Viết cho LeBron James: Mùa giải không trọn vẹn

thứ hai 11-6-2018 16:00:58 +07:00 0 bình luận
|
Không có bất ngờ nào cho LeBron James và đồng đội, khi Golden State Warriors một lần nữa bước lên ngôi vô địch NBA.

hư vậy là LeBron James một lần nữa không thể chạm tay vào chiếc cúp Larry O'Brien1 danh giá, sau thất bại trước Golden State Warriors ở NBA Finals lần thứ 2 liên tiếp. 

Thất bại này là đáng tiếc lớn nhất với cá nhân LeBron James trong mùa giải hay nhất sự nghiệp.

Viết cho LeBron James: Mùa giải không trọn vẹn - Ảnh 3.

eBron James đáng lẽ đã có thể duy trì dài hơn đế chế Miami Heat cùng với Dwyane Wade và Chris Bosh nếu như không trở về Cleveland Cavaliers để thực hiện "lời hứa về một chức vô địch." Người ta đã trông đợi The King2 và "hoàng tử" Kyrie Irving sẽ cùng nhau giúp Cavaliers trở thành một thế lực thống trị mới ở NBA.

Nhưng không...

...Stephen Curry và Golden State lúc này đã đủ lớn, cứng cáp và có thừa kinh nghiệm để thống trị NBA. 3 chức vô địch trong 4 mùa giải gần nhất là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của Warriors. Giờ đây, Golden State Warriors đang là đế chế hùng mạnh thống trị toàn cõi NBA. Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green và Warriors là sự thật đau lòng mà LeBron James phải chấp nhận kể từ khi trở về thành phố Cleveland.

LeBron James phải đón nhận thất bại trong năm đầu ở Cleveland trước Warriors, để rồi nhìn Stephen Curry và đồng đội có được chức vô địch NBA đầu tiên. Ở mùa giải sau đó, LeBron, Irving và Cavaliers trở lại mạnh mẽ để có màn lội ngược dòng khó tin khi bị "Những chiến binh"3 dẫn với tỉ số 1-3 và bước lên ngôi vô địch sau 7 trận Finals căng thẳng. Đó cũng chính là chức vô địch ở một môn thể thao Major4 mà cả thành phố Cleveland mong mỏi hơn nửa thế kỷ.

Những tưởng Cavaliers sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Warriors trong những năm sau này, nhưng Kevin Durant với "cơn khát danh hiệu" đã chấp nhận điều tiếng để khoác lên mình màu áo vàng xanh. Có được Kevin Durant, đội chủ sân Oracle Arena5 dễ dàng phá vỡ sự cân bằng vốn có của giải đấu. Warriors đã không mấy khó khăn để vùi dập LeBron, Irving và Cavaliers ở loạt trận NBA Finals 2017 với tỉ số 4-1 và sở hữu chức vô địch thứ hai.

Trước khi nói qua về mùa giải 2017-18, hãy nhìn lại những thành tựu mà LeBron James làm được kỳ này:

Viết cho LeBron James: Mùa giải không trọn vẹn - Ảnh 5.

Trải qua mùa giải thứ 15 

- Duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 33. 

- Có số rebounds và kiến tạo trung bình cao nhất trong 15 mùa giải.

- Lần đầu tiên thi đấu toàn bộ 82 trận đấu. 

- Đạt cột mốc 104 trận liên tiếp, bao gồm cả playoffs. 

- Có 2.999 điểm. 

- Có 909 rebounds. 

- Có 945 kiến tạo. 

- Có nhiều cú ném buzzer-beaters. 

- Cầu thủ lớn tuổi nhất dẫn đầu NBA về số phút thi đấu trong một mùa giải. 

- Dẫn đầu playoffs về số phút thi đấu ở mùa giải thứ 15 trong sự nghiệp. 

- Thi đấu với chấn thương bàn tay ở 3/4 trận NBA Finals 2018. 

- Có trung bình 34,9 điểm và hơn 10 cú ném, đạt hiệu suất ném 53% ở playoffs.

