Mời bạn truy cập vào trang: webthethao.com.vn

Những siêu đội hình thảm bại nhất trong lịch sử NBA (kỳ 1)

thứ năm 3-8-2017 13:52:24 +07:00 0 bình luận
|
Một siêu đội hình được xây dựng không gì khác ngoài mục đích chinh phục các đỉnh cao thành công nhưng không thiếu lực lượng hùng hậu mà vẫn thất bại như thường.

Một siêu đội hình được xây dựng không gì khác ngoài mục đích chinh phục các đỉnh cao thành công tại giải bóng rổ NBA, nhưng không thiếu lực lượng hùng hậu mà vẫn thất bại như thường.

1968-69 Los Angeles Lakers

Siêu sao: Wilt Chamberlain, Jerry West, Elgin Baylor

Quá trình thành tích: 3 mùa giải. 0 nhẫn vô địch

Mọi việc bắt đầu kể từ khi Wilt Chamberlain, cầu thủ từng có ảnh hưởng nhất trong lịch sử giải đấu, nói với Philladelphia Sixers rằng ông muốn được chuyển tới Seattle, Los Angeles hay San Diego.

Cuối cùng, đội bóng chủ quản đã chọn cho ông nơi đẹp nhất là Los Angeles thông qua vụ trao đổi lấy Archie Clark, Jerry Chambers và Darrall Imhoff.

Còn về phía Lakers, 2 siêu sao có sẵn Jerry West và Elgin Baylor từng có mặt trong 5 trận chung kết nhưng đều thất bại trước Boston Celtics của Bill Russell.

Big 3 của Lakers 1968-69 đều là những gương mặt có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử NBA.
Big 3 của Lakers 1968-69 đều là những gương mặt có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử NBA.

Trước đó, bản thân Chamberlain cũng từng dẫn dắt Philadelphia Sixers đến một trong những mùa giải xuất sắc nhất trong lịch sử giải bóng rổ NBA năm 1967, bao gồm kỷ lục 68-13 và giành chiến thắng trong loạt chung kết 5 game miền Đông để làm đứt đoạn mạch vô địch bất bại của Celtics. Mục đích của cuộc tập hợp chỉ có 1: Đó là kết liễu sớm triều đại thống trị màu xanh lá của Bill Russell.

Ở mùa giải đầu tiên của họ, Jerry West có trung bình 25,9 điểm, Baylor có 24,8 điểm và Chamberlain có 20,5 điểm cùng 21,1 rebound, mang tới cho Lakers đến thành tích 55 trận thắng ở regular season.

Mùa giải 1968-69, Lakers được đánh giá cửa trên nhưng đã để thua trong chung kết gặp Celtics. Mùa giải 1969-70, Chamberlain trở lại sau giải phẫu đầu gối ngay trước vòng Play-off, nhưng Lakers lại để thua trong bảy trận đấu với New York Knicks tại cấp khu vực.

Mùa giải tiếp theo, tới lượt Baylor dính chấn thương, dẫn đến lần thua ở chung kết miền Tây trước Milwaukee Bucks có ngôi sao Kareem Abdul-Jabbar.

Trớ trêu thay, chỉ 9 trận ngay sau khi Baylor chính thức nghỉ hưu vào mùa giải 1971-72, Lakers lại giành chức vô địch đầu tiên của thời đại đổi tên thành Los Angeles của họ.

Đội hình mùa giải này đã lập kỷ lục 69-13 ở regular season, 33 trận bất bại liên tiếp và có thnàh tích thắng 12 thua 3 trong vòng play-off. Cuối cùng, họ đánh bại Knicks trong 5 trận so tài để đăng quang. Vậy là một đội hình chẳng được coi là super team lại làm được nên thành công.

1976-77 Philadelphia 76ers

Siêu sao: Julius Erving, George McGinnis, Doug Collins, World B. Free

Quá trình thành tích: 2 mùa giải. 0 nhẫn vô địch.

vào tháng 6 năm 1976, Julius Erving đang cực kỳ nổi tiếng 4 chức vô địch và 2 danh hiệu MVP ABA. Tuy nhiên, New York Nets lúc đó lại rất cần tiền để tồn tại. Do đó, họ đã bán siêu sao sáng nhất của mình cho Philadelphia Sixers để mang về một khoản tiền lớn.

Thực sự đây được xem như Super Team rõ ràng nhất trong thập kỷ 70.
Thực sự đây được xem như Super Team rõ ràng nhất trong thập kỷ 70.

Sixers thời đấy được coi như một đội bóng có máu mặt tại NBA và thường xuyên đạt được thỏa thuận tốt để sở hữu những cầu thủ giỏi tại ABA.

