Giải đấu

Kế hoạch giúp bạn tập chạy 5 km trong 6 tuần

Theo - 24/05/2016 - 18:21

Bạn muốn tập chạy bộ mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Bản kế hoạch tập luyện trong 6 tuần sau đây sẽ giúp bạn đạt mục tiêu chạy được cự li 5km.

Kế hoạch tập chạy 5km có sự đan xen giữa đi bộ và chạy, tăng dần thời gian đôi chân di chuyển trên mặt đất (nếu bạn chọn tập ở ngoài trời). Đôi chân cũng như cơ thể sẽ dần thích nghi với những sự thay đổi, giúp bạn chuyển từ chế độ đi bộ nhiều hơn sang chế độ chạy nhiều hơn.

Bạn có thể lưu plan chạy 5km về điện thoại (hình ảnh có độ phân giải cao) để xem hoặc in để tập theo. Chúc bạn thành công!

Sau 6 tuần tập theo plan, bạn có thể chạy được 5km

Sau 6 tuần tập theo plan, bạn có thể chạy được 5km

Cùng chuyên mục

XEM
Runner nữ U50 Việt Nam giành giải 3 Phnompenh Half Marathon 2018

Runner nữ U50 Việt Nam giành giải 3 Phnompenh Half Marathon 2018

Võ Thị Hải Yến, nữ VĐV U50 Việt Nam vừa giành hạng 3 ở giải chạy Phnompenh Half Marathon được tổ chức ở Campuchia.

Đọc thêm

Xem thêm