UFC FN 124: Lỳ đòn như Doo Ho Choi cũng phải thua Jeremy Stephens

thứ bảy 13-1-2018 18:26:41 +07:00 0 bình luận
|
UFC Fight Night 124 St.Louis đã kết thúc với quá nhiều chiến thắng ấn tượng: pha KO của Stephens, màn áp chế hoàn hảo của Usman hay pha RNC của Elkins,...

UFC Fight Night 124 St.Louis đã kết thúc với quá nhiều chiến thắng ấn tượng: pha KO của Stephens, màn áp chế hoàn hảo của Usman hay pha RNC của Elkins,...

Là sự kiện "mở hàng" cho năm 2018, chất lượng những cặp đấu tại UFC Fight Night 124 được đánh giá khá cao. Các võ sĩ cũng không phụ lòng người hâm mộ khi thể hiện những trận đấu rất xuất sắc.

Võ sĩ kỳ cựu Jeremy Stephens dập tắt niềm hy vọng Hàn Quốc Doo Ho Choi bằng một cú đấm overhand đáng sợ. Cô gái người Úc Jessica-Rose Clark khiến mỹ nữ Paige VanZant ngậm ngùi ra về với trận thua đầu tay ở hạng Flyweight. Kamaru Usman tiếp tục chuỗi thắng 7-0 tại UFC. Darren Elkin trình làng pha lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng.

Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi
Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi

Ở Prelims, cú đấm phải của Polo Rayes và sự trở lại của Kyung Ho Kang cũng rất đáng xem.

12h20 - Tổng hợp kết quả các trận đấu Main Card UFC FN 124:

Jeremy Stephens thắng Doo Ho Choi bằng TKO 2:36 hiệp 2.

Jessica-Rose Clark thắng Paige VanZant bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 29-28, 29-28).

Kamaru Usman thắng Emil Weber Meek bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 30-27).

Darren Elkins thắng Michael Johnson bằng Submission (rear naked choke) 2:22 hiệp 2.

12h13 - Kết quả: Jeremy Stephens thắng Doo Ho Choi bằng TKO 2:36 hiệp 2.

Kết thúc trận đấu, Stephens đã dành lời khen cho đối thủ Doo Ho Choi, đồng thời cũng cho biết anh muốn đối đầu với Brian Ortega.

12h11 - Hiệp 2: Qua hiệp 1 thăm dò, hiệp 2 khởi đầu nhanh hơn, mãnh liệt hơn. Stephens ép sân, tấn công bằng body kick và những cú đấm trái rợn người. Knockdown bằng overhand cho Stephens! Stephens nhào xuống, GnP bằng đấm và chỏ. Một chiến thắng TKO cho Jeremy Stephens!

Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi
Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi

 

12h05 - Hiệp 1: Stephens khởi đầu trận đấu bằng legkick. Choi đạp trước. Đều là những võ sĩ có khả năng KO, cả hai tỏ ra rất cẩn thận trong những pha trao đổi đòn. Tiếp tục trao đổi những cú legkick, Stephens bồi thêm những cú jab và chỏ. Ôm khóa rất ngắn ở phút thứ 4 hiệp 1. Uppercut từ Choi.

11h52 - Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi đã chuẩn bị lên sàn!

11h40 - Kết quả: Jessica-Rose Clark thắng Paige VanZant bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 29-28, 29-28).

Paige VanZant cho biết cô đã gãy xương cẳng tay phải trong hiệp một.

11h38 - Hiệp 3: VanZant cẩn trọng hơn trong những pha tiếp cận. Cô tung đá và đấm trái. Clark trả đòn bằng combo. VanZant tiếp tục tung bodykick, Clark đáp trả bằng đấm trái và combo ngay khi phát hiện cơ hội tiếp cận. VanZant ra đòn khá nhiều, nhưng có không ít cú đá của cô không trúng đích.

