TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Thành Dương
chủ nhật 14-4-2019 6:32:00 +07:00 0 bình luận
|
Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier, Main Card bắt đầu vào 9h sáng Chủ Nhật 14/4 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

Sự kiện UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier vốn được dự kiến diễn ra giữa người từng giữ đai Interim Lightweight Tony Ferguson với nhà đương kim vô địch hạng Featherweight Max Holloway, nhưng do những lý do cá nhân, Tony Ferguson đã phải rời sự kiện.

Thay vào vị trí của anh là Dustin Poirier - đối thủ cũ từng chiến thắng Holloway tại UFC 143. Max Holloway vs. Dustin Poirier sẽ quyết định nhà vô địch Interim cho hạng Lightweight, và cũng sẽ là người chuẩn bị thống nhất đai với nhà ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov.

Ở trận Co-main event, một chiếc đai Interim khác ở hạng cân Middleweight cũng sẽ tìm được chủ nhân khi Kelvin Gastelum và Israel Adesanya đối đầu.

Max Holloway vs. Dustin Poirier

Hiệp 1: Hai võ sĩ dành nửa phút đầu cho giai đoạn thăm dò. Poirier mở đầu trận đấu với combo đấm phải và lowkick. Holloway cũng không vừa, trả đòn rất bén. Đấm trái rất hay từ Poirier! Holloway đáp lại với combo! Đấm phải từ Poirier đã khiến Holloway choáng váng! Mưa đòn từ Poirier! Max vẫn tiếp tục chiến đấu, vẫn tung ra những cú đấm trái tuyệt vời bất kể Poirier dồn đòn nặng.

Knockdown ghi cho Poirier ở phút cuối hiệp 1. Liên tục là những đòn nạng từ Poirier. Cuối hiệp, Holloway tung đá cao khá hay.

Hiệp 2: Tiếp tục với những màn trao đổi đòn ác liệt từ cả hai võ sĩ. Holloway nhắm thẳng vào vùng bụng của đối thủ, trong khi Poirier vẫn thủ mặt rất kỹ và tìm cách takedown. Holloway ép sân, nỗ lực nhập nội và liên tục tung đòn. Đấm phải, một lần nữa là đấm phải của Poirier đã khiến Holloway đau gập cả bụng. Nhưng Max Holloway vẫn chưa chịu thua - anh vẫn tiếp tục lao vào đổi đòn như chưa có chuyện gì xảy ra vậy!

Hiệp 3: Holloway áp sát, vẫn tiếp tục tung body shot. Poirier thì tập trung tung ra những đòn nặng. Combo từ Poirier. Jab từ Holloway. Liên tục là những đòn đấm phải trúng đích từ Holloway, theo sau là jab. Poirier chờ counter. Combo đấm - lên gối rất đẹp từ Holloway, Poirier ôm lấy hông đối thủ hòng bốc vật nhưng không thành công.

Hiệp 4: Poirier lao vào bốc vật ngay từ đầu hiệp 4 nhưng thất bại, ăn thêm lên gối và vài cú chỏ từ Holloway. Holloway tiếp tục giã đòn với nhịp độ kinh hoàng. Poirier vẫn đấm lại nhưng đã chậm chạp hơn nhiều. Liên tiếp là những pha đổi đòn từ cả hai võ sĩ. Lên gối từ Poirier! Cú lên gối ấy làm toác chân mày, khiến mặt của Holloway giờ đã bị bao phủ bởi máu. Lại một nỗ lực takedown nữa từ Poirier, nhưng tiếng chuông hết hiệp đã vang lên.

Hiệp 5: Vẫn là những pha đổi đòn. Đấm phải rất hay từ Holloway, liền ngay sau đó là phản đòn của Poirier. Nhưng pha combo của Max Holloway vẫn đang rất tuyệt vời đến giờ phút này. Một lần nữa Poirier nhắm đến takedown, rồi clinch và dirty boxing, nhưng anh cũng trầy vi tróc vẩy với những cú chỏ của Holloway.

Kết quả: Dustin Poirier thắng Max Holloway bằng tính điểm đồng thuận (49-46, 49-46, 49-46).