Trước đó, họ đã có một trong những cầu thủ tốt nhất của ABA trong đội hình là George McGinnis, người đã chuyển sang NBA vào năm 1975 và thực hiện vao trò dẫn dắt Sixers mùa giải 1975-76 với trung bình 23 điểm và 12,5 rebound.

Một siêu sao khác, Doug Collins, là pick 1 NBA Draft 1973 cũng có trung bình 20 điểm ở thời điểm trước khi Erving chuyển đến.

Còn World B.Free , người thường tung ra trung bình 16,1 cú ném cho mỗi trận đấu trong sự nghiệp của mình với hiệu suất FG đạt 60%. Thêm cả Darryl Dawkins cùng vài hảo thủ đóng vai trò dự bị, Sixers rõ ràng là một siêu đội hình đúng nghĩa.

Nhưng siêu đội hình này gặp khó khăn trong việc kết hợp với nhau để giành chiến thắng. Họ bước vào vòng Play-off với các thắng lợi với khoảng cách trung bình 4 điểm trước Boston Celtics và Houston Rockets.  Về sau, đội bóng đã thất bại khi đối mặt với Portland Trail Blazers trong trận chung kết mùa giải 1976-77.

Mùa thứ hai, khả năng phòng thủ của Sixers đã có sự tiến bộ rõ rệt. Erving và McGinnis cũng luân phiên ra sân thay vì miễn cưỡng chơi cùng với nhau trên sân. Mặc dù có tới 55 chiến thắng ở regular season nhưng họ vẫn tiếp tục gặp thất bại, lần này là ở ngay chung kết miền Đông.

Thất vọng tràn trề, Sixers quyết định để Billy Cunningham thay thế Gene Shue làm huấn luyện viên. Cunningham cải thiện kết quả bằng cách … đập tan siêu đội hình bằng vụ trao đổi McGinnis và Free sang các đội bóng khác.

1996-97 Houston Rockets

Siêu sao: Hakeem Olajuwon, Clyde Drexler, Charles Barkley, Scottie Pippen

Quá trình thành tích: Ba mùa giải. 0 nhẫn vô địch.

Kết quả siêu: 129-85 (.603)... Bị thua ở trận chung kết Tây (1997), thua ở vòng 1 (1998 và 1999).

Để khởi động lại tham vọng giành chức vô địch như trong năm 1994 và 1995, Houston Rockets đã thực hiện một động thái gộp sao. Họ ngỏ ý trao đổi lấy cựu MVP Charles Barkley với điều kiện đổi cho Phoenix Suns tận 4 cầu thủ là Robert Horry, Sam Cassell, Chucky Brown và Mark Bryant.

Siêu đội hình của Rockets tuy nhiều tuổi nhưng xét hiệu quả phong độ không hề kém.
Siêu đội hình của Rockets tuy nhiều tuổi nhưng xét hiệu quả phong độ không hề kém.

Rockets chỉ hai năm trước thời điểm nói trên đã có thể được liệt vào hàng tiệm cận super team do có 2 cá nhân đỉnh cao trong đội hình là trung phong Hakeem Olajuwon và hậu vệ Clyde Drexler.

Tuy nhiên, Super Team thực sự là khi bắt đầu có thêm Charles Barkley (33 tuổi) tham gia cùng Olajuwon (33 tuổi) và Drexler (34 tuổi). Dù tuổi tác khá cao nhưng Big 3 của Rockets vẫn đồng thời có mặt trong đội hình NBA All-Star mùa giải 1996-97.

Rockets đã giành 57 chiến thắng tại regular, họ vượt qua Timberwolves và Supersonic trước khi bị Utah Jazz loại bỏ sau 6 game đấu ở chung kết miền Tây.

Sang mùa giải 1997-98, Rockets thêm một lần nữa gục ngã trước Utah Jazz do Barkley gặp chấn thương và chỉ thi đấu hạn chế tại vòng 1 NBA Play-off. 

Mùa giải 1998-99, Drexler lúc này đã nghỉ hưu nhưng Rockes lại có thêm sự bổ sung Scottie Pippen. Triều đại Chicago Bulls đã tan rã sau khi Michael Jordan tuyên bố từ giã sự nghiệp lần 2 và Pippen đã quyết định gia nhập Rockets trong thời gian thử nghiệm 1 năm.

Rốt cục, siêu đội hình này vẫn để thua ở vòng 1 NBA Play-off trước nhà vô địch năm đó là Lakers với bộ đôi Kobe Bryant - Shaquille O'Neal. Pippen và Barkley lại không hòa hợp lắm, vì vậy mà Pippen đã bị trao đổi tới Portland Trail Blazers, đội bóng nhờ có thêm Pippen đã tiến tới chung kết NBA ngay năm sau. Điều đó cho thấy giá trị của Pippen ở độ tuổi 34 không hề thấp.