- Trở thành cầu thủ có nhiều Triple-Doubles7 nhất trong mùa giải thứ 15 hoặc muộn hơn. 

- Lọt vào NBA Finals lần thứ 8 liên tiếp. 

- Có nhiều trận đấu ghi trên 40 điểm ở playoffs nhiều nhất trong lịch sử NBA. 

- Có 51 điểm ở một trận đấu NBA Finals.

Đó chỉ là một trong số những thành tựu rõ ràng nhất của LeBron mà người hâm mộ có thể thấy được ở mùa giải này. Sẽ càng bất ngờ hơn khi biết rằng LeBron James làm được những điều đó mà không có Kyrie Irving, người đã là cầu thủ của Boston Celtics kể từ đầu mùa giải.

Nhưng cũng có thể vì quá đơn độc gồng gánh trọng trách ghi điểm ở Cavaliers mà LeBron James mới có được những con số thống kê khủng đến như vậy. Hãy nhớ lại rằng Kyrie Irving là cây ghi điểm tốt thứ 2 ở Cavaliers khi đó, chỉ sau LeBron. LeBron James khi ấy không phải làm quá nhiều việc khi được sự hỗ trợ từ Irving.

NBA Finals 2018 dù chỉ kết thúc sau 4 trận đấu nhưng cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Trận đầu tiên chính là trận đấu duy nhất mà Cavaliers thể hiện tốt nhất trước nhà đương kim vô địch. Đó là trận đấu mà LeBron James dù ghi tới 51 điểm nhưng vẫn có 8 rebounds và 5 kiến tạo.

Dù cho J.R Smith có phạm phải lỗi lầm ngớ ngẩn, George Hill có bỏ lỡ 2 quả ném phạt quan trọng hay trọng tài có những pha xử lý gây tranh cãi đến như thế nào thì tất cả bọn họ đều không phải là những người đáng trách nhất. Đáng trách nhất chính là LeBron James và Golden State Warriors, những người đã tạo nên cuộc chiến bóng rổ khốc liệt nhất NBA ở thế kỷ 21.

LeBron James mới đây đã nói rằng mùa giải thứ 15 ở NBA là một "cơn lốc" với cá nhân mình:

"Đã có những thăng trầm. Có tốt và có xấu. Tôi đã cố gắng thi đấu với phong độ đỉnh cao trong suốt cả mùa giải. Là một nhà lãnh đạo, tôi biết mình có thể làm gì cho đội bóng này, cho giá trị đội bóng vào mỗi trận đấu. Không có bất cứ vấn đề nào trong nội bộ đội bóng hoặc bên ngoài. Tất cả chúng tôi đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày.

Tôi không biết câu chuyện của mình sau mùa giải sẽ như thế nào, nhưng tôi biết tôi đã làm hết sức với bổn phận của mình. Đó là điều tôi hiểu và tôi hạnh phúc với điều đó."

Viết cho LeBron James: Mùa giải không trọn vẹn - Ảnh 6.


eBron James phải trải qua "đủ mọi cung bậc cảm xúc" trong mùa giải đầy giông tố. Thất vọng với việc Kyrie Irving ra đi, LeBron James tuyên bố "sẽ chiến đấu với tất cả những người đồng đội mình có", bao gồm Isaiah Thomas và Jae Crowder. Trái tim của ngôi sao 33 tuổi chỉ phần nào bình yên trở lại khi người bạn thân thiết nhất Dwynae Wade đoàn tụ với mình tại Cavaliers. Mọi thứ trở nên tươi sáng hơn khi vài tuần sau, LeBron James phấn khích nói với truyền thông rằng hậu vệ dẫn bóng Isaiah Thomas dần bình phục chấn thương và sẽ trở lại thi đấu.

Nhưng "ông trời thật biết trêu ngươi", một lần nữa LeBron James phải chứng kiến những người đồng đội chỉ vừa mới cùng nhau thi đấu chưa được nửa mùa giải ra đi và chào đón những gương mặt mới. Lần lượt Dwyane Wade trở về Miami Heat, Isaiah Thomas chuyển sang Lakers và Jae Crowder chuyển tới Utah Jazz. Đổi lại là những gương mặt lạ lẫm mang tên Jordan Clarkson, Rodney Hood, Larry Nance Jr. và George Hill.

