Các đội cần gì sau NBA Free Agency: Nhóm tranh Playoff (Kỳ 3)

thứ sáu 28-7-2017 11:10:10 +07:00 0 bình luận
|
Hãy cùng xem qua những lỗ hổng lớn nhất hay những vấn đề của từng đội bóng mà họ sẽ phải đối đầu trong thời gian sắp tới. Lần này là nhóm cạnh tranh Playoff.

Hãy cùng xem qua những lỗ hổng lớn nhất hay những vấn đề của từng đội bóng mà họ sẽ phải đối đầu trong thời gian sắp tới. Lần này là nhóm cạnh tranh NBA Playoff.

1. New Orleans Pelicans: Tăng cường dàn dự bị, hỗ trợ ghi điểm

 - Thành tích 2016-2017: 34-48

New Orleans Pelicans đang mang trong mình một bộ ba đầy tiểm năng bao gồm Jrue Holiday ở vị trí dẫn bóng, cùng với đó là tòa tháp đôi chết người mang tên DeMarcus Cousins và Anthony Davis.

Mặc dù bộ ba này vẫn chưa thể hiện được gì nhiều về mặt thành tích, tuy nhiên đã có những dấu hiệu tích cực xuất hiện trong nửa mùa giải vừa qua.

Rajon Rondo sẽ tái hợp với DeMarcus Cousins trong màu áo Pelicans mùa giải tới
Rajon Rondo sẽ tái hợp với DeMarcus Cousins trong màu áo Pelicans mùa giải tới

Bên cạnh bộ 3 này, Pelicans vẫn còn 2 vị trí còn trống trong đội hình. Và với những mảnh ghép còn lại trên thị trường chuyển nhượng, tương lai của New Orleans Pelicans thi đấu tại vòng Playoff sẽ không còn tăm tối như mùa giải vừa qua.

Huấn luyện viên Alvin Gentry trả lời phỏng vấn với một tờ báo rằng ông rất muốn sự có mặt của cả Jrue Holiday và Rajon Rondo ở vị trí vòng ngoài.

Khi đó Jrue Holiday sẽ có khả năng trở thành một shooter thuần, trong khi đó Rajon Rondo sẽ đảm nhiệm vị trí lĩnh xướng hàng công. Cuối cùng, Solomon Hill, một tay ném xa với tỷ lệ 38.3% sẽ được chọn ở vị trí còn lại trong đội hình 5 cầu thủ xuất phát.

Tuy nhiên không có đội bóng nào có thể vào được vòng NBA Playoff nếu không có một dàn dự bị chất lượng. Ngoài 5 cái tên chính thức, những cầu thủ dự bị như E’Twaun Moore, Dante Cunningham hay Tim Frazier đều không thể đáp ứng được kỳ vọng khỏa lấp sự chênh lệch về ghi điểm so với đội hình chính thức (23,3 điểm/trận so với 67,8 điểm/trận của Big-3 Cousins, Holiday và Davis).

2. Detroit Pistons: Bổ sung một tay chuyền ổn định

 - Thành tích 2016-2017: 37-45

Kết thúc mùa giải 2016-2017, Detroit Pistons chỉ thực hiện được khoảng 7,7 quả 3 điểm mỗi trận với tỷ lệ chỉ ở mức 33%, đứng thứ 28 trên tổng số 30 đội tại giải bóng rổ NBA. Vì vậy bước vào mùa hè, ban lãnh đạo của Pistons ráo riết đi tìm cho mình những tay ném 3 điểm chất lượng.

Đầu tiên, Detroit Pistons chọn được Luke Kennard, một trong những xạ thủ 3 điểm chất lượng nhất kỳ NBA Draft 2017 vừa qua. Sau đó, họ mang về được thêm Avery Bradley, một chuyên gia phòng ngự với khả năng ném 3 điểm khá tốt (trung bình ghi 2 quả 3 điểm mỗi trận, tỷ lệ thành công 39%).

Detroit Pistons cần thi đấu chuyền bóng nhiều hơn là sử dụng các nỗ lực cá nhân.
Detroit Pistons cần thi đấu chuyền bóng nhiều hơn là sử dụng các nỗ lực cá nhân.

