane “kết” Ronaldo ngay từ đầu và tiết lộ vụ đấm nhau với Schmeichel

thứ bảy 18-10-2014 21:53:44 +07:00 0 bình luận
|
(thethao24.tv) – Trong chương hai của cuốn tự truyện “Hiệp Hai”, cựu danh thủ của Man Utd Roy Keane kể về những

(thethao24.tv) – Trong chương hai của cuốn tự truyện “Hiệp Hai”, cựu danh thủ của Man Utd Roy Keane kể về những chuyện tản mạn ở mùa giải 2003-2004.

>>>Roy Keane chửi và đòi hạ đo ván HLV Mourinho

>>>Roy Keane: Tôi đã từng từ chối Real Madrid

>>>Roy Keane: ‘Ferguson muốn tôi mặc áo số 7 chứ không phải là Beckham’

Chúng tôi đi thẳng đến bờ phía Tây nước Mỹ – tôi nghĩ đó là Seattle – một số trong chúng tôi được cho nghỉ. Tôi muốn đá tất cả các trận nhưng khi huấn luyện viên bỏ tôi ra khỏi đội hình, tôi đã khá nhẹ nhõm, lý do là tôi cảm thấy kiệt sức. Tất cả chúng tôi bị say máy bay. Tôi nhớ đã ngồi bên cạnh Ryan Giggs ở lối ra vào đường hầm, nhìn những gã khác trên sân và cười đùa với nhau.

Chúng tôi sau đó sang Bồ Đào Nha, đá giao hữu với Sporting Lisbon để mừng họ có sân vận động mới. Và hôm đó, tôi được chứng kiến Ronaldo khá thế nào. Cậu ta chơi cho Sporting và đối đầu trực tiếp với John O’Shea.

Kết quả là Sheasy phải gặp bác sĩ vào giữa hai hiệp vì bị chóng mặt, anh ta thực sự bị xoắn từ trong ra ngoài. Ban lãnh đạo theo dõi Ronaldo thi đấu và tôi nghĩ họ đã kết thúc đàm phán ngay sau trận. Chúng tôi luôn luôn chọc Sheasy rằng chính anh ta đã đóng dấu cho bản hợp đồng khi bị Ronaldo biến thành gã hề. Nói cho công bằng thì anh ta cũng bị say máy bay như chúng tôi.

2
Keane (trái) và Ronaldo khi còn khoác áo Man Utd. Ảnh: NK.

Đầu mùa giải 2003-2004, Ronaldo đến với chúng tôi. Tôi khoái những gã ngay thẳng. Và cậu ta đã tạo được một ấn tượng ban đầu tốt, một thái độ tốt. Điều khiến tôi ấn tượng là dù được đề nghị ở lại Sporting một năm theo dạng cho mượn, Ronaldo vẫn quyết tâm đến Manchester United. Tôi nghĩ đó là quyết định tốt và dũng cảm. Bởi vì cậu ta mới 17 tuổi. Sau một vài ngày đầu xem cậu ta tập luyện, tôi lập tức nghĩ rằng: “Gã này sẽ trở thành một trong những tay giỏi nhất thế giới”. Tôi không nói ra điều đó, bởi vì tôi luôn thận trọng khi tâng bốc một ai đó quá sớm – nó dễ khiến anh ta trượt ngã.

Cậu ta trông rất ra dáng cầu thủ, bạn phải xem xét từng phần một, cậu ta toát ra điều đó. Zidane trông rất ra dáng và Ronaldo cũng vậy. Từ hình thể, tới ngôn ngữ cơ thể, họ đều có những điều này, cả một chút kiêu ngạo nữa.

Cậu ta tạo được một ấn tượng tốt, rất dễ mến. Chúng tôi quên rằng cậu ta đã bị chỉ trích nặng nề trong những lần ra sân đầu tiên vì ngã xuống quá nhanh sau khi bị vào bóng. Những cú dứt điểm của cậu ta cũng không tốt. Nhưng – nhắc lại một lần nữa – cậu ta mới 17 tuổi, ở tầm tuổi ấy, tôi đang đá cho đội trẻ Rockmount ở Cork. Cậu ta rất tuyệt vời, ngay lập tức trở thành một trong những người tập luyện chăm chỉ nhất tại United. Hầu hết các cầu thủ tôi biết đều chăm chỉ, nhưng Ronaldo có cả tài năng bên cạnh sự chăm chỉ đó nữa.