LeBron James lại phải làm quen với những người đồng đội mới và Cavaliers phải tìm cách tối ưu hóa hệ thống lối chơi.

Viết cho LeBron James: Mùa giải không trọn vẹn - Ảnh 8.

Nhưng bỏ qua mọi thứ, LeBron James vẫn có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp với trung bình 27,5 điểm, 9,1 kiến tạo, 8,6 rebounds và 1,4 lần cướp bóng cùng hiệu suất ném 54,2%, bao gồm 36,7% từ vạch 3 điểm. Ở tuổi 33, King James dẫn dắt Cavaliers tiến vào playoffs với 50 trận thắng trong cả mùa giải.

Khó có thể tin được rằng LeBron James và Cavaliers lại vào được đến NBA Finals 2018, với hơn phân nửa số cầu thủ không có kinh nghiệm playoffs trong đội hình. Thậm chí Cavaliers suýt chút nữa đã bị loại vào tay Indiana Pacers ở vòng 1. LeBron James và đồng đội gồng mình tới 7 trận đấu mới có thể vào vòng 2.

Ngay sau khi dễ dàng càn quét hạt giống số 1 giải đấu Toronto Raptors 4-0 ở vòng 2 bằng "lời nguyền LeBron James", Cavaliers và LeBron James lại suýt bị đánh bại trước Boston Celtics ở loạt trận chung kết miền Đông. Đội bóng non trẻ đầy bản lĩnh Celtics đã nhanh chóng vượt lên dẫn 2-0, nhưng LeBron James vẫn thể hiện được khí chất của "Nhà Vua" khi góp công lớn giúp Cavaliers giành chiến thắng 4/5 trận đấu còn lại để lần thứ tư liên tiếp góp mặt ở NBA Finals. Bản thân LeBron James cũng qua đó kéo dài số lần góp mặt ở NBA Finals lên 8.

George Hill đã cho biết cảm nghĩ về LeBron James với Bleacher Report rằng: "Anh ấy đã tác động lớn đến tất cả chúng tôi, kể từ ngày gia nhập đội bóng. Anh ấy giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái ở Cleveland và xem đây như là nhà của mình. Anh ấy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời cả trong sân bóng lẫn ngoài đời."

Larry Nance Jr., một trong những bản hợp đồng mới vào tháng 2 của Cavaliers cũng có cái nhìn tương tự về LeBron James sau khoảng thời gian ăn tập cùng nhau: "Anh ấy rõ ràng là một nhà lãnh đạo. LeBron luôn biết cách vực dậy tinh thần cho toàn đội trong những lúc khó khăn nhất."

Viết cho LeBron James: Mùa giải không trọn vẹn - Ảnh 9.

hông tin về tương lai của LeBron James sớm phủ đầy khắp các mặt báo ngay sau khi NBA Finals 2018 kết thúc. Khi người con của Cleveland trở về vào năm 2015, anh đã nói rằng sẽ cống hiến phần còn lại ở nơi này. Nhưng những mong muốn đó có lẽ sẽ không thành hiện thực, khi mà LeBron James vẫn đang giữ được phong độ cao nhất ở mùa giải thứ 15 tại NBA.

Siêu sao 33 tuổi dường như đang nghĩ về một tập thể mới với hy vọng có thêm những thành tựu trong tương lai. Đó chính là điều mà Cavaliers khó có thể đáp ứng được cho LeBron trong thời gian tới. Huấn luyện viên trưởng của Warriors Steve Kerr cũng đã "rất ngạc nhiên" khi LeBron James và Cavaliers một lần nữa góp mặt ở NBA Finals sau những biến động trong mùa giải qua.

Viết cho LeBron James: Mùa giải không trọn vẹn - Ảnh 11.

