Derrick Rose: Từ danh hiệu MVP của NBA trở thành "hàng ế" (Kỳ 1)

thứ bảy 15-7-2017 16:11:06 +07:00 0 bình luận
|
Nhắc đến Derrick Rose hẳn khiến rất nhiều fan buồn lòng: Một trong những hậu vệ dẫn bóng bùng nổ bậc nhất lịch sử NBA nhưng lại bị chấn thương dai dẳng.

Nhắc đến cái tên Derrick Rose chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ giải bóng rổ NBA buồn lòng. Anh mang trên mình hình ảnh của 1 trong những hậu vệ dẫn bóng bùng nổ bậc nhất trong lịch sử NBA nhưng lại bị các chấn thương đeo bám dai dẳng.

Đáng buồn hơn, Derrick Rose hiện nay đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA mặc dù mới chỉ 28 tuổi, đã từng một lần đạt danh hiệu MVP nhưng lại trở thành “hàng ế” trong hai tuần đầu tiên của kỳ chuyển nhượng tự do NBA Free Agency.

Derrick Rose chính thức trở thành cái tên trên thị trường chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với New York Knicks.
Derrick Rose chính thức trở thành cái tên trên thị trường chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với New York Knicks.

Vậy điều gì đã xảy ra với cựu ngôi sao của Chicago Bulls? Vì sao các đội bóng lại sợ phải có anh trong đội hình đến như vậy? Trước hết, hãy cùng nhìn lại sự nghiệp đầy ấn tượng của Derrick Rose trước khi anh trở thành “hàng ế” trên thị trường chuyển nhượng năm nay.

Ba mùa giải cực kỳ thành công trước khi bị chấn thương hoành hành

Ba năm đầu tiên trong sự nghiệp của Derrick Rose là sự khởi đầu mà bất kỳ cầu thủ NBA nào cũng mơ ước có được. Bắt đầu bằng việc anh được chọn ở ngay lượt đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2008 bởi Chicago Bulls.

Ngay sau đó, Rose được triệu tập lên tuyển bóng rổ quốc gia Mỹ trong giai đoạn chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh 2008 nhưng anh không được đưa vào 12 cái tên cuối cùng.

Trở lại với NBA, sau khi gặp phải một chấn thương nhẹ trong khi thi đấu tại Orlando Pro Summer League, Derrick Rose đã kịp hồi phục và trở lại thi đấu cho Chicago Bulls ngay trước thềm mùa giải NBA bắt đầu.

Tại đây, kỷ lục đầu tiên của đội bóng đã bị san bằng bởi Derrick Rose. Anh trở thành cầu thủ thứ 2 sau Michael Jordan ghi được nhiều hơn 10 điểm/trận trong 10 trận đấu đầu tiên trong mùa giải chính thức của giải bóng rổ NBA.

Derrick Rose được chọn ở lượt đầu tiên tại NBA Draft 2008
Derrick Rose được chọn ở lượt đầu tiên tại NBA Draft 2008

Trong suốt mùa giải tân binh kéo dài 6 tháng, Derrick Rose đã 3 lần nhận được danh hiệu ‘Cầu thủ tân binh xuất sắc nhất tháng’ của NBA.

Vì vậy không có gì bất ngờ khi anh cũng chính là chủ nhân của danh hiệu ‘Tân binh xuất sắc nhất năm - Rookie of the year’. Trở thành cầu thủ thứ ba của Chicago Bulls vinh dự nhận được danh hiệu này sau Michael Jordan (1985) và Elton Brand (2000).

Cũng trong mùa giải đầu tiên, Derrick Rose đã có cơ hội ra sân ở vòng NBA Playoff gặp đương kim vô địch Boston Celtics và anh một lần nữa san bằng một kỷ lục khác của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Anh trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử NBA (cùng với Chris Paul) ghi được nhiều hơn 35 điểm và có nhiều hơn 10 lần kiến tạo trong trận đấu “ra mắt” tại vòng Playoff. Kết thúc trận đấu, Derrick Rose ghi 36 điểm và có 11 lần kiến tạo, giúp Chicago giành chiến thắng ngay trên sân khách.