Cậu ta trông khá bảnh và Ronaldo biết điều đó. Theo một nghĩa nào đó, cậu ta khá ảo tưởng khi đứng trước gương. Cậu ta to cao và cơ bắp. Tôi nghĩ: “Trông khá đấy”. Nhìn một vài gã khác trước gương, tôi nghĩ: “Trông phát tởm”. Ronaldo sống thật với bản thân và hiểu thế nào là lịch sự. Tôi không nghĩ cậu ta từng sống buông thả hoặc lo lắng khi đứng trước gương thay vì trận đấu sắp tới. Tôi luôn cảm thấy tình yêu của Ronaldo dành cho bóng đá. Cậu ta vẫn bị chỉ trích vì dễ nằm sân sau những pha vào bóng, bị thiên hạ dập cho tơi tả vì cú nháy mắt sau khi Wayne Rooney bị đuổi trong trận Anh – Bồ Đào Nha tại World Cup 2006. Nhưng cuộc chơi là vậy. Cậu ta chơi bóng đá. Các cầu thủ nước ngoài luôn muốn tìm kiếm những quả phạt trực tiếp và khiến đối phương bị đuổi người. Đó là điều hiển nhiên với họ. Nếu họ bị vào bóng gần vòng cấm, họ sẽ ngã.

Tất cả mọi người đều thích chuyện của Gazza (Rooney) – những bi kịch của cậu ấy, thật tuyệt khi được xem một cầu thủ trẻ tìm cách đáp ứng kỳ vọng dành cho mình. Ronaldo bị chỉ trích nhiều nhưng tôi nghĩ cuối cùng thì mọi người cũng sẽ mệt vì điều đó và thừa nhận cậu ta đáng được vinh danh. Cậu ta có thể thiếu may mắn khi sinh cùng thời với Messi, nhưng Messi cho cậu ta mục tiêu để phấn đấu -“Tôi muốn giỏi hơn hắn ta”. Những cầu thủ trẻ luôn mang lại sức sống mới, họ không hề sợ hãi, muốn thử tất cả mọi điều. Đầu mùa 2003-2004, tôi 32 tuổi, thế mà tôi cảm thấy mình cứ như 38. Tôi cảm thấy mình không theo kịp các cầu thủ trẻ. Nhưng, mọi thứ luôn là thế, đội bóng vận hành như một bộ máy, sẽ có những Ronaldo, những Rooney đến.

1
Keane và cuốn tự truyện đang gây bão. Ảnh: Reuters.

Khi còn là cầu thủ trẻ, tôi chứng kiến Bryan Robson và Steve Bruce ra đi. Nên đến khi bước sang tuổi ấy, tôi luôn nhìn về cánh cửa giải thoát. Tôi không sợ hay bị đe dọa bởi điều gì cả. Tôi hiểu đây là bóng đá. “Mày đã 32 tuổi và mày đã đến bên bờ vực rồi”. Một bác sĩ tâm lý học thể thao đã đến United và nói trí tuệ của mọi người sẽ dần bị mai một. Một ngày kia, “Bùm!”, bạn rơi xuống vực, bạn chỉ biết hy vọng mọi thứ sẽ đến chậm.

Tôi đã đi xuống bên kia sườn dốc sự nghiệp một cách tốt đẹp tại United. Tôi vẫn chơi bóng. Tôi chơi ổn và nó khiến tôi không cảm thấy xấu hổ với bản thân mình. Nhưng tôi không thể quản lý được trận đấu như trước nữa. Điều tuyệt vời khi có những cầu thủ đẳng cấp đến với CLB là bạn muốn gây ấn tượng với họ. Việc của họ là làm bạn ấn tượng nhưng bạn cũng muốn gây ấn tượng với họ. Đó là lý do tại sao khi có một cầu thủ xuất sắc đến, chất lượng của cả đội được nâng lên. Chết tiệt thật, tôi không muốn cậu ta nghĩ tôi kém cỏi. Tôi không muốn cậu ta nghĩ rằng: “Gã này sắp hết thời rồi”.

Không khí của đội trở nên sôi động. Nhiều người đã ra đi, Peter Schmeichel vào năm 1999, và rất khó để lấp vị trí anh ấy để lại. Chúng tôi có Fabien Barthez, Mark Bosnich, Taibi, Roy Carroll và bây giờ là Tim Howard. Mãi đến tận năm 2005, khi Edwin van der Sar góp mặt, vị trí của Schmeichel mới thực sự được khỏa lấp.