Kelvin Gastelum vs. Israel Adesanya

Hiệp 1: Hai võ sĩ rút ngắn khoảng cách với nhau ngay từ giây đầu của trận đấu, nhưng vẫn rất cẩn thận trong từng pha tiếp cận. Gastelum đang là người ép sân. Adesanya có lợi thế với sải chân, sải tay dài hơn, nhưng Gastelum vẫn tìm được cơ hội nhập nội. Móc phải cực dài cực đẹp của Gastelum! Adesanya đã lảo đảo, nhưng vẫn trở lại đổi đòn. 

Sau khi bị đánh lảo đảo, Adesanya tỏ ra cực kỳ cẩn thận giữ khoảng cách với Gastelum, dùng một loạt jab và đá để giữ đối thủ bên ngoài khoảng cách tấn công. Gastelum vẫn có những cơ hội tung đấm nhưng anh bị hụt không ít.

Hiệp 2: Adesanya với những cú đá. Gastelum vẫn tìm cơ hội nhập nội để tung đấm. Straight từ Gastelum! Những cú đấm nặng chịch của Gastelum đang là mối nguy lớn nhất trên sàn đấu lúc này. Knockdown bằng móc phải cực kỳ bất ngờ từ Adesanya! Trao đổi đòn, và một lần nữa cú chỏ của Adesanya lại khiến Gastelum choáng váng!

Hiệp 3: Adesanya ép sân, trong khi Gastelum ra đòn nhử chờ đợi cơ hội nhập nội tung đấm trái. Snap rất nhanh từ Gastelum! Tiếp tục là những pha trao đổi đòn, lên gối rồi combo từ Adesanya. Đấm phải từ Gastelum! Đòn tay của Gastelum vẫn rất bén. Takedown cho Gastelum, nhưng Adesanya vùng dậy được ngay, tiếp tục phá trụ lowkick. Gastelum dù thấm mệt vẫn phản đòn khá chuẩn.

Hiệp 4: Gastelum chủ động nhào lên, vào clinch ôm vật và đánh dirty boxing. Adesanya lập tức tìm cách kéo dãn khoảng cách. Combo rất đẹp từ Gastelum! Adesanya đang chơi né tránh rất hay trong hiệp này, khiến Gastelum đấm trượt khá nhiều. Straight từ Gastelum! Hai võ sĩ lao vào đổi đòn cực kỳ máu lửa! High kick và móc phải từ Gastelum! Adesanya đã lảo đảo trong 30 giây cuối cùng của hiệp 4!

Hiệp 5: Gastelum chủ động ép sát trong hiệp cuối. Combo, theo sau là đá trước và một loạt lowkick từ Adesanya. Adesanya kìm cách kẹp cổ rồi bẻ tay Gastelum, nhưng Gastelum vẫn thoát ra. Trở lại trao đổi đòn, cả hai võ sĩ không tiếc tung ra những cú đấm nặng chịch. Vào clinch một chút, rồi họ trở lại đánh đứng.

Đấm phải rồi combo từ Adesanya và Gastelum đã ngã xuống! Nhưng vẫn chưa hết! Gastelum vẫn đứng lên và tung đòn! Lại một lần Gastelum lại bị đấm gục, lại một lần nữa anh lại đứng lên đầy kiên cường, bất chấp việc bị Adesanya đấm ngã thêm lần nữa. Và cuối cùng, kể cả khi tiếng chuông kết thúc đã vang lên, Gastelum vẫn không chịu để mình bị knockout!

TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Kết quả: Israel Adesanya thắng Kelvin Gastelum bằng tính điểm đồng thuận (48-46, 48-46, 48-46).

Eryk Anders vs. Khalil Rountree Jr.

Hiệp 1: Rountree khởi động trận đấu với lowkick, Anders cũng đáp trả bằng những cú đá. Những pha ra đòn và di chuyển của Rountree đang rất tỏ ra rất mượt mà. Bodykick từ Rountree. Anders bắt được chân đối thủ, trả đòn hay. Móc trái từ Anders. 

Hiệp 2: Rountree lao vào rất nhanh với lowkick, rồi đấm phải, và lại đấm phải! Anders đã bị đấm ngã xuống sàn! Rountree vẫn rất cẩn thận không lao vào sớm, mà chỉ giã đòn rồi lại tách ra ngay. Trận đấu vừa trở lại đánh đứng thì Rountree đã tung ra pha knockdown thứ hai, lần này là một cú đá. Lạ là Rountree vẫn không lao xuống giã đòn mà chỉ đá "mồi" Anders trở lại đánh đứng tiếp.