Kết thúc mùa giải 2008-2009, Derrick Rose ghi được trung bình 16,8 điểm cùng tỷ lệ ghi điểm 47,5%. Bên cạnh đó anh còn có được 3,9 lần bắt bóng bật bảng và 6,3 lần kiến tạo mỗi trận (nhiều kiến tạo nhất trong số các cầu thủ tân binh), giúp ghi tên anh vào đội hình tân binh tiêu biểu của mùa giải (First Team All-Rookie).

Derrick Rose là chủ nhân danh hiệu Rookie of the Year mùa giải 2008-2009
Derrick Rose là chủ nhân danh hiệu Rookie of the Year mùa giải 2008-2009

Ở mùa giải 2009-2010, những chấn thương bắt đầu ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của Derrick Rose. Anh gặp phải chấn thương mắt cá trong 1 trận đấu pre-season vào tháng 10 và đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Rose trong gần 2 tháng sau đó.

Tuy nhiên khi chấn thương dần hồi phục, Derrick Rose cũng dần lấy lại phong độ. Với thành tích ghi trung bình gần 20 điểm mỗi trận trong nửa đầu của mùa giải, Derrick Rose được chọn vào đội hình NBA All-Star lần đầu tiên trong sự nghiệp khi anh mới 21 tuổi. Anh cũng trở thành cầu thủ Bulls đầu tiên được chọn vào đội hình All-Star kể từ kỷ nguyên Michael Jordan năm 1998.

Trong nửa sau mùa giải 2009-2010, Derrick Rose tiếp tục thi đấu thăng hoa với nhiều trận đấu ghi trên 25 điểm mỗi trận. Nổi bật là trận đấu anh ghi 39 điểm vào rổ của Boston Celtics với tỷ lệ ghi điểm thành công lên đến 70%.

Cuối mùa, Chicago Bulls một lần nữa được vào vòng Playoff tuy nhiên Derrick Rose cùng các đồng đội một lần nữa phải dừng bước sau tại vòng 1.

Trong series kéo dài lượt 5 trận gặp Cleveland Cavaliers của LeBron James, Derrick Rose ghi trung bình gần 27 điểm và có 7,2 lần kiến tạo mỗi trận.

Kết thúc mùa giải thứ hai của mình tại NBA, Derrick Rose ghi trung bình 20,8 điểm, 6 lần kiến tạo và 3,8 lần bắt bóng bật bảng trong gần 37 phút thi đấu mỗi trận.

Bên cạnh đó, anh trở thành cầu thủ bán áo tốt thứ 4 tại NBA, vượt qua cả Dwayne Wade của Miami Heat và chỉ đứng sau những cái tên rất nổi trong thời điểm đó là Kobe Bryant, LeBron James và Dwight Howard.

Derrick Rose trong một lần thực hiện thành công cú game-winner.
Derrick Rose trong một lần thực hiện thành công cú game-winner.

Mùa giải 2010-2011 chính là mùa giải thi đấu hay nhất trong cả sự nghiệp của Derrick Rose. Anh khởi đầu mùa giải bằng trận đấu ghi 39 điểm trước Detroit Pistons, trước khi phá kỷ lục kiến tạo của cá nhân anh hai ngày sau đó với 13 lần kiến tạo trong trận thắng trước Portland.

Vào tháng 12-2010, Derrick Rose có màn trình diễn ấn tượng khi phải đối đầu với đương kim vô địch Los Angeles Lakers. Anh ghi 29 điểm và 9 kiến tạo, giúp Chicago Bulls giành chiến thắng trước Los Angeles Lakers lần đầu tiên kể từ năm 2006.

Đến tháng 1-2011, Derrick Rose ghi triple-double đầu tiên trong sự nghiệp với 22 điểm, 10 lần bắt bóng bật bảng và 12 lần kiến tạo trong chiến thắng trước Memphis Grizzlies.

Đúng 1 tháng sau, anh phá vỡ kỷ lục ghi điểm cá nhân với 42 điểm ghi được vào rổ của San Antonio Spurs. Đây cũng là số điểm cao nhất mà Derrick Rose từng ghi được trong toàn sự nghiệp tại NBA của anh tính đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ phá kỷ lục về ghi điểm, Rose còn phá kỷ lục cá nhân về kiến tạo khi anh đạt được 17 lần kiến tạo cùng với 30 điểm ghi được trong trận thắng trước Milwaukee Bucks.

