Mất Victor Oladipo, Pacers vẫn Top 3 miền Đông: Phép màu hay sự can trường của "bầy báo đen"?

Huy Hồ
thứ năm 28-2-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
|
Âm thầm nhưng đầy mạnh mẽ, tập thể Indiana Pacers vẫn can trường chiến đấu dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Victor Oladipo.

Trong trận đấu với Toronto Raptors tháng 1 vừa qua, vận rủi tiếp tục giáng xuống tập thể Indiana Pacers lần thứ 2 trong 5 năm qua. Sau một pha đuổi theo phòng ngự Pascal Siakam, Victor Oladipo đã gục ngã đầy đau đớn xuống sân thi đấu. Gân cơ đùi trước của anh đã bị rách khiến mùa giải của Victor Oladipo hoàn toàn chấm dứt tại đây.

Cũng giống như chấn thương của Paul George tại buổi đấu tập chuẩn bị cho vòng loại Olympic năm 2014, đây là một đòn đánh vô cùng nặng nề giáng vào hy vọng của một đội bóng đủ sức cạnh tranh tại playoffs. Cả mùa giải của Indiana Pacers tưởng chừng như quay ngoắt 180 độ chỉ trong một cái chợp mắt.

Mặc dù vậy, bằng một niềm tin nào đó, tập thể Indiana Pacers vẫn can trường chiến đấu và hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông. Làm thế nào "bầy báo đén" có thể bay cao như vậy khi không có chủ lực Victor Oladipo trong đội?

Mất Victor Oladipo, Pacers vẫn Top 3 miền Đông: Phép màu hay sự can trường của bầy báo đen?

Cùng nhìn lại thời điểm ngay khi Victor Oladipo gặp chấn thương. Khán giả Indiana Pacers đã đối mặt với cơn ác mộng khi đội nhà để thua liên tiếp 4 trận. Đó là kết quả có thể dự đoán từ trước. Họ chỉ biết trách rằng thần may mắn không nghiêng về phía họ khi để Oladipo chấn thương nặng như vậy. Tuy nhiên, Indiana Pacers không đơn giản chỉ có mỗi Victor Oladipo.

Sau 4 trận thua liên tiếp, Pacers âm thầm giành chiến thắng 6 trận liên tục. Trong số đó, họ đã phải đối đầu với những đối thủ đang cạnh tranh suất playoffs như Miami Heat, Charlotte Hornets hay LA Clippers. Không chỉ vậy, Pacers còn có trận thắng kinh động 42 điểm trước LA Lakers của LeBron James. Nếu tính luôn trận thắng trước Toronto Raptors, Pacers đạt thành tích 7-5 kể từ khi Victor Oladipo chấn thương.

Có phải không có Victor Oladipo, Indiana Pacers thi đấu ổn hơn? Câu trả lời dường như là không.

Mất Victor Oladipo, Pacers vẫn Top 3 miền Đông: Phép màu hay sự can trường của bầy báo đen?

Hậu chấn thương Oladipo, Pacers đạt chỉ số "Net Rating" (độ hiệu quả của đội thông qua chỉ số tấn công và phòng ngự) là +3,1, đủ tốt để đứng thứ 12 tại đấu trường NBA, nhưng cũng chỉ đứng thứ 7 tại miền Đông. Trước đó, họ đạt "Net Rating" lên đến +5,2.

Sự giảm sút này chủ yếu đến từ rắc rối trên hàng công khi không có Victor Oladipo. Thật ra, Pacers hoàn toàn không phải đội bóng có hàng công đỉnh cao ở mùa này. Trước khi Oladipo chấn thương, chỉ số tấn công của họ là 109,3, đứng thứ 17 NBA. Ngay sau đó, chỉ số tấn công của Pacers chỉ còn 107,9, thấp thứ 3 NBA.

Nói về hàng công của Pacers, 2 yếu tố chính tạo nên hệ thống này chính là những cú ném và luân chuyển bóng. Pacers là một trong những đội ném 3 điểm tốt nhất NBA với tỷ lệ 37,1%, đứng thứ 6. Trong khi đó, tỷ lệ assists trên tổng số pha dứt điểm của hộ lên đến 62,5%, xếp thứ 10 tại NBA.

Indiana Pacers sở hữu bộ ba với tỷ lệ ném 3 điểm trên 40% là Bojan Bogdanovic, Darren Collison và Myles Turner. Cùng với đó, họ còn có những cầu thủ dứt điểm vòng trong tốt như Thaddeus Young (tỷ lệ dứt điểm 65%) và Domantas Sabonis (tỷ lệ dứt điểm 76%). 

