10 câu hỏi về đồ tập người mới chạy bộ hay thắc mắc

thứ tư 3-1-2018 21:35:48 +07:00 0 bình luận
|
Người mới chạy bộ thường phải trả giá đắt khi không biết cách sử dụng đồ đúng, thậm chí bị chấn thương. 10 câu hỏi phổ biến dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro.

Người mới chạy bộ thường phải trả giá đắt khi không biết cách sử dụng đồ đúng, thậm chí bị chấn thương. 10 câu hỏi phổ biến dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro.

1. Tôi có cần phải “bóc tem" giày mới trước ngày chạy đua?

Có lẽ bạn nghĩ rằng sẽ không vấn đề gì xảy ra khi chọn mua một đôi giày giống hệt với đôi giày mình đang mang để tham gia đường chạy sắp tới. Nó sẽ là đôi giày cùng nhãn hiệu, cùng kiểu dáng. Bạn bảo quản nó cẩn thận trong hộp giày, chờ đợi ngày race để mang ra chạy và bạn tin rằng nó sẽ chẳng có gì khác biệt.

>> Infographic: Cách chọn giày chạy bộ tốt nhất

Tuy nhiên, tốt nhất là bạn chạy thử trước vài kilomet với đôi giày mới này trước khi cùng nó chinh phục đường chạy 5km. Đối với những cuộc đua đường dài marathon hay half marathon, bạn cần phải bỏ ra nhiều thời gian hơn để hiểu về chúng. Chạy thử với đôi giày mới một cách thường xuyên sẽ giúp bạn yên tâm rằng mình sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì với đôi giày mới khi xỏ giày vào chân trong ngày race.

Khi xác định mục tiêu để chạy bộ, ưu tiên tính năng, hỗ trợ chạy bộ hơn vẻ ngoài thời trang
Khi tham gia race không nên chạy với đôi giày mới tính. Cần chạy thử với giày mới để làm "mềm" giày trước khi chạy đua

2. Tôi quen liếc đồng hồ chạy bộ, liệu nó có ảnh hưởng đến thành tích chạy bộ của tôi không?

Đồng hồ chạy bộ để đo đường chạy và tính tốc độ (pace) thật sự rất hữu ích cho các runner. Tuy vậy, khi tham gia giải chạy, bạn nên...để nó ở nhà vì nhiều lí do. Thứ nhất, đồng hồ chạy bộ có hệ thống định vị toàn cầu (GPS) dù có thể đo lường khá chính xác nhưng chỉ số của nó không hoàn toàn khớp với các cột mốc km trên đường chạy.

Sự chênh lệch này sẽ làm cho đầu óc bạn phải phân tâm suy nghĩ nhiều khi đang thi đấu. Thứ hai, đáng nói hơn, những người chạy bộ đều có thói quen chú ý nhìn vào các con số đang hiển thị trên đồng hồ thay vì tìm cách điều chỉnh tư thế chạy, tốc độ chạy phù hợp để hoàn thành tốt cuộc đua của mình.

>> 5 đồng hồ GPS giá "bình dân" cho người nhập môn chạy bộ

3. Đôi giày nào phù hợp để mang sau khi chạy race xong?

Bạn có thể đi dép có kích cỡ rộng hơn cỡ chân sau khi chạy race. Sau khi chạy, chân thường "nở" ra một chút hoặc bị chày xước (chafing) nên một đôi dép sẽ giúp đôi bàn chân của bạn có không gian để thở, các ngón chân không bị va chạm vào mũi giày, dép.

Túi nước

Sau khi sử dụng xong, cần bỏ hết nước dùng dở trong túi đựng nước đi, để khô ráo tránh nấm mốc

4. Tôi phải vệ sinh túi đựng nước như thế nào?

Nấm mốc dễ phát triển trong môi trường nóng ẩm. Việc bạn để nước còn thừa trong túi đựng nước (hydration-pack) lâu ngày không vệ sinh chính là một điều kiện thuận lợi để chúng phát triển. Đừng bao giờ để điều đáng buồn ấy xảy ra bằng cách đổ hết nước còn thừa trong bình, rửa sạch, lau khô rồi bảo quản nơi thoáng mát.

Nếu bạn sử dụng bình nước thường xuyên, hãy bảo quản bình nước trong ngăn đá, nhiệt độ trong tủ đá sẽ ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi.

