Nhận định, dự đoán U20 Panama vs U20 Mali 23h00, 25/05 (Vòng chung kết U20 Thế giới 2019)

Bảo Ngọc 25/05/2019 11:00

Nhận định, dự đoán bóng đá U20 Panama vs U20 Mali, 23h00 ngày 25/05 ở Vòng chung kết U20 Thế giới 2019.
Nhận định, dự đoán U20 Panama vs U20 Mali 23h00, 25/05 (Vòng chung kết U20 Thế giới 2019)

Nhận định bóng đá U20 Panama vs U20 Mali

Lần đầu tiên sau 4 năm U20 Panama trở lại với một vòng chung kết U20 Thế giới, và mục tiêu của họ vẫn là tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Trong cả 4 lần góp mặt trước đó, với 12 trận đã đấu thì thành tích tốt nhất của đại diện vùng CONCACAF chỉ là... 3 trận hòa.

Nói vậy để thấy rằng vị thế của U20 Panama đang khá thấp, và không ngạc nhiên khi họ đang bị xếp là kẻ lót đường của bảng E với những cái tên U20 Pháp, U20 Mali và U20 Saudi Arabia.

Trong khi đó, U20 Mali đến với giải với tư cách là các nhà đương kim vô địch của giải vô địch U20 châu Phi vừa kết thúc hồi tháng 2 vừa qua. Trên hành trình đăng quang của mình, U20 Mali đã lần lượt loại bỏ một loạt tên tuổi như U20 Senegal, U20 Nigeria và U20 Ghana...

Từng gây bất ngờ cách đây 4 năm với tấm HCĐ tại vòng chung kết U20 World Cup 2015, đẳng cấp của U20 Mali đã được thừa nhận và họ được tin tưởng sẽ mang về chiến thắng ở trận ra quân vòng bảng.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ U20 Panama vs U20 Mali: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu U20 Panama vs U20 Mali

Nhận định, dự đoán U20 Panama vs U20 Mali 23h00, 25/05 (Vòng chung kết U20 Thế giới 2019)

Chuyên gia nhận định: U20 Mali -1/2

Dự đoán: U20 Panama 0-1 U20 Mali

Bảo Ngọc

Bình luận

Arsenal sẽ tiếp tục chi mạnh tay ở trên thị trường chuyển nhượng

Arsenal sẽ tiếp tục chi mạnh tay ở trên thị trường chuyển nhượng

21/08/2019 10:40

Arsenal sẽ tiếp tục "chủ động" trên thị trường chuyển nhượng sau khi đã chi rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Bí ẩn đằng sau quyết định tung Văn Quyết vào sân của HLV Chu Đình Nghiêm

Bí ẩn đằng sau quyết định tung Văn Quyết vào sân của HLV Chu Đình Nghiêm

21/08/2019 10:29

HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ lý do sử dụng Văn Quyết trong trận đấu với Altyn Asyr dù thủ quân của Hà Nội FC vẫn đang gặp phải chấn thương.

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

SKT có bao nhiêu cơ hội để tham dự CKTG 2019?

21/08/2019 10:29

Với việc chỉ đứng thứ 4 ở LCK Mùa Hè 2019 vòng bảng, khả năng được tham dự CKTG 2019 của SKT đã bị giảm đi đáng kể. Họ sẽ có bao nhiêu cơ hội để có mặt tại giải đấu này sau 2 năm chờ đợi?

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California

21/08/2019 10:02

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California ngay khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu

Việt Nam - Spartan Race: Cơ hội khám phá giới hạn của chính mình!

Việt Nam - Spartan Race: Cơ hội khám phá giới hạn của chính mình!

21/08/2019 10:00

Sáng 21/8, ban tổ chức Việt Nam - Spartan Race đã giới thiệu về giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới (OCR), dự kiến ra mắt vào thứ Bảy, ngày 15/2/2020 tại tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TP.Hồ Chí Minh.

HLV Altyn Asyr nói gì về quả penalty quyết định ở trận thua Hà Nội FC?

HLV Altyn Asyr nói gì về quả penalty quyết định ở trận thua Hà Nội FC?

21/08/2019 09:33

HLV Yazguly Hojageldyyew đã bày tỏ quan điểm về tình huống Altyn Asyr phải chịu phạt đền trong những phút cuối ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực với Hà Nội FC.

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019: Hà Nội FC nắm giữ lợi thế

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019: Hà Nội FC nắm giữ lợi thế

21/08/2019 09:17

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực. Cập nhật lịch thi đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực (27/8, 19h00).

Stamp Fairtex sẽ trở thành nhà vô địch 3 thể thức của ONE Championship?

Stamp Fairtex sẽ trở thành nhà vô địch 3 thể thức của ONE Championship?

21/08/2019 09:10

Xuất sắc trở thành nữ võ sĩ đầu tiên vô địch hai thể thức thuộc ONE Super Series, giờ đây, bông hồng Thái Lan Stamp Fairtex đang nhắm tới mục tiêu thứ 3 khi có màn ra mắt sàn võ tổng hợp tại ONE: Dreams of Gold.

Lịch thi đấu Giải cầu lông VĐTG 2019 ngày 21/8

Lịch thi đấu Giải cầu lông VĐTG 2019 ngày 21/8

21/08/2019 09:06

Chiều 21/8 (giờ Việt Nam), Giải cầu lông VĐTG 2019 tại Basel (Thụy Sĩ) sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu tại vòng 2 và 3 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

MU “mua” mỗi bàn thắng của Sanchez với mức phí khủng khiếp ra sao?

MU “mua” mỗi bàn thắng của Sanchez với mức phí khủng khiếp ra sao?

21/08/2019 08:35

MU chuẩn bị chia tay Alexis Sanchez với việc cho Inter Milan mượn. Nhưng cái giá mà họ phải trả cho tiền đạo này là quá đắt.