Nhận định, soi kèo U20 Colombia vs U20 New Zealand 01h30, 03/06 (vòng 1/8 U20 World Cup)

Yên Lãng 01/06/2019 21:00

Nhận định, soi kèo bóng đá U20 Colombia vs U20 New Zealand, 01h30 ngày 03/06, Vòng 1/8 U20 World Cup 2019.
Nhận định, soi kèo U20 Colombia vs U20 New Zealand 01h30, 03/06 (vòng 1/8 U20 World Cup)

Nhận định, soi kèo U20 Colombia vs U20 New Zealand

Với U20 Colombia, việc để thua U20 Senegal ở loạt trận thứ 2 bảng A vô hình chung lại mang đến những lợi thế không nhỏ cho họ ở vòng đấu loại trực tiếp. Nếu như U20 Senegal sẽ phải đụng độ với đối thủ khá xương xẩu là U20 Nigeria thì đoàn quân của HLV Arturo Reyes chỉ phải chạm trán với đội bóng không cùng đẳng cấp là U20 New Zealand.

Về phía đại diện Châu Đại Dương,  dù góp mặt ở vòng 1/8 với tư cách một trong 2 đội dẫn đầu bảng C thế nhưng hầu hết giới chuyên môn đều nhận định rằng việc U20 New Zealand có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay là do họ đã quá may mắn khi lọt vào bảng đấu quá thuận lợi.

Bên cạnh những thống kê chuyên môn bất tương xứng, U20 New Zealand thường không tỏ rõ cái duyên với những trận cầu được đối phương nhường 3/4 bàn thắng. Cụ thể ngoại trừ chiến thắng trước U20 Honduras ở vòng chung kết 2017, 2 trận còn lại thuộc mẫu trên, đại diện đến từ châu Đại Dương đều đẩy người chơi vào cửa tử. Tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về U20 Colombia ở trận đấu này.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ U20 Colombia vs U20 New Zealand: 0:3/4
Tỷ lệ O/U: 2 1/4
Thành tích đối đầu U20 Colombia vs U20 New Zealand

Nhận định, soi kèo U20 Colombia vs U20 New Zealand 01h30, 03/06 (vòng 1/8 U20 World Cup)
Chuyên gia nhận định: U20 Colombia -3/4
Dự đoán: U20 Colombia 3-1 U20 New Zealand

Yên Lãng

Bình luận

Arsenal sẽ tiếp tục chi mạnh tay ở trên thị trường chuyển nhượng

Arsenal sẽ tiếp tục chi mạnh tay ở trên thị trường chuyển nhượng

21/08/2019 10:40

Arsenal sẽ tiếp tục "chủ động" trên thị trường chuyển nhượng sau khi đã chi rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Bí ẩn đằng sau quyết định tung Văn Quyết vào sân của HLV Chu Đình Nghiêm

Bí ẩn đằng sau quyết định tung Văn Quyết vào sân của HLV Chu Đình Nghiêm

21/08/2019 10:29

HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ lý do sử dụng Văn Quyết trong trận đấu với Altyn Asyr dù thủ quân của Hà Nội FC vẫn đang gặp phải chấn thương.

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

21/08/2019 10:29

Với việc chỉ đứng thứ 4 ở LCK Mùa Hè 2019 vòng bảng, khả năng được tham dự CKTG 2019 của SKT đã bị giảm đi đáng kể. Họ sẽ có bao nhiêu cơ hội để có mặt tại giải đấu này sau 2 năm chờ đợi?

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California

21/08/2019 10:02

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California ngay khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu

Việt Nam - Spartan Race: Cơ hội khám phá giới hạn của chính mình!

Việt Nam - Spartan Race: Cơ hội khám phá giới hạn của chính mình!

21/08/2019 10:00

Sáng 21/8, ban tổ chức Việt Nam - Spartan Race đã giới thiệu về giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới (OCR), dự kiến ra mắt vào thứ Bảy, ngày 15/2/2020 tại tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TP.Hồ Chí Minh.

HLV Altyn Asyr nói gì về quả penalty quyết định ở trận thua Hà Nội FC?

HLV Altyn Asyr nói gì về quả penalty quyết định ở trận thua Hà Nội FC?

21/08/2019 09:33

HLV Yazguly Hojageldyyew đã bày tỏ quan điểm về tình huống Altyn Asyr phải chịu phạt đền trong những phút cuối ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực với Hà Nội FC.

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019: Hà Nội FC nắm giữ lợi thế

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019: Hà Nội FC nắm giữ lợi thế

21/08/2019 09:17

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực. Cập nhật lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực (27/8, 19h00).

Stamp Fairtex sẽ trở thành nhà vô địch 3 thể thức của ONE Championship?

Stamp Fairtex sẽ trở thành nhà vô địch 3 thể thức của ONE Championship?

21/08/2019 09:10

Xuất sắc trở thành nữ võ sĩ đầu tiên vô địch hai thể thức thuộc ONE Super Series, giờ đây, bông hồng Thái Lan Stamp Fairtex đang nhắm tới mục tiêu thứ 3 khi có màn ra mắt sàn võ tổng hợp tại ONE: Dreams of Gold.

Lịch thi đấu Giải cầu lông VĐTG 2019 ngày 21/8

Lịch thi đấu Giải cầu lông VĐTG 2019 ngày 21/8

21/08/2019 09:06

Chiều 21/8 (giờ Việt Nam), Giải cầu lông VĐTG 2019 tại Basel (Thụy Sĩ) sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu tại vòng 2 và 3 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

MU “mua” mỗi bàn thắng của Sanchez với mức phí khủng khiếp ra sao?

MU “mua” mỗi bàn thắng của Sanchez với mức phí khủng khiếp ra sao?

21/08/2019 08:35

MU chuẩn bị chia tay Alexis Sanchez với việc cho Inter Milan mượn. Nhưng cái giá mà họ phải trả cho tiền đạo này là quá đắt.