Nikola Jokic và hành trình lạ lùng để thành sao ở Denver Nuggets

thứ sáu 10-2-2017 18:04:10 +07:00 0 bình luận
|
Trận New York - Denver sáng mai đáng chú ý không chỉ vì ảnh hưởng trực tiếp tới các suất dự Play-off của hai miền, mà còn hấp dẫn bởi cái tên Nikola Jokic.

Cặp New York Knicks - Denver Nuggets tại giải bóng rổ NBA sáng mai đáng chú ý không chỉ vì ảnh hưởng trực tiếp tới các suất dự Play-off của hai miền, mà còn hấp dẫn bởi cái tên Nikola Jokic.

Nikola Jokic có lão đại hủy hoại giấc mộng NBA

Theo một bình luận viên truyền hình lão làng và nổi tiếng ở Denver thì nếu phát huy hết tiềm năng, Nikola Jokic chính là cầu thủ vĩ đại nhất mà ông từng thấy tại Nuggets.

Nhưng ngay cả khi chưa bộc lộ hết khả năng, Nikola Jokic xem ra đã sớm xứng đáng được gắn mác “sao” ở đội chủ sân Pepsi Center, cho dù chỉ là “sao mai”.

Vì ở tuổi 21 với bình quân 15,5 điểm, 8,5 rebounds và 4,2 assists, Nikola Jokic đã có những thông số thi đấu nhỉnh hơn so với ngôi sao Carmelo Anthony của New York Knicks cách nay vài năm, hồi còn khoác chiếc áo số 15 ở Denver mà anh hiện đang mặc.

Thậm chí với các chỉ số trung bình đạt được hồi đầu năm nay bao gồm 23,4 điểm, 10,7 rebounds và 4,6 assists, cầu thủ năm 2 NBA của Denver Nuggets đang thể hiện tốt hơn cả tài năng đầy hứa hẹn Kristaps Porzingis (18,6 điểm, 7,2 rebounds và 1,3 assists) cũng vừa hoàn tất mùa tân binh vào năm ngoái với đội bóng thủ đô.

Ấn tượng về Nikola Jokic ở giải bóng rổ NBA mùa này thật ra càng đặc sắc hơn nữa nếu biết rằng từ lúc anh được đưa trở lại đội hình xuất phát vào ngày 15/12/2016 và đồng đội bắt đầu luân chuyển bóng tấn công thông qua trung phong số 15, Denver Nuggets vươn lên trở thành đội có chỉ số tấn công số 1 NBA.

Tuy nhiên, càng kỳ diệu hơn nữa nếu xét tới quãng đường dẫn Nikola Jokic tới vị thế hiện nay ở Denver Nuggets, vì nếu không có những bước ngoặt khác nào trò đùa của số phận, giải bóng rổ NBA 2016-2017 sẽ bớt phần độc đáo do thiếu gã khổng lồ người Serbia cao 2m08 này.

Hành trình ấy bắt đầu vào mùa hè năm 2004, khi Darko Milicic mời người bạn cũ từ Serbia đến biệt thự của mình ở vùng ngoại ô Detroit.

Trước đó, Darko Milicic vừa là pick 2 của NBA draft 2013, vị trí chỉ sau… LeBron James và còn cao hơn cả các ngôi sao thành danh sau này như Carmelo Anthony, Chris Bosh hoặc Dwyane Wade.

Tuy nhiên, mùa bóng tân binh của Darko Milicic thật đáng thất vọng, vì cho dù Detroit vô địch NBA, anh chàng Serbia cao 2m13 này chỉ đạt bình quân 1,4 điểm qua 4,7 phút thi đấu.

Cảm thấy không hòa nhập được với những đồng đội mới, Darko Milicic cố gắng giải khuây bằng cách lôi kéo mấy ông bạn thân sang Mỹ. Tác động của anh đã giúp ông bạn Nemanja Jokic giành được học bổng của Detroit Mercy để thi đấu ở giải bóng rổ các trường đại học.

Trong thời gian ở Mỹ, Nemanja Jokic sống trong biệt thự của Darko Milicic, được thoải mái dùng cả đống siêu xe của ông bạn hiền và giao lưu với các ngôi sao NBA, hoa mắt khi chứng kiến bạn mình sắm thêm ngôi nhà nữa ở Detroit, mua du thuyền cùng vô số thứ khác.

