Chồng bà chủ Thang Long Warriors đăng tâm thư

thứ bảy 7-7-2018 3:04:59 +07:00 0 bình luận
|
Rất nhiều tranh cãi sau trận đấu giữa Cantho Catfish vs Thang Long Warriors và chồng của bà chủ nhà Đương kim vô địch đã phải lên tiếng.

Sau Series Final VBA 2017, Cantho Catfish và Thang Long Warriors đã tạo nên một cuộc đấu đầy duyên nợ tại VBA.

Những tình huống tranh chấp quyết liệt trên sân tạo nên rất nhiều pha va chạm gây tranh cãi. Vì lẽ đó, sau trận đấu trên các diễn đàn không thiếu những cuộc khẩu chiến giữa các cổ động viên 2 đội.

Giữa cơn bão dư luận, ông Trung Trần, chồng bà chủ Tracy Thư Lương đã có những lời chia sẻ tâm huyết.

"Gởi các bạn yêu mến bóng rổ, ngày hôm nay là ngày cực kỳ nhiều cảm xúc đối với tôi và đội bóng của tôi. Tôi xin có một vài tâm sự muốn gởi đến các bạn yêu môn bóng rổ nói chung và những người đang làm bóng rổ cũng như cống hiến thầm lặng cho bóng rổ phát triển nói riêng.

Chồng bà chủ Thang Long Warriors đăng tâm thư - Ảnh 1.

Ông bà chủ Thang Long Warriors là những người rất nhiệt huyết với trái bóng cam. Ảnh: Hải Đăng

Trải qua gần 3 tuần giải VBA diễn ra với nhiều trận đấu đầy cống hiến của tất cả các đội, ban tổ chức và sự hỗ trợ sát sao của Liên đoàn bóng rổ và đặc biệt là các bạn truyền thông đã hỗ trợ cho giải rất rất nhiều.

Nhưng bên cạnh đó có một điều nhỏ đang diễn ra làm cho tôi, đội bóng của tôi và có thể nói những người đang cố gắng làm cho bóng rổ nước nhà phát triển nói chung rất buồn. Đó là bàn phím của một số bạn yêu bóng rổ.

Thưa các bạn, không có các bạn yêu bóng rổ thì cho dù chúng tôi có cố gắng thế nào, đội bóng có đấu hay đến đâu, giành chiến thắng như thế nào đi nữa cũng không mang một ý nghĩa gì cả. Nhưng tình yêu đó xin hãy dành cho chúng tôi một tình yêu đẹp, xin hãy động viên chúng tôi, đặc biệt là những bạn vận động viên đang chiến đấu hết mình bằng mồ hôi, nước mắt, và cả máu nữa. Coach của chúng tôi có nói là cổ động viên Việt Nam thật là tuyệt vời mặc dù ông ấy mới qua Việt Nam.

Và tôi xin phép kể cuộc trò chuyện sáng nay với ông ấy cho các bạn nghe để mong các bạn hiểu người nước ngoài họ nghĩ gì về nền bóng rổ chúng ta và câu chuyện trách nhiệm của họ khi đi làm bóng rổ chuyên nghiệp. Ông ấy kể tôi nghe trước khi có cơ hội về Việt Nam, ông ấy đã về nhà thăm cha mình trong hai tuần lễ ( cha ông ấy bị bệnh nan y nặng đã mấy năm nay và ông ấy đã chiến đấu với nó như một chiến binh). Cha ông ấy có nói rằng khi con có đi làm bóng rổ chuyên nghiệp ở nước nào thì hãy cống hiến hết mình cho đất nước đó, cho đội bóng con phục vụ. 

Điều đó sẽ làm cha yên lòng nhất vì con đã sống hết mình với tình yêu và đam mê của mình. Đó là tâm nguyện của cha. Vì thế coach sẽ ở lại với đội trong tình hình khó khăn nhất như bây giờ để tôn trọng lời dặn dò của cha mình trước khi mất. Ông ấy nói với tôi trong nước mắt, trong khi đêm qua trong khi trận đấu diễn ra ông đã kềm nén nỗi đau của mình để dẫn dắt đội cho tới cuối giờ không một giọt nước mắt rơi để rồi gục ngã trong nước mắt ở phòng thay đồ. 

Toàn đội tôi lúc đó mới hay tin và không nói được một lời nào. Tôi đã thấy những giọt nước mắt của Jaywuan Hill, của những đứa anh em trong đội xen lẫn vào những giọt mồ hôi lăn dài trên má các em. Đó là cách làm việc, cống hiến, và hy sinh của người làm bóng rổ chuyên nghiệp. Chắc hẳn các bạn cũng chưa quên hình ảnh kiên cường của Coach Todd, của Hoàng Ca, Đạt Doc và toàn thể đội bóng Hanoi Buffaloes năm 2017 khi họ kềm nén nổi đau để cống hiến cho mùa giải năm ấy.

Chồng bà chủ Thang Long Warriors đăng tâm thư - Ảnh 2.

