Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (Phần 1)

thứ năm 22-12-2016 12:03:08 +07:00 0 bình luận
|
Câu chuyện của Leicester, màn trình diễn của xứ Wales ở EURO, sự trở lại của sơ đồ 3 trung vệ… góp phần tạo nên những xu hướng chiến thuật mới trong năm 2016.

Từ câu chuyện cổ tích của Leicester City tại Premier League, màn trình diễn kỳ diệu của ĐT xứ Wales ở VCK EURO 2016 cho đến sự trở lại của sơ đồ 3 trung vệ… tất cả đều góp phần tạo nên những xu hướng chiến thuật bóng đá mới trong năm 2016.

Sự trở lại của sơ đồ 4-4-2

Thành công của Leicester City với chức vô địch Premier League 2015/16 chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho sự trở lại vô cùng mỹ mãn của sơ đồ chiến thuật 4-4-2, một hệ thống tưởng chừng như đã trở nên lỗi thời trong bóng đá hiện đại.

Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (phần 1)
Leicester City - đại diện tiêu biểu cho sự thành công của sơ đồ 4-4-2

Đích thân HLV Claudio Ranieri, vị kiến trúc sư vừa mang đến thành công cho đội bóng chủ sân King Power đã chia sẻ rằng ý tưởng ban đầu của mình với sơ đồ 4-4-2 là để nhằm mục đích kết hợp giữa văn hóa truyền trống bóng đá Anh cùng nền tảng chiến thuật vững chắc của người Italia. Hoặc hiểu một cách đơn giản hơn nữa, chính là việc xây dựng lối chơi phòng ngự-phản công thông qua những cầu thủ giàu năng lượng, bền bỉ và tốc độ.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Leicester không hề sở hữu những ngôi sao chất lượng hàng đầu Premier League. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng của Ranieri không thể chơi kiểm soát bóng một cách linh hoạt và ổn định như nhiều "đại gia" khác.

Lợi thế duy nhất mà họ sở hữu chỉ là những cầu thủ luôn làm việc chăm chỉ, bền bỉ và sẵn sàng chiến đấu đến cùng. Chính bởi vậy, thay vì cố gắng theo đuổi một lối chơi tấn công trong hoàn cảnh thiếu thốn những điều kiện cơ bản, Leicester đành phải chấp nhận lấy phòng ngự làm nền tảng.

Liên tục chơi lùi sâu và chấp nhận “hấp thụ” những cuộc tấn công cho đến khi đối phương để mất bóng. Để rồi, chỉ cần vài đường chuyền trực tiếp lên phía trên, tất nhiên là phải kết hợp với tốc độ khủng khiếp của những mắt xích thiết yếu như Jamie Vardy hay Riyad Mahrez, thầy trò HLV Ranieri đã tìm kiếm được bàn thắng. Một công thức chiến thắng thực sự đơn giản nhưng đòi hỏi nhiều tính nhẫn nãi hơn bao giờ hết.

Một trong những ví dụ điển hình nhất, chính là bàn thắng của Vardy ở trận thắng 3-0 trước Man City.

Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (phần 1)
Bàn thắng của Vardy vào lưới Man City chỉ cần thông qua 2 đường chuyền

Điều thú vị là không chỉ Leicester City mà còn khá nhiều đội bóng khác ở châu Âu cũng đang có xu hướng trở lại với sơ đồ 4-4-2, hoặc ít nhất là tìm cách xây dựng lối chơi thông qua một hệ thống bản lề tương tự, đơn cử như Arsenal chẳng hạn.

Sau khi chứng kiến Vardy tỏa sáng và trở thành nguồn cảm hứng giúp Leicester đăng quang tại Premier League, ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Anh về sân Emirates. Tuy nhiên, thái độ chần chờ giống như mọi năm vẫn là nguyên nhân khiến cho đội bóng thành London thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cuối cùng, HLV Arsene Wenger đành phải chấp nhận sử dụng kế hoạch B, đó là đưa Alexis Sanchez lên chơi như một mũi nhọn cao nhất trên hàng công.

