Top 7 bản hợp đồng hời nhất NBA Free Agency 2017

thứ sáu 11-8-2017 18:01:37 +07:00 0 bình luận
|
Hè luôn là thời gian bận rộn với các đội khi BLĐ cũng như BHL ráo riết tìm về những bản hợp đồng chất lượng nhằm cải thiện chiều sâu cũng như gia cố đội hình.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn với các đội bóng. Ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện ráo riết đi tìm về những bản hợp đồng chất lượng nhằm cải thiện chiều sâu cũng như gia cố đội hình của họ cho mùa giải sắp tới.

Và một khi đã nhắc đến thị trường chuyển nhượng, sẽ luôn có những tình huống mua hớ hay những thương vụ cực kỳ hời.

Ở mùa hè năm nay, có khá nhiều thương vụ bom tấn đã nổ ra. Rất nhiều siêu sao đã thay đổi màu áo để chinh phục những mục tiêu cao hơn. Song song với đó, có những bản hợp đồng khá hời cho các đội bóng nhưng lại ít được chú ý đến.

Dưới đây sẽ là những cầu thủ được đánh giá là những bản hơp đồng hời nhất đối với các đội bóng và ít được chú ý nhất bởi giới truyền thông trong mùa hè năm nay.

Dirk Nowitzki - Dallas Mavericks

Dirk Nowitzki là cái tên đầu tiên và cũng là cái tên lớn nhất trong danh sách này. Nhờ vào những đóng góp của mình, Dirk gần như đã chắc suất được vào sảnh danh vọng của giải bóng rổ NBA.

Năm nay đã 39 tuổi, Dirk Nowitzki không còn là một họng pháo sát thủ như thời trẻ, tuy nhiên anh vẫn có thể ghi được trung bình 14,2 điểm; đạt 6,5 lần bắt bóng bật bảng cùng tỷ lệ ghi điểm 43,7% (tỷ lệ 3 điểm 37,8%).

Nhưng vì sao cái tên Dirk Nowitzki lại là một thương vụ gia hạn khá hời dành cho Dallas Mavericks? Đó là việc anh và Dallas Mavericks đã đồng ý một hợp đồng 2 năm với trị giá chỉ... 10 triệu đôla. Đây có thể được coi là hợp đồng cuối cùng mà Dirk Nowitzki ký với Mavericks trước khi anh quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu.

 Dirk Nowitzki gần như đã chắc suất vào sảnh danh vọng Naismith.
Dirk Nowitzki gần như đã chắc suất vào sảnh danh vọng Naismith.

Dirk Nowitzki đã hy sinh khá nhiều trong những năm tháng thi đấu tại Dallas, nhưng đây sẽ là lần hy sinh lớn nhất mà anh dành cho Mavericks.

Mặc dù đã 39 tuổi, nhưng một cầu thủ vừa cao to vừa ném xa tốt như Nowitzki hoàn toàn có thể đến một đội bóng khác với một mức lương cao hơn. Tuy nhiên ai cũng biết rằng Dirk Nowitzki sẽ luôn gắn bó với Dallas Mavericks.

Một cầu thủ khác có vị trí khá giống với ngôi sao người Đức chính là Kobe Bryant. Cả hai đều là những cầu thủ siêu sao, mang tính hình tượng rất lớn và gắn bó với đội bóng gần 20 năm trong sự nghiệp.

Tuy nhiên Los Angeles Lakers đã phải trả cho Kobe Bryant đến 48,5 triệu đô cho hai mùa giải cuối cùng trước khi giải nghệ. Trong khi đó con số này cho Dirk Nowitzki chỉ là 10 triệu đô.

Dirk đã từng nhắc đến việc sẽ giải nghệ ở mùa giải tới, khi anh thi đấu mùa giải thứ 20 trong sự nghiệp cho Dallas Mavericks: “20 là một con số vĩ đại. Tôi nghĩ chỉ có Kobe Byrant là đã làm được điều này, vì thế có thể tôi sẽ dừng lại ở con số 20”.

Jonathon Simmons - Orlando Magic

Simmons là một cầu thủ thi đấu vòng ngoài tương đối hiệu quả. Vừa trải qua mùa giải thứ 2 trong sự nghiệp, Jonathon Simmons ghi được 12,4 điểm; 4,1 lần bắt bóng bật bảng; 3,3 lần kiến tạo và 1,2 lần cướp bóng mỗi trận. Đặc biệt, Simmons đã hoàn thành khá tốt vai trò người thay thế cho Kawhi Leonard trong lượt trận chung kết miền vừa qua.

