Chuyển nhượng 31/8: Mahrez bẻ kèo Barca để đến Chelsea?

thứ năm 31-8-2017 6:44:09 +07:00 0 bình luận
|
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 31/08.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 31/08.

Mahrez bẻ kèo Barca để gia nhập Chelsea. Tờ Express tiết lộ Riyad Mahrez sẽ không chuyển tới TBN đầu quân cho Barca vì lý do gia đình. Thay vào đó, tiền vệ người Algeria sẽ chọn điểm đến là London.

Mahrez sẽ gia nhập Chelsea?
Mahrez sẽ gia nhập Chelsea?

Tại đó Arsenal đã săn đón Mahrez từ Hè năm ngoái, nhưng trớ trêu là điểm đến của cầu thủ có cái kèo trái rất "dị" này có lẽ sẽ là... Chelsea. Nếu gia nhập The Blues, Mahrez sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ Kante đang chơi rất thành công tại đây.

Hiện có thông tin Chelsea sẵn sàng trả 45 triệu bảng để giành lấy Mahrez. Trong khi đó, ở động thái mới nhất Leicester khẳng định họ vẫn chưa nhận được đề nghị từ phía Chelsea. 

Arsenal lập... kỷ lục hụt vụ chuyển nhượng Thomas Lemar. Báo giới Anh vừa đưa tin đề nghị hỏi mua Thomas Lemar với mức giá khủng 92 triệu bảng của Arsenal đã được Monaco chấp thuận. Tuy nhiên, vướng mắc ở chỗ Lemar muốn chuyển đến Liverpool và cũng không còn đủ thời gian để Arsenal thực hiện vụ chuyển nhượng bom tấn này.

Nếu thương vụ này được thông qua trước khi thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa thì đó sẽ là kỷ lục mới, xô đổ kỷ lục cũ 89 triệu bảng mà Man Utd chi ra mua Paul Pobga Hè năm ngoái.  

Arsenal quyết giành Lemar vào phút chót

Arsenal quyết giành Lemar vào phút chót  

Đáng chú ý hơn nữa, nếu chiêu mộ thành công Lemar, Arsenal sẽ chấp thuận để Alexis Sanchez chuyển sang Man City. Nhưng giờ thì hiệu ứng chuyển nhượng dây chuyền kể trên đang đứng trước nguy cơ đổ bể.

Chelsea chi 23 triệu bảng mua hậu vệ Italia. Theo Sky Italia, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ cánh Davide Zappacosta từ Torino với giá 23 triệu bảng. Thương vụ này xảy ra ngay sau khi họ để tuột mất Alex Oxlade-Chamberlain vào tay Liverpool. 

Zappacosta trở thành hậu vệ cánh mới của Chelsea

Zappacosta trở thành hậu vệ cánh mới của Chelsea 

HLV Antonio Conte quyết định lựa chọn cầu thủ người đồng hương Zappacosta dù cũng nhắm đến Cedric Soares của Southampton và Serge Aurier của PSG. Cầu thủ 25 tuổi này đã chơi 52 trận cho Torino kể từ khi trở lại Serie A vào năm 2015. Zappacosta có 4 lần khoác áo đội tuyển Italia.

Liverpool chấp nhận bán Coutinho. Nguồn tin từ The Sun cho biết, cuối cùng Liverpool đã chấp nhận bán Philippe Coutinho cho Barcelona. Như vậy, chỉ đến khi Barca nâng số tiền trả giá từ 118 lên 138 triệu bảng (150 triệu euro) ở lần đề nghị thứ tư mới thuyết phục được đại diện Premier League. 

Coutinho cuối cùng sẽ đến Barcelona

Coutinho cuối cùng sẽ đến Barcelona 

Cũng theo nguồn tin này thì phía Barcelona sẽ chính thức đưa ra thông báo vào 1h sáng mai (giờ Việt Nam). Coutinho hiện đang tập trung cùng đội tuyển Brazil tham dự vòng loại World Cup 2018. 

Swansea bất ngờ có Renato Sanches. Sau khi được Chelsea, Liverpool và Milan theo đuổi, Renato Sanches đã đến Swansea. Đội bóng xứ Wales mượn tiền vệ người Bồ Đào Nha này đến hết mùa kém lựa chọn mua đứt với giá 30 triệu bảng. 