Cần phải nhấn mạnh rằng, cả Leicester lẫn Arsenal đều không áp dụng sơ đồ 4-4-2 theo kiểu... truyền thống. Trên thực tế, cách thức thể hiện sơ đồ cũng chỉ mang tính tương đối. Thay vào đó, sự vận hành linh hoạt mới chính là chìa khóa quyết định để đạt được hiệu quả cuối cùng. Vì sao Riyad Mahrez có thể chơi tự do mà không phải tham gia phòng ngự quá nhiều? Shinji Okazaki và hậu vệ phải Danny Simpson đã thay ngôi sao người Algeria làm việc đó.

Tương tự, đối với Arsenal, khi mà “số 9 ảo” Sanchez có thừa nền tảng thể lực để tham gia vào quá trình tranh cướp bóng ngay bên phần sân đối phương, đồng nghĩa rằng Oezil sẽ được tự do hơn để tập trung vào nhiệm vụ sáng tạo.

Giới chuyên môn cũng bắt đầu đưa ra những phân tích về sơ đồ hiện tại của Pháo thủ có nhiều nét tương đồng với đội hình bất bại ở mùa giải 2003/04, khi mà CLB thành London đoạt được chức vô địch Premier League gần nhất.

Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (phần 1)
Đội hình bất bại của Arsenal trong quá khứ cũng mang hơi hướng của sơ đồ 4-4-2 cổ điển

Vào thời điểm ấy, Arsenal có thể ra sân dưới sơ đồ chiến thuật 4-4-2 hoặc 4-2-3-1 đều được, tuy nhiên họ chẳng bao giờ vận hành lối chơi một cách cứng nhắc như vậy. Xét trên một phương diện nào đó, Sanchez cũng khá giống với Henry trong quá khứ, Oezil thì đang chơi ở vị trí của Bergkamp trước đây, Walcott thi đấu gần như Ljungberg…

Ở đấu trường châu lục, sơ đồ 4-4-2 có thể không quá phổ biến nhưng cũng chứng kiến nhiều đổi thay thú vị. Tại kỳ EURO 2016 vừa qua, “hiện tượng” Iceland đã loại ĐT Anh khỏi vòng 1/8 bằng chính lối chơi "kick and rush" (chạy và sút) cũng như sơ đồ chiến thuật truyền thống 4-4-2 của người Ăng-lê. Hay như ĐT Bồ Đào Nha chẳng hạn, với cặp tiền đạo kỳ lạ Ronaldo - Nani, đều xuất thân từ những cầu thủ chạy cánh, đội bóng của HLV Fernando Santos đã lần đầu tiên giành được chức vô địch châu Âu bằng một lối chơi hết sức nhạt nhòa.

Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (phần 1)
Bồ Đào Nha đoạt chức vô địch EURO 2016 với cặp tiền đạo CR7 - Nani

Thậm chí, cả hai CLB lọt vào chung kết Champions League mùa trước cũng có xu hướng sử dụng sơ đồ 4-4-2 tùy theo từng điều kiện và hoàn cảnh phù hợp. Về phần Atletico dưới triều đại Diego Simeone, đây vốn là một công thức bản lề đã được duy trì thường xuyên trong nhiều năm qua. Thế nhưng, ngay cả với Real Madrid, mỗi khi rơi vào tình cảnh thiếu vắng một trong ba mắt xích BBC (Bale-Benzema-Ronaldo) trên tuyến đầu, Zidane vẫn thường cân nhắc chuyển sang vận hành đội hình 4-4-2.

Sơ đồ 3 trung vệ trở thành… thời thượng

Không khó để nhận thấy, Antonio Conte chính là vị chiến lược gia điển hình nhất trong việc sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Từ thời còn dẫn dắt Juventus cho đến khi làm việc cùng ĐT Italia tại VCK EURO 2016 vừa rồi, nhà cầm quân 47 tuổi luôn mang đến những bất ngờ về mặt chiến thuật dành cho giới mộ điệu.

