Hướng dẫn chơi Alistar hay như Gorilla

Mỹ Lệ
chủ nhật 10-3-2019 5:00:38 +07:00 0 bình luận
|
Alistar là một trong những lựa chọn gây tranh cãi nhất trong lối chơi chuyên nghiệp trong nhiều mùa giải hiện nay. MSF GorillA cung cấp cho chúng ta danh sách về lý do tại sao Alistar là một lựa chọn phổ biến như vậy.

Alistar là một trong những lựa chọn dường như không bao giờ lỗi mốt trong lối chơi chuyên nghiệp. Như MSF GorillA nói, Alistar có thể làm mọi thứ. Anh ta là một tanker mạnh với sự tham gia đáng tin cậy, người có thể bóc những sát thủ dính chặt nhất khỏi tay anh ta. Anh ta làm việc tốt với hầu hết các ADC, vì tất cả bọn họ đều cần được bảo vệ, và anh ta tuyệt vời chống lại các pháp sư và sát thủ, điều thường thấy trong mọi trò chơi.

Tất nhiên, anh ta cũng đi kèm với bộ lỗi của mình. Là một tanker cận chiến, anh ta không thể chọc và anh ta cũng không thể đối phó với nó một cách hợp lý trong làn đường, điều này buộc anh ta phải chơi thụ động trừ khi anh ta có thể giành chiến thắng.

" ANH ẤY LÀ MỘT HỖ TRỢ RẤT TOÀN DIỆN - ANH ẤY CÓ THỂ LÀM MỌI THỨ."

BẢNG NGỌC

Hướng dẫn chơi Alistar hay như Gorilla

TRÌNH TỰ

Ở cấp 1, bạn nên nhặt Pulverize, nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều lợi ích từ nó trừ khi có ai đó bước vào phạm vi của bạn hoặc bạn bị xâm chiếm. Mặt khác, cấp 2, khi bạn có cả Q và W, sẽ mở ra tùy chọn để bắt đầu chiến đấu trong làn đường. Thứ tự tối đa của bạn diễn ra tương tự - Q -W - E.

COMBO

1. WQ

Đây là combo Alistar tinh túy. Nó đòi hỏi phải sử dụng Headbutt và sau đó, khi đạt được mục tiêu của bạn, cũng kích hoạt Pulverize. Điều này ngăn chặn kẻ thù bị đánh bật trở lại và thay vào đó, họ sẽ bị đánh gục và có ít thời gian để phản ứng.

2. QW

Đôi khi bạn không cần Headbutt để đạt được Pulverize. Điều này xảy ra phổ biến nhất khi kẻ thù vô tình bước vào một bụi cây mà bạn đang ẩn nấp hoặc nếu bạn hy sinh Hexflash hoặc Flash để vào trong phạm vi. Sau khi bạn nghiền nát mục tiêu của mình, bạn có thể định vị lại bản thân trong khi chúng bị hạ gục và sau đó tiếp tục đánh bật hướng về phía đồng minh hoặc một tháp pháo gần nhất, do đó củng cố số phận của chúng.

3. EWQ

Combo này hoạt động tốt nhất khi lane địch có hỗ trợ cận chiến. Khi bắt đầu một cuộc giao tranh, kích hoạt Trample và xếp nó lên trong khi chiến đấu với sự hỗ trợ của kẻ thù. Sau khi đạt được năm ngăn xếp, bạn có thể nhanh chóng chuyển mục tiêu bằng W-Qing kẻ thù ADC. Bây giờ bạn có thể dễ dàng CC khóa ADC của kẻ thù bằng cách trước tiên đánh bật chúng và sau đó theo dõi với một stun đã chuẩn bị.

KỸ NĂNG

Hướng dẫn chơi Alistar hay như Gorilla

LÊN ĐỒ

Relic Shield là vật phẩm GP10 tiêu chuẩn cho hỗ trợ cận chiến và Alistar cũng không ngoại lệ. Cung cấp cho bạn một lượng vàng tốt và một số duy trì cho trò chơi sớm.

Trên lưng đầu tiên của bạn, bạn nên đặt mục tiêu mua Mobility Boots nếu bạn có 900 vàng. Điều này sẽ giúp bạn đi lang thang dễ dàng hơn và thường khiến bạn rất đáng sợ trong làn đường. Nếu bạn không thể tích lũy được nhiều như vậy, Boots of Speed và Targon's Brace sẽ làm thay thế.

Mục cốt lõi của bạn là Eye of the Aspect, cung cấp cho bạn một số chỉ số tốt hơn và cho phép bạn mang thêm một số đồ đi khắp nơi. Sau đó, có nhiều vật phẩm kết hợp tốt với Alistar. Nếu đội của bạn cần một tấm khiên hoặc bạn cần một số MR, hãy lấy Locket of the Iron Solari. Righteous Glory là một lựa chọn tuyệt vời sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết lập các cam kết cho nhóm của mình. Redemption là một vật phẩm hỗ trợ chủ yếu hoạt động tốt trong hầu hết các trò chơi, ngay cả khi các chỉ số không bổ sung cho Alistar quá tốt.