Sau cùng, tất cả đều trở về với cuộc chiến LeBron James và Golden State Warriors. Liệu những Houston Rockets, Boston Celtics và Philadelphia 76ers có thể phá vỡ trật tự vốn có của cuộc chiến quá quen thuộc ở NBA trong suốt 4 mùa giải qua?

Dù sao, NBA gần như sẽ không bao giờ tìm được cầu thủ thứ 2 có thể làm điều tương tự LeBron James ở độ tuổi 33. Tương tự những gì Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã làm ở bộ môn bóng đá, hãy cảm thấy may mắn khi giới bóng cam được xem LeBron James thi đấu.

1 Larry O'Brien: Tên gọi chiếc cúp vô địch NBA.

2 The King: Ngoại hiệu của LeBron James.

3 Những chiến binh: Một cách gọi khác của Golden State Warriors.

4 Major: Hệ thống 4 môn thể thao lớn nhất nước Mỹ, bao gồm bóng rổ, bóng bầu dục, bóng chày và hockey trên băng.

5 Oracle Arena: Sân nhà của Golden State Warriors.

6 Rebounds: Bắt bóng bật bảng

7 Triple-Doubles: 3 chỉ số từ 10 trở lên.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Messi “làm điều mình muốn” ở MLS: Đối thủ quá sợ hãi hoặc quá áp đảo?

Messi “làm điều mình muốn” ở MLS: Đối thủ quá sợ hãi hoặc quá áp đảo?

Xuân Hoàng 34 phút trước

Việc Lionel Messi bùng nổ với Inter Miami tại MLS đã tạo nên một chuyên mục gây tranh cãi khi người ta cho rằng La Pulga đang “làm điều mình muốn”.

Trận chung kết Europa League 2023/24 diễn ra khi nào, ở đâu?

Trận chung kết Europa League 2023/24 diễn ra khi nào, ở đâu?

Gia Bảo 55 phút trước

Bayer Leverkusen và Atalanta sẽ tạo nên trận chung kết Europa League 2023/24 vào cuối tháng 5 này sau một hành trình dài đầy thử thách.

Nhận định T1 vs G2 Esports, vòng phân nhánh MSI 2024

Nhận định T1 vs G2 Esports, vòng phân nhánh MSI 2024

Nhật Hoa 1 giờ trước

Trận đấu được mong chờ nhất Vòng Phân Nhánh, cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch thế giới T1 và đội tuyển có thể "đánh bại bất kì ai" G2 Esports.

Ronaldo đạt 53 bàn mùa này cùng Al Nassr và tiến gần cột mốc 900 bàn

Ronaldo đạt 53 bàn mùa này cùng Al Nassr và tiến gần cột mốc 900 bàn

Hoàng Hà 1 giờ trước

Cristiano Ronaldo đã có thêm bàn thắng mới cùng Al Nassr trên hành trình chinh phục cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp vốn đang ở rất gần.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 10/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 10/5

Xuân Hoàng 1 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Trả giá đắt vì ném biên, U23 Indonesia tan giấc mơ dự Olympic

Trả giá đắt vì ném biên, U23 Indonesia tan giấc mơ dự Olympic

Huy Kha 9 giờ trước

Bàn thua duy nhất đến từ pha phản công của U23 Guinea sau tình huống ném biên khiến U23 Indonesia tan giấc mơ dự Olympic 2024.

U23 Indonesia “đòi bỏ” trận đấu vì trọng tài, HLV Shin Tae Yong nhận thẻ đỏ

U23 Indonesia “đòi bỏ” trận đấu vì trọng tài, HLV Shin Tae Yong nhận thẻ đỏ

Phương Ngọc 9 giờ trước

Vì phản ứng trọng tài ở trận tranh vé dự Olympic 2024, U23 Indonesia đòi bỏ trận đấu còn HLV Shin Tae Yong nhận thẻ đỏ, bị truất quyền chỉ đạo.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 17 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 17 mới nhất

Vân Vân 9 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 17 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

Trực tiếp billiards UK Open ngày 09/05: Bộ tứ Pool Việt đều toàn thắng?

Trực tiếp billiards UK Open ngày 09/05: Bộ tứ Pool Việt đều toàn thắng?