Mất Victor Oladipo, Pacers vẫn Top 3 miền Đông: Phép màu hay sự can trường của bầy báo đen?

Sau khi Victor Oladipo chấn thương, Indiana Pacers càng sử dụng lối chơi phối hợp hàng trong và hàng ngoài chặt chẽ cũng như phân chia đồng đều hơn. Tỷ lệ assists của Pacers đã lên đến hơn 66% khi Oladipo không còn khả năng thi đấu.

Tiến đạo người Croatia, Bojan Bogdanovic chính là nhân tố then chốt duy trì sức mạnh cho Indiana Pacers. Anh đang chơi mùa giải hay nhất sự nghiệp khi trở thành cây ghi điểm thứ 2 của Pacers sau Victor Oladipo. Trong thời gian qua, khi thiếu vắng siêu sao Oladipo, Bojan Bogdanovic đã trở thành lựa chọn ghi điểm số 1 của Pacers và anh không khiến mọi người thất vọng.

Tay ném này có tỷ lệ dứt điểm, ném 3 và ném phát lần lượt là 50/40/85%. Boganovic ghi trung bình khoảng 20 điểm cho Pacers trong 12 trận vừa qua sau chấn thương của Oladipo. Chính ba mũi nhọn tấn công Bogdanovic, Darren Collison (51/46/88%) và Myles Turner (52/46/82%) đã khiến đội bóng này vẫn trụ vững dù không còn Oladipo.

Mặc dù vậy, vấn đề của Pacers vẫn là tần suất. Mặc dù sở hữu tỷ lệ ném xa đẹp như mơ, thế nhưng thật ra đội bóng này chỉ ném 3 điểm trong số 29% pha dứt điểm. Họ hoàn toàn không phải một đội ném 3 quá nhiều. Chỉ có duy nhất Bojan Boganovic là người ném 3 thường xuyên nhất với trung bình 7,2 quả 3 điểm được thực hiện mỗi trận.

Giống như mùa giải trước, Pacers vẫn sử dụng lối chơi ưu tiên những cú ném tầm trung nhiều hơn. Theo thống kê tháng 1 thì Pacers là đội thực hiện những cú ném 2 điểm nhiều thứ 4 tại NBA. Bên cạnh đó, họ cũng thi đấu với nhịp độ vô cùng chậm rãi, ít khi nào đẩy tốc độ những pha tấn công lên cao.

Mất Victor Oladipo, Pacers vẫn Top 3 miền Đông: Phép màu hay sự can trường của bầy báo đen?

Điều đó vô tình lại phù hợp với hàng thủ của họ. Đúng thế, Pacers có thể đã mất thanh kiếm nhưng họ vẫn còn cho mình tấm khiên vững chãi. Tổn thất Victor Oladipo thật ra cũng khiến hàng thủ của Pacers yếu đi khi mà anh là một trong những hậu vệ có khả năng phòng ngự vòng ngoài tốt nhất giải đấu. Tuy nhiên điều này là không đáng quan ngại. Chỉ số phòng thủ của Pacers trước và sau khi mất Oladipo lần lượt là 104,1 (hạng nhì NBA) và 104,8 (hạng 3 NBA).

Mấu chốt trong hệ thống phòng thủ của Pacers lại chính là trung phong năm 4 Myles Turner. Anh đứng thứ 2 tại NBA về chỉ số D-PIPM (Defensive Player Impact Plus-Minus) với +3,4. Đây là chỉ số dùng để đo lường độ ảnh hưởng từ khả năng phòng ngự của một cầu thủ đến toàn đội. Bên cạnh đó, Myles Turner cũng dẫn đầu NBA về chỉ số block với trung bình 2,7 pha mỗi trận.

Anh thật sự là một trong những bức tường thành trấn giữ vòng trong vững vàng nhất NBA. Tỷ lệ dứt điểm thành công của đối phương khi bị Myles Turner thủ trong khu vực cách rổ 1,82 m (cận rổ) là 54%. Trong khi đó, siêu sao phòng ngự Rudy Gorbert cũng chỉ nhỉnh hơn một chút, đạt 53,6%.

