Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

N.Đ
chủ nhật 30-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
|
Ông Ngô Quốc Thắng đã có những hé lộ về sự thật sau màn so tài giao lưu võ thuật giữa Lưu Cường và Flores vừa qua.

Chủ đề nóng về màn so tài giữa Lưu Cường và Flores đang vẫn đang được bàn tán và có rất nhiều ý kiến được đưa ra. Mới đây, người bạn của võ sĩ Lưu Cường - ông Ngô Quốc Thắng đã có những chia sẻ trên mạng xã hội về những sự thật đằng sau cuộc tỷ thí võ thuật giữa Lưu Cường và Flores.

Dưới đây là nội dung bài viết trên mạng xã hội của ông Ngô Quốc Thắng:

"Xin chào anh em đồng đạo võ lâm, tôi cũng đã suy nghĩ khá nhiều trước khi viết bài này nhưng tôi nghĩ mình cần phải viết để mọi người có cái nhìn đầy đủ và rõ hơn về trận đấu đang thu hút sự quan tâm của Quý vị. Trận đấu giữa Lưu Cường và Flores. Trước đây khoảng năm 2017 khi tôi còn chưa quen Lưu Cường thì hai bạn này cũng đã có sự va chạm về ngôn ngữ xoay quanh việc muốn vào tay vào chân với nhau (chuyện này xảy ra trước khi tôi biết Lưu Cường nên tôi sẽ không bàn đến). Câu chuyện tôi nói chỉ gói gọn trong hai ngày hôm nay tối thứ Sáu và thứ Bảy.

Như các bạn đã biết thời gian gần đây Vinh Xuân Nam Anh là một cái tên cực kỳ nhạy cảm bất cứ nơi nào họ xuất hiện, nhất là sau mấy vụ rủ nhau giao lưu chân tay nhưng cuối cùng toàn không đâu ra đâu mà dư luận thêm bức xúc nên sự kiện Lưu Cường được sự quan tâm đặc biệt. Để đi đến được trận đấu hôm nay mà Quý vị đang ngồi máy lạnh hay quán trà đá nào đó chém gió ầm ầm, thì thật sự anh em chúng tôi đã rất vất vả và mất thời gian, sự kiên nhẫn.

Theo lịch chúng tôi sẽ dự kiến gặp đại diện Vinh Xuân Nam Anh tối ngày hôm thứ Sáu để bàn bạc việc giao lưu dự kiến diễn ra ngày 30/6. Trong sự kiện giao lưu lần này chúng tôi (cả hai bên) đều ý thức được rằng mọi việc càng ít người biết càng tốt. Thậm chí thông tin chúng tôi chia sẻ cho nhau cũng chỉ là một phần (chứ không phải toàn bộ). Đáng tiếc là đã xảy ra một số sự việc ngoài mong muốn nên sau khi chờ đợi cả buổi tối thì việc gặp gỡ không diễn ra như dự kiến, mà thay vào đó chỉ là một cuộc điện thoại hẹn sang sáng ngày hôm sau sẽ bàn bạc tiếp, nếu có thể sẽ tiến hành hỏi thăm sức khỏe nhau luôn. Cuối cùng mất cả buổi tối, thôi anh em động viên nhau vì đến tầm này không muốn hủy kèo vì bất cứ lý do gì. Sau khi chém gió khô cổ ai về nhà nấy và hẹn nhau 7h sáng hôm sau tiếp tục.

Sáng hôm sau như đã hẹn chúng tôi từ các ngả tự túc đi đến điểm tập kết trên mạn Đài Truyền Hình Việt Nam. Sau khi chọn một quán cafe ưng ý đợi chờ khoảng 60 phút thì phía bên Vinh Xuân Nam Anh cũng gọi và thông báo đến trễ 60 phút nữa, các bạn cứ thử cảm giác ngồi vêu mõm đợi chờ nó phê như thế nào... Ok vậy các bạn ở đâu để anh em tôi phi qua, sau khi vượt qua đc những đoạn đường suốt ngày tắc và cái nóng của Hà Nội ngày hôm nay chúng tôi đã đến được điểm hẹn với đại diện Vinh Xuân Nam Anh. Nhưng lại là nhưng vì một số lý do nào đó nhân vật chính của sự kiện lần này là Mr. Flores lại không có mặt và chúng ta lại tiếp tục bàn bạc về luật lệ giao kèo này nọ (mà từ tối hôm qua đã bàn mấy lần trên điện thoại rồi) ok fine cuối cùng một cái hẹn lại đc đưa ra dự kiến sẽ giao thông vào chiều ngày hôm nay, địa điểm giao thông sẽ báo trước 30 phút với cái giao thông Hà Nội thì cũng khá là căng.