Thật đáng tiếc là sau những chiến thắng vang dội trước Bỉ và Tây Ban Nha, người Ý đã không thể vượt qua ĐT Đức trên chấm luân lưu định mệnh và phải nói lời dừng bước tại vòng tứ kết EURO 2016. Dẫu vậy thì vào thời điểm hiện tại, Conte vẫn đang tiếp tục lý tưởng hóa con đường riêng của mình, khi mà hệ thống 3-4-2-1 (đôi lúc là 3-4-3) do ông xây dựng ở Chelsea liên tiếp giành được những thành công vang dội.

Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (phần 1)
Sơ đồ 3-5-2 đã được Conte áp dụng thuần thục cho ĐT Italia tại EURO 2016

Mặc dù vậy, một trong những “hiện tượng” lớn nhất phải kể đến khi nhắc về sơ đồ 3 trung vệ chính là ĐT xứ Wales của HLV Chris Coleman. Cũng tại kỳ EURO mùa Hè vừa rồi, đội bóng thuộc vương quốc Anh đã khiến cả châu Âu phải kinh ngạc bằng một lối chơi giàu năng lượng và hiệu quả khó lường dưới hệ thống 3-4-2-1. Từ Gareth Bale hoạt động như một mắt xích tự do trên hàng công cho đến Aaron Ramsey hoạt động như một box-to-box (tiền vệ con thoi) làm nhiệm vụ kết nối phía sau, thầy trò Coleman đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tới bán kết.

Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (phần 1)
Xứ Wales làm nên lịch sử nhờ sơ đồ 3-4-2-1 của HLV Coleman

Thời điểm hiện tại, Man City dưới thời Pep Guardiola cũng đang cố gắng xây dựng hệ thống 3 trung vệ để vận hành lối đá kiểm soát bóng. Tuy nhiên, những kết quả nghèo nàn tại Premier League đã phần nào cho thấy những ý tưởng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, hoặc ít nhất là trên phương diện nhân sự của The Citizens, đang thực sự gặp vấn đề.

West Ham hay Watford là những đội bóng khác chủ động áp dụng sơ đồ 3 trung vệ ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, do khả năng hạn chế của các cầu thủ trong đội hình, việc họ không thể thu được thành công như dự kiến cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dẫu sao thì một hệ thống chiến thuật phức tạp như đội hình 3 hậu vệ cũng cần phải đòi hỏi nhiều hơn các yếu tố tiên quyết, từ chất lượng con người cho đến cách thức vận hành phù hợp.

Tổng kết các xu hướng chiến thuật 2016 (phần 1)
Pep đang gặp nhiều khó khăn tại Man City
Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Liên Minh bảo trì LOL 22/5 đến mấy giờ?

Liên Minh bảo trì LOL 22/5 đến mấy giờ?

Thành Hưng 5 giờ trước

Bảo trì LMHT 22/5. Cập nhật thời gian bảo trì Liên Minh hôm nay, những thông tin về đợt bảo trì Liên Minh Huyền Thoại hôm nay mới nhất.

9 cơ thủ Việt đấu vòng loại thứ 3  giải billiards carom 3 băng TPHCM World Cup 2024

9 cơ thủ Việt đấu vòng loại thứ 3 giải billiards carom 3 băng TPHCM World Cup 2024

Mai Trinh 5 giờ trước

World Cup trở lại TPHCM từ ngày 20-26/5/2024. Bàn thi đấu ở TPHCM World Cup là Hollywood, bóng là Dynaspheres và vải là ClassOne B2 Black. 

