Nhận định, dự đoán U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina 01h30, 01/06 (Vòng chung kết U20 Thế giới 2019)

Bảo Ngọc 31/05/2019 22:00

Nhận định, dự đoán bóng đá U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina, 01h30 ngày 01/06 ở Vòng chung kết U20 Thế giới 2019.
Nhận định, dự đoán U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina 01h30, 01/06 (Vòng chung kết U20 Thế giới 2019)

Nhận định bóng đá U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina

Rơi vào bảng đấu khó với sự xuất hiện của 2 đối thủ mạnh là U20 Bồ Đào Nha và U20 Argentina, cơ hội đi tiếp dành cho U20 Hàn Quốc là cực kì gian nan. Dù vậy, đại diện của châu Á vẫn cho thấy được tinh thần thi đấu khá quật cường. Họ chỉ thua tối thiểu U20 Bồ Đào Nha trong ngày ra quân, trước khi vượt qua U20 Nam Phi ở vòng trước để giữ lại hi vọng vào chơi ở vòng knock-out.

Với U20 Argentina, sức mạnh của một ứng cử viên vô địch là điều đã được họ thể hiện đầy đủ trong 2 lượt đấu vừa qua khi toàn thắng cả theo chuyên môn và tỷ lệ, ghi tới 7 bàn. Tính trên mọi đấu trường, chuỗi trận thắng liên tiếp của U20 Argentina hiện đã lên tới con số 6, và họ đều không  làm các nhà đầu tư phải thất vọng.

Song nên nhớ, đây là trận đấu mà U20 Argentina chỉ cần hòa là sẽ chắc chắn đầu bảng. Trong khi đó, U20 Hàn Quốc sẽ chơi chết bỏ hòng cạnh tranh vị trí thứ 2. Đáng chú ý, U20 Hàn Quốc thắng kèo cả 2 trận vừa qua tại giải, đồng thời thắng kèo 3/4 trận gần đây trong khuôn khổ các vòng chung kết U20 Thế giới khi bị xếp là cửa dưới.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina: 1:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina

Nhận định, dự đoán U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina 01h30, 01/06 (Vòng chung kết U20 Thế giới 2019)

Chuyên gia nhận định: U20 Hàn Quốc +1

Dự đoán: U20 Hàn Quốc 1-1 U20 Argentina

Bảo Ngọc

Bình luận

Arsenal sẽ tiếp tục chi mạnh tay ở trên thị trường chuyển nhượng

Arsenal sẽ tiếp tục chi mạnh tay ở trên thị trường chuyển nhượng

21/08/2019 10:40

Arsenal sẽ tiếp tục "chủ động" trên thị trường chuyển nhượng sau khi đã chi rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Bí ẩn đằng sau quyết định tung Văn Quyết vào sân của HLV Chu Đình Nghiêm

Bí ẩn đằng sau quyết định tung Văn Quyết vào sân của HLV Chu Đình Nghiêm

21/08/2019 10:29

HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ lý do sử dụng Văn Quyết trong trận đấu với Altyn Asyr dù thủ quân của Hà Nội FC vẫn đang gặp phải chấn thương.

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

21/08/2019 10:29

Với việc chỉ đứng thứ 4 ở LCK Mùa Hè 2019 vòng bảng, khả năng được tham dự CKTG 2019 của SKT đã bị giảm đi đáng kể. Họ sẽ có bao nhiêu cơ hội để có mặt tại giải đấu này sau 2 năm chờ đợi?

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California

21/08/2019 10:02

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California ngay khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu

Việt Nam - Spartan Race: Cơ hội khám phá giới hạn của chính mình!

Việt Nam - Spartan Race: Cơ hội khám phá giới hạn của chính mình!

21/08/2019 10:00

Sáng 21/8, ban tổ chức Việt Nam - Spartan Race đã giới thiệu về giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới (OCR), dự kiến ra mắt vào thứ Bảy, ngày 15/2/2020 tại tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TP.Hồ Chí Minh.

HLV Altyn Asyr nói gì về quả penalty quyết định ở trận thua Hà Nội FC?

HLV Altyn Asyr nói gì về quả penalty quyết định ở trận thua Hà Nội FC?

21/08/2019 09:33

HLV Yazguly Hojageldyyew đã bày tỏ quan điểm về tình huống Altyn Asyr phải chịu phạt đền trong những phút cuối ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực với Hà Nội FC.

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019: Hà Nội FC nắm giữ lợi thế

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019: Hà Nội FC nắm giữ lợi thế

21/08/2019 09:17

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực. Cập nhật lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực (27/8, 19h00).

Stamp Fairtex sẽ trở thành nhà vô địch 3 thể thức của ONE Championship?

Stamp Fairtex sẽ trở thành nhà vô địch 3 thể thức của ONE Championship?

21/08/2019 09:10

Xuất sắc trở thành nữ võ sĩ đầu tiên vô địch hai thể thức thuộc ONE Super Series, giờ đây, bông hồng Thái Lan Stamp Fairtex đang nhắm tới mục tiêu thứ 3 khi có màn ra mắt sàn võ tổng hợp tại ONE: Dreams of Gold.

Lịch thi đấu Giải cầu lông VĐTG 2019 ngày 21/8

Lịch thi đấu Giải cầu lông VĐTG 2019 ngày 21/8

21/08/2019 09:06

Chiều 21/8 (giờ Việt Nam), Giải cầu lông VĐTG 2019 tại Basel (Thụy Sĩ) sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu tại vòng 2 và 3 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

MU “mua” mỗi bàn thắng của Sanchez với mức phí khủng khiếp ra sao?

MU “mua” mỗi bàn thắng của Sanchez với mức phí khủng khiếp ra sao?

21/08/2019 08:35

MU chuẩn bị chia tay Alexis Sanchez với việc cho Inter Milan mượn. Nhưng cái giá mà họ phải trả cho tiền đạo này là quá đắt.