5. Chọn vớ/tất compression như thế nào cho đúng?

Nhà sản xuất luôn cung cấp chi tiết về kích cỡ sản phẩm dựa vào chiều cao, cân nặng, chiều dài ống chân,... Hãy đo lại kích cỡ chân của bạn để chọn ra bộ vớ vừa vặn nhất.

Sử dụng tất bó, dài tới gối để tránh động vật bò sát, côn trùng, bảo vệ đôi chân (Ảnh: VMM)

Sử dụng tất bó compression, dài tới gối để tránh động vật bò sát, côn trùng, bảo vệ đôi chân (Ảnh: VMM)

Thông thường, bạn hãy chọn 1 đôi ôm sát ống chân của bạn và dĩ nhiên nó sẽ không làm bạn đau hay khó chịu khi di chuyển.

6. Làm sao tôi có thể mang theo điện thoai trên đường chạy?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại túi đeo điện thoại dành cho người chạy bộ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Túi đựng điện thoại đeo bắp tay, túi đựng điện thoại đeo ở hông có thể kèm bình nước v.v... Tùy mục đích chạy bộ (tập luyện hay chạy race) và điều kiện thời tiết mà bạn chọn sử dụng loại phù hợp.

Chú ý: Nếu chạy bộ ở Sài Gòn hay nơi có tệ nạn cướp giật thì bạn không đeo phía ngoài mà đeo ở tay phía mép đường hoặc sử dụng túi đeo hông để tránh bị cướp giật khi chạy bộ trên đường.

 

Túi đựng điện thoại có thể đeo ở bắp tay hoặc đeo quanh bụng
Túi đựng điện thoại có thể đeo ở bắp tay hoặc đeo quanh bụng

7. Làm thế nào để làm khô giày sau khi chạy trời mưa?

Điều kinh khủng khi bạn chạy vào những ngày mưa là mùi hôi ẩm từ đôi giày chạy. Dẫu vậy, bạn cũng đừng vì thế mà vội vàng ném giày vào máy sấy vì nhiệt độ cao sẽ làm giày biến dạng và hỏng nhanh chóng. Thay vào đó, hãy dùng giấy báo nhét vào phía trong giày (nhớ bỏ lót giày ra ngoài) và ngoài giày để hút ẩm. Khi nào báo bị ẩm hết thì thay lớp báo mới đến khi giày hết ẩm thì thôi.

Nếu giày vẫn còn mùi khó chịu, hãy phơi chúng qua đêm ngoài trời.

>> Những lưu ý khi mua giày chạy bộ dành cho người mới tập chạy

8. Giày chạy bộ phù hợp có giúp tôi khỏi viêm cân gan bàn chân (plantar fasciitis)?

Chọn đôi giày có lớp chống thấm nước, lưới thưa để thoát nước và có gai đế bám đường tốt khi chạy trời mưa
Dùng giấy báo để hút ẩm giày sau khi chạy dưới trời mưa, đường ướt

Viêm cân gan bàn chân (Plantar fasciitis) thường gây đau chân như dao đâm vậy. Viêm cân gan bàn chân thường xảy ra phổ biến đối với các runner, nhất là những người chạy bộ tiếp đất bằng gót chân. Đối với những người có tiền sử về chấn thương này, bạn nên chú ý lựa chọn giày chạy  bộ có miếng lót êm, có gót cao, độ đàn hồi tốt ở phần liên kết giữa đế giày và gót giày để hỗ trợ tốt cho bàn chân của bạn. Cách khắc phục về lâu dài là bạn cần chỉnh lại tư thế chạy, bàn chân tiếp đất bằng phần giữa hoặc mũi bàn chân.

9. Vì sao đồng hồ chạy bộ (GPS) cho số liệu không chính xác quãng đường tôi chạy?

Đồng hồ GPS hoạt động theo thuật toán đo khoảng cách ước lượng sau một khoảng thời gian nhất định (từ 1 đến 5 giây). Do đó nó không tránh khỏi những sai sót trong cách tính toán. Bạn có thể theo dõi các thông số của đồng hồ chạy bộ để đánh giá quá trình tiến bộ của mình nhưng đừng quá phụ thuộc vào nó. Như đã nói ở trên, bạn có thể để đồng hồ của mình ở nhà để tránh mất tập trung.

