Đội hình NBA hay nhất thế kỷ 21 (Kỳ 2): 5 gương mặt nổi nhất

thứ ba 8-8-2017 13:39:49 +07:00 0 bình luận
|
Sau 7 cái tên thuộc đội hình dự bị, hãy cùng đến với 5 cái tên xuất sắc nhất NBA trong khoảng thời gian đầu thế kỷ 21. Bạn mong đợi cái tên nào được xướng lên?

Sau 7 cái tên thuộc đội hình dự bị, hãy cùng đến với 5 cái tên xuất sắc nhất giải bóng rổ NBA trong khoảng thời gian đầu thế kỷ 21. Bạn mong đợi cái tên nào sẽ được xướng lên?

Dưới đây sẽ là đội hình xuất phát cùng 5 cầu thủ không chỉ xây dựng những hình tượng mang tính lịch sử và là người xuất sắc nhất ở từng vị trí mà họ thi đấu, họ còn thay đổi toàn bộ những thái cực tồn tại ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ trong suốt hàng chục năm qua.

Trong 5 vị trí này, có 4 vị trí là những lựa chọn vô cùng hiển nhiên. Riêng vị trí hậu vệ dẫn bóng là nơi có sự cạnh tranh lớn nhất và cũng sẽ gây tranh cãi nhiều nhất. Vậy 5 người xuất sắc nhất trong khoảng thời gian đầu thế kỷ 21, họ là ai?

Hậu vệ dẫn bóng - Stephen Curry

Năm thi đấu: Từ năm 2010 đến nay (8 mùa giải).

Chỉ số mỗi trận: 22,8 điểm; 4,4 bắt bóng bật bảng; 6,8 kiến tạo; 1,8 cướp bóng; 0,2 chắn bóng.

Chỉ số nâng cao: 23,4 PER; 61,6 TS%; 2581,03 TPA.

Danh hiệu nổi bật: 4 lần All-Star, 4 lần vào đội hình All-NBA, 1 danh hiệu ghi điểm nhiều nhất mùa, 2 lần vô địch NBA, 2 danh hiệu MVP.

Xét trong khoảng thời gian từ năm 2000 đến nay, bao gồm 17 năm và 18 mùa giải, Stephen Curry còn chưa thi đấu được một nửa số mùa. Anh cũng không thể so sánh vể tổng số trận với những cái tên hàng đầu như Chris Paul, Steve Nash, Jason Kidd hay Rajon Rondo.

Nhưng… Stephen Curry đã thay đổi toàn bộ cuộc chơi tại NBA. Cụ thể hơn, anh đã thay đổi hoàn toàn khái niệm về vị trí hậu vệ dẫn bóng bằng 8 mùa giải trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Stephen Curry đã xuất hiện và thay đổi toàn bộ những khái niệm về vị trí hậu vệ dẫn bóng tại NBA
Stephen Curry đã xuất hiện và thay đổi toàn bộ những khái niệm về vị trí hậu vệ dẫn bóng tại NBA

Giờ đây, hậu vệ dẫn bóng không chỉ còn là một người lĩnh xướng hàng công đơn thuần như Jason Kidd hay Rajon Rondo, các đội còn đòi hỏi ở vị trí này khả năng gây đột phá bằng những cú 3 điểm và chính Stephen Curry đã đánh dấu sự thay đổi này rõ hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Một số danh hiệu, kỷ lục và các cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của Curry:

  • Cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử vượt qua mốc 1.000 quả 3 điểm (xếp sau James Harden).

    Giữ kỷ lục về hầu hết tất cả các chỉ số 3 điểm trong lịch sử NBA bao gồm: tổng số quả 3 điểm trong 1 trận (13 quả), tổng số quả 3 điểm ghi được trong một mùa (402 quả), chuỗi trận ghi 3 điểm dài nhất (150 trận liên tiếp ghi được ít nhất 1 quả 3 điểm), dẫn đầu về số quả 3 điểm trong nhiều mùa giải nhất (5 mùa giải)...

