TRỰC TIẾP UFC 238: Henry Cejudo vs Marlon Moraes

Thành Dương
chủ nhật 9-6-2019 5:10:00 +07:00 0 bình luận
|
Trực tiếp UFC 238. Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về UFC 238: Henry Cejudo vs. Marlon Moraes, Main Card bắt đầu vào 9h sáng Chủ Nhật 9/6 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

Trong trận đấu chính của UFC 238, chiếc đai Flyweight sẽ được định đoạt bởi trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Henry Cejudo với kẻ khiêu chiến Marlon Moraes. Ở trận co-main event quyết định ngôi vô địch hạng Flyweight nữ, nhà vô địch Valentina Shevchenko sẽ bảo vệ đai trước Jessica Eye.

Nhưng sự chú ý của đa số khán giả thì sẽ nằm ở hai cặp đấu khác thuộc main card. Một là cuộc đối đầu giữa Tony Ferguson và Donald Cerrone - cuộc đối đầu giữa người từng giữ đai Interim hạng Lightweight với người giữ kỹ lục có số trận thắng nhiều nhất UFC. Hai là trận so tài giữa Jimmie Rivera với Petr Yan - một trận đấu có thừa độ máu lửa giữa hai võ sĩ chuyên đôi công. Kèm với những cái tên như Aljamain Sterling, Ricardo Lamas hay Karolina Kowalkiewicz, UFC 238 nhiều khả năng sẽ đi theo một diễn biến hấp dẫn hơn nhiều so với kỳ vọng.

UFC 238: Henry Cejudo vs. Marlon Moraes

Henry Cejudo vs. Marlon Moraes

Hiệp 1: Moraes khởi đầu trận đấu với lowkick. Liên tục là những pha đôi công, những cú đấm móc mạnh mẽ với tốc độ cực nhanh từ cả hai võ sĩ. Moraes tiếp tục với lowkick và những cú counter chính xác. Điều này buộc Cejudo phải đổi tấn để đỡ bị Moraes nhắm vào chân.

Hiệp 2: High kick từ Cejudo. Moraes tiếp tục "bài cũ" lowkick. Một cú móc thừ Cejudo và Moraes đã lảo đảo! Nhưng như vậy là chưa đủ đẻ trận đáu kết thúc - Moraes tiếp tục tìm cơ hội tung lowkick, trong khi Cejudo cố rút lại khoảng cách để tung đòn combo. Sẽ không phải một ý hay nếu Moraes vẫn tiếp tục chờ cơ hội counter. Vào clinch, và Morares tiếp tục phải ăn hàng loạt gối từ Cejudo. Móc phải từ Moraes ngay trước tiếng chuông.

Hiệp 3: Cejudo tiếp tục phát huy lợi thế tốc độ và nhồi combo. Moraes cố giữ khoảng cách nhưng anh di chuyển không còn linh hoạt nữa. Time out do chọc mắt. Cejudo cố vật đối thủ xuống sàn nhưng không thành công. Cejudo ép đối thủ vào lưới, D'arce choke, không thành công. Moraes rất nỗ lực để thoát khỏi, nhưng tình thế không tỏ ra có lợi cho anh - Cejudo tiếp tục tung ra những cú chỏ và đấm. Cuối cùng thì trọng tài cũng bước vào và kết thúc trận đấu bằng TKO.

Kết quả: Henry Cejudo thắng Marlon Moraes bằng TKO (strikes) 4:51 hiệp 3.

Valentina Shevchenko vs. Jessica Eye

Hiệp 1: Eye nhào vào tấn công ngay từ giây đầu tiên của hiệp 1. Shevchenko đáp lễ với body kick, rồi body lock và đập kẻ khiêu chiến xuống sàn. Eye chí ít cũng không để Shevchenko lên mount trước khi trở lại đánh đứng. Không được bao lâu, Eye lại bị Shevchenko kéo xuống sàn lần nữa. Shevchenko vào khóa thập tự và cố thực hiện kimura nhưng không thành công.

Hiệp 2: Eye tấn công trước với low kick đấm móc và nhồi thêm jab. Shevchenko đáp trả với 2 cú body kick. Head kick từ Shevchenko! Eye đã bị knockout ngay tắp lự! Kẻ khiêu chiến chỉ có thể tỉnh lại sau hơn một phút sơ cứu trên sàn đấu và cô thậm chí còn nói mình chẳng nhớ gì khi được đỡ ngồi lên ghế nghỉ.