Lại knockdown - móc phải, và rồi lần knockdown thứ 4 - vẫn là đấm phải! 4 lần knockdown chỉ trong 1 hiệp!

Hiệp 3: Sau một hiệp 2 tồi tệ, Anders vẫn chưa thể cải thiện tình hình. Chân trước của anh đã đỏ lừ bởi những cú phang trụ của Rountree. Body kick từ Rountree. Anders có tung đòn, thậm chí hiệp này là hiệp anh tỏ ra khá chủ động tấn công, tuy nhiên Rountree vẫn bình tĩnh phá trụ với những cú lowkick.

TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Kết quả: Khalil Rountree thắng Eryk Anders bằng tính điểm đồng thuận (30-26, 30-26,30-26).

Alan Jouban vs. Dwight Grant

Hiệp 1: Jouban chủ động ép sân đối thủ ngay từ đầu, trong khi Grant rất điềm tĩnh chờ cơ hội phản công. High kick từ Jouban. Phản đòn rất đẹp từ Grant! Hai võ sĩ tiếp tục với những pha đổi đòn. Jouban vẫn là người dồn đuổi, anh tung ra rất nhiều lowkick hòng pha trụ đối thủ trong khi Grant di chuyển né tranh và phản đòn khá mượt.

Hiệp 2: Vẫn là Jouban lao vào ép sân. Móc trái rất đẹp từ Grant trước khi anh trở lại khoảng cách an toàn. Jouban cũng tung móc, rồi lowkick. Grant không mạo hiểm đổi đòn, anh vẫn tiếp tục di chuyển né tránh. Jouban có một pha vào clinch nhưng Grant thoát ra khá nhanh.

Hiệp 3: Vẫn là những pha đổi đòn, nhưng lúc này độ chính xác trong những pha ra đòn của hai võ sĩ không còn cao. Timeout do Jouban đá vào hạ bộ của Grant. Sau khi bị cảnh cáo, Jouban tỏ ra chủ động hơn, cố kéo đối thủ xuống sàn, tuy nhiên không quá thành công.

TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Kết quả: Dwight Grant thắng Alan Jouban bằng tính điểm không đồng thuận (split) (29-28, 27-30, 29-28).

Ovince Saint Preux vs. Nikita Krylov

Hiệp 1: Krylov mở đầu hiệp 1 với body kick, rất chủ động tấn công. OSP bình tĩnh trả đòn, takedown và có một pha quăng ngã (slam) thành công. Krylov đứng dậy, lập tức đe doạ ngoặc đối thù vào đòn kẹp cổ guillotine, buộc OSP không thể takedown và phải chuyển sang chơi ôm khoá tựa lồng. 

Krylov takedown không thành công, OSP đang kiểm soát bên trên trong màn địa chiến cuối hiệp. Những pha giã chỏ, giã đấm từ OSP! Krylov thoát ra, trở lại đánh đứng, tiếp tục tung body kick và dí OSP vào lưới.

Hiệp 2: OSP trông đã xuống sắc sau hiệp 1. Krylov di chuyển rất linh hoạt với những cú đá sắc sảo. 1-2 từ Krylov, OSP có vẻ đang thấm đòn. Hai võ sĩ vào clinch. Takedown và lên mount rất nhanh từ Krylov! OSP rất nỗ lực đưa trận đấu về lại đánh đứng, nhưng Krylov đã thực hiện RNC và thành công! OSP đã tapout!

TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Kết quả: Nikita Krylov thắng Ovince St. Preux bằng submision (RNC) 2:30 hiệp 2. 

Kết quả: Matt Frevola thắng Jalin Turner bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27).

Kết quả: Alexandre Pantoja thắng Wilson Reis bằng TKO (punches) 2:58 hiệp 1.

Kết quả: Max Griffin thắng Zelim Imadaev bằng tính điểm đồng thuận (29-27, 29-27, 28-28).

Kết quả: Khalid Taha thắng Boston Salmon bằng TKO (punches), 0:25 hiệp 1.

Kết quả: Belal Muhammad thắng Curtis Millender bằng tính điểm đồng thuận (29-27, 29-27, 30-26).

Kết quả: Montel Jackson thắng Andre Soukhamthath bằng tính điểm đồng thuận (30-26, 30-27, 29-27).

Kết quả: Poliana Botelho thắng Lauren Mueller bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 29-28).

Kết quả: Brandon Davis thắng Randy Costa bằng Submission (rear-naked choke) 1:12 hiệp 2.