Sự hội tụ của Zeke và Knight’s Vow là hai vật phẩm tuyệt vời hơn không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn cho ADC của bạn. Loại thứ hai sẽ chuyển một phần sát thương mà ADC của bạn gây ra cho bản thân tanky của bạn, và cái trước sẽ cho phép anh ta gây thêm sát thương cho kẻ thù trong phạm vi cận chiến của bạn, sau khi bạn sử dụng sức mạnh tối đa của mình.

Hướng dẫn chơi Alistar hay như Gorilla

GIAI ĐOẠN ĐI ĐƯỜNG

Alistar có thể có một thời gian khó khăn trong làn đường tùy thuộc vào loại bot kẻ thù mà bạn đang đối mặt. Là một tanker cận chiến, anh ta không có bất kỳ cách nào để đáp lại hoặc từ chối đâm chọc từ sự hỗ trợ của kẻ thù nếu chúng bị bắn xa. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải rất cẩn thận nếu bạn muốn giữ sức mạnh. Nếu bạn bị nhận đòn quá mạnh, bạn sẽ không thể tham gia gank mà không gây nguy hiểm cho bản thân.

"NẾU BẠN MUỐN CHƠI ALISTAR, BẠN NÊN CẤM MORGANA, TAHM KENCH VÀ GRAGAS"

Một điều nữa mà Alistar có là vỏ tốt. Alistar là một vị tướng tuyệt vời để chống lại các ADC thụ động như Draven hoặc Jinx, vì họ sẽ cần phải đốt flash và dựa vào sự hỗ trợ của họ để sống sót khi tham gia. Nhưng nếu họ có một người hỗ trợ mạnh mẽ, điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của bạn.

Là một hỗ trợ với toàn năng mạnh mẽ, Alistar là rất tốt khi kết hợp với một ADC bùng nổ, người có thể tận dụng tối đa tất cả các CC.

Bắt đầu từ cấp hai, khi bạn có cả Headbutt và Pulverize, Alistar có thể có khả năng hỗ trợ ADC / hỗ trợ của kẻ địch nếu chúng bị bắt trong phạm vi của hắn. Nhưng trước khi có được kho vũ khí đầy đủ, bạn sẽ chỉ cần sống sót.

"ALISTAR CHỈ LÀ LOẠI VÔ DỤNG TRƯỚC CẤP 3."

CHUYỂN VÙNG

Trong rất nhiều trò chơi, Alistar có thể là một roamer mạnh mẽ. Theo GorillA, bạn có thể bắt đầu chuyển vùng ngay ở cấp ba, miễn là bạn có Giày di động và một kẻ địch đường giữa có thể gank được. Nếu họ có ai đó như Fizz hoặc LeBlanc, một người nào đó rất mượt khi chơi, thì có lẽ không có ích gì trong việc đi đường. Nhưng chống lại ai đó như Syndra hoặc Orianna, đặc biệt nếu họ bị đẩy về phía tháp đồng minh của bạn, những cuộc gank của Alistar có thể rất nguy hiểm. Nếu có thể, hãy cố gắng phối hợp chuyển vùng của bạn với người đi rừng của bạn, để cả hai có thể xuất hiện cùng một lúc và do đó đảm bảo giết được kẻ thù một cách chắc chắn.

ĐỘI HÌNH CHIẾN ĐẤU

Alistar có thể hoàn thành nhiều vai trò trong một trận chiến đồng đội và vai trò nào bạn giải quyết phụ thuộc phần lớn vào cả đội của bạn và kẻ thù. Chủ yếu, bạn sẽ muốn để mắt đến ADC của bạn. Nếu chúng được cho ăn, chúng sẽ được tìm kiếm bởi hầu như mọi thành viên trong đội quân địch - đặc biệt là nếu kẻ thù có sát thủ. May mắn thay, Alistar là một người bóc vỏ tuyệt vời. Hãy theo sát ADC của bạn và đảm bảo không ai có thể giết anh ta mà không đi qua bạn trước.

Nếu ADC của bạn không đặc biệt nguy hiểm, thay vào đó, bạn có thể tập trung vào việc chọn ra các tướng địch bằng combo WQ của mình và tăng tốc với đòn cuối cùng của bạn. Alistar cũng có thể là người tham gia chính, nếu đội của bạn không có ai khác. Nói tóm lại, Alistar có thể làm bất cứ điều gì.

Alistar là một hỗ trợ rất nhiệt tình với rất nhiều CC có sẵn, vị tướng rất giỏi trong việc bảo vệ và lột da, nhưng cũng có chất chiến đấu hấp dẫn!

Một lời cảm ơn rất đặc biệt đến GorillA, người hỗ trợ của Misfits, người để lại cho các bạn một lời khuyên quý giá hơn:

"NẾU BẠN MUỐN CHƠI ALISTAR, BẠN THỰC SỰ CẦN SỬ DỤNG MOO COW ALISTAR. BẠN PHẢI RUNG CHUÔNG VÌ NÓ THỰC SỰ GÂY PHIỀN NHIỄU VÀ NÓ SẼ KHIẾN ĐỐI THỦ CỦA BẠN TRỞ NÊN HUNG HĂNG. VÌ VẬY, ĐỪNG QUÊN TIẾNG CHUÔNG!"