Swansea thông báo có Renato Sanches

Swansea thông báo có Renato Sanches 

Renato Sanches sẽ thay thế cho Gylfi Sigurdsson sau khi ngôi sao này chuẩn bị chuyển đến Everton với giá 45 triệu bảng.

Man City chưa từ bỏ Sanchez. Nguồn tin độc quyền của tờ SkySports khẳng định, Man City đang tham vọng tạo nên một cú sốc lớn trong ít giờ tới. Nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ duyệt chi số tiền lên tới 80 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả cầu thủ quan trọng nhất của họ.

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày 31/8

Tottenham đã có được Aurier. Trang chủ Tottenham xác nhận họ đã có được chữ ký của hậu vệ cánh phải Serge Aurier từ PSG với mức giá 23 triệu bảng.

Wilfried Bony chính thức gia nhập Swansea. Sau một thời gian dài đàm phán, Swansea cuối cùng đã có được chữ ký của tiền đạo Bony từ Man City với mức giá chuyển nhượng 12 triệu bảng. 

Monaco đồng ý bán Lemar cho Liverpool. Tờ Express khẳng định, BLĐ Monaco đã đồng ý để cho Thomas Lemar gia nhập Liverpool nếu nhận được 100 triệu euro. Hiện The Kop vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức về thương vụ này.

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày 31/8

Barca ra giá kỷ lục cho Dybala. Truyền thông Italia đặc biệt là tờ Mediaset nhấn mạnh, Barca đã gửi lời đề nghị lên tới 160 triệu euro cho Juventus để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Pablo Dybala.

Tuy nhiên, theo nguồn tin độc quyền của tờ báo này thì BLĐ Juventus đã từ chối mức giá trên và tuyên bố cầu thủ người Argentina không phải để bán.

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày 31/8

Di Maria sống chết đòi rời PSG để tới Barca. Tờ France Football khẳng định Di Maria đang tìm mọi cách rời khỏi PSG để gia nhập Barcelona trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Trong khi đó, tờ Mirror khẳng định mọi thứ đang tiến triển rất nhanh và nếu không có gì bất ngờ, Di Maria sẽ đáp chuyến bay tới Barcelona trong vài giờ tới để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế.

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày 31/8

Mahrez gây sốc khi xuất hiện tại Paris. Trên trang Twitter cá nhân, một CĐV PSG đã đăng tải bức ảnh chụp cùng với Riyad Mahrez tại sân bay Paris. Như vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Algeria sẽ gia nhập PSG với bản hợp đồng không dưới 30 triệu bảng.

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày 31/8

Man Utd không còn kế hoạch mua sắm. Tờ SkySports khẳng định, HLV Mourinho hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại. Bởi vậy, chiến lược gia người Bồ không còn mặn mà với ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Nani chính thức gia nhập Lazio. Cầu thủ chạy cánh Luis Nani đã chính thức nói lời chia tay Valencia trước khi gia nhập Lazio với bản hợp đồng chưa được tiết lộ.

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày 31/8

Mangala trên đường gia nhập Inter. Tờ Express khẳng định cả Inter và Man City đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ Mangala với mức giá 23 triệu bảng.

Man City vẫn chưa có động thái tăng giá mua Sanchez. Bị Arsenal từ chối mức giá 50 triệu bảng dành cho Alexis Sanchez nhưng cho tới thời điểm hiện tại Man City vẫn chưa cho thấy động thái rằng họ sẽ tiếp tục tăng giá hỏi mua tiền đạo người Chile.

Arsenal chơi canh bạc cuối Draxler - Sanchez. Pháo thủ đang nỗ lực làm tất cả để kịp hoàn thành song song hai vụ chuyển nhượng Julian Draxler và Alexis Sanchez trước khi TTCN Anh đóng cửa và 23h00 tối nay giờ địa phương.

Arsenal sẽ bán Sanchez trong hôm nay?
Arsenal sẽ bán Sanchez trong hôm nay?

