Giải đấu

MMA Promotion ONE Championship ra mắt dòng sản phẩm Esports cạnh tranh

- 08/11/2018 - 10:07

Giải vô địch MMA Promotion ONE ra mắt dòng sản phẩm Esports cạnh tranh

Giải vô địch võ thuật hỗn hợp MMA tại Singapore và công ty PR của Nhật Bản là Dentsu đang hợp tác để bắt đầu một loạt trò chơi cạnh tranh, ONE eSports, với sự trợ giúp của tập đoàn viễn thông Singtel và Razer.

Loạt game đa năng sẽ được ra mắt vào năm tới và được phát trên khắp châu Á kết hợp với sự kiện ONE Championship của môn võ MMA. ONE eSports cũng sẽ tạo nội dung trò chơi bên ngoài các sự kiện từ phim tài liệu đến các blog video và các chương trình thực tế.

Chatri Sityodtong, CEO của ONE Championship cho hay: "Chúng tôi thấy sự giao thoa tự nhiên giữa võ thuật và người hâm mộ game ở châu Á. Sự kiện thể thao trực tiếp hàng triệu năm của châu Á sẽ là cơ hội để họ gắn kết lại với nhau."

"ONE Championship cam kết mang thương hiệu sản xuất sự kiện quy mô lớn và khả năng phát sóng trực tiếp, sản xuất nội dung đẳng cấp thế giới, phân phối truyền thông toàn cầu, chuyên môn kể chuyện và trải nghiệm tiếp thị cho ONE eSports."

Tin tức này xuất hiện ngay sau khi chính phủ Malaysia phân bổ 10 triệu RM (2,4 triệu USD) trong ngân sách 2019 để phát triển ngành công nghiệp thể thao nước này. Singtel - một trong những công ty viễn thông lớn nhất Singapore, đã bắt đầu giải đấu Esports của riêng mình ở Đông Nam Á: Giải vô địch điện tử PVP.

Được dẫn dắt bởi một người gốc Singapore, sự tham gia của Razer trong ONE eSports sẽ bao gồm việc cộng tác với ONE Championship để tăng phạm vi tiếp cận và tham gia. Ngoài ra, Razer và công ty con của nó - eSports Mogul sẽ tận dụng các nền tảng đã được thiết lập sẵn để giúp cung cấp các tài nguyên, dịch vụ hậu cần và tổ chức đến với ONE eSports.

MMA Promotion ONE Championship ra mắt dòng sản phẩm Esports cạnh tranh - Ảnh 1.

VĐV Demetrious Johnson của ONE Championship sẽ là đại sứ thương hiệu của series này

Là một phần của quan hệ đối tác hàng loạt với Dentsu, Dentsu sẽ sử dụng sự hiện diện của mình tại Nhật Bản để mở rộng phạm vi ONE eSports trên toàn châu Á. VĐV Demetrious Johnson của ONE Championship sẽ là đại sứ thương hiệu của series này.

Shuntaro Tanaka, Giám đốc trung tâm thiết kế nội dung kinh doanh của Dentsu cho biết: "Chúng tôi nhận ra sức mạnh tổng hợp tốt giữa võ thuật và Esports, đây là cơ hội tuyệt vời cho cả ONE Championship và Dentsu để tham gia vào phân khúc đang phát triển này ở châu Á, cũng như tận dụng nhiều nền tảng nội dung để tăng doanh số và cơ hội kinh doanh".

Trong thông báo, ONE Championship cho biết họ sẽ đầu tư lên tới 50 triệu USD trong sáng kiến Esports, cùng với các đối tác chính khác. ONE Championship đã tham gia vòng loại D trị giá 166 triệu USD vào tháng trước do Sequoia Capital dẫn đầu. Việc gây quỹ đã đẩy tổng số vốn của ONE Championship lên trên 250 triệu USD và chương trình khuyến mãi hiện tuyên bố giá trị trên 1 tỷ USD.

Cùng chuyên mục

XEM
Top những tuyển thủ chơi PES hay nhất của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

Top những tuyển thủ chơi PES hay nhất của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

PES là môn giải trí luôn được ưa thích của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Họ đều là những tay chơi không phải dạng vừa trong môn thể thao này.

Đọc thêm

Xem thêm