Càng thi đấu càng thăng hoa, Derrick Rose một lần nữa được chọn vào đội hình NBA All-Star. Anh có số phiếu bầu cao thứ 4 toàn miền Đông, xếp sau LeBron James, Dwayne Wade và Dwight Howard.

Kết thúc mùa giải 2010-2011, Derrick Rose ghi trung bình 25 điểm, có 4,1 lần bắt bóng bật bảng và 7 lần kiến tạo mỗi trận. Anh trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử NBA ghi được 2.000 điểm và có 600 lần kiến tạo trong một mùa giải (bên cạnh Michael Jordan và LeBron James).

Vào tháng 5-2011, anh chính thức đạt được danh hiệu MVP - Cầu thủ xuất sắc nhất NBA, trở thành cầu thủ trẻ nhất của NBA đạt danh hiệu cá nhân cao quý này khi mới 22 tuổi, 6 tháng (kỷ lục trước đó thuộc về Wes Unseld khi ông đạt danh hiệu MVP vào năm 1969 ở tuổi 23).

Derrick Rose trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử NBA nhận danh hiệu MVP
Derrick Rose trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử NBA nhận danh hiệu MVP

Cũng tại mùa giải 2010-2011, Derrick Rose chơi 81 trận trong mùa giải chính thức, đây là số trận nhiều nhất trong sự nghiệp mà Rose tham gia trong một mùa.

Anh đã góp công rất lớn vào chiến dịch 62 trận thắng của Chicago Bulls, giúp đội nhà đạt được mốc 60 trận thắng lần đầu tiên từ kỷ nguyên đỉnh cao của Michael Jordan (1997-1998).

Chicago Bulls tiếp tục vào vòng Playoff trong năm thứ ba liên tiếp với sự góp mặt của Derrick Rose. Qua 2 vòng đấu đầu tiên, Rose và các đồng đội đã lần lượt loại bỏ 2 chướng ngại Indiana Pacers và Atlanta Hawks để bước vào lượt trận chung kết miền.

Chicago Bulls mặc dù với hy vọng là đội có khả năng cao nhất đánh bại Super Team của Miami Heat gồm LeBron James, Dwayne Wade và Chris Bosh tuy nhiên Derrick Rose và các đồng đội đã để thua trước Miami sau 5 lượt trận.

Trung bình toàn bộ vòng NBA Playoff 2011, Derrick Rose ghi 27 điểm, có 7,7 lần kiến tạo và 4,3 lần bắt bóng bật bảng. Tuy nhiên tỷ lệ ném của Rose bị giảm đáng kể khi anh chỉ thực hiện thành công 39% trên tổng số pha ghi điểm của mình.

Ba mùa giải tiếp theo với những chấn thương nặng bắt đầu xuất hiện

Mùa giải đầu tiên sau khi đạt danh hiệu MVP, Derrick Rose được ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm trị giá 94,8 triệu đô. Tuy nhiên mùa giải này cũng đánh dấu sự xuất hiện của những vấn đề liên quan đến đầu gối của Rose.

Những chấn thương bắt đầu xuất hiện với Derrick Rose.
Những chấn thương bắt đầu xuất hiện với Derrick Rose.

Cả mùa, Derrick Rose chỉ thi đấu được 39 trên tổng số 82 trận đấu của Chicago Bulls. Tuy nhiên trong 39 trận anh đều được ghi tên vào đội hình xuất phát, ghi được 21,8 điểm và phá kỷ lục kiến tạo trung bình một mùa của bản thân với 7,9 lần kiến tạo mỗi trận.

Nhờ vào màn trình diễn này, Derrick Rose lần nữa được chọn vào đội hình All-Star với số lượng phiếu bầu cao thứ nhì miền Đông (chỉ đứng sau Dwight Howard) và cao thứ 3 toàn NBA (sau Dwight Howard và Kobe Bryant).

Kết thúc mùa giải chính thức, Chicago Bulls tiếp tục được vào vòng Playoff. Tại đây, ngay trong lượt trận đầu tiên gặp Philadelphia 76ers, Derrick Rose đã gặp phải chấn thương nặng đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau khi ghi 23 điểm, có 9 kiến tạo và 9 lần bắt bóng bật bảng, Derrick Rose đã giúp Chicago Bulls dẫn trước Sixers 12 điểm khi thời gian thi đấu chỉ còn hơn 1 phút.