Với trường hợp của Alexis Sanchez, Arsenal vẫn một mực đòi đủ 70 triệu bảng. Đã có tín hiệu tích cực khi báo giới Anh hé lộ "Man City đã nâng giá hỏi mua lên trên mốc 60 triệu bảng và gần tiệm cận với đòi hỏi từ Arsenal".

Thậm chí, tờ Mail còn hé lộ một phái đoàn đại diện của Man City đã bay sang Santiago, nơi Sanchez cùng ĐT Chile chuẩn bị cho trận gặp Paraguay tại VL World Cup để sẵn sàng hoàn tất bản hợp đồng với chân sút này trong hôm nay.

HLV Wenger và Arsenal rất muốn đưa về Julian Draxler
HLV Wenger và Arsenal rất muốn đưa về Julian Draxler

Nếu chốt xong thương vụ Sanchez, Arsenal sẽ tức tốc tìm cách đưa về Julian Draxler, mục tiêu họ đã nhắm đến từ lâu. Sau sự xuất hiện của Neymar và tới đây là Mbappe, Draxler gần như không còn cửa ở lại dù anh mới gia nhập PSG hồi tháng 1 năm nay.

PSG từng chi 35,5 triệu bảng để mua Draxler và chắc chắn họ sẽ đòi không dưới con số đó. Tất nhiên, dự phòng cho trường hợp của Draxler, Arsenal cũng đã đưa Riyad Mahrez vào tầm ngắm.

Mahrez là phương án dự phòng cho Arsenal đêm nay
Mahrez là phương án dự phòng cho Arsenal đêm nay

Tiền vệ trái của Leicester vừa được phép rời khỏi trại tập trung của ĐT Algeria để hoàn tất nốt thủ tục chuyển nhượng. Ngoài Arsenal, Mahrez còn được đồn đoán có thể tới Barca, Roma hay thậm chí Man Utd.

Chamberlain kiểm tra y tế trước khi gia nhập Liverpool. Oxlade-Chamberlain đã kiểm tra y tế ngay tại nơi ĐT Anh đang tập trung để hoàn thành thủ tục chuyển sang Liverpool.

Để có được tiền vệ đa năng này, The Kop phải trả 35 triệu bảng cho Arsenal. Đáng chú ý là Chelsea cũng sẵn sàng trả số tiền tương tự, nhưng Arsenal chỉ chấp nhận để Chamberlain đến Liverpool.

Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối

Hiện có tin Chamberlain chỉ nhận mức lương 120.000 bảng/tuần trong hợp đồng 6 năm tại Liverpool. Đáng nói ở chỗ, trước đó cầu thủ này đã từ chối ở lại Arsenal dù được chào mời mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần.

Inter rút lui khỏi thương vụ Mustafi. Tờ Express đưa tin, trước sự cứng rắn của HLV Arsene Wenger, Inter đã quyết định rút lui trong thương vụ theo đuổi trung vệ người Đức bắt chấp việc Mustafi không còn mặn mà trước viễn cảnh ở lại Emirates.

Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối

Arsenal giải thoát cho Lucas Perez. Tiền đạo người TBN đã bay trở về Deportivo vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal có thời hạn 1 năm.

Barca để Andre Gomes tới Anh. Tờ Mundodeportivo xác nhận, Barca đã đồng ý để tiền vệ Andre Gomes gia nhập 1 trong 2 CLB là Tottenham hoặc West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối

Swansea đang ở rất gần Renato Sanches. Không phải các ông lớn châu Âu, Swansea mới đang là CLB nắm ưu thế lớn trong việc hỏi mượn tiền vệ Renato Sanches của Bayern. Lợi thế của "Thiên nga đen" là việc họ cam đoan sẽ để sao trẻ người Bồ ra sân thường xuyên.

Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối

West Brom có được sao PSG. Trang chủ CLB West Brom xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Grzegorz Krychowiak theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ PSG.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 36 phút trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Phúc Hải 43 phút trước

Chỉ trong vòng 3 tuần qua, đã có đến hai VĐV qua đời khi tham gia các giải chạy tại Việt Nam. Đã đến lúc công tác tổ chức các giải chạy cần có sự điều chỉnh, thống nhất để đi đúng hướng mục đích thể thao vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 4 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 4 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 9 giờ trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 10 giờ trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

10 giờ trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 11 giờ trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 11 giờ trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 11 giờ trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 11 giờ trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 11 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 12 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 12 giờ trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 16 giờ trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

17 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 18 giờ trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

18 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 18 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 19 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Vân Vân 20 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Tú Hân 20 giờ trước

Một người đàn ông gây chú ý khi xuất hiện tại giải chạy danh giá nhất thế giới Boston Marathon 2024 đầu tuần này để tưởng nhớ 3 đứa con bị chính vợ mình ra tay sát hại.