11h33 - Hiệp 2: Spinning back fist rất đẹp từ VanZant. VanZant takedown và giã đòn xuống Clark. Clark không nao núng: cô kéo chân đối thủ, và khi VanZant cố gỡ mình ra thì Clark lập tức kéo đối thủ xuống sàn.

Clark có cơ hội chiến thắng bằng triangle choke, vấn đề là phải bắt được tay VanZant. VanZant giã đấm bằng tay còn lại - cô vẫn chưa từ bỏ trận đấu này.

Paige VanZant vs. Jessica-Rose Clark
Paige VanZant vs. Jessica-Rose Clark

11h26 - Hiệp 1: VanZant tỏ ra chủ động hơn trong đầu hiệp, với những cú đá body kick. Clark tìm được cơ hội áp sát, cô vít đầu VanZant, takedown đối thủ. VanZant tìm cách đứng dậy những bất thành. Clark giữ cổ VanZant, tìm cách lên mount trong khi VanZant chống cự một cách không hiệu quả là bao.

11h19 - Trận Co-main Event của UFC FN 124 chuẩn bị diễn ra giữa Paige VanZant và Jessica-Rose Clark.

11h06 - Kết quả: Kamaru Usman thắng Emil Weber Meek bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 30-27).

Sau trận, Usman tuyên bố anh muốn thách đấu với Colby Covington.

11h04 - Hiệp 3: Time out đầu hiệp do Meek đá phải háng của Usman. Meek chiếm thượng phong trong màn trao đổi đòn cho đến khi anh lại bị Usman "ôm ấp". Một cú slam rất mạnh nữa từ Usman! Usman không bỏ qua cơ hội bắt lưng Meek, lên gối và cứ ghìm trận đấu ở địa chiến.

Meek vẫn tìm cách lật ngược tình thế. Kimura không thành, anh cố đứng dậy, nhưng bị takedown một lần nữa khá dễ dàng.

10h56 - Hiệp 2: Hai võ sĩ bước nhanh vào trao đổi đòn. Lặp lại chiến thuật cũ, Usman tiếp tục ôm hông Meek để takedown. Lần này, Usman ôm đối thủ từ phía sau. Meek hết đứng lại bò hòng thoát được đối thủ, dù vậy, anh vẫn bị takedown.

Từ bên dưới, Meek vẫn tranh thủ cơ hội. Ở phút thứ 4 hiệp 2, Meek tung rất nhiều đòn chỏ vào đầu, vào cổ Usman, trong khi Usman tìm cơ hội lên mount và giã GnP.

Kamaru Usman vs. Emil Weber Meek
Kamaru Usman vs. Emil Weber Meek

10h51 - Hiệp 1: Ngay từ giây đầu của trận đấu khi Usman lao đến, Meek đã tóm được cổ đối thủ, đe dọa khóa guillotine. Nhưng khi anh lỏng tay, đến lượt Usman vòng tay khóa qua vai Meek.

Meek xoay sở để đứng dậy. Usman vẫn ôm hông đối thủ, nhắm takedown. Và một cú slam khá mạnh từ Usman! 1:30 phút đến hết hiệp, Usman ở half guard, Meek tìm mọi cách để trở lại đánh đứng, nhưng Usman vẫn ghim được đối thủ xuống sàn và giã Ground and Pound trong suốt 15 giây cuối hiệp.

10h35 - Trận đấu tiếp theo của Main Card sẽ diễn ra giữa Kamaru Usman - người đang giữ thành tích 6-0 tại UFC - với "Valhalla" Emil Weber Meek. 

10h26 - Kết quả: Darren Elkins thắng Michael Johnson bằng Submission (rear naked choke) 2:22 hiệp 2.

Chiến thắng này đã nâng thành tích của Elkins lên 6 trận thắng liên tiếp  tại UFC.

10h24 - Hiệp 2: Takedown thành công cho Elkins sau pha leg kick. Anh anh bắt được lưng Johnson và khóa cổ đối thủ! Một chiến thắng bằng RNC cho "The Damage"  Darren Elkins!