Kết quả: Valentina Shevchenko thắng Jessica Eye bằng KO (head kick) 0:26 hiệp 2.

Donald Cerrone vs. Tony Ferguson

Hiệp 1: Cerrone mở đầu trận đấu với lowkick, body kick; Ferguson đáp lễ với body kick. Hai võ sĩ đang cống hiến những pha đôi công gay gắt, y như những gì khán giả kỳ vọng. Ferguson giữ khoảng cách chờ cơ hội đấm rỉa. Combo rất đẹp từ Cerrone, khiến Ferguson bị đấm bật ngửa đầu! Trở lại đôi công, Ferguson dính một vết cắt trên mắt phải nhưng nó không khiến anh bận lòng mấy.

Hiệp 2: Ferguson đấm Cerrone loạng choạng ngay từ một cú jab! Cerrone sau đó tỏ ra cẩn thận hơn với những pha tấn công từ khoảng cách xa, trong khi Ferguson tiếp tục nhắm vào phần thân trên của đối thủ. Đấm trái cực mạnh từ Ferguson! Theo sau là một loạt tấn công bằng spinning elbow. Cerrone bầm dập khắp mặt và trông khá tệ khi hiệp 2 kết thúc.

Mắt phải của Cerrone sưng quá to, khiến anh không nhìn được. Bác sĩ đã công bố dừng trận đấu trước khi bước vào hiệp 3. Cả Cerrone lẫn các khán giả đều rất không hài lòng với quyết định này.

Kết quả: Tony Ferguson thắng Donald Cerrone bằng TKO (doctor's stoppage) 5:00 hiệp 2.

Jimmie Rivera vs. Petr Yan

Hiệp 1: Lowkick từ Rivera. Yan đẩy đối thủ vào lưới. Rivera đáp trả với đấm phải, thoát clinch và trở lại với trao đổi đòn. Đấm phải từ Yan, tiếp tục dồn Rivera vào lưới và bồi thêm uppercut. Hai võ sĩ rất nhanh trở lại đánh đứng với những pha đôi công. Móc trái từ Yan! Rivera bị knockdown, Yan nhào xuống bồi thêm đấm. Tiếc là vừa hết hiệp 1.

Hiệp 2:  Yan dồn lên tấn công, Rivera dùng lowkick và jab để giữ khoảng cách. Đấm phải từ Yan, và một lần nữa Rivera lại loạng choạng. Nhưng vẫn chưa kết thúc! Rivera trở lại và tiếp tục chiến thuật đốn giò với lowkick. Body kick từ Yan. Lên gối từ Yan! Một lần nữa Rivera bị knockdown nhưng tiếng chuống hết hiệp đã cứu anh.

Hiệp 3: Head kick từ Yan. Tiếp tục là những pha đổi đòn. Timeout để đeo lại bảo hộ răng cho Rivera, và sau đó là một lần timeout nữa do Rivera lỗi chọc mắt. Trong những pha đôi công ở hiệp 3, Rivera có phần lấn lướt nhưng không rõ điều đó có khiến anh lật ngược thế cờ không, nhất là sau 2 cú knockdown ở hai hiệp trước.

Kết quả: Petr Yan thắng Jimmie Rivera bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 30-27).

Blagoy Ivanov vs. Tai Tuivasa

Hiệp 1: Tuivasa ép sân ngay từ những giây đầu tiên. Móc phải từ Ivanov. Tuivasa lao lên với móc trái, ép Ivanov vào clinch, tung chỏ. Ivanov rất nỗ lực để tìm cách thoát ra. Counter đấm phải rất đẹp từ Ivanov! Nhưng đó chưa đủ để Tuivasa lùi bước, và một lần nữa Ivanov lại bị dí vào lưới sắt. Standing guillotine từ Ivanov, nhưng không thành công. 

Hiệp 2: Lowkick từ Tuivasa. Ivanov không vội phản công - anh đang chờ cơ hội tung đấm móc. Đấm phải từ Tuivasa! Ivanov đã loạng choạng! Tuivasa lại một lần nữa kéo trận đấu vào clinch ôm khóa, nhưng lần này Ivanov thoát ra rất nhanh.Hai võ sĩ - có vẻ đã thấm mệt - thở nặng nhọc trong những pha đổi đòn tiếp theo. Ivanov kéo Tuivasa vào headlock, nhưng chưa kịp làm gì hơn thì đã hết giờ.