Như Ý 9 giờ trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

VĐV điền kinh giành vé chính thức dự Olympic Paris 2024 được thưởng 100 triệu đồng

VĐV điền kinh giành vé chính thức dự Olympic Paris 2024 được thưởng 100 triệu đồng

Thanh Mai 10 giờ trước

Liên đoàn Điền kinh Việt Nam (VAF) treo thưởng khá hậu hĩnh cho những VĐV, nội dung giành vé chính thức tham dự Olympic Paris 2024, từ nay đến khi cổng xét chuẩn đóng lại…

Lý do khiến HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ chia tay VFF

Lý do khiến HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ chia tay VFF

Phương Ngọc 10 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin nghỉ các công việc ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi cùng U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2024.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Indonesia vs U23 Guinea ngày 9/5

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Indonesia vs U23 Guinea ngày 9/5

Vân Vân 11 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Indonesia vs U23 Guinea thuộc play-off Olympic 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Indonesia vs U23 Guinea lúc 20h00 ngày 9/5.

Usyk "đấm bay" cả 5 võ sỹ sparring trước trận thống nhất đai kinh điển với Tyson Fury

Usyk "đấm bay" cả 5 võ sỹ sparring trước trận thống nhất đai kinh điển với Tyson Fury

Nguyễn Y Vân 11 giờ trước

Không gây ầm ỹ mà Oleksandr Usyk âm thầm chuẩn bị cho trận thống nhất đai kinh điển với Tyson Fury bằng sức mạnh đáng sợ khi "đấm bay" các võ sỹ sparring.

Lịch thi đấu Rome Masters 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu Rome Masters 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 11 giờ trước

Lịch thi đấu tennis Rome Open 2024, sự kiện ATP Masters 1000 trên sân đất nện thứ ba trong mùa giải sẽ chứng kiến ​​Novak Djokovic và Rafael Nadal cùng tranh tài.

Mèo Béo là ai? Câu chuyện về game thủ Vương Giả Vinh Diệu gây xôn xao dư luận

Mèo Béo là ai? Câu chuyện về game thủ Vương Giả Vinh Diệu gây xôn xao dư luận

Thành Nam 11 giờ trước

Câu truyện "Mèo béo trung quốc" & Đàm Trúc đang là top 1 Weibo Trung Quốc và top trend, cũng rất hot tại Việt Nam.

Thắng “chung kết ngược” trước SLNA, HAGL vơi dần nỗi lo xuống hạng

Thắng “chung kết ngược” trước SLNA, HAGL vơi dần nỗi lo xuống hạng

Huy Kha 12 giờ trước

HAGL có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng ở trận "chung kết ngược” trước SLNA ở vòng 17 V.League 2023/24.

Mixtape Trương Twins - Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam | SEA Games 32

Mixtape Trương Twins - Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam | SEA Games 32

12 giờ trước

Cùng chiêm ngưỡng lại những pha bóng đẹp mắt nhất của chị em song sinh Trương Thảo My và Trương Thảo Vy trong màu áo đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam tại SEA Games 32.

Kết quả bóng đá V.League vòng 17 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League vòng 17 hôm nay mới nhất

Vân Vân 12 giờ trước

Kết quả bóng đá vòng 17 V.League 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2023/24 mới nhất.

Danh sách ĐKVĐ Tứ Xuyên tham dự cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền

Danh sách ĐKVĐ Tứ Xuyên tham dự cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền

Quang Minh 12 giờ trước

Tứ Xuyên mang đến giải bóng chuyền VTV9 Bình Điền đội hình khá trẻ nhưng không thiếu những cái tên chất lượng đã từng khoác áo ĐTQG Trung Quốc.

Vasiliy Lomachenko vs George Kambosos Jr: Áp lực từ cơ hội cuối

Vasiliy Lomachenko vs George Kambosos Jr: Áp lực từ cơ hội cuối

Lâm Gia 12 giờ trước

Đều mang tham vọng trở lại ngôi vô địch thế giới hạng nhẹ, điều gì khiến Vasiliy Lomachenko và George Kambosos Jr áp lực trước cuộc đối đầu cuối tuần này?