    Stephen Curry chỉ mất 20 trận để đạt 100 quả 3 điểm, mất 369 trận để đạt mốc 1.000 quả 3 điểm.

    Là cầu thủ duy nhất trong lịch sử đạt được danh hiệu MVP 2 năm liên tiếp theo hình thức bình chọn và là cầu thủ duy nhất trong lịch sử vừa đạt danh hiệu ghi điểm nhiều nhất mùa giải (30,1 điểm/trận) vừa có tỷ lệ 50-40-90 (tỷ lệ ghi điểm - tỷ lệ ném 3 điểm - tỷ lệ ném phạt).

Còn rất nhiều những danh hiệu, kỷ lục và những gạch đầu dòng “Là cầu thủ duy nhất trong lịch sử…” khác nữa.

Nhưng trên đây chỉ là những danh hiệu cá nhân. Stephen Curry còn là một nhân tố chính giúp đưa Golden State Warriors đến 3 trận chung kết NBA liên tiếp gặp Cleveland Cavaliers và vô địch 2 trong số 3 lần ấy.

Bên cạnh đó là mùa giải lịch sử 2015-2016 với 73 trận thắng và chỉ 9 trận thua, mùa giải mà Stephen Curry đã đạt danh hiệu MVP năm thứ hai liên tiếp.

Stephen Curry đối đầu với Carmelo Anthony tại Sân MSG.
Stephen Curry đối đầu với Carmelo Anthony tại Sân MSG.

Những danh hiệu, sự thành công và các kỷ lục liên tiếp bị xô đổ đã giúp đưa Stephen Curry vừa trở thành tay ném 3 điểm xuất săc nhất lịch sử (cả về số quả ghi được và tỷ lệ ném 3 điểm), vừa trở thành một trong những hậu vệ dẫn bóng xuất sắc nhất mà NBA từng có được trong suốt nhiều thập kỷ.

Mới chỉ 29 tuổi và đang trong thời kỷ đỉnh cao của sự nghiệp, Stephen Curry đang trên con đường trở thành một trong những hậu vệ dẫn bóng hay nhất lịch sử NBA… nếu không muốn nói rằng anh đang trên đường trở thành hậu vệ dẫn bóng xuất sắc nhất mọi thời đại.

Hậu vệ ghi điểm - Kobe Bryant

Năm thi đấu: Từ năm 1996 đến 2016 (20 mùa giải)

Chỉ số mỗi trận: 27,0 điểm; 5,6 bắt bóng bật bảng; 5,1 kiến tạo; 1,5 cướp bóng; 0,5 chắn bóng.

Chỉ số nâng cao: 23,5 PER; 55,0 TS%; 3587,92 TPA.

Danh hiệu nổi bật: 17 lần All-Star, 14 lần vào đội hình All-NBA, 12 lần vào đội hình All-Defensive, 2 danh hiệu ghi điểm nhiều nhất mùa, 5 lần vô địch NBA, 2 danh hiệu Finals MVP, 1 danh hiệu MVP.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kobe Bryant là hậu vệ ghi điểm xuất sắc nhất trong thế kỷ 21. Đây là một quyết định không cần phải bàn cãi.

Kobe Bryant không chỉ đơn thuần là một cầu thủ cống hiến suốt 20 năm sự nghiệp cho Los Angeles Lakers, anh còn là một hình tượng mẫu mực cho bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào.

Không chỉ vậy, Kobe Bryant gần như là một tay duy trì sự danh tiếng cho Los Angeles Lakers trong suốt sự nghiệp của anh (bao gồm 3 nhẫn vô địch cùng O’Neal ở đầu sự nghiệp và 2 nhẫn gần đây nhất với Pau Gasol).

Kobe Bryant đạt chiếc nhẫn thứ 5 trong sự nghiệp vào năm 2010.
Kobe Bryant đạt chiếc nhẫn thứ 5 trong sự nghiệp vào năm 2010.