Hiệp 3: Tuivasa khởi động hiệp 3 với jab. Đấm trái rất đẹp từ Ivanov! Lại một cú đấm trái nữa từ Ivanov, và lần này thì Ivanov là người dồn Tuivasa vào lưới. Tuivasa có gối, Ivanov tung chỏ nhưng không ai thực sự chiếm lợi thế ở clinch. Hai võ sĩ trở lại đánh đứng. Một lần nữa Ivanov dùng headlock để lên gối vào đầu đối thủ. Tuivasa tiếp tục với lowkick và những cú đấm trái.

Kết quả: Blagoy Ivanov thắng Tai Tuivasa bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 30-27, 30-27).

Kết quả Prelims

Kết quả: Tatiana Suarez thắng Nina Ansaroff bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 29-28).

Kết quả: Aljamain Sterling thắng Pedro Munhoz bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27).

Kết quả: Alexa Grasso thắng Karolina Kowalkiewicz bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27).

Kết quả: Calvin Kattar thắng Ricardo Lamas bằng KO (punch) 4:06 hiệp 1. 

TRỰC TIẾP UFC 238: Henry Cejudo vs Marlon Moraes

Calvin Kattar thắng Ricardo Lamas bằng KO

Kết quả: Yan Xiaonan thắng Angela Hill bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 29-28).

Kết quả: Katlyn Chookagian thắng Joanne Calderwood bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 29-28, 29-28).

Kết quả: Darren Stewart thắng Bevon Lewis bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 30-27).

Kết quả: Eddie Wineland thắng Grigorii Popov bằng KO (punches) 4:47 hiệp 2.

Thời gian, địa điểm thi đấu:

UFC 238: Henry Cejudo vs. Marlon Moraes sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật 9/6 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu United Center ở Chicago, Illinois với Main Card của sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên FOX Sports.

Fight Card của UFC 238: Henry Cejudo vs. Marlon Moraes:

Main Card

Henry Cejudo vs. Marlon Moraes

Valentina Shevchenko vs. Jessica Eye

Donald Cerrone vs. Tony Ferguson

Jimmie Rivera vs. Petr Yan

Blagoy Ivanov vs. Tai Tuivasa

TRỰC TIẾP UFC 238: Henry Cejudo vs Marlon Moraes

Prelims

Nina Ansaroff vs. Tatiana Suarez

Pedro Munhoz vs. Aljamain Sterling

Alexa Grasso vs. Karolina Kowalkiewicz

Calvin Kattar vs. Ricardo Lamas

Early Prelims

Angela Hill vs. Yan Xiaonan

Katlyn Chookagian vs. Joanne Calderwood

Grigory Popov vs. Eddie Wineland

Bevon Lewis vs. Darren Stewart

Sự kiện bên lề:

- Donald Cerrone nói về Tony Ferguson trước UFC 238:

"Tôi từng nghĩ rằng Tony Ferguson sẽ chẳng muốn đánh nữa, trừ phi trước mặt anh ta là trận tranh đai," Cerrone cho biết trên MMA Junkie.

TRỰC TIẾP UFC 238: Henry Cejudo vs Marlon Moraes

Donald Cerrone đang là võ sĩ có nhiều trận thắng nhất tại UFC

"Một trận đấu với tôi, một người đang xếp hạng thấp hơn, chả lợi lộc gì cho Ferguson. Sao anh ta lại phải mạo hiểm mất lượt tranh đai khi đang ở hàng ghế đầu cơ chứ? Nhất lại là đối đầu với tôi, một sát thủ thực thụ. Nhưng mà thôi, tôi chẳng quan tâm hộ anh ta làm chi. Đó là sự khác biệt. Đối đầu với ai, mục tiêu của tôi cũng là khiến người ta ra bã, nên nói chung Tony Ferguson hay bất cứ ai khác trở thành đối thủ của tôi cũng vậy thôi."  

"Tôi chỉ đơn giản là ngạc nhiên khi Ferguson lại nhận lời thượng đài trong một thời gian ngắn đến thế. Ai biết được, có khi anh ta bí tiền trả hóa đơn cho bác sĩ hay sao đó." 

"Tôi đã thấy Tony Ferguson đấu với chiến hữu Lando Vannata của tôi. Tôi hiểu anh ta thuộc "dạng" nào," Donald Cerrone nhận định. "Anh ta khá ghê gớm, lạ, dị, và khó lường đấy, nhưng không phải là một tay striker xịn. Anh ta chỉ biết tấn công dồn dập thôi." 