Conor McGregor tiết lộ đặc biệt về mong muốn sắp tới với UFC

Conor McGregor tiết lộ đặc biệt về mong muốn sắp tới với UFC

Lâm Gia 5 giờ trước

Liệu rằng ở tuổi 35 với tất cả tiền bạc và danh vọng đã có trong tay, sự nghiệp thi đấu của Conor McGregor có kéo dài thêm nữa.

Lịch thi đấu billiards carom 3 băng TPHCM World Cup năm 2024 mới nhất ngày 22/05

Lịch thi đấu billiards carom 3 băng TPHCM World Cup năm 2024 mới nhất ngày 22/05

Du Yên 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards carom 3 băng TPHCM World Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards carom 3 băng TPHCM World Cupnăm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Malaysia Masters 2024 năm 2024 mới nhất ngày 22/05

Lịch thi đấu cầu lông Malaysia Masters 2024 năm 2024 mới nhất ngày 22/05

Duy Anh 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Malaysia Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Malaysia Masters năm 2024 mới nhất.

"Dị nhân" Michael Page: Cho tôi đánh Ian Garry tại UFC 303 cũng được

"Dị nhân" Michael Page: Cho tôi đánh Ian Garry tại UFC 303 cũng được

Lâm Gia 6 giờ trước

Sau màn ra mắt ấn tượng tại UFC 299, "Dị nhân" Michael Page muốn tạo ra một màn thư hùng với Ian Garry để gửi tặng khán giả.

Vietcontent giải bài toán phát trực tiếp đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024

Vietcontent giải bài toán phát trực tiếp đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024

Hải Mạc 7 giờ trước

Với việc mua thành công bản quyền, các trận đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024 được phát sóng trên nền tảng của Vietcontent.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Boston Celtics vs Indiana Pacers ngày 22/5: Khởi đầu bùng nổ

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Boston Celtics vs Indiana Pacers ngày 22/5: Khởi đầu bùng nổ

Việt Long 7 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 loạt trận chung kết miền, trận đấu giữa New York Knicks vs Indiana Pacers lúc 7h00 sáng ngày 22/5.

Lịch thi đấu AVC Challenge Cup 2024 mới nhất: ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch

Lịch thi đấu AVC Challenge Cup 2024 mới nhất: ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch

Quang Minh 7 giờ trước

Webthethao cập nhật lịch thi đấu toàn bộ giải AVC Challenge Cup 2024 nội dung nữ, nơi đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đang là ĐKVĐ.

"Nhà sản xuất đã phá hoại sự nghiệp của Khalil Rountree Jr"

"Nhà sản xuất đã phá hoại sự nghiệp của Khalil Rountree Jr"

BTV 7 giờ trước

Đứng trước sự việc dùng chất cấm của Khalil Rountree Jr, cựu vô địch Robert Whittaker đã lên tiếng cảnh báo các võ sĩ cẩn trọng.

Việt Nam giành 1 HCV, 3 HCĐ, phá 3 kỷ lục quốc gia tại giải điền kinh tiếp sức châu Á 2024

Việt Nam giành 1 HCV, 3 HCĐ, phá 3 kỷ lục quốc gia tại giải điền kinh tiếp sức châu Á 2024

Phúc Hải 8 giờ trước

Đội tuyển điền kinh Việt Nam thắng lớn tại giải điền kinh các nội dung tiếp sức vô địch châu Á 2024 tại Thái Lan với cả 4 nội dung đều giành huy chương, trong đó gồm 1 HCV, 3 HCĐ và phá 3 kỷ lục quốc gia.

HLV Lê Huỳnh Đức ngao ngán, ám chỉ trọng tài V.League sai lệch tư tưởng

HLV Lê Huỳnh Đức ngao ngán, ám chỉ trọng tài V.League sai lệch tư tưởng

Trần Khánh 8 giờ trước

HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra ngao ngán khi cho rằng, trọng tài V.League mắc sai lầm mang tính hệ thống và ám chỉ đội ngũ ông Vua áo đen có sự sai lệch về tư tưởng.