Chính vì 5 chiếc nhẫn này mà huyền thoại Michael Jordan đã xếp Kobe Bryant trên LeBron James trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, danh sách này không phải là cuộc chiến giữa Kobe và LeBron vì họ chỉ đơn giản là không thi đấu ở cùng một vị trí, mà là cuộc chiến giữa Kobe Bryant và phần còn lại của toàn NBA.

Nhưng trong những năm kể từ 2000 đến nay, không có bất kỳ một hậu vệ dẫn bóng nào tiệm cận được đến khả năng chơi bóng và những thành công của Kobe Bryant. Kể cả người dự bị cho Kobe trong danh sách này là Dwyane Wade vẫn còn cách khá xa so với ngôi sao của Los Angeles Lakers.

Kobe Bryant đã chơi hay đến mức đạt 1 danh hiệu MVP, 2 danh hiệu Finals MVP và 17 lần vào All-Star. Kobe Bryant đã thủ hay đến mức anh có đến 12 lần được chọn vào đội hình phòng ngự toàn NBA. Nhưng tất cả mọi thứ đều không so sánh được với việc Kobe Bryant đã trở nên vĩ đại như thế nào.

Kobe Bryant trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp vào năm 2016.
Kobe Bryant trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp vào năm 2016.

Đến mức cả những nhà thi đấu với đầy sự ganh ghét, đầy tiếng la ó mỗi khi anh có bóng như TD Garden (Boston Celtics) hay Sleep Train Arena (Sacramento Kings) đã đều phải phát những đoạn phim tri ân sự nghiệp của anh.

Đến mức cả những khán giả đã từng sẵn sàng hành hung anh cũng đã đồng thanh hô vang “Thank you Kobe” khi anh chơi những trận đấu cuối cùng của mình.

Tiền phong - LeBron James

Năm thi đấu: Từ năm 2004 đến nay (14 mùa giải).

Chỉ số mỗi trận: 27,1 điểm; 7,3 bắt bóng bật bảng; 7,0 kiến tạo; 1,6 cướp bóng; 0,8 chắn bóng.

Chỉ số nâng cao: 27,6 PER; 58,4 TS%; 7179,59 TPA.

Danh hiệu nổi bật: 13 lần All-Star, 13 lần vào đội hình All-NBA, 6 lần vào đội hình All-Defensive, 1 danh hiệu ghi điểm nhiều nhất mùa, 3 lần vô địch NBA, 3 danh hiệu Finals MVP, 4 danh hiệu MVP, 1 danh hiệu Rookie of the Year.

Mặc dù LeBron James vừa kết thúc một mùa giải không vui khi không thể cùng các đồng đội đã thất bại một cách tâm phục khẩu phục trước một đội hình đầy sao của Golden State Warriors, tuy nhiên King James vẫn có thể ngẩng cao đầu vì những gì anh đã đạt được cho đến thời điểm này trong sự nghiệp đã là niềm mơ ước của rất nhiều siêu sao tại giải bóng rổ NBA ngày nay.

Qua những năm tháng chơi thứ bóng rổ đỉnh cao của mình, LeBron James đã tự nâng tầm lên thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thời điểm hiện tại.

Và màn trình diễn của anh qua các năm đã ngày càng khiến người hâm mộ cũng như giới chuyên gia chấp nhận rằng LeBron là một trong những tiền phong xuất sắc nhất không chỉ trong hiện tại mà còn là trong lịch sử của NBA.

LeBron James thực hiện cú chase-down block lịch sử trong trận chung kết gặp Golden State Warriors năm 2016.
LeBron James thực hiện cú chase-down block lịch sử trong trận chung kết gặp Golden State Warriors năm 2016.

Lối đánh của LeBron ngày càng trở nên khó chịu hơn, một loạt những pha ghi điểm khó lúc còn trẻ đã dần thành những cú 3 điểm chết người trong khoảng thời gian cuối trận.