Cuối cùng, “MotorCity” đã ký hợp đồng với hai tay ném cùng có tỷ lệ 3 điểm 39% là Langston Galloway (7,9 điểm/trận) và Anthony Tolliver (7,1 điểm/trận).

Tuy nhiên việc mang về nhiều tay ném 3 điểm không giải quyết được hết các vấn đề trên hàng công của Pistons. Mùa giải vừa qua, họ là đội bóng nằm trong Top những đội chuyền bóng ít và thiếu hiệu quả nhất NBA với chỉ 21,1 đường kiến tạo mỗi trận và chỉ có khoảng 53% số điểm đến từ những đường kiến tạo (lần lượt xếp hạng 24 và 28 trên tổng số 30 đội tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ).

Trong đội hình của Detroit Pistons chỉ có 2 hậu vệ dẫn bóng thuần là Reggie Jackson và Ish Smith. Trong khi Reggie Jackson thi đấu thiên nhiều hơn về mặt ghi điểm thì Ish Smith vẫn chưa thực sự chứng tỏ được mình nhiều khi chỉ có thể chơi ở mức tròn vai với khoảng 5 lần kiến tạo mỗi trận.

Việc trông chờ vào Reggie Jackson trở lại (vẫn đang trong quá trình lấy lại phong độ sau chấn thương) cũng chỉ là những giải pháp mang tính tình thế mà thôi. Detroit Pistons sẽ cần phải bổ sung một tay chuyền thực sự chất lượng cho vị trí phân phối bóng vì nếu không, những tay ném 3 điểm họ mới mang về sẽ không thể phô diễn hết khả năng của họ khi thi đấu.

3. Denver Nuggets: Thiếu một hậu về dày dặn kinh nghiệm

 - Thành tích 2016-2017: 40-42

Denver đang mang trên mình hai ngôi sao tương lai mà họ đã chọn được qua hai kỳ NBA Draft gần nhất, đó là Emmanuel Mudiay (lượt thứ 7 NBA Draft 2015) và Jamal Murray (lượt thứ 7 NBA Draft 2016).

Bộ khung trẻ Mudiay - Jokic - Murray.
Bộ khung trẻ Mudiay - Jokic - Murray.

Tưởng chừng Denver Nuggets sẽ chờ đợi các sao trẻ của mình đạt đến độ chín trong khoảng 1 2 mùa bóng tới. Tuy nhiên sự tỏa sáng bùng nổ của Nikola Jokic và việc ký hợp đồng với Paul Millsap trong kỳ chuyển nhượng vừa qua đã cho thấy đội bóng vùng cao nguyên Colorado không còn muốn chờ đợi nữa mà sẵn sàng cạnh tranh cho vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng ở mùa tới.

Để làm được điều đó, Denver cần một hậu vệ dẫn bóng tốt và đủ tầm để vừa lĩnh xướng được hàng công, vừa có thể đóng góp cho khả năng ghi điểm của đội.

Trong khi Emmanuel Mudiay chỉ có thể ném xa với tỷ lệ 36,9%, Jamal Murray lại có thiên hướng di chuyển không bóng nhiều hơn là cầm bóng và dẫn dắt lối chơi cho cả đội.

Sau khi thành công mang về Paul Millsap, Denver Nuggets đã cố gắng tìm phương án bổ sung cho vị trí lĩnh xướng hàng công mà họ còn thiếu với những cái tên như Chris Paul hay George Hill. Tuy nhiên cả hai đều đã thất bại khi Chris Paul đã về với Houston Rockets, còn George Hill đã đến thi đấu cho Sacramento Kings.

Để bộ đôi trẻ Mudiay và Murray thay nhau dẫn dắt hàng công là một phương án Denver có thể chấp nhận. Nhưng Denver Nuggets chắc chắn sẽ cần một cái tên tốt hơn. Và nếu họ không nhanh chân hơn, nhiều khả năng Nuggets sẽ không tìm được cho mình một cái tên nào ưng ý cho mùa giải sắp tới.

4. Chicago Bulls: Lỗ hổng ở vị tri tiền phong

 - Thành tích 2016-2017: 41-41

Mọi thứ ở WindyCity vẫn còn đầy ngổn ngang sau sự ra đi của Rajon Rondo và Jimmy Butler. Họ nhận được những cái tên mới bao gồm Kris Dunn, Zach LaVine và Justin Holiday tuy nhiên vẫn chưa có một điểm sáng nào xuất hiện.