Tuy nhiên khả năng phòng ngự mới thực sự là điểm mạnh lớn nhất của Jonathon Simmons. Anh xếp thứ 8 trong số các hậu vệ ghi điểm về khả năng phòng ngự (thông qua chỉ số Defensive +/-). Vì vậy Simmons sẽ là một cầu thủ rất hợp với phong cách thi đấu thiên về phòng ngự của huấn luyện viên Frank Vogel.

Jonathon Simmons đã chơi rất tròn vai khi thay thế cho Kawhi Leonard tại vòng Playoffs vừa qua.
Jonathon Simmons đã chơi rất tròn vai khi thay thế cho Kawhi Leonard tại vòng Playoffs vừa qua.

Mùa giải vừa qua tại San Antonio Spurs, Jonathon Simmons đã làm rất nhiều người bất ngờ nhờ vào phong cách thi đấu đầy năng nổ, khả năng phòng ngự rất khó chịu và đặc biệt là lối đánh cực kỳ lăn xả, chịu va chạm rất đang khen ngợi.

Nếu ở mùa giải tới, Jonathon Simmons có thể phát triển đến tầm của một ngôi sao lớn dưới bàn tay của Frank Vogel, chắc chắn Orlando Magic sẽ có được một thương vụ khá hời khi họ mang anh về bằng bản hợp đồng kéo dài 3 năm trị giá 20 triệu (với lựa chọn của đội bóng ở năm thứ 3).

Jamal Crawford - Minnesota Timberwolves

Việc Jamal Crawford rời Los Angeles Clippers là điều khá bất ngờ khi anh vừa ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào mùa hè năm 2016.

Tuy nhiên Los Angeles Clippers đã lôi anh vào thương vụ liên quan đến 3 đội bóng khác nhau và cuối cùng, Clippers đã đưa anh đến với Atlanta Hawks, nơi mà Crawford không thực sự muốn gắn bó.

Jamal Crawford và Atlanta Hawks đã thỏa thuận được các điều khoản để biến anh trở thành một cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Lúc này, Crawford muốn trở lại L.A Clippers nhưng không thể có chuyện một cầu thủ quay về đội bóng đã trao đổi họ đi trong vòng ít nhất 1 năm theo quy định của giải bóng rổ NBA.

Trong 3 lựa chọn còn lại là Cleveland Cavaliers, Minnesota Timberwolves và Washington Wizards, cựu Sixth Man of the Year đã quyết định chọn đội ngũ trẻ và đầy tham vọng của Minnesota Timberwolves.

Jamal Crawford đạt danh hiệu Sixth Man of the Year vào mùa giải 2015-2016.
Jamal Crawford đạt danh hiệu Sixth Man of the Year vào mùa giải 2015-2016.

Về phía Minnesota Timberwolves, họ không chỉ có một dàn cầu thủ đầy chất lượng bao gồm Jeff Teague, Karl-Anthony Towns, Andrew Wiggins, Taj Gibson và siêu sao Jimmy Butler, giờ đây họ sẽ có thêm một lựa chọn dẫn bóng ổn định nữa đến từ Jamal Crawford.

Đặc biệt, Timberwolves chỉ phải trả cái giá 8,9 triệu đô trong 2 năm để có được sự phục vụ của  Jamal Crawford. Đây là một con số cực kỳ hời so với hợp đồng 3 năm trị giá đến 42 triệu đô mà Jamal Crawford ký với Los Angeles Clippers mùa hè năm 2016.

Đến với Minnesota Timberwolves, Jamal Crawford sẽ trở thành một Sixth Man chất lượng và người thay thế tốt cho Jeff Teague, Andrew Wiggins hay Jimmy Butler khi họ ra nghỉ. Mùa giải vừa qua, Crawford đã chơi đủ 82 trận cho L.A Clippers (số trận nhiều nhất trong sự nghiệp), ghi trung bình 12,3 điểm, có 3,3 kiến tạo với tỷ lệ ném 3 điểm 36%).

P.J Tucker và Nené - Houston Rockets

Với các đội bóng, việc có được một thương vụ hời đã là tốt. Riêng với Houston Rockets, họ có được đến hai bản hợp đồng chất lượng với giá hời, một bản hợp đồng với cầu thủ mới P.J Tucker và một bản hợp ký lại với trung phong kỳ cựu người Brazil Nené Hilario.

P.J Tucker đã từ chối bản hợp đồng 3 năm với mức lương khoảng 11 triệu đô/mùa của Phoenix Suns để ký bản hợp đồng 4 năm với mức lương khoảng 8 triệu đô/mùa của Houston Rockets.