Thực sự khi kết thúc cuộc gặp gỡ buổi sáng tầm 10h30 chúng tôi cũng khá là mệt mỏi vì phải đợi chờ và di chuyển liên tục trong cái nắng quá và đường tắc của Hà Nội.
Bài toán làm trò gì cho đến 15h khá nan giải thôi đâu nó cũng là cái liễn đến đâu thì đến. Về địa điểm tập kết ăn trưa rồi tính tiếp. Bốn anh em thày trò (Lưu Cường, tôi Ton Ny, Nháy Quang và bố nuôi Lưu Cường) chúng tôi lại oánh xe ra về. Trên đường về lại phát sinh vấn đề sân bãi sự kiến giao thông vì một lý do gì đấy không thể đón tiếp chúng tôi, sân bãi do bên Vinh Xuân Nam Anh nhờ, và bên họ yêu cầu bên Lưu Cường chuẩn bị vụ sân bãi... đùa à đánh đố nhau.

Xin đôi lời nói qua vụ sân bãi cho buổi giao thông này trước đó chúng tôi cũng đã liên hệ nhờ sân bãi của một số phòng tập, đa phần họ đồng ý nhưng đều rút lui vào phút chót vì nhiều lý do tế nhị, thôi mình cũng thông cảm cho người ta chứ đã nhờ vả lại còn đòi này nọ. Sau khi bàn mưu tính kế vận dụng tất cả các mối thân quen từ người yêu cũ, máy bay, phi công... chúng tôi cũng đã có được địa điểm giao thông ở Tây Nam thành phố... địa điểm coi như đã xong.

Đi oánh chén nào, sau khi làm hết mấy xuất cơm bình dân thì về nghỉ ngơi đợi giờ hoàng đạo. Đang nằm máy lạnh thiu thiu mơ ngủ về mấy em xinh tươi vừa gặp trên đường thì chuông điện thoại reo vang làm anh em kinh hồn bạt vía, nhưng nội dung còn khiếp đảm hơn khi bên Vinh Xuân Nam Anh bảo sẽ giao thông sớm hơn dự kiến... các bạn cứ thử tọng hết đĩa cơm rồi chưa đến một tiếng sau lôi nhau ra giao thông xem nó có phọt ra mũi không... cuối cùng cũng thu xếp được vụ thòi gian giao thông và vẫn như mọi khi sẽ thông báo trước 30 phút để đảm bảo thông tin và khống chế số lượng người tham gia.

Nên cái này mấy ông cứ kêu gào anh Ton ny đi không gọi em hay không cho em đi thì vào đọc và tự cảm nhận tại sao nhé. Đối với chúng tôi sự việc giao thông này mới quan trọng vì chúng tôi muốn gặp nhau một lần để cho sự việc kết thúc, nên nếu kéo đàn kéo đống đi thì chả giải quyết được gì mà bên kia họ lại nghĩ mình này nọ.

Giờ lành đã đến cô dâu chú rể đã sẵn sàng, sau mươi phút phơi nắng chúng tôi cũng đến được điểm hẹn giao thông mà bên Vinh Xuân Nam Anh mới liên hệ được, cô dâu chú rể đủ cả hai bên gặp nhau mừng mừng tủi tủi sau bao ngày xa cách hẹn hò giờ mới gặp mặt, họ tay bắt mặt mừng líu ríu những câu chuyện chả đâu vào đâu mấy ô loăng quăng như tôi đi làm các thủ tục giao kèo cần thiết để họ có thể giao bái.

Ngoài hai đương sự liên quan ký kết không kiện cáo nhau nếu xảy ra này nọ nha sỹ tự chăm sóc còn có đại diện hai họ mang chứng minh thư ra đảm bảo... rồi phát sinh sự việc bên Lưu Cường chả ai có chứng minh thư trong người... sự việc diễn biến ngoài dự kiến vì đơn vị chủ quản sẽ không cho động phòng hoa chúc nếu thiếu chứng minh thư người đảm bảo của 1 trong 2 bên... may quá cuối cùng cũng xong. Đọc đến đây để các bạn biết rằng để có được clip các bạn đang xỏ xiên chúng tôi đã cố gắng hết mình, trong thâm tâm chúng tôi cũng cố gắng không hủy kèo vì bất cứ lý do gì, chúng tôi không phải những người bội tín.