“Tôi từng sống cuộc sống vương giả của cầu thủ NBA”, Nemanja Jokic thú nhận: “Tôi lao mình vào các cuộc chơi trong nhà của Darko Milicic”.

Tuy nhiên, niềm vui ấy ngắn chẳng tày gang. Chỉ được một năm rưỡi, Darko Milicic bị đẩy sang Orlando, còn Nemanja Jokic phải chuyển vào ký túc xá.

Sau 3 mùa mài đũng quần trên băng ghế dự bị của đội bóng sinh viên Detroit Mercy, sự nghiệp bóng rổ của Nemanja Jokic nhanh chóng đi vào ngõ cụt. 

Nikola Jokic kế thừa áo số 15 của ngôi sao Carmelo Anthony nay khoác áo New York Knicks
Nikola Jokic kế thừa áo số 15 của ngôi sao Carmelo Anthony nay khoác áo New York Knicks

Hậu vệ dẫn bóng mập ú do mỗi ngày nốc 3 lít Coca-Cola

Nemanja Jokic than thở: “Tôi đã mắc nhiều sai lầm. Thời còn trẻ, tôi không xem bóng rổ như mục tiêu số 1. Đi hoang, ‘quẩy’, nhậu nhẹt, gái gú mới là đam mê hàng đầu của tôi. Tôi thiếu sự bảo ban từ gia đình”.

Song song đó, sự nghiệp của ông bạn Darko Milicic cũng rơi tự do khi phiêu bạt từ Orlando sang Memphis, New York và Minnesota. Darko Milicic hầu như lúc nào cũng xung đột với HLV, cãi nhau với trọng tài và chưa từng ghi được trung bình hơn 8,8 điểm mỗi mùa.

Hậu quả là ở mùa 2012-2013, Darko Milicic phải chơi trận chuyên nghiệp cuối cùng tại Boston Celtics lúc mới 27 tuổi. Cùng năm đó, Nemanja Jokic trở lại quê nhà Sombor lần đầu tiên suốt 7 năm.

Ở đó, Nemanja Jokic có 2 cậu em: Đứa lớn Strahinja Jokic chơi bóng rổ chuyên nghiệp tại Serbia, còn chú nhóc Nikola Jokic chỉ mới 10 tuổi lúc anh sang Mỹ.

Nào ngờ giờ đây, Nikola Jokic mới 17 nhưng cao hơn cả 2 ông anh. Cậu cũng thích bóng rổ, song cũng thích bóng đá, bóng nước, bóng chuyền…

Nikola Jokic còn béo ục ịch, kết quả của mỗi ngày nốc 3 lít Coca-Cola và điểm tâm sáng toàn bằng pho-mát. Lúc ký hợp đồng đầu tiên chơi cho đội bóng rổ Mega Leks ở New Belgrade, anh nặng gần 140kg.

“Nikola Jokic chỉ chơi bóng cho vui”, Nemanja Jokic thừa nhận về cậu em chỉ thích đứng gần rổ nhận bóng rồi ném mà không quan tâm gì tới phòng ngự. Sở dĩ Nikola Jokic được tiếp nhận do có tuyệt chiêu chuyền bóng từ sau lưng (behind-the-back pass).

Nhưng muốn phát triển, Nikola Jokic buộc phải giảm cân, bỏ uống nước ngọt và tập luyện nhiều hơn. Thực trạng lúc đó cũng giải thích tại sao Nikola Jokic chỉ được xem như pick 41 của NBA draft năm 2014.

Để hiểu Nikola Jokic “được” đánh giá như thế nào, cần nhắc lại rằng nhiều cầu thủ pick 41 chỉ đủ trình để đánh không quá 30 trận ở NBA, nhiều người thậm chí cả sự nghiệp kiếm chưa tới 20 trận, thậm chí không ít người chẳng được đánh trận nào.

Vì thế mà lúc chỉ còn 10 ngày nữa là bắt đầu NBA draft 2014, khi Misko Raznatovic – đại diện của Nikola Jokic tuyên bố thân chủ của mình đang cân nhắc tới việc rút khỏi danh sách tuyển chọn, hầu như chẳng mấy ai quan tâm tới vụ này.

“Gã đó chẳng có cơ bắp. Xem ra không thể nhảy úp rổ được”, một giám đốc điều hành CLB ở NBA giải thích. Trớ trêu là Nikola Jokic cũng chẳng cảm thấy nhận định ấy chướng tai do anh thường tự ví mình là mẫu “hậu vệ dẫn bóng mập ú”.