Nhắc đến Peter mới nhớ, tôi đã có xô xát với gã khi cả đội đi du đấu ở châu Á vào năm 1998, một thời gian ngắn sau khi tôi lành chấn thương dây chằng chéo. Tôi nhớ vụ đó xảy ra ở Hong Kong khi cả hai đã có chút men trong người.

Tôi và Nicky Butt đã trốn ra ngoài vào đêm đó. Chúng tôi va phải Peter tại quầy lễ tân của khách sạn, lúc đó hình như là 2hsáng. Chúng tôi có vài lời qua lại – một chút giễu cợt và một chút khiêu khích. Tôi đã vào phòng Nicky để chờ dọn phòng, ăn một cái sandwich và bật dậy đi ra ngoài. Peter đợi tôi bên ngoài cửa phòng.

Giữa hai chúng tôi đã có một chút căng thẳng trong nhiều năm, vì lý do chuyên môn thôi. Peter thích hét vào mặt mọi người, đôi khi tôi thấy gã quá phụ thuộc vào đám đông – “Nhìn vào mặt tao này”, gã có lẽ cũng làm điều đó chỉ để giữ sự tập trung, giữ cho hai chân mình đứng vững. Nhưng tôi thấy gã làm điều đó quá nhiều, như thể đang cố nói với đám đông, “Nhìn xem chúng tôi đang làm gì này”. Tôi không nói chúng tôi ghét nhau, nhưng cả hai cũng chẳng phải bạn bè gì thân thiết.

Gã nói: “Tao chịu đựng mày quá nhiều rồi. Giờ là lúc để giải quyết mọi chuyện”.

Tôi đáp: “Được thôi”

Và rồi chúng tôi đấm nhau. Khoảng 10 phút. Mọi thứ trở nên rất ồn ào – Peter vốn là một gã bự con.

box_25_20110326151004_00060A.jpg
Keane (trái) và Schmeichel đều là những người giàu cá tính. Ảnh: AP.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi chỉ còn nhớ mơ hồ về cuộc chiến. Tôi đã nói chuyện với Denis Irwin và chúng tôi bị trễ xe buýt ra sân bay mất mấy phút. Bác sĩ trị liệu gọi và hỏi bọn tôi đang ở đâu. Denis là một trong những người chuyên nghiệp nhất mà tôi gặp thế nên việc trễ xe buýt khiến tiếng thơm của anh ấy hoen ố. Cứ như thể anh ấy bị bắt vì sử dụng thuốc kích thích ấy, anh ấy đã nổi xung lên với tôi.

Tôi nhớ kể với anh ấy rằng: “Hình như tối qua tao đánh nhau”. Bàn tay tôi có cảm giác rất đau và một ngón tay bị bẻ về phía sau.

Ferguson đã mắng chúng tôi khi cả hai lên xe buýt, và mọi người bàn tán về vụ ẩu đả tại khách sạn tối qua. Mọi thứ lại bắt đầu tập trung vào tôi – về cuộc chiến giữa tôi và Peter.

Suốt chuyến bay, Peter mang kính. Gã không hề bỏ xuống dù trời không quá nắng.

Chúng tôi hạ cánh, tôi cũng chẳng nhớ là ở đâu. Khi đội bóng đến một nơi và chuẩn bị thi đấu, hai thành viên của đội sẽ phải đi dự họp báo. Lần đó, oái oăm thay, tôi và Peter phải đi.

Ngay lúc ấy, Nicky Butt đã kịp kể cho tôi nghe chuyện tối hôm trước. Butty đã xem hết trận chiến và tôi có biệt danh mới Mills Lane – ám chỉ đến trận quyền anh tối qua. Dù sao thì, Peter đã tóm lấy tôi, tôi húc đầu vào gã – chúng tôi dùng hết sức mà đập nhau.

Trong cuộc họp báo, khi Peter bỏ kính ra, mắt bị thâm và hàng loạt câu hỏi dành cho gã.

“Ôi Peter, điều gì xảy ra với mắt của anh vậy?”

“Chỉ là do ăn một cùi chỏ trong buổi tập hôm qua”, gã đáp.