LeBron James từng ôm bóng đánh một mình giờ đã lao vào trong nhiều hơn, hút người kèm rồi đẩy bóng ra ngoài cho đồng đội thực hiện những pha ném rổ trống trải.

Không chỉ vậy, LeBron James bây giờ còn trở thành một tay phòng ngự cực kỳ lì lợm. Với tốc độ và thể hình vượt trội, LeBron có thể thi đấu phòng thủ nhiều vị trí khác nhau, từ hậu vệ ghi điểm đến cả những tiền phong chính của đối phương.

Người đang tiệm cận gần nhất với những thành công của LeBron James (và cũng có khả năng sẽ soán ngôi James trong tương lai) là Kevin Durant vẫn còn cách “nhà vua” một khoảng cách khá lớn.

Mặc dù Cleveland Cavaliers có đang rệu rã với mùa off-season tệ hại nhất trong nhiều năm qua, LeBron James chắn chắn vẫn sẽ tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Đó là tỏa sáng để giúp đưa đội bóng của mình đến nhiều trận thắng nhất có thể.

Nhà vua chắc chắn sẽ còn thống trị trong vài năm nữa.
Nhà vua chắc chắn sẽ còn thống trị trong vài năm nữa.

Nếu Cavaliers không phải là một nơi lý tưởng để LeBron tiếp tục săn nhẫn, những đội bóng đầy sao khác vẫn sẽ luôn sẵn sàng trải thảm đỏ, chào đón “nhà vua” đến để thống trị.

Dù rằng Kevin Durant có đang tiến gần đến ngôi vương, chắc chắn rằng LeBron James sẽ không để tuột ngai vàng ra khỏi tay một cách dễ dàng, ít nhất là trong 2-3 mùa giải tới.

Tiền phong/Trung phong: Tim Duncan

Năm thi đấu: Từ năm 1998 đến 2016 (19 mùa giải).

Chỉ số mỗi trận: 18,8 điểm; 10,7 bắt bóng bật bảng; 3,1 kiến tạo; 0,7 cướp bóng; 2,1 chắn bóng.

Chỉ số nâng cao: 24,4 PER; 54,9 TS%; 4385,2 TPA.

Danh hiệu nổi bật: 15 lần All-Star, 15 lần vào đội hình All-NBA, 15 lần vào đội hình All-Defensive, 5 lần vô địch NBA, 3 danh hiệu Finals MVP, 2 danh hiệu MVP, 1 danh hiệu Rookie of the Year.

Trong mùa giải 2015-2016, Tim Duncan vẫn thi đấu với khoảng 25 phút mỗi trận. Mặc dù những đóng góp về mặt chỉ số của anh không nói lên được nhiều điều (8,6 điểm; 7,3 lần bắt bóng bật bảng), nhưng từ đồng đội, người hâm mộ cho đến ban huấn luyện vẫn có một sự an tâm nhất định mỗi khi Duncan có mặt trên sân.

Và đột nhiên vào một ngày hè tháng 7, khi giới truyền thông và các chuyên gia còn đang hướng về các hoạt động off-season, anh đã quyết định giải nghệ, đặt dấu chấm hết cho một sự nghiệp lẫy lừng theo cách gây ít sự chú ý nhất.

Đó chính là Tim Duncan, một cầu thủ chưa bao giờ mong muốn trở thành tâm điểm của giới truyền thông tại bất kỳ thời điểm nào trong suốt sự nghiệp.

Tim Duncan đột ngột giải nghệ khiến rất nhiều người tiếc nuối.
Tim Duncan đột ngột giải nghệ khiến rất nhiều người tiếc nuối.

Người ta cảm thấy tiếc nuối rất nhiều khi Tim Duncan hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu và đóng vai trò giữ hình tượng cho San Antonio Spurs thêm khoảng hai đến ba mùa giải nữa.