Philippines lại trúng thầu giải bóng chuyền lớn, Việt Nam được hưởng lợi?

Philippines lại trúng thầu giải bóng chuyền lớn, Việt Nam được hưởng lợi?

Hải Mạc 13 giờ trước

FIVB Challenger Cup 2024 nội dung nữ chính thức tổ chức tại Philippines, qua đó Việt Nam sẽ có cơ hội đi sâu ở giải đấu này nếu giành quyền tham dự.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 10/5: Khó có bất ngờ từ Doncic?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 10/5: Khó có bất ngờ từ Doncic?

Việt Hoàng 13 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks lúc 8h30 sáng ngày 10/5.

VĐV TDDC Nguyễn Minh Triết mãi mãi ra đi ở tuổi 19

VĐV TDDC Nguyễn Minh Triết mãi mãi ra đi ở tuổi 19

Kim Các 13 giờ trước

VĐV Nguyễn Minh Triết của đội TDDC trẻ quốc gia và thể thao Quân đội vừa trút hơi thở cuối cùng vào sáng này 9/5/2024, sau khoảng nửa năm điều trị.

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1

Thành Hưng 13 giờ trước

Lịch thi đấu VCT Pacific 2024 giai đoạn 1. Những ông lớn của VALORANT Châu Âu sẽ cạnh tranh cho 3 tấm vé đến với VCT Masters Shanghai.

Lộ diện cánh tay phải đắc lực của HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam

Lộ diện cánh tay phải đắc lực của HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam

Huy Kha 13 giờ trước

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố trợ lý đồng hành cùng HLV Kim Sang Sik ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Ban tổ chức giải chạy phải xin lỗi vận động viên vì đo thừa đường đua 276m

Ban tổ chức giải chạy phải xin lỗi vận động viên vì đo thừa đường đua 276m

Tú Hân 13 giờ trước

Để xảy ra tình trạng đường đua dài hơn so với quy định, chính xác là 276m, ban tổ chức một giải chạy đã phải lên tiếng xin lỗi các vận động viên.

Lịch thi đấu Copa America 2024: Các trận đấu diễn ra khi nào và ở đâu?

Lịch thi đấu Copa America 2024: Các trận đấu diễn ra khi nào và ở đâu?

Hoàng Hà 14 giờ trước

Copa America 2024 tổ chức tại Mỹ, với trận khai mạc vào ngày 21/6 và kết thúc bằng trận chung kết ngày 15/7. Xem toàn bộ lịch thi đấu Copa America 2024 ở bên dưới.

Dự đoán Alaves vs Girona, 2h00 ngày 11/5, La Liga

Dự đoán Alaves vs Girona, 2h00 ngày 11/5, La Liga

Hoàng Thanh 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Alaves vs Girona.

Danh sách giải thưởng cá nhân - NBA Awards 2024: Nikola Jokic đoạt 3 MVP trong 4 năm

Danh sách giải thưởng cá nhân - NBA Awards 2024: Nikola Jokic đoạt 3 MVP trong 4 năm

Việt Long 15 giờ trước

Cập nhật chi tiết các cầu thủ, huấn luyện viên và thành viên ban lãnh đạo đoạt những giải thưởng cá nhân NBA mùa giải 2023-24, bao gồm MVP, Defensive Player of The Year...

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 09/05

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 09/05

Như Ý 16 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards UK Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards UK Open năm 2024 mới nhất.

Ngọn lửa Olympic Paris 2024 đã đến Pháp

Ngọn lửa Olympic Paris 2024 đã đến Pháp

Thuỳ Trân 16 giờ trước

Hàng ngàn người Pháp đã đổ xô tới Old Port để chào đón ngọn lửa Olympic vừa đến Marseille ngày 8/5, nhắc nhở ngày khai mạc Paris 2024 đang rất gần.