(Còn tiếp)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Gia Bảo 16 phút trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid thuộc vòng 33 La Liga lúc 2h00 ngày 27/4. Cập nhật đội hình trận Real Sociedad vs Real Madrid.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 1 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Hà 2 giờ trước

Thiago Messi và Benjamin Suarez giống như hai ông bố nổi tiếng của mình đã phối hợp tuyệt vời trên hàng tấn công suýt dẫn tới bàn thắng.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 2 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Gia Bảo 2 giờ trước

AS Roma đã làm tăng thêm hy vọng dự Champions League bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Udinese khi đá 18 phút còn lại.

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid.

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Frosinone vs Salernitana.

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

Thành Hưng 4 giờ trước

Là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng và là người hùng trong mắt người hâm mộ bóng đá, 6 ICON TM mới sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong FC Online.

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Thành Hưng 4 giờ trước

Tìm hiểu về thẻ UT FO4, mùa thẻ mới Unexpected Transfer (UT) tập hợp vô số hảo thủ đã làm khuấy đảo trên sân và ngoài sân cỏ.

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT và LD FO4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT và LD FO4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 6 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 26/4. FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để cập nhật 2 thẻ mùa giải mới cùng 2 ICON The Moment.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Du Yên 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 10 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Hoàng Hà 11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Brighton thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 26/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Brighton.

Hơn 1.500 VĐV tranh tài Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024

Hơn 1.500 VĐV tranh tài Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024

Ngân Nguyễn 11 giờ trước

Tối 25/4, Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024 đã khai mạc tại NTĐ Phú Thọ với hơn 1.500 VĐV tranh tài.

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Nguyễn Y Vân 12 giờ trước

Phía Tyson Fury vừa lên tiếng phản hồi về đề xuất tăng số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai kinh điển với Oleksandr Usyk vào ngày 18-5 tới đây.

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Gia Bảo 13 giờ trước

Lionel Messi từng ký hợp đồng với Barcelona trên một chiếc khăn ăn mang tính lịch sử. Chiếc khăn này sau đó trở thành đối tượng tranh chấp giữa nhiều bên.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi lịch sử khi gặp U23 Iraq

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi lịch sử khi gặp U23 Iraq

Huy Kha 14 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024 để thay đổi lịch sử khi đối đầu nền bóng đá này ở các cấp độ ĐTQG.

Nguyễn Văn Hải tranh đai WBO Toàn cầu với võ sĩ Top 1 Trung Quốc

Nguyễn Văn Hải tranh đai WBO Toàn cầu với võ sĩ Top 1 Trung Quốc

Lâm Gia 15 giờ trước

Trận đấu tiếp theo của Nguyễn Văn Hải được dự đoán sẽ rất khó khăn, khi đối thủ của anh là tay đấm đang có số trận toàn thắng vượt trội.

Sixth Man of The Year có chủ, kết thúc cuộc đua sít sao nhất lịch sử bình chọn giải thưởng NBA

Sixth Man of The Year có chủ, kết thúc cuộc đua sít sao nhất lịch sử bình chọn giải thưởng NBA

Việt Long 16 giờ trước

Tranh nhau danh hiệu Sixth Man of The Year 2024, Naz Reid và Malik Monk đã tạo nên cuộc đua căng thẳng nhất trong lịch sử bình chọn giải thưởng cá nhân NBA.

Tuyển thủ Paralympic Nguyễn Thị Hải 20 năm vô địch điền kinh quốc gia người khuyết tật

Tuyển thủ Paralympic Nguyễn Thị Hải 20 năm vô địch điền kinh quốc gia người khuyết tật

Thanh Mai 16 giờ trước

Nguyễn Thị Hải, một trong những nữ VĐV điền kinh người khuyết tật xuất sắc nhất của Việt Nam 2 thập kỷ qua, đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp tại giải điền kinh người khuyết tật VĐQG 2024.

World Pool Masters - giải đấu danh giá của các cơ thủ billiards hàng đầu thế giới

World Pool Masters - giải đấu danh giá của các cơ thủ billiards hàng đầu thế giới

Du Yên 16 giờ trước

Trải qua hơn 3 thập kỉ, World Pool Masters đã có khá nhiều đổi mới trong thể thức, nhưng giá trị vẫn được lưu giữ khi đây là sân chơi khắc nghiệt nhất dành cho các cơ thủ hàng đầu của làng Pool thế giới.