Đấy chính là lý do tại sao ông anh Strahinja Jokic phải tới New Belgrade để giám sát chế độ ăn kiêng và tình hình tập luyện của chú em.

Thể lực của Nikola Jokic càng tệ nếu biết rằng anh từng nghỉ đánh 1 tuần ở Mega do bị viêm gân cổ tay vì… ký tặng người hâm mộ quá nhiều.

“Nikola Jokic có thể hình chẳng chút bắt mắt”, Tim Connelly – giám đốc điều hành của Denver Nuggets cũng khẳng định. Dù vậy, Tim Connelly cùng các cộng sự vẫn quan sát kỹ Nikola Jokic do tin tưởng bi kịch của ông anh sẽ giúp cậu em tránh cảnh lầm đường, lạc lối.

Vậy là Tim Connelly thuyết phục Misko Raznatovic để Nikola Jokic dự kỳ NBA draft 2014 và chọn anh ở vị trí pick 41. Điều oái oăm là đúng thời điểm được chọn, Nikola Jokic đang… ngủ.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Dallas Mavericks - Denver Nuggets

Nhờ ăn 7 bữa/ngày mà giảm được 20kg!

Đơn giản là do lúc ấy, Nikola Jokic không có ý định tới Denver, hoặc cảm thấy thời điểm đó vẫn còn quá sớm. Cụ thể hơn, Misko Raznatovic và Nikola Jokic sớm có kế hoạch khác: Ký hợp đồng đắt giá với 1 CLB hàng đầu châu Âu và thi đấu 2-3 năm mới chuyển đến NBA.

Cặp bài trùng này suýt đạt được mục tiêu do ở giữa mùa 2014-2015, các lãnh đạo FC Barcelona đã tới New Belgrade để chốt hợp đồng tuyển mộ Nikola Jokic.

“Về cơ bản, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận”, Misko Raznatovic xác nhận: “Chúng tôi chỉ còn cần bàn vài chi tiết nhỏ. Nhưng trong chuyến đi ấy, họ còn muốn xem Nikola Jokic đánh thêm trận nữa. Nào ngờ, cậu ấy đánh quá tệ. Ý tôi muốn nói là tệ hơn cả tệ. Thật không thể tưởng tượng nổi cậu ấy chơi dở tới mức nào. Barcelona liền xin thêm thời gian để suy nghĩ”.

“Tôi chỉ ghi 4 điểm, 3 rebounds và không hề phòng thủ”, Nikola Jokic nhớ lại: “Không đánh trận đó chắc giờ tôi đang ở Barcelona”. Thay vì sang xứ Catalan, anh đành mở đường đến Denver.

Trong thời gian đó, các lãnh đạo Denver đã đến Mega gặp Nikola Jokic 8 lần. Thoạt đầu, Nikola Jokic từ chối gia nhập NBA vào giữa mùa bóng. Nhung rốt cuộc anh phải rời Sombor do mấy ông anh thích sống ở Mỹ và cô bạn gái thi đấu bóng chuyền cho một trường đại học ở Oklahoma.

Kết quả là trên chuyến bay tới Pepsi Center (nhà thi đấu của Denver), Nikola Jokic đã uống lon Coke cuối cùng trước lúc bước vào cuộc đời mới.

Lần này, nhà Jokic không có biệt thự hay du thuyền. Cả 3 anh em sống cùng cô bạn của Nikola Jokic trong một căn hộ 3 phòng ngủ ở LoDo.

“Nó hơi nhỏ so với chúng tôi”, Nikola Jokic tiết lộ. Nhưng bù lại, lúc nào cậu cũng giữ được sự tỉnh táo nhờ ông anh Nemanja Jokic, người chấp nhận sống xa vợ khi vợ anh ở New York mà anh ở Denver.

“Nikola Jokic là chàng trai thông minh, nhưng vào thời điểm quan trọng thế này, tôi muốn cho nó sự ủng hộ của gia đình mà tôi không có được. Tôi luôn dặn nó: ‘Em đang sống cuộc sống anh hằng mơ ước nên đừng phạm phải những sai lầm như bọn anh’.”, Nemanja Jokic cho biết.

