Môn thể thao

Tags: Chạy bộ 5km: Những dấu hiệu bạn tập chạy bộ quá tải

Những dấu hiệu bạn tập chạy bộ quá tải

Những dấu hiệu bạn tập chạy bộ quá tải

29/09/2018 03:25

Làm thế nào để biết bạn đang quá tải khi tập chạy bộ? Nếu bạn gặp những dấu hiệu sau đây, bạn cần nghỉ ngơi.

Hà Nội sáng mùng 1 Tết vắng hoe, có những người dậy sớm chạy bộ

Hà Nội sáng mùng 1 Tết vắng hoe, có những người dậy sớm chạy bộ

16/02/2018 23:45

Hình ảnh nhiều người dân Hà Nội vẫn chạy bộ vào buổi sáng sớm mùng 1 Tết đang dần trở nên quen thuộc trong những năm gần đây.

Lịch tập chạy 5km trong 1 tháng ai cũng có thể tập

Lịch tập chạy 5km trong 1 tháng ai cũng có thể tập

10/11/2017 05:09

Chỉ cần theo lịch tập luyện chạy bộ 5km trong 4 tuần dễ như ăn kẹo, bạn có thể tự tin đăng ký tham gia chạy 5km ở các giải chạy bộ.

Kế hoạch chinh phục

Kế hoạch chinh phục "5 km chạy bộ" cho người mới bắt đầu

23/04/2016 02:26

Chạy bộ trong quãng đường 5 km đủ để có tác động tích cực đến cơ thể: tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ đái tháo đường, giúp lưu thông máu, giảm stress.