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Gia Bảo 18 giờ trước

Real Madrid đang được hưởng lợi rất nhiều từ bản hợp đồng Jude Bellingham. Nhưng bất chấp việc có thể phải chi thêm 31 triệu euro, họ vẫn hài lòng.

Các đội công bố danh sách dự Thomas & Uber Cup Finals 2024: Lần cuối cho cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota

Các đội công bố danh sách dự Thomas & Uber Cup Finals 2024: Lần cuối cho cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota

Tuyết Kỳ 18 giờ trước

Cũng tại Thomas & Uber Cup Finals 2024, giới hâm mộ cầu lông còn có thể được chứng kiến tài năng của các nhà vô địch Trẻ thế giới như Alwi Farhan và Tomoka Miyazaki.

LMHT 14.9 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

LMHT 14.9 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

Thành Hưng 18 giờ trước

Phiên bản 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 26/4: Thay đổi cục diện

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 26/4: Thay đổi cục diện

Việt Long 20 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets lúc 9h00 sáng ngày 26/4.

Nguyễn Văn Nhã trở thành tay đua nội thứ 3 thắng chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Nguyễn Văn Nhã trở thành tay đua nội thứ 3 thắng chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 20 giờ trước

Sáng ngày 25/4, các đội đua so tài ở chặng 20 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 155,5 km từ Bảo Lộc đi Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Dội mưa 3 điểm nhấn chìm Boston Celtics tại Game 2, Miami Heat lập kỷ lục NBA Playoffs mới

Dội mưa 3 điểm nhấn chìm Boston Celtics tại Game 2, Miami Heat lập kỷ lục NBA Playoffs mới

Việt Long 20 giờ trước

Cơn mưa 3 điểm kỷ lục của Miami Heat như dội một gáo nước lạnh lên Boston Celtics, đội hạt giống số 1 miền Đông tại NBA Playoffs 2024.

Các cua-rơ mạnh nhất Việt Nam thần tốc di chuyển ra dự Giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ năm 2024

Các cua-rơ mạnh nhất Việt Nam thần tốc di chuyển ra dự Giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ năm 2024

Nguyễn Y Vân 21 giờ trước

Giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ năm 2024 Cúp báo Quân Đội Nhân Dân sẽ quy tụ các cua-rơ mạnh nhất Việt Nam tham gia tranh tài, bắt đầu từ ngày 1-5 tới đây.

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 21 giờ trước

Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức là cơ hội lớn của Dương Quốc Hoàng để khẳng định tên tuổi trên đấu trường thế giới.

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Du Yên 21 giờ trước

Các trận đấu thuộc giải billiards World Pool Masters 2024 chính thức được trực tiếp trên những kênh facebook, youtube, tiktok Vietnam Billiards Promotion và webthethao.vn.

Tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng FIFA

Hoàng Hà 22 giờ trước

Nhân dịp đội tuyển Argentina kỷ niệm tròn 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng thế giới, FIFA đã chúc mừng thành tích ấn tượng này.

Trần Thị Nhi Yến đạt chuẩn U20 thế giới ở nội dung sẽ dự Olympic Paris 2024

Trần Thị Nhi Yến đạt chuẩn U20 thế giới ở nội dung sẽ dự Olympic Paris 2024

Thanh Mai 22 giờ trước

Nữ tuyển thủ Trần Thị Nhi Yến khởi đầu giải điền kinh trẻ U20 châu Á bằng việc vào chung kết và có thành tích đạt có thành tích đạt chuẩn U20 thế giới ở đường chạy 100m, nội dung mà cô có khả năng sẽ tranh tài ở Olympic Paris 2024.

Rơi vào nhánh đấu giống Thường Châu, U23 Việt Nam sẽ tái hiện kỳ tích?

Rơi vào nhánh đấu giống Thường Châu, U23 Việt Nam sẽ tái hiện kỳ tích?

Phương Ngọc 23 giờ trước

Kỳ tích Thường Châu cách đây 6 năm hun đúc niềm tin cho U23 Việt Nam khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024 với U23 Iraq.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 23 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04. Link xem trực tuyến chặng 20 Cúp truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 155,5 km từ Bảo Lộc đi Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch

Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch

Hoàng Hà 1 ngày trước

Thất bại trước Everton khiến Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch bởi họ đang thất thế trước cả Man City lần Arsenal.

Thomas & Uber Cup Finals - nơi vinh danh các lão tướng cầu lông xuất sắc

Thomas & Uber Cup Finals - nơi vinh danh các lão tướng cầu lông xuất sắc

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Vòng chung kết Thomas & Uber Cup là đỉnh cao của môn cầu lông đồng đội và chỉ những vận động viên xuất sắc nhất mới được tham dự sự kiện này nhiều lần.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 1 ngày trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.