Việt Nam giành HCĐ, phá kỷ lục quốc gia chạy 4x400m nam tại giải điền kinh tiếp sức châu Á 2024

Việt Nam giành HCĐ, phá kỷ lục quốc gia chạy 4x400m nam tại giải điền kinh tiếp sức châu Á 2024

Thanh Mai 8 giờ trước

4 chàng trai Việt Nam chốt lại ngày thi đấu cuối của giải điền kinh các nội dung châu Á 2024 ở Bangkok (Thái Lan) bằng tấm HCĐ và một kỷ lục quốc gia mới…

Chính thức: Usyk dẫn đầu bảng xếp hạng đặc biệt của The Ring sau khi hạ Tyson Fury

Chính thức: Usyk dẫn đầu bảng xếp hạng đặc biệt của The Ring sau khi hạ Tyson Fury

Nguyễn Y Vân 9 giờ trước

Đánh bại Tyson Fury ở trận thống nhất đai kinh điển, Usyk vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đặc biệt quy tụ những boxer xuất sắc nhất hành tinh.

Tổ chạy 4x400m nữ Việt Nam giành HCV giải tiếp sức châu Á 2024, phá kỷ lục quốc gia

Tổ chạy 4x400m nữ Việt Nam giành HCV giải tiếp sức châu Á 2024, phá kỷ lục quốc gia

Phúc Hải 9 giờ trước

Đội chạy 4x400m nữ Việt Nam xuất sắc giành HCV giải điền kinh các nội dung tiếp sức châu Á 2024 tại Thái Lan, phá kỷ lục quốc gia…

Đội tuyển Bồ Đào Nha công bố danh sách dự Euro 2024: Ronaldo và 6 tiền đạo

Đội tuyển Bồ Đào Nha công bố danh sách dự Euro 2024: Ronaldo và 6 tiền đạo

Hoàng Hà 9 giờ trước

HLV Roberto Martinez đã công bố danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024, trong đó có một số gương mặt gây bất ngờ.

HAGL thoát hiểm nhờ thẻ đỏ, Bình Dương “tự bắn chân mình”

HAGL thoát hiểm nhờ thẻ đỏ, Bình Dương “tự bắn chân mình”

Phương Ngọc 10 giờ trước

Tấm thẻ đỏ của cầu thủ Hà Tĩnh là bước ngoặt giúp HAGL thoát hiểm. Trong khi đó, Bình Dương "tự bắn vào chân mình" cuộc đua vô địch V.League 2023/24.

Liên tục mắc sai lầm, Nguyễn Filip bị CLB CAHN “trừng phạt”

Liên tục mắc sai lầm, Nguyễn Filip bị CLB CAHN “trừng phạt”

Huy Kha 10 giờ trước

CLB CAHN đã đẩy Nguyễn Filip lên băng ghế dự bị ở chuyến làm khách trên sân của TPHCM sau một loạt những sai lầm trước đó.

Đội chạy 4x100m nữ Việt Nam giành HCĐ giải điền kinh tiếp sức châu Á 2024

Đội chạy 4x100m nữ Việt Nam giành HCĐ giải điền kinh tiếp sức châu Á 2024

Phúc Hải 10 giờ trước

Tổ chạy 4x100m nữ Việt Nam vừa giành tấm HCĐ giải điền kinh các nội dung tiếp sức vô địch châu Á 2024 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan)…

Công bố đội hình tiêu biểu All-Rookie NBA 2024: Victor Wembanyama và Chet Holmgren dẫn đầu

Công bố đội hình tiêu biểu All-Rookie NBA 2024: Victor Wembanyama và Chet Holmgren dẫn đầu

Việt Hoàng 11 giờ trước

Dàn 10 cầu thủ tân binh xuất sắc nhất mùa giải NBA 2023-24 đã được vinh danh, dẫn đầu bởi Rookie of The Year Victor Wembanyama và tài năng trẻ Chet Holmgren.