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

Lâm Gia 20 giờ trước

Sau khi đánh bại Nguyễn Trần Duy Nhất, tay đấm người Bosnia - Denis Puric sẽ được thỏa nguyện đối đầu với ngôi sao số 1 ONE Championship hiện tại.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Vân Vân 21 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Vân Vân 22 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4.

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

22 giờ trước

Đối diện với nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hình thể đặc trưng của người châu Á, nhưng những cái tên mang dòng máu Việt hoặc thậm chí có cả bố lẫn mẹ là người Việt đã bắt đầu gây tiếng vang tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Lâm Gia 22 giờ trước

Giành vị trí số 1 hạng nhẹ sau UFC 300, Arman Tsarukyan khiến mọi người bất ngờ vì từ chối suất tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp.

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Quang Minh 22 giờ trước

Chuyền hai kỳ cựu của bóng chuyền Việt Nam sẽ khoác lên mình màu áo mới Công An Tp.Hồ Chí Minh và tranh tài tại giải hạng A.

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Thanh Mai 22 giờ trước

Đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024 ở Thái Lan vào tháng 5 tới đây, quy tụ những VĐV chạy tiếp sức tốt nhất hiện nay, hướng tới các giải đấu quan trọng trong tương lai.

Từ ĐTQG, U23 đến futsal: Thái Lan thể hiện vị thế “anh cả” Đông Nam Á

Từ ĐTQG, U23 đến futsal: Thái Lan thể hiện vị thế “anh cả” Đông Nam Á

Huy Kha 23 giờ trước

Bóng đá Thái Lan đang gây ấn tượng ở mọi giải đấu cấp độ châu lục và thể hiện xứng tầm vị thế “anh cả” của khu vực Đông Nam Á.

Tier list LOL meta 14.8 LMHT: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong phiên bản MSI 2024

Tier list LOL meta 14.8 LMHT: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong phiên bản MSI 2024

Thành Hưng 23 giờ trước

Meta LMHT 14.8 có gì đặc biệt? Cùng webthethao.vn tìm hiểu về những vị tướng nào đang có tỷ lệ thắng cao nhất và thấp nhất trong phiên bản LOL 14.8.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Futsal Việt Nam bị Myanmar cầm hòa, phải thắng Trung Quốc để hy vọng đi tiếp

Futsal Việt Nam bị Myanmar cầm hòa, phải thắng Trung Quốc để hy vọng đi tiếp

Huy Kha 1 ngày trước

Ở trận ra quân VCK futsal châu Á 2024, Việt Nam không thể có chiến thắng trước đối thủ cùng khu vực Myanmar. Kết quả này đẩy thầy trò HLV Diego Giustozzi phải thắng Trung Quốc mới nuôi mộng đi tiếp.

Nhận định bóng rổ NBA Play-in: Philadelphia 76ers vs Miami Heat ngày 18/4: Embiid đối đầu Butler

Nhận định bóng rổ NBA Play-in: Philadelphia 76ers vs Miami Heat ngày 18/4: Embiid đối đầu Butler

Việt Long 1 ngày trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Play-in Tournament, trận đấu giữa Philadelphia 76ers vs Miami Heat lúc 6h00 sáng ngày 18/4.

Thanh Thúy chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày chia tay PFU BlueCats và bóng chuyền Nhật Bản

Thanh Thúy chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày chia tay PFU BlueCats và bóng chuyền Nhật Bản

Phạm Phương 1 ngày trước

Sau 3 năm thi đấu cho PFU BlueCats đã đến lúc Trần Thị Thanh Thúy nói lời chia tay đội bóng Nhật Bản sau nhiều kỷ niệm.

Xem thêm
Nhận định