Trong một pha bóng quyết định đột phá, Derrick Rose đã bật nhảy và chấn thương đã xảy ra ngay khi chân của Derrick Rose rời khỏi mặt đất.

Không thể tự đứng dậy, Derrick Rose đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các đồng đội để rời khỏi sân. Kết quả chụp MRI sau đó cho thấy Derrick Rose đã bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo ở đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu để phẫu thuật. Sau khi ca phẫu thuật diễn ra thành công, Chicago Bulls tuyên bố Derrick Rose sẽ phải mất từ 8 đến 12 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Derrick Rose nằm trong đau đớn sau khi gặp phải chấn thương nghiêm trọng đầu tiên trong sự nghiệp.
Derrick Rose nằm trong đau đớn sau khi gặp phải chấn thương nghiêm trọng đầu tiên trong sự nghiệp.

Toàn bộ mùa giải 2012-2013, Derrick Rose không thi đấu. Anh đã tập luyện trở lại và hoàn thành tất cả giáo án vào tháng 1 năm 2013. Hai tháng sau đó, Derrick Rose đã được đội ngũ y tế cho phép trở lại thi đấu, tuy nhiên Chicago Bulls thông báo rằng Rose sẽ không thi đấu đến hết mùa giải.

Mùa giải 2013-2014 cũng không có gì khả quan hơn cho Derrick Rose. Anh trở lại thi đấu tại NBA được chưa đầy một tháng, trước khi lại gặp phải một chấn thương nặng nữa ở sụn đầu gối phải. Đội ngũ y tế thông báo rằng anh sẽ phải thực hiện phẫu thuật và sẽ phải mất thêm 8 tháng để phục hồi.

Trong 10 trận đấu ngắn ngủi đầu mùa giải, Derrick Rose thi đấu trung bình 30 phút mỗi trận, tuy nhiên hiệu quả trong ghi điểm và sự bùng nổ vốn có của anh đã mất đi khá nhiều. Anh ghi trung bình 15,9 điểm với tỷ lệ ném chỉ 35%, cả 2 chỉ số đều là thấp nhất trong sự nghiệp.

(Còn tiếp)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

5 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 9 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 11 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 13 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 13 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 14 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 15 giờ trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 17 giờ trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 17 giờ trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 18 giờ trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

18 giờ trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 18 giờ trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 18 giờ trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 18 giờ trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 18 giờ trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 19 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 19 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 20 giờ trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 23 giờ trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Vân Vân 1 ngày trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Tú Hân 1 ngày trước

Một người đàn ông gây chú ý khi xuất hiện tại giải chạy danh giá nhất thế giới Boston Marathon 2024 đầu tuần này để tưởng nhớ 3 đứa con bị chính vợ mình ra tay sát hại.

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

Lâm Gia 1 ngày trước

Sau khi đánh bại Nguyễn Trần Duy Nhất, tay đấm người Bosnia - Denis Puric sẽ được thỏa nguyện đối đầu với ngôi sao số 1 ONE Championship hiện tại.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Vân Vân 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Vân Vân 1 ngày trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4.

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

1 ngày trước

Đối diện với nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hình thể đặc trưng của người châu Á, nhưng những cái tên mang dòng máu Việt hoặc thậm chí có cả bố lẫn mẹ là người Việt đã bắt đầu gây tiếng vang tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Lâm Gia 1 ngày trước

Giành vị trí số 1 hạng nhẹ sau UFC 300, Arman Tsarukyan khiến mọi người bất ngờ vì từ chối suất tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp.

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Quang Minh 1 ngày trước

Chuyền hai kỳ cựu của bóng chuyền Việt Nam sẽ khoác lên mình màu áo mới Công An Tp.Hồ Chí Minh và tranh tài tại giải hạng A.

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Thanh Mai 1 ngày trước

Đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024 ở Thái Lan vào tháng 5 tới đây, quy tụ những VĐV chạy tiếp sức tốt nhất hiện nay, hướng tới các giải đấu quan trọng trong tương lai.

Xem thêm
Nhận định