Thời gian, địa điểm thi đấu:

UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật 14/4 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu State Farm Arena, Atlanta, Georgia với Main Card của sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên FOX Sports.

Fight Card của UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier:

Main card

Max Holloway vs. Dustin Poirier

Kelvin Gastelum vs. Israel Adesanya

Eryk Anders vs. Khalil Rountree Jr.

Alan Jouban vs. Dwight Grant

Ovince Saint Preux vs. Nikita Krylov

TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Prelims

Jalin Turner vs. Matt Frevola

Wilson Reis vs. Alexandre Pantoja

Max Griffin vs. Zelim Imadaev

Boston Salmon vs. Khalid Taha

Early Prelims

Curtis Millender vs. Belal Muhammad

Montel Jackson vs. Andre Soukhamthath

Poliana Botelho vs. Lauren Mueller

Brandon Davis vs. Randy Costa

Sự kiện bên lề:

- Sự "mất tích" của nhà vô địch Robert Whittaker khiến cho hạng cân Middleweight UFC tạm thời đi vào ngõ cụt, vì chính Whittaker cũng không có một trận tranh đai đàng hoàng nào suốt thời gian dài. Tình cảnh đó đã khiến UFC phải nhanh chóng sắp xếp một trận tranh đai vô địch tạm thời. Kelvin Gastelum - người vốn có quyền tranh đai chính thức là ứng cử viên sáng giá. Tuy vậy, đối thủ của anh lại là một nhân vật đầy tranh cãi: Israel Adesanya.

Với tư cách là nhân vật đang giữ vị trí thứ 3 của hạng cân Middleweight UFC, Ronaldo Souza tỏ ra hết sức không hài lòng về quyết định này. Rõ ràng, Israel Adesanya đã có một pha "nhảy cóc" qua đầu Ronaldo Souza khi có được tấm vé tranh đai vô địch tạm thời hạng cân Middlweight UFC tại UFC 236.

TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Israle Adesanya sẽ có cơ hội tranh đai vô địch tạm thời hạng cân Middleweight UFC với Kelvin Gastelum tại UFC 236

Xét về mặt thứ hàng, Ronaldo Souza đang đứng hạng 3 của Middleweight UFC trong khi ngôi sao 29 tuổi đang đứng thứ 5 của hạng cân. Xét về quá trình thi đấu, Ronaldo Souza mới là nhân vật "lầy lội" hơn khi đã đụng độ với hầu hết tên tuổi của hạng cân Middleweight UFC còn Israel Adesanya dù đang giữ thành tích bất bại 16 trận nhưng chỉ mới đụng độ duy nhất một nhân vật có thể xem là "thử thách lớn": Anderson Silva. 

- Trong khi Dustin Poirier mong chờ trận đấu với Max Holloway sẽ được giải Fight of the Night và Fight of the Year, Max Holloway chỉ có một suy nghĩ đơn giản là thi đấu hết mình và quan tâm đến sự thống trị của anh trong UFC.

“Mọi đối thủ trong UFC đều không bằng tôi. Tôi chỉ quan tâm đến việc vượt qua được hết tất cả đối thủ trước mặt. Trận đấu trước với Brian, nhiều người cũng nói sẽ là Fight of the Year. Thực sự tôi không quan tâm cho lắm vì đó dựa vào sự nhận định của giới truyền thông. Tôi muốn có sự thống trị và trở thành người ở hạng đứng đầu trong bảng xếp hạng pound-for-pound.”

TRỰC TIẾP UFC 236: Max Holloway vs. Dustin Poirier  

Max Holloway muốn đối đầu và chiếm được vị trí pound-for-pound của Khabib Nurmagomedov nếu giành được chiến thắng trước Dustin Poirier vào cuối tuần này

Nếu Max Holloway có được thắng lợi trước Dustin Poirier vào chủ nhật tuần này, anh sẽ có được một suất tranh đai với nhà đương kim vô địch Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Bài liên quan
| Thành Dương
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Vân Vân 51 phút trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Trung Quốc lúc 14h00 ngày 19/4.

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 4 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 4 giờ trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 5 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 13 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 15 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

17 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 19 giờ trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 19 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 20 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 21 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 22 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 22 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 23 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 23 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

1 ngày trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 1 ngày trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 1 ngày trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Xem thêm
Nhận định