Tất cả vào lồng nhưng vẫn chưa giao thông nổi vì một số người không tuân thủ quy định về quay và up clip... lại om sòm... trận đấu lại có nguy cơ không thành. Trong sự việc lần này các bạn nên biết, trận giao lưu có thể hủy bỏ bất kỳ lúc nào vì bất kỳ những lý do gì nhỏ nhất, nên các bạn đừng trách chúng tôi. Trong sự việc này tôi xin thực sự cám ơn bạn Flores khi đã hỏi tôi rằng: Chúng mày cãi nhau cái gì thế, để tao giao thông tao khó ở lắm rồi. Sau khi biết lý do vì mấy cái điện thoại và mấy cái clip đòi full hd không che cho mấy bố hóng hớt ở nhà. Bạn Flores bảo ok chúng mày thích thì quay thoải mái. Sự việc đã được giải quyết theo cách tôi cũng chả ngờ tới và vì điều này tôi quý bạn Flores hơn, họ thật chả tính toán, chỉ có chúng ta cứ làm khó nhau thôi, một sự kiện giao lưu đơn giản các bố nhà mình cứ làm toáng nên.

Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

Lưu Cường và Flores (Nguồn ảnh Eco fit)

OÁNH NHAU như clip các bạn đã xem, luật được áp dụng là luật kickbox không trỏ gối, không đá bi, móc mắt, ko túm tóc cắn tai, không lê lết ôm ấp và trận đấu diễn ra 2 hiệp x 3 phút (cái này áp dụng theo yêu cầu chủ sân nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người, tránh sát phạt cay cú). Diễn biến trận đấu sau vài nhịp thăm dò thì Lưu Cường có bị một quả rơve gây chảy máu mũi, phải tạm dừng trận đấu để xem xét. Như trong clip các bạn có thể thấy vì sự kiện gấp rút nên chúng tôi phải dùng những biện pháp không mong muốn (giấy) nên các bạn đừng có chê trách vì chỉ cần chậm một tí là sự cố gắng của mọi người vứt hết.

Cái chúng tôi điên ruột nhất không phải đến từ bên đối thủ mà lại đến từ đội ngũ lều báo kền kền, ngay sau trận đấu báo SOHA đã giật ngay tít khi võ sỹ Lưu Cường chảy máu đại điện đã xin dừng trận đấu, tôi xin hỏi đại diện là ai khi chúng tôi chỉ có bốn người ở đó, sau khi trận đấu kết thúc bạn Lưu Cường có gọi face time cho Lê Sơn để hỏi rõ thì bạn lại loanh quanh là Nam Anh Kiệt bảo thế. Trong khi đó cả Nam Anh Kiệt và Lê sơn đều không có mặt ở đấy. Tôi đề nghị Lê Sơn phải nói đúng nói chuẩn.

Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

Lưu Cường cũng tỏ ra rất quyết tâm trong lúc thi đấu (Nguồn ảnh Eco fit)

Qua sự việc này tôi nhận thấy thực ra trong tất cả chúng ta, có những người luôn hô hào đánh đi thì có một bộ phận không nhỏ hô hào nhưng thực ra rất mong Lưu Cường bị thua, các bạn thật xấu tính.

Bản thân các bạn cứ chê bai Flores nhưng khi các bạn bằng tuổi ô ta các bạn có dám làm như ô ta.Trận đấu kết thúc theo cảm nhận cá nhân tôi:
- Flores oánh tốt hơn nhờ thể hình thể lực, đòn đánh của Florres cũng rất là nặng, mấy quả rơve trúng là bay đầu
- Về phía Lưu Cường do ban đầu nhận định sai về năng lực đối thủ, nên khi thấy đối thủ mạnh hơn mình tưởng đã bị khớp về tốc độ và thể lực nên dẫn đến quả bị trúng rơve dẫn đến cháy máu mũi, sang đến đầu hiệp hai thì có cầm được nhịp hơn và có những pha phản đòn tuy chưa đủ mạnh để dứt điểm được nhưng cũng khiến đối thủ phải dè chừng hơn, tuy nhiên cái vấn đề ở thể lực không bền khiến những phút cuối lC hơi bị đuối.

Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

Flores thể hiện được thân hình và thể thực vượt trôi hơn Lưu Cường (Nguồn ảnh Eco fit)

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC VỚI KẾT QUẢ HÒA VÀ ĐƯỢC HAI BÊN CÔNG NHẬN.

Qua đây tôi xin nói rõ để cho những anh em yêu mến võ thuật cả nước nói chung và những bạn phóng viên không có mặt ở sân đấu hôm nay nói riêng là các bạn nên đăng đúng đăng đủ sự thật, không thêm bớt nhét chữ vào mồm người khác dẫn dắt dư luận. Về việc một số anh em bạn bè yêu mến võ thuật nói riêng như anh em Tán Thủ bức xúc tôi cũng hoàn toàn mong anh em thông cảm, Lưu Cường tham gia giao lưu hoàn toàn với tư cách CÁ NHÂN không đại diện cho môn phái nào cả, việc trước đây Lưu Cường có tập Tán Thủ thì cũng chỉ là dân phong trào, bản thân bạn ý cũng công nhận trên Facebook cá nhân.

Sifu Đào Việt Lập cũng xác nhận CHƯA từng dạy Lưu Cường, đề nghị các báo trước khi lên bài phải kiểm tra kỹ lại thông tin nguồn. Về cá nhân Flores tôi đánh giá cũng là một người bạn tốt, không như những gì báo chí viết.
Các báo đừng có tự nhục mà dìm nhau kiếm mấy đồng nhuận bút nữa
Thân gửi anh em."

Một số hình ảnh khác sau trận đấu. Cả hai đều thể hiện tinh thần thượng võ và tôn trọng nhau.

Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

Nguồn ảnh Eco fit

Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

Nguồn ảnh Eco fit

Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

Flores và Lưu Cường vui vẻ nói chuyện sau trận đấu (Nguồn ảnh Eco fit)

Sự thật đằng sau cuộc so tài giữa Lưu Cường và Flores

Nguồn ảnh Eco fit

 

Bài liên quan
| N.Đ
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Thua ngược Uzbekistan, futsal Việt Nam tranh “vé vớt” dự World Cup

Thua ngược Uzbekistan, futsal Việt Nam tranh “vé vớt” dự World Cup

Huy Kha 5 phút trước

Trận thua ngược đáng tiếc trước Uzbekistan ở tứ kết futsal châu Á 2024 khiến Việt Nam phải tranh vé vớt để tìm kiếm tấm vé dự World Cup 2024.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 16 phút trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 2 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 3 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 3 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Vân Vân 3 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 24/4.

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 6 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 7 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 10 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 10 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 10 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 11 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Thanh Mai 12 giờ trước

Cửa sổ ghi nhận thành tích để chính thức tham dự Olympic Paris 2024 với môn điền kinh sẽ đóng lại sau 30/6/2024. Điền kinh Việt Nam vẫn đang nỗ lực kiếm một suất chính thức đến Pháp.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 13 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 14 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 14 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Du Yên 14 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 14 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 15 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 16 giờ trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 16 giờ trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 16 giờ trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 17 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Gia Bảo 17 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Tuy nhiên, họ chơi nhiều hơn Liverpool và Man City.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 17 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 17 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

18 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 18 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 18 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 18 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 18 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 20 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 23 giờ trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

1 ngày trước

Được ký hợp đồng từ năm 2020 nhưng mãi đến 2023 ngôi sao trẻ Trần Phi Hoàng Long mới có điểm số đầu tiên tại VBA và số phút vẫn chưa ổn định. Điều gì đã xảy ra?

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Tú Hân 1 ngày trước

Một người đàn ông tham dự London Marathon 2024 theo cách chẳng ai dám thử, khi cứ chạy khoảng 1 dặm (1,6km) lại “uống trộm” một cốc rượu…

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Lâm Gia 1 ngày trước

Quyết định "quay xe" vào phút chót của WBC khi để Devin Haney tiếp tục giữ đai dù thua Ryan Garcia đã bị cộng đồng Boxing chỉ trích mạnh mẽ.

Xem thêm
Nhận định