Giải thích cho lựa chọn này, Tucker đã trả lời rằng anh muốn được thi đấu bên cạnh bộ đôi Chris Paul - James Harden và anh muốn chơi cho đội bóng cạnh tranh chức vô địch

P.J. Tucker phòng thủ Carmelo Anthony.
P.J. Tucker phòng thủ Carmelo Anthony.

P.J Tucker là một trong những hậu vệ chơi phòng ngự xuất sắc nhất NBA. Anh thủ lì lợm đến mức một số cầu thủ đối phương đã mong rằng anh trở thành đồng đội của họ vì họ rất ghét phải đối đầu với anh. Khả năng phòng ngự của Tucker chắc chắn sẽ bù đắp khá tốt lỗ hổng mà Patrick Beverley đã để lại.

Houston Rockets không chỉ đạt được một thỏa thuận khá tốt với P.J. Tucker, họ còn có được chữ ký của Nene khi trung phong kỳ cựu này đã chấp nhận tái ký hợp đồng cùng Houston Rockets trong thời hạn 3 năm trị giá 11 triệu đô.

Đây là một bản hợp đồng sẽ có lợi cho Nené vào những năm cuối sự nghiệp, nhất là khi luật về các cầu thủ từ 38 tuổi trở lên sẽ chỉ được ký hợp đồng 1 năm theo dạng Veteran-minimum.

Khi hết thúc hợp đồng hiện tại với Houston Rockets, Nene sẽ ở tuổi 37 và anh hoàn toàn có thể ký một hợp đồng từ 2-3 năm nữa để kết thúc sự nghiệp NBA của mình.

Nene đã chơi rất hay tại vòng Playoffs vừa qua.
Nene đã chơi rất hay tại vòng Playoffs vừa qua.

Đội hình của Houston Rockets hiện nay đã khá mạnh và đều, bộ đôi hậu vệ khủng Chris Paul - James Harden; bên cạnh đó là bộ cánh P.J Tucker, Trevor Ariza, Eric Gordon và Luc Mbah a Moute; bên trong sẽ là Clint Capela và Nene, một cặp trung phong thi đấu đầy sức mạnh.

Với sự kết hợp giữa sức trẻ và sự dày dặn kinh nghiệm của một số thành viên, sức mạnh của khu vực 3 giây và những họng pháo đầy uy lực từ vòng 3 điểm, Houston Rockets dưới bàn tay của Mike D’Antoni chắc chắn sẽ trở thành một thế lực mạnh mẽ hơn, đa dạng hơn và thi đấu khó chịu hơn rất nhiều.

Rudy Gay - San Antonio Spurs

Đây được cho là một bước đi đầy bất ngờ của Rudy Gay khi anh quyết định ngưng gắn bó với Sacramento Kings, từ bỏ năm cuối trong hợp đồng cùng mức lương khá tốt 14,2 triệu đô để thử sức tại thị trường chuyển nhượng tự do.

Điều đáng nói là Rudy Gay từ bỏ hợp đồng với Sacramento Kings khi vừa trải qua chấn thương cách đây 6 tháng, làm rách dây chằng đầu gối. Việc tiếp tục ở lại Kings sẽ là một lựa chọn an toàn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên Rudy Gay đã quyết định mạo hiểm và cuối cùng, bản hợp đồng anh có được lại có giá trị thấp hơn mọi người mong đợi khá nhiều.

Anh cùng với San Antonio Spurs cùng nhau ký một bản hợp đồng 2 năm trị giá 17,2 triệu đô (chỉ khoảng 8,6 triệu đô/mùa, thấp hơn nhiều so với mức lương 14,2 triệu đô tại Kings).

Rudy Gay quyết định từ bỏ Sacramento Kings để đến với San Antonio Spurs.
Rudy Gay quyết định từ bỏ Sacramento Kings để đến với San Antonio Spurs.

Điều này cho thấy rõ rằng Rudy Gay đã tương đối nản chí khi thi đấu tại Sacramento Kings. Điển hình nhất là việc anh chỉ vào được vòng Playoff một lần duy nhất trong suốt 11 năm qua.

Đến với San Antonio Spurs, chắc chắn Rudy Gay sẽ giải tỏa cơn khát tại vòng Playoff của mình và nhiều khả năng, Gay sẽ có được lượt trận thắng đầu tiên tại vòng Playoffs trong sự nghiệp.

Về phía San Antonio Spurs, huấn luyện viên Gregg Popovich sẽ có một sự bổ sung khá chất lượng ở vị trí tiền phong phụ khi Rudy Gay luôn là một tay ghi điểm ổn định.

Trong hai mùa gần nhất, Rudy Gay ghi trung bình 17,7 điểm với tỷ lệ ghi điểm 46%; bên cạnh đó là 6,5 lần bắt bóng bật bảng và 2 lần kiến tạo mỗi trận.