Giải marathon Đất Sen Hồng Đồng Tháp 2024 đặt mục tiêu đón số VĐV đông kỷ lục

Giải marathon Đất Sen Hồng Đồng Tháp 2024 đặt mục tiêu đón số VĐV đông kỷ lục

Tú Hân 11 giờ trước

Giải chạy marathon lớn nhất Đồng Tháp năm nay hướng đến mục tiêu chào đón số lượng VĐV lên đến 10.000 người, đúng với chủ đề “Tiên phong - Bứt phá”.

Kết quả bóng đá V.League vòng 20 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League vòng 20 hôm nay mới nhất

Vân Vân 11 giờ trước

Kết quả bóng đá vòng 20 V.League 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2023/24 mới nhất.

Anderson Silva tái đấu “vua trashtalk” Chael Sonnen sau 12 năm

Anderson Silva tái đấu “vua trashtalk” Chael Sonnen sau 12 năm

Thành Dương 12 giờ trước

Hai tượng đài từng khuấy đảo làng MMA với những màn khiêu khích có một không hai - Anderson Silva và Chael Sonnen sẽ tái ngộ trên võ đài vòa tháng 6 tới.

Dự đoán Leverkusen vs Atalanta, 2h00 ngày 23/5, Europa League

Dự đoán Leverkusen vs Atalanta, 2h00 ngày 23/5, Europa League

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận chung kết Europa League giữa Leverkusen vs Atalanta vào lúc 2h00 ngày 23/5.

HLV Kim Sang Sik tự tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2024

HLV Kim Sang Sik tự tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2024

Huy Kha 12 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đặt mục tiêu vô địch và tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả cao nhất tại AFF Cup 2024.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2024: Quá nhiều thuận lợi

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2024: Quá nhiều thuận lợi

Huy Kha 12 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp AFFCup của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Chưa đá AFF Cup 2024, Việt Nam được hưởng lợi hơn Indonesia

Chưa đá AFF Cup 2024, Việt Nam được hưởng lợi hơn Indonesia

Phương Ngọc 13 giờ trước

Dù AFF Cup 2024 chưa khởi tranh song Việt Nam đã được hưởng lợi hơn so với Indonesia dựa vào lịch thi đấu ở vòng bảng.

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2024: Việt Nam chung bảng Indonesia

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2024: Việt Nam chung bảng Indonesia

Huy Kha 13 giờ trước

Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2024 đưa Việt Nam chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Indonesia ngay vòng bảng.

Conor McGregor đã sắc bén trở lại, Michael Chandler nên cẩn thận?

Conor McGregor đã sắc bén trở lại, Michael Chandler nên cẩn thận?

Lâm Gia 14 giờ trước

Những đoạn video tập luyện được chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy Conor McGregor đã rất sẵn sàng cho Michael Chandler tại UFC 303.

Quách Thị Lan cùng đồng đội phải vượt “ngưỡng” như thế nào để tranh được suất Olympic?

Quách Thị Lan cùng đồng đội phải vượt “ngưỡng” như thế nào để tranh được suất Olympic?

Sỹ Minh 16 giờ trước

Phải tạo nên một cuộc vượt “ngưỡng” ngoạn mục trong cuộc đấu quyết định tại giải vô địch tiếp sức châu Á vào 19h15 hôm nay, Quách Thị Lan cùng các đồng đội mới có thể tranh được suất tới Olympic.

Link xem trực tiếp bốc thăm ASEAN Cup 2024 ngày 21/5

Link xem trực tiếp bốc thăm ASEAN Cup 2024 ngày 21/5

Vân Vân 17 giờ trước

Link xem trực tiếp bốc thăm ASEAN Cup 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến bốc thăm ASEAN Cup 2024 lúc 14h00 ngày 21/5.