Tuy nhiên Duncan đã quyết định dừng lại, mặc dù khả năng chơi bóng của anh vẫn có thể đóng góp một cách tích cực vào lối chơi xưa nay của huấn luyện viên Gregg Popovich.

Nhìn lại sự nghiệp lừng lẫy của Tim Duncan, anh đã trở thành một thế lực ở vị trí tiền phong chính ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân vào NBA.

Anh thi đấu cực kỳ nổi bật, được chọn vào đội hình All-Star ngay ở mùa giải Rookie, sau đó đạt luôn danh hiệu Rookie of the Year (chỉ số mùa Rookie: 21,1 điểm; 11,9 lần bắt bóng bật bảng và 2,5 lần chắn bóng thành công trong 39 phút thi đấu mỗi trận).

Sau khi lên tầm đỉnh cao ở ngay mùa đầu tiên cho đến 15 mùa giải sau đó, Tim Duncan gần như không có một năm nào mà anh thi đấu tệ.

3 lựa chọn cá nhân cao quý nhất là đội hình xuất sắc nhất, đội hình phòng ngự xuất sắc nhất và đội hình NBA All-Star, Tim Duncan đều đạt được 15 lần lựa chọn ở mỗi đội. Cuối cùng, anh kết lại sự nghiệp huy hoàng của mình bằng 5 chiếc nhẫn vô địch, 3 danh hiệu Finals MVP và 2 danh hiệu MVP.

Tim Duncan đã có gần như tất cả những gì mà một cầu thủ NBA mơ ước.
Tim Duncan đã có gần như tất cả những gì mà một cầu thủ NBA mơ ước.

Tất cả những gì một siêu sao ở NBA mơ ước có được, Tim Duncan đều đã sở hữu. Từ những danh hiệu tập thể đến các danh hiệu cá nhân, từ sự yêu mến của người hâm mộ cho đến sự kính trọng từ giới chuyên gia, các huấn luyện và chính những cầu thủ đồng nghiệp, Tim Duncan đều đã đạt được.

Thật kém may cho Kevin Garnett hay Dirk Nowitzki, họ chỉ không sức để cạnh tranh vị trí này với Tim Duncan.

Trung phong: Shaquille O’Neal

Năm thi đấu: Từ năm 1993 đến 2011 (19 mùa giải).

Chỉ số mỗi trận: 21,6 điểm; 10,1 bắt bóng bật bảng; 2,5 kiến tạo; 0,5 cướp bóng; 2,0 chắn bóng.

Chỉ số nâng cao: 25,8 PER; 58,7 TS%; 2339,37 TPA.

Danh hiệu nổi bật: 15 lần All-Star, 14 lần vào đội hình All-NBA, 3 lần vào đội hình All-Defensive, 2 danh hiệu ghi điểm nhiều nhất mùa, 4 lần vô địch NBA, 3 danh hiệu Finals MVP, 1 danh hiệu MVP, 1 danh hiệu Rookie of the Year.

Trong lịch sử NBA, có rất nhiều trung phong cao lớn với lối chơi đầy uy lực, với khả năng dùng sức mạnh của mình để càn lướt vào khu vực dưới rổ rồi thực hiện những cú dứt điểm cận rổ dễ dàng.

Một số trung phong khác lại chọn phong cách thi đấu mang nhiều sự tinh tế hơn với những pha dứt điểm đầy cảm giác ở trong khu vực hình thang hay sử dụng những bước chân đầy mưu mẹo để gài các cầu thủ phòng ngự vào bẫy.

Shaquille O’Neal lại là một trung phong có cả hai phong cách thi đấu này. Đó là lý do tại sao anh đã trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất lịch sử NBA, nếu không muốn nói rằng anh là người giỏi nhất từng thi đấu ở vị trí này.

Shaquille O’Neal, một trong những cầu thủ thi đấu uy lực nhất trong lịch sử NBA.
Shaquille O’Neal, một trong những cầu thủ thi đấu uy lực nhất trong lịch sử NBA.