Thuận lợi khác của Nikola Jokic là với tư thế của pick 41 trong NBA draft, anh không nhận được kỳ vọng nào. “Một gã quá tầm thường”, HLV Mike Malone từng nhớ lại lúc ban đầu gặp nhau.

Nhưng với sự ủng hộ và thôi thúc của các anh, Nikola Jokic kiên trì thực hiện các bài tập sức mạnh ở Nuggets do HLV thể lực Steve Hess triển khai, cũng như tuân thủ chế lộ ăn kiêng 7 bữa ít mỡ mỗi ngày. Do đó từ khoảng 130kg, anh đột ngột chỉ còn nặng 110kg.

“Nikola Jokic có thể bật cao 1m không? Đừng mơ”, Steve Hess cảnh báo. Tuy nhiên, Nikola Jokic vẫn tin tưởng anh đủ sức trở thành trung phong hay nhất NBA: “Tôi tin rằng chỉ có thứ cơ duy nhất cần thiết trong bóng rổ và chúng nằm trong não”.

Và anh giải thích: “Tôi hiểu đồng đội mình hơn hẳn đối phương hiểu họ. Vì thế chỉ cần vừa thấy họ, tôi liền biết ngay họ sắp chạy tới đâu. Tôi chẳng cần nhìn họ thêm lần nữa”.

Biệt tài này của Nikola Jokic được hậu vệ Gary Harris phát hiện từ mùa trước, khi nhận ra chỉ cần chạy cắt mặt đối phương về phía rổ, tân binh của Denver sẽ đưa bóng đến để anh lên rổ ngay cả khi họ chưa hề nhìn nhau.

Đồng đội càng đánh giá cao Nikola Jokic vì anh chẳng những dự đoán tốt hướng di chuyển của họ, mà bằng kỹ năng chuyền bóng còn biến những pha kiến tạo (assists) lên hàng nghệ thuật với những đường chuyền xa với điểm rơi chỉ có người được chuyền kịp chạy tới.

Nemanja_and_Strahinja
Hai ông anh Nemanja và Strahinja (phải) luôn bên Nikola Jokic 

Trọng dụng Nikola Jokic, Denver có thua cũng là với đội hình mạnh nhất

Thế nhưng, Nikola Jokic vẫn chưa thật sự được xem trọng ở Denver cho tới ngày 11/11/2016 lúc đội nhà thua thảm Golden State Warriors ngay sân nhà.

“Hệ thống này không hiệu quả”, Nikola Jokic tuyên bố: “Xin phép cho tôi ra ghế dự bị”. Nguyên nhân là trước mùa bóng này, HLV Mike Malone muốn dùng Nikola Jokic như tiền phong chính, còn Jusuf Nurkic đánh trung phong.

Nhưng với thất bại ấy, thành tích của Denver cùng hệ thống lúc đó chỉ là 3 thắng và 5 thua. Vì vậy, Mike Malone đáp ứng yêu cầu của Nikola Jokic. Nhưng sau 1 tháng, tình hình của đội bóng càng bết bát. Khi thua Dallas với cách biệt 20 điểm sáng ngày 13/12/2016, thành tích của Denver là 9 thắng – 16 thua.

Tới lúc này, Mike Malone chợt vỡ lẽ: “Tôi đã mắc nợ Nikola Jokic. Cậu ấy đã chỉ cho chúng tôi thấy cậu ấy có thể làm được gì. Vậy nếu có thua, Denver chỉ nên thua bằng đội hình mạnh nhất”.

Mike Malone quyết đoán dùng Nikola Jokic thay thế Jusuf Nurkic. Phần thưởng là tới nay, Nuggets đang đứng trong Top 8 đội mạnh nhất NBA miền Tây và đứng trong Top 3 NBA về điểm số bình quân mỗi trận.

“Nikola Jokic làm được những điều không thấy ở những anh cao to khác”, Mike Miller công nhận tài năng của đồng đội mà ngay cả các chỉ số chuyên môn truyền thống của bóng rổ NBA vẫn chưa phản ánh chính xác khả năng.

Bởi lẽ, hiệu quả thi đấu 26,3 của anh là số 1 trong các trung phong và đứng trong Top 10 cầu thủ hiệu quả nhất NBA mùa này, trên cả LeBron James vĩ đại.

Đương nhiên, Nikola Jokic cũng có điểm yếu là phòng ngự, nhưng tại Denver, anh chẳng phải ngoại lệ khi đội nhà để đối phương ghi điểm bình quân cao thứ nhì NBA 2016-2017.