"Vasyl Lomachenko có thể gỡ quả bom Gervonta Davis đang giấu trong găng"

"Vasyl Lomachenko có thể gỡ quả bom Gervonta Davis đang giấu trong găng"

Lâm Gia 18 giờ trước

Đó là lời khuyên của huyền thoại - huấn luyện viên Teddy Atlas trước sự trở lại của Vasiliy Lomachenko với vị thế của một nhà vô địch.

Bốc thăm ASEAN Cup 2024: Duyên nợ đẩy Việt Nam chạm trán Indonesia?

Bốc thăm ASEAN Cup 2024: Duyên nợ đẩy Việt Nam chạm trán Indonesia?

Huy Kha 18 giờ trước

Duyên nợ có thể đưa Indonesia vào bảng đấu của Việt Nam ở vòng bảng ASEAN Cup 2024, tiền thân là AFF Cup.

Tuyển Argentina công bố đội hình với 3 bất ngờ trước thềm Copa America 2024

Tuyển Argentina công bố đội hình với 3 bất ngờ trước thềm Copa America 2024

Hoàng Hà 19 giờ trước

HLV Lionel Scaloni đã công bố đội hình của tuyển Argentina thi đấu 3 trận giao hữu trước khi bước vào Copa America 2024, bao gồm một số bất ngờ.

Canelo - Crawford tại Mỹ, siêu bầu Ả-Rập xác nhận kế hoạch

Canelo - Crawford tại Mỹ, siêu bầu Ả-Rập xác nhận kế hoạch

Lâm Gia 19 giờ trước

Sau hàng loạt trận thống nhất đai kinh điển, siêu bầu Turki Alalshikh đã chính thức bắt đầu kế hoạch tiếp theo: Canelo Alvarez vs. Terence Crawford.

Hào hứng ngày hội tryout Hanoi Buffaloes trước thềm VBA 2024: Các tài năng trẻ lộ diện

Hào hứng ngày hội tryout Hanoi Buffaloes trước thềm VBA 2024: Các tài năng trẻ lộ diện

Việt Hoàng 19 giờ trước

Sự kiện tuyển quân thường niên của Hanoi Buffaloes đã diễn ra sôi nổi cuối tuần qua, tạo tiền đề cho những tấm vé khoác áo đội trẻ Jr.HNB của CLB.

Đội hình chính thức tuyển Hà Lan 2024: Danh sách, số áo cầu thủ dự Euro 2024

Đội hình chính thức tuyển Hà Lan 2024: Danh sách, số áo cầu thủ dự Euro 2024

20 giờ trước

Đội hình tuyển Hà Lan năm 2024 mới nhất. Xem danh sách, số áo cầu thủ chính thức của ĐT Hà Lan tại Euro 2024 được cập nhật.

Đội hình chính thức tuyển Pháp 2024: Danh sách, số áo cầu thủ dự Euro 2024

Đội hình chính thức tuyển Pháp 2024: Danh sách, số áo cầu thủ dự Euro 2024

Hoàng Việt 20 giờ trước

Đội hình tuyển Pháp năm 2024 mới nhất. Xem danh sách, số áo cầu thủ chính thức của ĐT Pháp tại Euro 2024 được cập nhật.

Đội hình chính thức tuyển Đức 2024: Danh sách, số áo cầu thủ dự Euro 2024

Đội hình chính thức tuyển Đức 2024: Danh sách, số áo cầu thủ dự Euro 2024

Hoàng Thanh 20 giờ trước

Đội hình tuyển Đức năm 2024 mới nhất. Xem danh sách, số áo cầu thủ chính thức của ĐT Đức tại Euro 2024 được cập nhật.

Danh sách đội tuyển Mexico tham dự Copa America 2024

Danh sách đội tuyển Mexico tham dự Copa America 2024

Hoàng Hà 21 giờ trước

Danh sách đội tuyển Mexico tham dự Copa America 2024 đã được HLV Jaime Lozano công bố, trong đó có một số sự vắng mặt đáng chú ý.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.