Thần đồng billiards Thổ Nhĩ Kỳ sắp bỏ UMB sang PBA

Thần đồng billiards Thổ Nhĩ Kỳ sắp bỏ UMB sang PBA

Thuý Vy 17 giờ trước

Tân vô địch giải U-25 châu Âu Burak Hashas của Thổ Nhĩ Kỳ vừa xác nhận World Cup 2024 tại TPHCM sẽ là cuộc chiến cuối cùng của anh ở UMB.

3 tài năng trẻ của billiards châu Âu toàn thắng tại UK Open 2024

3 tài năng trẻ của billiards châu Âu toàn thắng tại UK Open 2024

Vân Anh 17 giờ trước

UK Open 2024 là giải 9 bóng diễn ra từ ngày 7-12/5 tại Telford International Centre, Anh. Đây là giải Open đầu tiên trong năm nay của World Nineball Tour. 

Phạm Phương Nam, Bùi Trường An cũng toàn thắng ở giải billiards UK Open 2024

Phạm Phương Nam, Bùi Trường An cũng toàn thắng ở giải billiards UK Open 2024

Ngân Nguyễn 18 giờ trước

UK Open 2024 là giải 9 bóng diễn ra từ ngày 7-12/5 tại Telford International Centre, Anh. Đây là giải Open đầu tiên trong năm nay của World Nineball Tour. 

Anh trai của Giannis chấn thương nghiêm trọng, tuyển Hy Lạp thiệt quân trước Olympic 2024

Anh trai của Giannis chấn thương nghiêm trọng, tuyển Hy Lạp thiệt quân trước Olympic 2024

Việt Long 18 giờ trước

Thanasis Antetokounmpo, anh ruột của Giannis Antetokounmpo đã dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ bỏ lỡ chiến dịch tranh vé dự Olympic Paris đầu tháng 7 tới.

Jalen Brunson nén đau "gánh đội", New York Knicks dẫn trước Pacers 2-0 tại bán kết miền Đông

Jalen Brunson nén đau "gánh đội", New York Knicks dẫn trước Pacers 2-0 tại bán kết miền Đông

Việt Hoàng 19 giờ trước

Màn tái xuất của Jalen Brunson đã tiếp lửa cho cuộc lội ngược dòng ấn tượng mà New York Knicks vừa làm được trước Pacers tại Game 2 bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024.

Tại sao suất đặc cách marathon Olympic Paris 2024 tăng vọt?

Tại sao suất đặc cách marathon Olympic Paris 2024 tăng vọt?

Phúc Hải 21 giờ trước

Liên đoàn Điền kinh Thế giới vừa công bố danh tính những VĐV nhận suất đặc cách dự nội dung marathon Olympic Paris 2024. Con số năm nay tăng vọt, chưa từng có trong lịch sử các kỳ Thế vận hội trước.

Đánh bại "SGA" và Luka Doncic, Nikola Jokic trở thành MVP NBA mùa giải 2023-24

Đánh bại "SGA" và Luka Doncic, Nikola Jokic trở thành MVP NBA mùa giải 2023-24

Việt Long 22 giờ trước

Trái với dự đoán của người hâm mộ, Nikola Jokic đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc đua MVP (Cầu thủ xuất sắc nhất giải) so với Shai Gilgeous-Alexander và Luka Doncic.

Mất hai ngôi sao nhập tịch, HLV Shin Tae Yong ca thán: “Quá khó cho U23 Indonesia”

Mất hai ngôi sao nhập tịch, HLV Shin Tae Yong ca thán: “Quá khó cho U23 Indonesia”

Huy Kha 22 giờ trước

Ở trận đấu sống còn với U23 Indonesia, HLV Shin Tae Yong gặp khó về lực lượng khi không có sự phục vụ của ba trụ cột; trong đó có hai ngôi sao nhập tịch.

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Guinea, 20h00 ngày 9/5, Play-off Olympic

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Guinea, 20h00 ngày 9/5, Play-off Olympic

Hoàng Thanh 23 giờ trước

Chuyên gia của Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận Play-off giành vé dự Olympic 2024 giữa U23 Indonesia vs U23 Guinea.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.