>> 3 đồng hồ GPS được runner Việt ưa dùng nhất

10. Có nên thay giày nhẹ hơn khi chạy?

Một số nghiên cứu cho thấy cứ 100g đồ mà mỗi chân phải mang sẽ làm tiêu hao năng lượng của bạn 1%. Hay nói cách khác, bạn sẽ chậm mất 15 giây nếu như bạn định chạy 5km trong 25 phút, hoặc mất gần hai phút rưỡi trong cuộc chạy marathon sub4 (hoàn thành dưới 4 tiếng đồng hồ). Tuy nhiên, đó là lý thuyết. Trên thực tế, việc đệm đàn hồi dù có thể khiến đế giày nặng thêm thì nó vẫn có thể giúp người chạy tiết kiệm năng lượng vào bảo vệ chân khỏi những chấn thương không đáng có. Đừng chọn đôi giày mỏng nhẹ, không có độ đàn hồi hỗ trợ như dòng giày minimal, barefoot nếu như bạn chưa có thời gian luyện tập đầy đủ với chúng. 

 

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 1 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 1 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

2 giờ trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 2 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Việt Long 3 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa LA Clippers vs Dallas Mavericks lúc 9h00 sáng ngày 24/4.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Du Yên 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 6 giờ trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 7 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Việt Long 7 giờ trước

Cơ hội chiến thắng đã nằm trong tay của LA Lakers khi dẫn trước đến 20 điểm, nhưng rồi họ đánh mất nó và nhận thất bại đau đớn bằng cú game-winner của Denver Nuggets.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Quang Minh 8 giờ trước

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia với không nhiều bất ngờ, những cái tên xuất sắc tiếp tục được góp mặt.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 8 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Quang Minh 8 giờ trước

Dù thể hiện phong độ rất xuất sắc trong thời gian gần đây nhưng Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quang Minh 9 giờ trước

Sanest Khánh Hoà là đội bóng được triệu tập nhiều VĐV nhất lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia với 5 cái tên trong đó có Quốc Dư.

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 9 giờ trước

Ngay sau Cúp Tốc Độ Thống Nhất, Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024 tiếp tục được tổ chức tại sân vận động Quận 8 (TPHCM), giúp một số tuyển thủ cọ xát trước thềm Paralympic Paris 2024.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 9 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Quang Minh 10 giờ trước

Một trong những cỗ máy ghi điểm xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 11 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 14 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Gia Bảo 15 giờ trước

Inter Milan đã vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Suốt hành trình dài đi đến vinh quang, cặp tiền đạo Thuram - Lautaro Martinez đặc biệt xuất sắc.

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Lazio vs Juventus.

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Chelsea.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Hoàng Hà 16 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Gia Bảo 16 giờ trước

Inter Miami cuối cùng đã cán đích để giành chức vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Ở phía dưới, AS Roma rời xa Top 4 do thua ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 17 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

Thành Hưng 17 giờ trước

Tổng cộng, sẽ có 8 trang bị Tạo Tác TFT mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật DTCL 14.9, hứa hẹn nhiều thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Thành Hưng 17 giờ trước

Djokovic quyết định không dự Madrid Open 2024, giải tennis Masters 1000 thứ hai trong mùa đất nện để dành sức cho Rome Masters và Roland Garos.

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 19 giờ trước

MSI 2024 sẽ bước vào vòng khởi động từ ngày 1/5 với sự góp mặt của GAM Esports, đại diện của VCS và T1, nhà vô địch CKTG 2023.

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Huy Kha 21 giờ trước

Những quyết định thay người khó hiểu, sai lầm ngớ của thủ môn khiến U23 Saudi Arabia thất bại khó tin trước Iraq, qua đó loại Thái Lan ở vòng bảng U23 châu Á 2024 một cách nghiệt ngã.

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Huy Kha 21 giờ trước

Danh sách 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2024 được Webthethao.vn cập nhật nhanh nhất ở bài viết dưới đây.

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Lâm Gia 22 giờ trước

Vị thế ngôi sao số một của UFC 300 đã đưa Max Holloway có cơ sở để "làm giá" với Ilia Topuria cho trận tranh đai vô địch hạng lông.

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Phạm Phương 23 giờ trước

Với việc gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Kozeyboru, Trần Thị Thanh Thuý là cái tên nhận được sự quan tâm tăng đột biến xếp hạng số 1 tuần qua.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 23 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Xem thêm
Nhận định