Bài liên quan
  • Riot vô hiệu hóa Sylas khỏi lối chơi cạnh tranh do lỗi phá game

    Riot vô hiệu hóa Sylas khỏi lối chơi cạnh tranh do lỗi phá game

    Mỹ Lệ 5 năm trước

    Sylas, vị tướng Liên minh huyền thoại được phát hành gần đây nhất, đã tạm thời bị vô hiệu hóa trong lối chơi cạnh tranh toàn cầu vì nhiều lỗi ảnh hưởng đến trò chơi.

  • Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

    Cách chơi và lên đồ tướng Morgana tại phiên bản 9.5 LMHT

    Mỹ Lệ 5 năm trước

    Morgana - cùng với chị gái của mình, Kayle - hiện đã được chính thức làm lại. Hướng dẫn này chúng tôi sẽ tập trung vào Morgana, vị tướng được kỳ vọng nhiều nhất phiên bản 9.5.

  • 5 điều cần biết về phiên bản 9.5 LMHT

    5 điều cần biết về phiên bản 9.5 LMHT

    Mỹ Lệ 5 năm trước

    Phiên bản 9.5 có khá nhiều thứ trong đó, bao gồm cả việc làm lại rất được mong đợi của Kayle và Morgana. Kayle có một bản cập nhật hình ảnh và trò chơi đầy đủ và Morgana vừa có một bản cập nhật trực quan với một số thay đổi tốt cho bản cuối cùng của cô nàng. Phiên bản này cũng có skin K / DA Ahri Prestige Edition và Arclight Brand, cả hai đều sáng bóng và được làm vàng.

| Mỹ Lệ
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 4 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 5 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 6 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 6 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

7 giờ trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

10 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Du Yên 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 10 giờ trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 12 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Việt Long 12 giờ trước

Cơ hội chiến thắng đã nằm trong tay của LA Lakers khi dẫn trước đến 20 điểm, nhưng rồi họ đánh mất nó và nhận thất bại đau đớn bằng cú game-winner của Denver Nuggets.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Quang Minh 12 giờ trước

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia với không nhiều bất ngờ, những cái tên xuất sắc tiếp tục được góp mặt.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 13 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Quang Minh 13 giờ trước

Dù thể hiện phong độ rất xuất sắc trong thời gian gần đây nhưng Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 13 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quang Minh 13 giờ trước

Sanest Khánh Hoà là đội bóng được triệu tập nhiều VĐV nhất lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia với 5 cái tên trong đó có Quốc Dư.

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 14 giờ trước

Ngay sau Cúp Tốc Độ Thống Nhất, Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024 tiếp tục được tổ chức tại sân vận động Quận 8 (TPHCM), giúp một số tuyển thủ cọ xát trước thềm Paralympic Paris 2024.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 14 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Quang Minh 14 giờ trước

Một trong những cỗ máy ghi điểm xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 15 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 19 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Gia Bảo 20 giờ trước

Inter Milan đã vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Suốt hành trình dài đi đến vinh quang, cặp tiền đạo Thuram - Lautaro Martinez đặc biệt xuất sắc.

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Gia Bảo 20 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Lazio vs Juventus.

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 20 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Chelsea.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Hoàng Hà 20 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Gia Bảo 21 giờ trước

Inter Miami cuối cùng đã cán đích để giành chức vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Ở phía dưới, AS Roma rời xa Top 4 do thua ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 21 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

Thành Hưng 22 giờ trước

Tổng cộng, sẽ có 8 trang bị Tạo Tác TFT mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật DTCL 14.9, hứa hẹn nhiều thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Thành Hưng 22 giờ trước

Djokovic quyết định không dự Madrid Open 2024, giải tennis Masters 1000 thứ hai trong mùa đất nện để dành sức cho Rome Masters và Roland Garos.

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

MSI 2024 sẽ bước vào vòng khởi động từ ngày 1/5 với sự góp mặt của GAM Esports, đại diện của VCS và T1, nhà vô địch CKTG 2023.

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Huy Kha 1 ngày trước

Những quyết định thay người khó hiểu, sai lầm ngớ của thủ môn khiến U23 Saudi Arabia thất bại khó tin trước Iraq, qua đó loại Thái Lan ở vòng bảng U23 châu Á 2024 một cách nghiệt ngã.

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Huy Kha 1 ngày trước

Danh sách 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2024 được Webthethao.vn cập nhật nhanh nhất ở bài viết dưới đây.

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Lâm Gia 1 ngày trước

Vị thế ngôi sao số một của UFC 300 đã đưa Max Holloway có cơ sở để "làm giá" với Ilia Topuria cho trận tranh đai vô địch hạng lông.

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Phạm Phương 1 ngày trước

Với việc gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Kozeyboru, Trần Thị Thanh Thuý là cái tên nhận được sự quan tâm tăng đột biến xếp hạng số 1 tuần qua.

Xem thêm
Nhận định