Ngoài Myle Turner, các cầu thủ khác của Pacers cũng góp phần giúp tạo nên một hàng phòng ngự đáng sợ cho đội bóng này. Không nhiều đội ở NBA có thể khiến đối thủ turnover nhiều như Pacers. Không tính Oladipo, Pacers có đến 8 cầu thủ có chỉ số trung bình cao hơn 1 steal trong mỗi 36 phút. Hỗ trợ nhau chặt chẽ cùng với ý thức phòng ngự quyết liệt khiến những đường chuyền trong lãnh thổ của Pacers trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Mất Victor Oladipo, Pacers vẫn Top 3 miền Đông: Phép màu hay sự can trường của bầy báo đen?

Bên cạnh đó, họ cũng ghi được trung bình mỗi trận 19,8 điểm từ các pha turnover của đối phương (đứng thứ 3 NBA). Những pha phản công nhanh ăn điểm dễ dàng là điều vô giá với Pacers khi mà chủ công của họ là Oladipo không còn. Chính vì thế mà phòng ngự được xem là mấu chốt khiến Pacers vẫn còn nguy hiểm.

Chiến thuật hiện tại ở Pacers khá đơn giản và thực dụng. Dồn hết sức phòng ngự, sau đó hy vọng những pha fastbreak cũng như hàng công chắp vá của họ có thể ném thành công. Pacers không quan tâm đến việc đôi công để cống hiến cho người xem. Cái họ tập trung vào lúc này chính là chiến thắng. Cũng vì thế mà nhiều trận đấu của Pacers sẽ không có được tỷ số cao như các đội khác.

Tuy nhiên, đó chính là cách mà tập thể Indiana Pacers lựa chọn để can trường chiến đấu trong những tháng ngày thiếu vắng Victor Oladipo. Thế nhưng, đây rõ ràng không phải là một chiến thuật đủ hiệu quả để đưa Pacers đi sâu ở playoffs. Sau tất cả, chấn thương của siêu sao như Victor Oladipo vẫn là một mất mát quá lớn cho Pacers vào lúc này.

Bài liên quan
| Huy Hồ
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 6 phút trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 1 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 3 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 4 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 5 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 8 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Gia Bảo 9 giờ trước

Inter Milan đã vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Suốt hành trình dài đi đến vinh quang, cặp tiền đạo Thuram - Lautaro Martinez đặc biệt xuất sắc.

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Lazio vs Juventus.

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Chelsea.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Hoàng Hà 10 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Gia Bảo 10 giờ trước

Inter Miami cuối cùng đã cán đích để giành chức vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Ở phía dưới, AS Roma rời xa Top 4 do thua ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 10 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

Thành Hưng 11 giờ trước

Tổng cộng, sẽ có 8 trang bị Tạo Tác TFT mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật DTCL 14.9, hứa hẹn nhiều thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Thành Hưng 11 giờ trước

Djokovic quyết định không dự Madrid Open 2024, giải tennis Masters 1000 thứ hai trong mùa đất nện để dành sức cho Rome Masters và Roland Garos.

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 13 giờ trước

MSI 2024 sẽ bước vào vòng khởi động từ ngày 1/5 với sự góp mặt của GAM Esports, đại diện của VCS và T1, nhà vô địch CKTG 2023.

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Huy Kha 14 giờ trước

Những quyết định thay người khó hiểu, sai lầm ngớ của thủ môn khiến U23 Saudi Arabia thất bại khó tin trước Iraq, qua đó loại Thái Lan ở vòng bảng U23 châu Á 2024 một cách nghiệt ngã.

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Huy Kha 14 giờ trước

Danh sách 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2024 được Webthethao.vn cập nhật nhanh nhất ở bài viết dưới đây.

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Lâm Gia 16 giờ trước

Vị thế ngôi sao số một của UFC 300 đã đưa Max Holloway có cơ sở để "làm giá" với Ilia Topuria cho trận tranh đai vô địch hạng lông.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Việt Long 16 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa LA Clippers vs Dallas Mavericks lúc 9h00 sáng ngày 24/4.

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Phạm Phương 16 giờ trước

Với việc gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Kozeyboru, Trần Thị Thanh Thuý là cái tên nhận được sự quan tâm tăng đột biến xếp hạng số 1 tuần qua.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 17 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 17 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam xếp nhì bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam xếp nhì bảng

Vân Vân 17 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam có mặt tại UAE dự giải U20 châu Á 2024

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam có mặt tại UAE dự giải U20 châu Á 2024

Thanh Mai 17 giờ trước

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trưởng đoàn Nguyễn Đức Nguyên vừa có mặt tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất để dự giải U20 châu Á 2024.