Quan trọng không kém, HLV Mike Malone sớm xác định đây chẳng phải vấn đề to tát: “Tôi hỏi ý kiến cha tôi và ông ấy bảo: ‘Với đội hình con đang có và với hiệu quả Denver đang thể hiện, tấn công chính là cách phòng thủ tốt nhất”.

HLV Mike Malone ắt hẳn càng thêm kiên định khi chứng kiến cách nay 1 tuần, pick 41 ở NBA draft vừa trở thành cầu thủ đầu tiên của Denver trong 4 năm qua lập triple-double khi thắng Milwaukee sáng thứ Bảy (ngày 04/02).

Nhờ đó, Nuggets sẽ càng tự tin đến New York gặp Knicks sáng mai để chứng tỏ cho số 15 cũ Carmelo Anthony thấy rằng với số 15 mới Nikola Jokic, Denver đủ sức trở lại vòng Play-off, điều mà họ không làm nổi suốt 4 năm qua từ lúc chia tay ngôi sao vừa có mặt trong danh sách đề cử đánh All-Star Game mùa này.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 23 phút trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Jayson Tatum thị uy sức mạnh?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Jayson Tatum thị uy sức mạnh?

Việt Long 1 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 1 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 2 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 2 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

2 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 5 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 8 giờ trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 10 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 11 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 11 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 12 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

12 giờ trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 12 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Việt Long 14 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa LA Clippers vs Dallas Mavericks lúc 9h00 sáng ngày 24/4.

Esports LMHT 2024: MSI và CKTG sẽ có mối liên kết đặc biệt!

Esports LMHT 2024: MSI và CKTG sẽ có mối liên kết đặc biệt!

Thành Hưng 15 giờ trước

Esports Liên Minh Huyền Thoại khởi đầu năm mới với những thay đổi về giải đấu, cập nhật sự kiện, trong đó nổi bật nhất sẽ là 2 giải đấu MSI và CKTG 2024.

Terence Crawford "lẳng lặng" lên tranh đai hạng dưới trung với đối thủ bất bại

Terence Crawford "lẳng lặng" lên tranh đai hạng dưới trung với đối thủ bất bại

Lâm Gia 15 giờ trước

Khi không còn mục tiêu nào để phấn đấu ở hạng bán trung, Terence Crawford buộc phải tìm kiếm cơ hội ở hạng cân trên khi chờ đợi các đối thủ mới.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 16 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Du Yên 16 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 16 giờ trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

HLV Lê Thái Bình bất ngờ giữ chức HLV đội tuyển bóng chuyền U20 quốc gia

HLV Lê Thái Bình bất ngờ giữ chức HLV đội tuyển bóng chuyền U20 quốc gia

Quang Minh 17 giờ trước

Ít tháng sau khi rời vị trí HLV trưởng VTV Bình Điền Long An, HLV Lê Thái Bình sẽ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 17 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Việt Long 17 giờ trước

Cơ hội chiến thắng đã nằm trong tay của LA Lakers khi dẫn trước đến 20 điểm, nhưng rồi họ đánh mất nó và nhận thất bại đau đớn bằng cú game-winner của Denver Nuggets.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 18 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Quang Minh 18 giờ trước

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia với không nhiều bất ngờ, những cái tên xuất sắc tiếp tục được góp mặt.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 18 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Quang Minh 18 giờ trước

Dù thể hiện phong độ rất xuất sắc trong thời gian gần đây nhưng Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 18 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quang Minh 19 giờ trước

Sanest Khánh Hoà là đội bóng được triệu tập nhiều VĐV nhất lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia với 5 cái tên trong đó có Quốc Dư.

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 19 giờ trước

Ngay sau Cúp Tốc Độ Thống Nhất, Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024 tiếp tục được tổ chức tại sân vận động Quận 8 (TPHCM), giúp một số tuyển thủ cọ xát trước thềm Paralympic Paris 2024.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 20 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Quang Minh 20 giờ trước

Một trong những cỗ máy ghi điểm xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 21 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 1 ngày trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Gia Bảo 1 ngày trước

Inter Milan đã vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Suốt hành trình dài đi đến vinh quang, cặp tiền đạo Thuram - Lautaro Martinez đặc biệt xuất sắc.

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Lazio vs Juventus.

Xem thêm
Nhận định