Và màn trình diễn tệ hại của những cầu thủ trẻ tại Summer League vừa qua chỉ thêm một đám mây mù nữa cho tương lai tăm tối của Chicago trong mùa giải tới.

Chicago Bulls không còn nhiều tiền đạo chất lượng.
Chicago Bulls không còn nhiều tiền đạo chất lượng.

Sau khi đồng ý một bản hợp đồng mới cho Cristiano Felicio (24 tuổi), mang về David Nwaba (25 tuổi), mục tiêu hiện tại của Chicago Bulls là giữ chân Nikola Mirotic (26 tuổi) ở lại với UnitedCenter nhằm ít nhất giữ được một bộ khung trẻ cho đội hình.

Tiền đạo 26 tuổi đến từ châu Âu cao gần 2m1 này có khả năng ghi điểm tương đối ổn định khi được vào sân từ băng ghế dự bị mùa vừa qua.

Bộ khung hiện tại cùng với hai mỏ neo là Dwyane Wade và Robin Lopez có thể sẽ giúp Chicago Bulls không có một mùa tệ hại. Tuy nhiên họ vẫn cần thêm vài cái tên nữa để mang lại sự ổn định và có thể chinh chiến lâu dài qua NBA 2017-2018, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo.

Bên cạnh Felicio và Mirotic (cùng thi đấu ở vị trí tiền phong chính), Chicago Bulls không còn cái tên nào đủ chất lượng khi Bobby Portis là một tiền phong trẻ (mới chỉ 22 tuổi) nhưng thi đấu thiên về phòng ngự.

Bobby Portis là một tiền phong tiềm năng, tuy nhiên anh lại thiên về khả năng phòng ngự.
Bobby Portis là một tiền phong tiềm năng, tuy nhiên anh lại thiên về khả năng phòng ngự.

Trong khi đó cái tên họ vừa có được từ NBA Draft là Lauri Markkanen đã có màn ra mắt đầy thất vọng tại Summer League với 0 trên 10 quả 3 điểm thành công (tỷ lệ ghi điểm 1/13 cả trận).

Tương lai tại Chicago Bulls có lẽ sẽ tiếp tục mịt mù khi họ không có bất kỳ động thái mới nào trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ, họ chỉ còn biết hy vọng vào những gì mình đang có từ những cầu thủ trẻ hay chút sức lực còn lại từ Dwyane Wade…

5. Miami Heat: Thiếu một ngôi sao thực thụ

 - Thành tích 2016-2017: 41-41

Sau nửa đầu mùa giải với tỷ lệ thắng chỉ ở mức 11 trên 41 trận, Miami Heat đã lột xác hoàn toàn bằng chiến dịch 30-11 thần kỳ nhờ vào công lớn của bộ khung Whiteside - Dragic - Waiter.

Miami Heat lột xác hoàn toàn ở nửa sau mùa giải nhờ công lớn vào bộ ba Whiteside - Dragic - Waiter.
Miami Heat lột xác hoàn toàn ở nửa sau mùa giải nhờ công lớn vào bộ ba Whiteside - Dragic - Waiter.

Đây cũng là bộ khung mà ban lãnh đạo Miami Heat đã hoàn toàn tin tưởng và gầy dựng trong suốt hai năm qua. Tuy nhiên chiến dịch này đã không giúp Heat trở lại vòng Playoff sau khi đã để thua quá nhiều ở nửa đầu của mùa giải.

Một nhà báo uy tín tiết lộ Miami Heat đã bỏ ra hơn 310 triệu đô để giữ chân Hassan Whiteside, Dion Waiter, James và Tyler Johnson cùng với Kelly Olynyk.

Trước đó vào năm 2015, Heat đã mất gần 100 triệu đô để giữ chân Goran Dragic đến hết năm 2020. Như vậy tổng cộng, Heat đã tốn hơn 400 triệu đô cho bộ khung mà họ đang có.

Tuy nhiên không một cầu thủ nào có thể vào được All-Star. Hay nói cách khác, Miami Heat không có một ngôi sao thực thụ, một cầu thủ đủ sự ổn định, đủ sức thủ lĩnh để đưa Heat đến những mục tiêu cao hơn.