Và mọi thứ kết thúc. Chuyến du đấu kết thúc trễ tám hay chín ngày và không ai nói gì cả, kể cả các nhân viên trong đội. Tay tôi cuối cùng cũng khỏi và vết bầm của Peter cũng dần mờ đi. Nhưng đến ngày đầu tiên trở lại tập luyện, Ferguson lôi tôi và Peter lên văn phòng.

Ông ấy nói: “Hai cậu đã đánh nhau”

Ông ấy biết chắc chúng tôi đã đập nhau ở đâu – tôi nhớ ông ấy bảo tầng 27 thì phải. Ông ấy nói chúng tôi khiến đội bóng mang tiếng xấu và chúng tôi đã đánh thức Bobby Charlton. Bobby đã ra ngoài phòng và nhìn thấy chúng tôi.

“Các anh có gì để nói không?”

Peter giơ tay lên.

“Bố già, con muốn xin lỗi. Đó hoàn toàn là lỗi của con, con đã đợi Roy ở ngoài hành lang. Con là người phải chịu trách nhiệm”.

Ferguson tiến đến. “Ô, hai cậu giỡn mặt tôi à?”, và đá chúng tôi ra khỏi phòng. Peter lãnh trách nhiệm sau vụ đó, đó là điều tốt đẹp và tôi ngưỡng mộ gã vì điều đó.

Di Khánh – Vnexpress.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Usyk sẽ mất luôn đai IBF dù vừa hạ Tyson Fury thống nhất 4 chiếc đai danh giá

Usyk sẽ mất luôn đai IBF dù vừa hạ Tyson Fury thống nhất 4 chiếc đai danh giá

Nguyễn Y Vân 12 phút trước

Vừa trở thành "nhà vô địch tuyệt đối" đầu tiên thâu tóm 4 chiếc đai danh giá WBA, WBC, IBF và WBO sau khi đánh bại Tyson Fury, Usyk sẽ sớm... mất đi 1 đai.

CLB Khánh Hòa rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, HLV Hoàng Anh Tuấn có đứng ra giải cứu?

CLB Khánh Hòa rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, HLV Hoàng Anh Tuấn có đứng ra giải cứu?

Phương Ngọc 20 phút trước

Tình cảnh của CLB Khánh Hòa như “ngàn cân treo sợi tóc” ở V.League 2023/24. Trong bối cảnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn có đứng ra để giải cứu đội bóng quê hương?

Tyson Fury kích hoạt luôn điều khoản tái đấu Usyk

Tyson Fury kích hoạt luôn điều khoản tái đấu Usyk

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Ngay sau thất bại sáng sớm nay, Tyson Fury tuyên bố sẵn sàng kích hoạt điều khoản tái đấu và hé lộ thời gian so găng trở lại với Usyk...

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 giờ trước

Kết quả bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd hạng Nhất Quốc gia 2023/24 mới nhất.

Tyson Fury thua Usyk đúng như dự đoán từ thống kê số cú đấm

Tyson Fury thua Usyk đúng như dự đoán từ thống kê số cú đấm

Nguyễn Y Vân 2 giờ trước

Một trong những thống kê quan trọng đó là số lần thống kê cú đấm đã dự báo trước trận rằng Tyson Fury sẽ gặp khó trước Usyk và kết quả diên ra đúng như vậy.

Tyson Fury thua Usyk vì... "lời nguyền rapper Drake"

Tyson Fury thua Usyk vì... "lời nguyền rapper Drake"

Nguyễn Y Vân 2 giờ trước

Tyson Fury vừa nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp khi thua Usyk ở trận thống nhất đai kinh điển và có vẻ nó một phần đến từ.... "lời nguyền rapper Drake".

Usyk nghi bị vỡ xương hàm phải nhập viện ngay sau khi đấm bại Tyson Fury

Usyk nghi bị vỡ xương hàm phải nhập viện ngay sau khi đấm bại Tyson Fury

Nguyễn Y Vân 2 giờ trước

"Nhà vô địch tuyệt đối" boxing hạng nặng đầu tiên sau 25 năm, Oleksandr Usyk đã phải nhập viện để khám do xương hàm bị vỡ sau chiến thắng trước Tyson Fury.

Video cận cảnh "tố cáo" Usyk bị "cướp mất chiến thắng knockout trước Tyson Fury"

Video cận cảnh "tố cáo" Usyk bị "cướp mất chiến thắng knockout trước Tyson Fury"

Nguyễn Y Vân 2 giờ trước

Đoạn video ghi cảnh Usyk liên tục ra đòn khiến Tyson Fury lảo đảo loạng chạng, xây xẩm mặt mày chạy quanh hai góc đài đang gây tranh cãi kịch liệt rằng "Usyk bị cướp mất chiến thắng knockout".

Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 19/05

Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 19/05

Như Ý 2 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thailand Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thái Lan mở rộng năm 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 19/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 19/5

Hoàng Việt 2 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Inter Miami suýt mất ngôi đầu bảng MLS cho đến khi Campana ghi bàn nghẹt thở

Inter Miami suýt mất ngôi đầu bảng MLS cho đến khi Campana ghi bàn nghẹt thở

Hoàng Hà 2 giờ trước

Inter Miami tưởng như sẽ mất ngôi đầu bảng MLS 2024 khi bế tắc trước DC United. Thế nhưng bàn thắng của Campana vào phút cuối đã làm tất cả vỡ oà.

Trực tiếp Inter Miami vs DC United: Đội bóng của Messi ghi bàn ở phút bù giờ

Trực tiếp Inter Miami vs DC United: Đội bóng của Messi ghi bàn ở phút bù giờ

Hoàng Hà 3 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami và DC United thuộc vòng 15 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 19/5. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs DC United.

Ngoại hạng Anh vòng đấu cuối sẽ quyết định những cuộc đua nào?

Ngoại hạng Anh vòng đấu cuối sẽ quyết định những cuộc đua nào?

Hoàng Hà 5 giờ trước

Cuộc đua vô địch, suất dự cúp châu Âu và xuống hạng, tất cả sẽ được quyết định sau 90 phút ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/24 hôm nay.

Kết quả Boxing: Siêu kinh điển Tyson Fury vs. Oleksandr Usyk

Kết quả Boxing: Siêu kinh điển Tyson Fury vs. Oleksandr Usyk

Lâm Gia 5 giờ trước

Cập nhật link xem trực tiếp và diễn biến trận Boxing siêu kinh điển hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk ngày 19/5.

Faker bị chấm điểm thấp nhất trong đại chiến T1 vs BLG

Faker bị chấm điểm thấp nhất trong đại chiến T1 vs BLG

Thành Nam 6 giờ trước

Cộng đồng HUPU đánh giá cực cao màn trình diễn của Bin, đồng thời đánh giá Faker là người thi đấu tệ nhất trong trận chung kết nhánh thua MSI 2024.

Chi tiết về mức lương cao nhất của Messi trong Top 10 MLS

Chi tiết về mức lương cao nhất của Messi trong Top 10 MLS

Gia Bảo 6 giờ trước

Tiền lương của các cầu thủ MLS đã được tiết lộ, trong đó không có gì ngạc nhiên khi Messi đứng đầu. Vậy mức lương cụ thể mà La Pulga đang nhận là bao nhiêu?

Đội hình ra sân Inter Miami vs DC United: Messi trở lại đá chính

Đội hình ra sân Inter Miami vs DC United: Messi trở lại đá chính

Gia Bảo 6 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami vs DC United thuộc vòng 15 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 19/5. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs DC United.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 18/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 18/5

Xuân Hoàng 6 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta củng cố vị trí dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta củng cố vị trí dự Champions League

Hoàng Hà 6 giờ trước

Atalanta ngày càng tiến gần hơn đến suất dự Champions League sau chiến thắng trước Lecce ở vòng 37 Serie A, tạo khoảng cách an toàn với AS Roma.

Nhận định GEN vs BLG, chung kết MSI 2024

Nhận định GEN vs BLG, chung kết MSI 2024

Thành Hưng 6 giờ trước

Gen.G và Bilibili Gaming sẽ bước vào trận đấu quyết định của MSI 2024. BLG sẽ có một cuộc báo thù? Hay Gen.G sẽ khẳng định sức mạnh với danh hiệu MSI đầu tiên?

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Hoàng Hà 6 giờ trước

Barcelona với chiến thắng mới nhất trước Almeria đã cầm chắc ngôi á quân La Liga chung cuộc khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Gia Bảo 6 giờ trước

Trước vòng đấu cuối cùng, Chelsea đã vượt qua Newcastle để chiếm vị trí thứ 6, nhờ đó nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Europa League.

Dự đoán Man City vs West Ham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Man City vs West Ham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Man City vs West Ham.

Dự đoán Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Everton.