UFC 300 đạt loạt chỉ số kỷ lục, đánh bay mọi nghi ngờ

UFC 300 đạt loạt chỉ số kỷ lục, đánh bay mọi nghi ngờ

Lâm Gia 18 giờ trước

Dù đối mặt nhiều lời chỉ trích trước khi diễn ra, UFC 300 vẫn là niềm tự hào của cả Dana White và ESPN với tỉ lệ người xem cao kỉ lục.

Devin Haney thua đau trước Ryan Garcia khiến Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược

Devin Haney thua đau trước Ryan Garcia khiến Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược

Nguyễn Y Vân 19 giờ trước

Thất bại hệt như "trò lừa đảo" của nhà vô địch WBC Devin Haney trước "boxer bất trị" Ryan Garcia khiến ngôi sao Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược...

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 19 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1

Thành Hưng 19 giờ trước

Lịch thi đấu VCT Pacific 2024 giai đoạn 1. Những ông lớn của VALORANT Châu Âu sẽ cạnh tranh cho 3 tấm vé đến với VCT Masters Shanghai.

TP.HCM nhất toàn đoàn Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2024

TP.HCM nhất toàn đoàn Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2024

Thuỳ Trân 19 giờ trước

Với 14 HCV, đơn vị TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế khi bảo vệ thành công ngôi đầu toàn đoàn Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 năm 2024 khép lại tối 22/4 tại Gia Lai.

Vincent Nguyễn và giấc mơ danh hiệu vẫn còn xa vời sau 8 năm chinh chiến VBA

Vincent Nguyễn và giấc mơ danh hiệu vẫn còn xa vời sau 8 năm chinh chiến VBA

20 giờ trước

Không ai phủ nhận tài năng của Vincent Nguyễn, một trong những cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất VBA từng chứng kiến. Tuy nhiên giấc mơ danh hiệu của anh vẫn còn xa vời.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 20 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 20 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Hoàng Hà 20 giờ trước

Lionel Messi lại ghi bàn vào lưới Nashville và tiến gần đến mục tiêu trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Miami trong lịch sử.

Chàng trai đeo tủ lạnh nặng 26kg chạy marathon cầu hôn bạn gái

Chàng trai đeo tủ lạnh nặng 26kg chạy marathon cầu hôn bạn gái

Thanh Mai 21 giờ trước

Một người đàn ông nổi tiếng tại Anh quốc vì thói quen chạy marathon nhưng luôn đeo trên vai một chiếc tủ lạnh, lại tiếp tục gây sốt khi cầu hôn bạn gái ngay trên đườngg chạy London Marathon 2024.

Kịp thời sửa sai, đội hạt giống số 1 trẻ nhất lịch sử NBA Playoffs 2024 nhọc nhằn thắng Pelicans

Kịp thời sửa sai, đội hạt giống số 1 trẻ nhất lịch sử NBA Playoffs 2024 nhọc nhằn thắng Pelicans

Việt Long 22 giờ trước

Với 7 trên 11 cầu thủ chưa bao giờ thi đấu NBA Playoffs, Oklahoma City Thunder đã cho thấy điểm yếu về kinh nghiệm trước New Orleans Pelicans. Rất may là họ đã sửa sai kịp thời.

"Dustin Poirier không có lấy một cơ hội trước Islam Makhachev"

"Dustin Poirier không có lấy một cơ hội trước Islam Makhachev"

Lâm Gia 22 giờ trước

Dù rất tôn trọng người đầu tiên đánh bại mình bằng đòn siết trên sàn MMA, Michael Chandler không tin tưởng vào cơ hội của Poirier trước Islam Makhachev.

Trực tiếp dàn sao bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh xuất trận tại giải hạng A

Trực tiếp dàn sao bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh xuất trận tại giải hạng A

Quang Minh 23 giờ trước

Cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia trận đấu ra quân của Công An Tp.Hồ Chí Minh đội bóng đáng chú ý với hàng loạt ngôi sao.

Diễn biến mới nhất danh tính HLV trưởng thay ông Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam

Diễn biến mới nhất danh tính HLV trưởng thay ông Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam

Phương Ngọc 23 giờ trước

Dự kiến cuối tháng 4 này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thể công bố danh tính người thay HLV Philippe Troussier dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Có thêm VĐV bóng chuyền VTV Bình Long An xuất ngoại cùng Thanh Thuý

Có thêm VĐV bóng chuyền VTV Bình Long An xuất ngoại cùng Thanh Thuý

Quang Minh 1 ngày trước

Ngoài Thanh Thuý, VTV Bình Điền Long An mới đây hé lộ sẽ có thêm VĐV xuất ngoại trong tương lai gần.

Xem thêm
Nhận định