Tuy nhiên họ vẫn cần một ngôi sao thi đấu ổn định và biết cách tỏa sáng đúng lúc.
Tuy nhiên họ vẫn cần một ngôi sao thi đấu ổn định và biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Huấn luyện viên Erik Spoelstra và các đồng nghiệp tại Miami có lẽ rất giỏi trong việc đào tạo và phát triển các tài năng trẻ. Tuy nhiên trong một kỷ nguyên bóng rổ mới, nơi mà các đội bóng không còn thi đấu với một ngôi sao nữa mà là nhiều ngôi sao trên sân cùng một lúc, sẽ rất khó để dàn cầu thủ trẻ nhưng thiếu sự đột phá này tạo ra những bước tiến lớn tại NBA.

Có lẽ, tất cả sẽ phải nhờ vào chủ tịch Pat Riley. Mong rằng ông có thể kéo thành công một (hoặc vài) thương vụ bom tấn nữa như ông đã từng làm được trong khoảng thời gian trước đây.

(Còn tiếp)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 2 phút trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 13 phút trước

U23 Indonesia cho thấy sự tiến bộ khi có chiến thắng sốc trước U23 Australia. Đây là chiến thắng lịch sử của đội bóng xứ vạn đảo trong lần đầu tiên tham dự một kỳ U23 châu Á.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

2 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 7 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 11 giờ trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 13 giờ trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 14 giờ trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

14 giờ trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 14 giờ trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 14 giờ trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 15 giờ trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 15 giờ trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 15 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 15 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 16 giờ trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 19 giờ trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

21 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 21 giờ trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

21 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 21 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Vân Vân 23 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Tú Hân 1 ngày trước

Một người đàn ông gây chú ý khi xuất hiện tại giải chạy danh giá nhất thế giới Boston Marathon 2024 đầu tuần này để tưởng nhớ 3 đứa con bị chính vợ mình ra tay sát hại.

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

Lâm Gia 1 ngày trước

Sau khi đánh bại Nguyễn Trần Duy Nhất, tay đấm người Bosnia - Denis Puric sẽ được thỏa nguyện đối đầu với ngôi sao số 1 ONE Championship hiện tại.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Vân Vân 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Vân Vân 1 ngày trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4.

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

1 ngày trước

Đối diện với nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hình thể đặc trưng của người châu Á, nhưng những cái tên mang dòng máu Việt hoặc thậm chí có cả bố lẫn mẹ là người Việt đã bắt đầu gây tiếng vang tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Lâm Gia 1 ngày trước

Giành vị trí số 1 hạng nhẹ sau UFC 300, Arman Tsarukyan khiến mọi người bất ngờ vì từ chối suất tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp.

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Quang Minh 1 ngày trước

Chuyền hai kỳ cựu của bóng chuyền Việt Nam sẽ khoác lên mình màu áo mới Công An Tp.Hồ Chí Minh và tranh tài tại giải hạng A.

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Thanh Mai 1 ngày trước

Đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024 ở Thái Lan vào tháng 5 tới đây, quy tụ những VĐV chạy tiếp sức tốt nhất hiện nay, hướng tới các giải đấu quan trọng trong tương lai.

Từ ĐTQG, U23 đến futsal: Thái Lan thể hiện vị thế “anh cả” Đông Nam Á

Từ ĐTQG, U23 đến futsal: Thái Lan thể hiện vị thế “anh cả” Đông Nam Á

Huy Kha 1 ngày trước

Bóng đá Thái Lan đang gây ấn tượng ở mọi giải đấu cấp độ châu lục và thể hiện xứng tầm vị thế “anh cả” của khu vực Đông Nam Á.

Tier list LOL meta 14.8 LMHT: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong phiên bản MSI 2024

Tier list LOL meta 14.8 LMHT: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong phiên bản MSI 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Meta LMHT 14.8 có gì đặc biệt? Cùng webthethao.vn tìm hiểu về những vị tướng nào đang có tỷ lệ thắng cao nhất và thấp nhất trong phiên bản LOL 14.8.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Xem thêm
Nhận định