Derrick Rose - Cleveland Cavaliers

Tuy nhiên, nếu nhắc đến các thương vụ hời, chẳng thể không nhắc đến Derrick Rose và bản hơp đồng trị giá… 2,1 triệu đô trong vòng 1 năm. Chủ sở hữu danh hiệu MVP năm 2011 đã chấp nhận một mức lương không tưởng để có thể đến chơi cùng nhà vô địch NBA năm 2016.

Mùa giải 2016-2017 vừa qua, Derrick Rose đã thi đấu thứ bóng rổ hay và hiệu quả nhất từ sau giai đoạn chấn thương liên tục vào khoảng năm 2012.

 Anh ghi trung bình 18 điểm mỗi trận với tỷ lệ ghi điểm tương đối ổn định ở mức 47,1%. Song song đó là khoảng 4,4 lần kiến tạo và những bước chạy thần tốc một thời mà anh đã từng thể hiện trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp.

Derrick Rose vừa chơi mùa giải hay nhất kể từ sau chuỗi chấn thương năm 2012.
Derrick Rose vừa chơi mùa giải hay nhất kể từ sau chuỗi chấn thương năm 2012.

Nhưng chỉ trong vòng 1 năm, Derrick Rose từ việc chơi bóng với mức lương 21.3 triệu đôla/mùa ở New York Knicks (xếp thứ 5 trong danh sách các PG được trả lương cao nhất), đã trở thành một phương án thử nghiệm tại Cleveland Cavaliers với mức lương chỉ 2,1 triệu đôla/mùa (xếp hạng thứ 55).

Việc Cleveland Cavaliers có được sự phục vụ của Derrick Rose là một điều quá hời đối với họ. Mức lương 2,1 triệu đô chỉ là một con số rất nhỏ.

Nếu Derrick Rose chẳng may không thể thi đấu tốt với nhịp độ đỉnh cao của Cavaliers, họ hoàn toàn có thể xem đây là một mùa giải mang tính thử nghiệm.

Còn nếu Derrick Rose thực sự có thể chơi hay hơn mùa trước, thi đấu khỏe mạnh và ít gặp chấn thương, thậm chí là có thể đưa Cavaliers đến chức vô địch vào năm tới, thương vụ 2,1 triệu đô này sẽ trở thành một trong những thương vụ hời nhất mà lịch sử giải bóng rổ nhà nghề Mỹ từng chứng kiến.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 1 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 2 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 5 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 5 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 6 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 6 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 6 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 8 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 9 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 10 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Du Yên 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 10 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 11 giờ trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 12 giờ trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 12 giờ trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 12 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 12 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Gia Bảo 12 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Tuy nhiên, họ chơi nhiều hơn Liverpool và Man City.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 13 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 13 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 16 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 19 giờ trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 20 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 21 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

21 giờ trước

Được ký hợp đồng từ năm 2020 nhưng mãi đến 2023 ngôi sao trẻ Trần Phi Hoàng Long mới có điểm số đầu tiên tại VBA và số phút vẫn chưa ổn định. Điều gì đã xảy ra?

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 22 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Tú Hân 22 giờ trước

Một người đàn ông tham dự London Marathon 2024 theo cách chẳng ai dám thử, khi cứ chạy khoảng 1 dặm (1,6km) lại “uống trộm” một cốc rượu…

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Lâm Gia 22 giờ trước

Quyết định "quay xe" vào phút chót của WBC khi để Devin Haney tiếp tục giữ đai dù thua Ryan Garcia đã bị cộng đồng Boxing chỉ trích mạnh mẽ.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 22 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Việt Long 23 giờ trước

Được chuyên gia dự đoán sẽ lọt vào nhóm 3 cầu thủ tranh nhau danh hiệu Defensive Player of The Year, nhưng bigman Anthony Davis đã bất ngờ vắng mặt trong danh sách đề cự.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

23 giờ trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 23 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Nhà vô địch cúp quốc gia Carom 3 băng 2024 vừa qua ở Đà Nẵng mới kí thoả thuận tài trợ đối tác cùng Hollywood và Arena

Nhà vô địch cúp quốc gia Carom 3 băng 2024 vừa qua ở Đà Nẵng mới kí thoả thuận tài trợ đối tác cùng Hollywood và Arena

Du Yên 1 ngày trước

Chiêm Hồng Thái đang có những bước tiến đáng chú ý trong làng billiards Việt Nam và thế giới với những chiến tích mới nhất tại cúp quốc gia và vòng 1 giải vô địch quốc gia 2024.

Xem thêm
Nhận định