10h19 - Hiệp 1: Johnson chủ động tấn công trước với body kick và những cú đấm. Elkins khởi đầu khá bình tĩnh, anh bắt đầu có những pha tấn công hiệu quả từ giữa hiệp. Johnson có vẻ hết gas trong 30 giây cuối hiệp.

10h07 - Trận đấu đầu tiên của Main Card giữa Darren Elkins vs. Michael Johnson bắt đầu!

9h59 - Kết quả: James Krause thắng Alex White bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

9h09 - Kết quả: Polo Reyes thắng Matt Frevola bằng KO (punches) 1:00 hiệp 1.

8h54 - Kết quả: Irene Aldana thắng Talita Bernardo bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 30-27).

8h12 - Kết quả: Kyung Ho Kang thắng Guido Cannetti bằng Submission (triangle choke) 4:53 hiệp 1.

7h59 - Kết quả: Jessica Eye thắng Kalindra Faria bằng tính điểm không đồng thuận (split) (29-28, 28-29, 29-28).

7h30 - Kết quả: JJ Aldrich thắng Danielle Taylor bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

6h53 - Kết quả: Mads Burnell thắng Mike Santiago bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

Mads Burnell vs. Mike Santiago
Mads Burnell vs. Mike Santiago

Thời gian, địa điểm thi đấu:

Main card của UFC Fight Night 124: Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi sẽ bắt đầu vào 10 giờ sáng Thứ Hai 15/1 (giờ Việt Nam) tại Scottrade Center, St. Louis, Missouri, Mỹ. Main card của sự kiện sẽ được chiếu trực tiếp trên FOX Sports.

Fight card UFC Fight Night 124: Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi:

Main Card

Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi

Paige VanZant vs. Jessica-Rose Clark

Kamaru Usman vs. Emil Weber Meek

Darren Elkins vs. Michael Johnson

Fight card UFC Fight Night 124: Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi
Fight card UFC Fight Night 124: Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi

Prelims

James Krause vs. Alex White

Matt Frevola vs. Marco Polo Reyes

Talita Bernardo vs. Irene Aldana

Kyung Ho Kang vs. Guido Cannetti

Early Prelims

Kalindra Faria vs. Jessica Eye

Danielle Taylor vs. JJ Aldrich

Mike Santiago vs. Mads Burnell

Sự kiện bên lề: 

+ Trận Co-main event của UFC Fight Night 124 giữa Uriah Hall và Vitor Belfort đã chính thức bị hủy khi Uriah Hall lên cơn co giật và ngất xỉu ngay trên đường tới buổi weigh-in.

uriah hall
Uriah Hall chưa từng gặp vấn đề với việc cắt cân trước đây

Paige VanZant - nữ võ sĩ cùng có mặt tại sự kiện này - đã kêu gọi các khán giả cầu nguyện cho Hall. Cô miêu tả rằng tình trạng của Hall hiện tại là "thứ tồi tệ nhất" mà cô từng chứng kiến. Sau vài tiếng nằm viện, Uriah Hall hiện đã tỉnh táo nhưng tất nhiên anh vẫn không được phép thi đấu và đang chuẩn bị để làm thêm một vài kiểm tra.

Do trận Belfort - Hall đã hủy, Darren Elkins và Michael Johnson sẽ được lên Main card của UFC FN 124. Trận Kyung Ho Kang vs. Guido Cannetti từ Early Prelims đôn lên Prelims.

+ Gương mặt người Hàn Quốc Doo Ho Choi - một trong những võ sĩ có mặt trong đề cử trận đấu xuất sắc nhất năm 2016 - mới đây đã cho biết anh không còn quá nhiều thời gian tại UFC và khẳng định anh sẽ "tăng hết tốc lực" để kiếm đai vô địch.