Dự đoán Brighton vs MU, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs MU, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Brighton vs MU.

Dự đoán Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Chelsea vs Bournemouth.

Dự đoán Brentford vs Newcastle, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brentford vs Newcastle, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Brentford vs Newcastle.

Dự đoán Sheffield United vs Tottenham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Sheffield United vs Tottenham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Việt 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Sheffield United vs Tottenham.

Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Tú Hân 10 giờ trước

Hai kỷ lục gia marathon Việt Nam là Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa tiếp tục có phong độ tốt để cùng giành chiến thắng giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 khai cuộc với cự ly bán marathon hấp dẫn

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 khai cuộc với cự ly bán marathon hấp dẫn

Thanh Mai 11 giờ trước

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 chính thức khai cuộc lúc nửa đêm, với màn xuất phát hào hứng của những VĐV cự ly bán marathon (21,0975km)…

LION Championship 13: Quàng Văn Minh đấm ngất võ sĩ Đức "trời trồng" ngay trên đài

LION Championship 13: Quàng Văn Minh đấm ngất võ sĩ Đức "trời trồng" ngay trên đài

Lâm Gia 13 giờ trước

Chiến thắng ấn tượng nhất LION Championship 13 thuộc về Quàng Văn Minh với pha knockout kỹ thuật đối thủ người Đức Mirko Maurice Horn.

Bayer Leverkusen trở thành đội Bundesliga đầu tiên bất bại trong suốt mùa giải

Bayer Leverkusen trở thành đội Bundesliga đầu tiên bất bại trong suốt mùa giải

Hoàng Việt 13 giờ trước

Bayer Leverkusen đã đi vào lịch sử bóng đá Đức không chỉ vì giành được chức vô địch Bundesliga đầu tiên mà còn thực hiện nó theo cách vô cùng đặc biệt.

Danh sách các đội bóng Bundesliga dự cúp châu Âu mùa 2024/2025

Danh sách các đội bóng Bundesliga dự cúp châu Âu mùa 2024/2025

Hoàng Thanh 13 giờ trước

Bundesliga 2023/24 đã khép lại và do đó xác định được phần lớn các đội tham dự cúp châu Âu mùa tới, bao gồm 5 đại diện tới Champions League.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Bundesliga 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Bundesliga 2024/2025

Hoàng Việt 13 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Bundesliga mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 19/5: Luka - Kyrie ấn định series?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 19/5: Luka - Kyrie ấn định series?

Thục Quyên 13 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks lúc 7h00 sáng ngày 19/5.

Khai mạc Giải bóng rổ 3x3.EXE Premier Vietnam 2024: Sân chơi đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Khai mạc Giải bóng rổ 3x3.EXE Premier Vietnam 2024: Sân chơi đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Việt Long 14 giờ trước

Sáu đội bóng sẽ tranh tài liên tục trong 4 tuần để tìm ra nhà vô địch 3x3.EXE Premier Vietnam 2024, giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp từ Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Trực tiếp LION Championship 13: Trịnh Xuân Anh vs. Phạm Thanh Ngân

Trực tiếp LION Championship 13: Trịnh Xuân Anh vs. Phạm Thanh Ngân

Lâm Gia 14 giờ trước

Cập nhật diễn biến trực tiếp MMA LION Championship 13 với trận đấu tâm điểm hạng 65kg giữa Trịnh Xuân Anh và Phạm Thanh Ngân.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 19 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 19 mới nhất

Vân Vân 14 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 19 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

Nam Định lại sẩy chân, cuộc đua vô địch V.League bỗng nóng trở lại

Nam Định lại sẩy chân, cuộc đua vô địch V.League bỗng nóng trở lại

Phương Ngọc 14 giờ trước

Nam Định tiếp tục sẩy chân khiến cuộc đua vô địch V.League 2023/24 có thêm sự kịch tính dù khoảng cách giữa đội đầu bảng với nhóm sau vẫn khá lớn.

Tyson Fury vs Usyk: Những con số thống kê "khủng" của trận so găng thế kỷ

Tyson Fury vs Usyk: Những con số thống kê "khủng" của trận so găng thế kỷ

Nguyễn Y Vân 15 giờ trước

Rạng sáng mai 19-5 trận thống nhất đai kinh điển thế giới Tyson Fury vs Usyk sẽ diễn ra và giờ hãy cùng nhìn vào những con số thống kê "khủng" biết nói.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.