Giai đoạn trước năm 2000 (không được tính trong danh sách này), anh đã có những năm thi đấu đầy thành công trong màu áo của Orlando Magic.

Anh đạt danh hiệu Rookie of the Year, liên tục vào đội hình All-Star và được chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải trong nhiều năm liên tiếp.

Xét từ năm 2000 trở về sau, khi O’Neal thi đấu cùng với Kobe Bryant tại Los Angeles Lakers , anh mới thực sự đạt đến tầm đỉnh cao của sự nghiệp.

Shaquille O’Neal cùng với Kobe và các đồng đội đã lập cú ăn 3 lịch sử trong 3 năm từ 1999-2002. Riêng trong chuỗi đạt 3 chiếc nhẫn liên tiếp này, O’Neal ghi trung bình 28,6 điểm; 12,4 bắt bóng bật bảng và 2,5 chắn bóng trong khoảng 40 phút thi đấu mỗi trận.

Mặc dù tỷ lệ bắn phạt của Shaquille O’Neal luôn là môt chủ đề lớn nhằm châm chọc và khiêu khích. Tuy nhiên, O’Neal đã đáp trả lại bằng lối đánh hiệu quả đến khó tin.

Sau khi rời Los Angeles Lakers đến thi đấu cho Miami Heat, O’Neal đã tăng tỷ lệ ghi điểm của mình từ khoảng 56-57% lên đến trên 60%.

Sẽ khó để có một Shaquille O’Neal thứ 2 tại NBA.
Sẽ khó để có một Shaquille O’Neal thứ 2 tại NBA.

Sau 18 năm chinh chiến tại NBA, Shaquille O’Neal quyết định giải nghệ vào năm 2011 sau khi chơi mùa cuối cùng trong màu áo Boston Celtics. Sau khi giải nghệ, anh đã trở thành nhà phân tích cho kênh truyền hình TNT cho đến nay.

Vào mùa hè năm 2016, Shaquille O’Neal chính thức được đưa vào Sảnh danh vọng Naismith, khép lại một sự nghiệp đầy thành công của một trong những cầu thủ uy lực và mạnh mẽ nhất mà bóng rổ thế giới từng có được.

(Hết)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 3 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 5 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 6 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 6 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Vân Vân 6 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 24/4.

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 9 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 10 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 13 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 13 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 14 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 14 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 15 giờ trước

Sáng ngày 24/4, các đội đua so tài ở chặng 19 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng) có lộ trình 97,5 km.

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Thanh Mai 15 giờ trước

Cửa sổ ghi nhận thành tích để chính thức tham dự Olympic Paris 2024 với môn điền kinh sẽ đóng lại sau 30/6/2024. Điền kinh Việt Nam vẫn đang nỗ lực kiếm một suất chính thức đến Pháp.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 16 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 17 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 18 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Du Yên 18 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 18 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 18 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 19 giờ trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 19 giờ trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 20 giờ trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 20 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Gia Bảo 20 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Tuy nhiên, họ chơi nhiều hơn Liverpool và Man City.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 21 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 21 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

21 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 1 ngày trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

1 ngày trước

Được ký hợp đồng từ năm 2020 nhưng mãi đến 2023 ngôi sao trẻ Trần Phi Hoàng Long mới có điểm số đầu tiên tại VBA và số phút vẫn chưa ổn định. Điều gì đã xảy ra?

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Tú Hân 1 ngày trước

Một người đàn ông tham dự London Marathon 2024 theo cách chẳng ai dám thử, khi cứ chạy khoảng 1 dặm (1,6km) lại “uống trộm” một cốc rượu…

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Lâm Gia 1 ngày trước

Quyết định "quay xe" vào phút chót của WBC khi để Devin Haney tiếp tục giữ đai dù thua Ryan Garcia đã bị cộng đồng Boxing chỉ trích mạnh mẽ.

Xem thêm
Nhận định