Lý do mà Choi đưa ra là anh cần thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia có luật nghĩa vụ quân sự khắc nghiệt nhất thế giới do trạng thái chiến tranh với Triều Tiên vẫn chưa hoàn toàn giải trừ.

doo ho choi

Doo Ho Choi

Doo Ho Choi dự kiến anh sẽ còn đúng 1 năm để hoàn thành mục tiêu kiếm đai của mình trước khi đi nghĩa vụ vào cuối 2018.

+ Trận đấu với Uriah Hall sẽ là trận đấu cuối cùng của cựu vương Vitor Belfort tại UFC.

Từng thượng đài với những cái tên "dữ dằn" nhất lịch sử MMA: Randy Couture, Wanderlei Silva, Chuck Liddell, Tito Ortiz, Alistair Overeem, Dan Henderson, Anderson Silva, Jon Jones,... Vitor Belfort là một trong những tượng đài của lịch sử MMA hiện đại.

Belfort hiện là lão tướng đã chinh chiến lâu năm nhất tại UFC. Lần đầu tiên Belfort thượng đài tại UFC là ở sự kiện UFC 12 vào năm 1997. Có nghĩa là khi anh debut trên sàn đấu, đến một phần sáu số võ sĩ UFC hiện tại còn chưa kịp ra đời. 

vitor belfort

Trận đấu với Uriah Hall sẽ là trận đấu cuối cùng của cựu vương Vitor Belfort tại UFC

+ Chuẩn bị đối đầu với Jessica-Rose Clark, mỹ nữ UFC Paige VanZant không có thời gian để thả lỏng trong dịp lễ Giáng sinh. Trong khi gym tạm nghỉ, nữ võ sĩ xinh đẹp vẫn tập luyện cùng bạn trai Austin Vanderford tại nhà.

Chẳng may, trong lúc giữ đích cho người yêu, Austin Vanderford đã suýt "bay răng" khi Paige VanZant bất ngờ tung một cú đá vòng cầu roundhouse kick. Hình ảnh trong clip mà VanZant đăng tải cho thấy Vanderford bị trúng đòn vào cằm. May cho Vanderford, VanZant không đá hết lực.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Hạ Trung Quốc, futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở VCK châu Á 2024

Hạ Trung Quốc, futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở VCK châu Á 2024

Huy Kha 7 phút trước

Futsal Việt Nam có chiến thắng quan trọng trước Trung Quốc, để tự mở sáng cánh cửa đi tiếp ở VCK futsal châu Á 2024.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 1 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 20/4 đến 2/5 với 67 trận đấu.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 1 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Vân Vân 3 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Trung Quốc lúc 14h00 ngày 19/4.

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 6 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 6 giờ trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 8 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 15 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 17 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 17 giờ trước

U23 Indonesia cho thấy sự tiến bộ khi có chiến thắng sốc trước U23 Australia. Đây là chiến thắng lịch sử của đội bóng xứ vạn đảo trong lần đầu tiên tham dự một kỳ U23 châu Á.

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Nguyễn Y Vân 18 giờ trước

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul vừa được công bố, đó là màn so găng đỉnh cao giữa Amanda Serrano - Katie Taylor đang gây tranh cãi...

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

19 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 21 giờ trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Phúc Hải 21 giờ trước

Chỉ trong vòng 3 tuần qua, đã có đến hai VĐV qua đời khi tham gia các giải chạy tại Việt Nam. Đã đến lúc công tác tổ chức các giải chạy cần có sự điều chỉnh, thống nhất để đi đúng hướng mục đích thể thao vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 22 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 23 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 23 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Phương Ngọc 23 giờ trước

Các cầu thủ trẻ Việt Nam liên tục mắc sai lầm ở các giải quốc tế gần đây, dưới thời Philippe Troussier lẫn Hoàng Anh Tuấn. Tuy vậy, kết quả thu về lại trái ngược nhau.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

1 ngày trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 1 ngày trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 1 ngày trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Xem thêm
Nhận định