- Marlon Moraes nghĩ rằng Henry Cejudo gặp may mắn trong chiến thắng trước T.J. Dillashaw:

“Tất cả đều có sơ hở trong lối chơi và tôi nghĩ rằng lối chơi của tôi có thể hạ gục được Henry Cejudo. Tôi rất tự tin vào điều này vì tôi đã theo dõi anh ta thi đấu. Tất nhiên anh ta từng đánh bại Demetrious Johnson và T.J Dillashaw.” Marlon Moraes chia sẻ trong cuộc trò chuyện với đài MMA Junkie. 

TRỰC TIẾP UFC 238: Henry Cejudo vs Marlon Moraes

Marlon Moraes cảm thấy Henry Cejudo đã gặp may khi đánh bại được T.J Dillashaw tại UFC 233 hồi tháng Một năm nay

Marlon Moraes cũng nhận định rằng T.J Dillashaw có đầy đủ kỹ năng để đánh bại được Henry Cejudo và anh sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến trước nhà ĐKVĐ Flyweight. 

 “Chúng ta không được theo dõi nhiều ở trong cuộc chiến đó, tôi nghĩ T.J có đủ khả năng đánh bại được Henry nhưng đó là một trận đấu may mắn đối với Henry. Tôi đang luyện tập chăm chỉ và có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến với Henry. Tôi sẽ có màn trình diễn tốt và chứng minh cho mọi người thấy được hiện tại ai đang là người giỏi nhất ở trong hạng Bantamweight.” 

Bài liên quan
| Thành Dương
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 39 phút trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

26 cầu thủ nào có thể giành suất cùng tuyển Italia dự Euro 2024?

26 cầu thủ nào có thể giành suất cùng tuyển Italia dự Euro 2024?

Hoàng Hà 1 giờ trước

UEFA sẽ chính thức phê duyệt yêu cầu của các huấn luyện viên về việc giữ nguyên danh sách 26 cầu thủ được triệu tập cho Euro 2024.

Thầy cũ Quách Thị Lan trở lại Việt Nam dẫn dắt tổ chạy 400m đội tuyển điền kinh trẻ

Thầy cũ Quách Thị Lan trở lại Việt Nam dẫn dắt tổ chạy 400m đội tuyển điền kinh trẻ

Thanh Mai 1 giờ trước

Chuyên gia điền kinh Vladimir Simeonov người Bulgaria sẽ trở lại Việt Nam trong tháng tới để tiếp tục công việc dẫn dắt tổ chạy 400m đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 1 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 4 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 4 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 7 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 8 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 9 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Du Yên 9 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 9 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 9 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 10 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 11 giờ trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 11 giờ trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 11 giờ trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 11 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 11 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Gia Bảo 11 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Tuy nhiên, họ chơi nhiều hơn Liverpool và Man City.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 12 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 12 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

12 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 15 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 18 giờ trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 19 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 20 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

20 giờ trước

Được ký hợp đồng từ năm 2020 nhưng mãi đến 2023 ngôi sao trẻ Trần Phi Hoàng Long mới có điểm số đầu tiên tại VBA và số phút vẫn chưa ổn định. Điều gì đã xảy ra?

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 21 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Tú Hân 21 giờ trước

Một người đàn ông tham dự London Marathon 2024 theo cách chẳng ai dám thử, khi cứ chạy khoảng 1 dặm (1,6km) lại “uống trộm” một cốc rượu…

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Lâm Gia 21 giờ trước

Quyết định "quay xe" vào phút chót của WBC khi để Devin Haney tiếp tục giữ đai dù thua Ryan Garcia đã bị cộng đồng Boxing chỉ trích mạnh mẽ.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 21 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Việt Long 22 giờ trước

Được chuyên gia dự đoán sẽ lọt vào nhóm 3 cầu thủ tranh nhau danh hiệu Defensive Player of The Year, nhưng bigman Anthony Davis đã bất ngờ vắng mặt trong danh sách đề cự.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

22 giờ trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 22 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Nhà vô địch cúp quốc gia Carom 3 băng 2024 vừa qua ở Đà Nẵng mới kí thoả thuận tài trợ đối tác cùng Hollywood và Arena

Nhà vô địch cúp quốc gia Carom 3 băng 2024 vừa qua ở Đà Nẵng mới kí thoả thuận tài trợ đối tác cùng Hollywood và Arena

Du Yên 23 giờ trước

Chiêm Hồng Thái đang có những bước tiến đáng chú ý trong làng billiards Việt Nam và thế giới với những chiến tích mới nhất tại cúp quốc gia và vòng 1 giải vô địch quốc gia 2024.

Xem thêm
Nhận định