cup chiến thắng

Cường 'Đô-la' dán đổi màu Porsche 911 GT3, tưởng nhớ Car Passion

Cường "Đô-la" dán đổi màu Porsche 911 GT3, tưởng nhớ Car Passion

Xe thể thaoVăn hóa xe

Trung Hiếu

Doanh nhân Quốc Cường Gia Lai vừa đây đã chi 50 triệu đồng nhằm đổi màu chiếc Porsche 911 GT3 sang màu xám, cùng logo của "Car Passion" trên kính chắn gió.

>> "Đại gia" Hà Thành chi hàng ngàn USD dán đổi màu Lamborghini Aventador Roadster

>> Kawasaki Z1000 "lột xác" sau khi qua bàn tay thợ dán Việt Nam

>> Mercedes-Benz S63 AMG Coupe duy nhất tại Việt Nam mạnh mẽ hơn khi dán đổi màu

porsche-911-gt3-cuong-do-la
Doanh nhân Quốc Cường Gia Lai vừa đây đã chi 50 triệu đồng nhằm đổi màu chiếc Porsche 911 GT3 sang màu xám,cùng logo của "Car Passion" trên kính chắn gió

Tháng 5/2017, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã "tậu" chiếc Porsche 911 GT3 RS độc nhất Việt Nam. Chiếc xe nguyên bản đã được doanh nhân này độ lại thành màu xám chì khá mạnh mẽ.

Nếu đóng đầy đủ các loại thuế, giá xe vào khoảng 11 tỷ đồng tại Việt Nam. Porsche 911 GT3 RS được giới thiệu tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva 2015. Đây là chiếc xe vừa sử dụng được trên đường công cộng, nhưng cũng phù hợp với đường đua.

porsche-911-gt3-cuong-do-la

Nếu đóng đầy đủ các loại thuế, giá xe vào khoảng 11 tỷ đồng tại Việt Nam. Porsche 911 GT3 RS được giới thiệu tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva 2015. Đây là chiếc xe vừa sử dụng được trên đường công cộng, nhưng cũng phù hợp với đường đua

Sự khác biệt giữa 911 thông thường và bản hiệu năng cao GT3 là cánh gió lớn phía đuôi. Cánh gió này vẫn được giữ lại nhưng đổi thành màu đen nhám trông mạnh mẽ hơn.

Về cơ bản, Porsche 911 GT3 RS là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe thể thao huyền thoại 911. Những công nghệ dành cho xe đua được áp dụng một cách hợp lý khiến 911 GT3 RS vận hành tối ưu trên đường trường.

porsche-911-gt3-cuong-do-la
Về cơ bản, Porsche 911 GT3 RS là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe thể thao huyền thoại 911. Những công nghệ dành cho xe đua được áp dụng một cách hợp lý khiến 911 GT3 RS vận hành tối ưu trên đường trường

Công nghệ đường đua thể hiện rõ nhất ở tính khí động học. Ngay trên hốc bánh trước là các khe khuếch tán giúp luồng không khí thổi qua đây có tác dụng ép chặt chiếc xe xuống mặt đường. 

Gương chiếu hậu được dán ba màu vàng, đen, xám. Hãng Porsche tính toán cẩn thận và thiết kế lỗ thông gió ở giữa gương nhằm giảm lực cản. Choá đèn cũng được sơn khói trông ngầu hơn, phù hợp với ngoại hình tổng thể. Phần decal được sử dụng để dán phủ lên chiếc xe được nhập khẩu từ Châu Âu, và được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ bởi Wrapstyle Viet Nam.

porsche-911-gt3-cuong-do-la
Porsche 911 GT3 RS được trang bị động cơ 4.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 460 Nm, kết hợp cùng hộp số PDK

Dễ thấy, ở phần kính chắn gió phía trước, logo của sự kiện "Hành trình siêu xe" năm 2011 - Car Passion được dán khá nổi bật, gợi nhớ về một thời hoàng kim của những chiếc siêu xe làm rúng động giới mộ điệu Việt Nam. Đây chính là hành trình siêu xe đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức bởi hai đoàn siêu xe Sài Gòn và Hà Nội, trong đó, đứng đầu là hai đại gia Cường đô-la và Cường Luxury.

Porsche 911 GT3 RS được trang bị động cơ 4.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 460 Nm, kết hợp cùng hộp số PDK. Siêu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, đạt tốc độ 200 km/h trong 10,9 giây. Chỉ chậm hơn Lamborghini Aventador 0,4 giây. 

Trung Hiếu