Thang Long Warriors rơi vào tâm bão của những cuộc tranh cãi trên các diễn đàn bóng rổ. Ảnh: Hải Đăng

Vận động viên và huấn luyện viên bóng rổ chuyên nghiệp là vậy. Bóng rổ là một môn đối kháng các bạn ạ, nên sẽ có chuyện này chuyện kia. Chúng ta nên phê phán những lối chơi xấu phi thể thao và hãy xem nhẹ tí những lỗi được coi là hết sức thông thường trong bóng rổ. Và đó là lí do chúng ta có trọng tài và ban kiểm soát. Hãy để họ làm công việc của họ và chúng ta nên góp ý một cách xây dựng hơn là quy chụp họ này nọ. 

Họ cũng có những nổi đau những khó khăn khi mà môn thể thao còn quá non trẻ ở Việt Nam mình. Xin hãy tin tôi là liên đoàn bóng rổ, ban tổ chức VBA và lãnh đạo các đội đã căng thẳng làm việc hằng ngày, chắt chiêu xây đắp từng ngày, bổ sung luật và sửa sai từng ngày để chất lượng giải tốt hơn. Chúng tôi, những người làm lãnh đạo cao nhất của các đội bóng, cũng đang rất đoàn kết, trao đổi với nhau hằng ngày để xây dựng bóng rổ tốt hơn và công bằng hơn. Các bạn có thấy các đội bóng năm nay thi đấu với tỷ số sát sao hơn không?

Đối với các bạn làm truyền thông, không có các bạn ấy thì sẽ không có ai truyền thông điệp nhanh nhất đến các bạn. Sẽ ko có những bức ảnh đẹp để đời cho các cầu thủ. Họ truyền đạt thông tin nhanh nhất phục vụ các bạn khi họ có nguồn tin nóng nhất. Đôi khi không tránh khỏi những sai lầm khi nguồn tin không chất lượng nhưng tôi tin rằng họ không hề chủ ý. 

Hãy nhìn họ với con mắt cảm thông hơn vì họ biết sai và sửa. Và các bạn xin hãy tin tôi là truyền thông cho bóng rổ bây giờ hoàn toàn là cống hiến. Họ cũng hy sinh không thua gì các chủ đội bóng các bạn ạ. Nên đừng chì chiết soi mói mãi mà hãy dùng tinh thần thể thao đối xử với nhau. Và hãy cảm ơn họ.

Đối với các chủ đội bóng, thưa các bạn, các chủ đội bóng họ tham gia xã hội hoá bộ môn này vì niềm đam mê thực sự. Ba năm qua không một ai có được một tí gì. Và xin hãy tin tôi là chúng tôi không cần háo danh trong bộ môn này vì trong lĩnh vực công tác của chúng tôi, chúng tôi không thiếu điều đó. 

Chúng tôi làm bóng rổ vì chúng tôi yêu bóng rổ và muốn cống hiến lại cho xã hội từ những lĩnh vực thành công khác của mình. Có nhận được thì sẽ có cho đi. Nên xin các bạn hãy nhẹ tay với bàn phím của mình với những việc như mua trọng tài, nhà giàu, háo danh các kiểu... Các bạn biết rằng từng dòng chữ đó khi chúng tôi đọc được hằng ngày nó có thể giết chết tình yêu của chúng tôi. Đọc được buồn lắm các bạn ạ.

Chồng bà chủ Thang Long Warriors đăng tâm thư - Ảnh 3.

HLV Thang Long Warriors vừa trải qua nỗi đau mất cha. Ảnh: Hải Đăng

Đội các bạn có thể thắng có thể thua. Chúng ta đều yêu đội bóng của mình nhưng không có nghĩa là chúng ta chĩa mũi dùi vào đội khác. Khi thua hãy đến bên cạnh họ, động viên họ. Khi thắng hãy cho họ những tràng pháo tay nồng nhiệt. Hãy dành những nhiệt huyết đó vào đội bóng mình yêu thay vi bàn phím ảo các bạn nhỉ. Hãy cổ vũ và chơi đẹp cho cả hai bên khi có những pha bóng đẹp. 

Chúng ta đang xây dựng một bộ môn mới lắm các bạn ạ và đừng giết chết nó trong trứng nước. Nói các bạn không tin chứ tôi và chủ đội Hanoi Buffaloes ngồi cạnh nhau khi đấu thì vẫn bắt tay nhau cho từng pha bóng đẹp. Cùng ủng hộ hết mình cho đội bạn đại diện thủ đô đánh với đội khác thành phố. Vợ chồng anh ấy ủng hộ Thang Long Warriors đấu với đội ngoài thủ đô không khác gì fan ruột của chúng tôi nhé.

Xin kết cuối cùng rằng chúng ta đang xây dựng một môn thể thao mới và hay, nên chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng văn mình các bạn nhỉ. 

Riêng về phần mình, tôi chỉ muốn sử dụng một chút khả năng, sức lực để xây dựng cho nền bóng rổ Việt Nam và đặc biệt là bóng rổ Hà Nội. Dù không sinh ra và lớn lên ở nơi đây nhưng bên trong tôi vẫn là một người con của Hà Nội. Các bạn có thể ủng hộ tôi, ủng hộ đội bóng của chúng tôi hoặc không. 

Nhưng chúng tôi vẫn sẽ góp một phần sức mình thông qua môn thể thao mà mình ưa thích. Trong tôi luôn tin rằng trên đời này có những thứ tiền cũng không thể mua được! Vì thế chúng ta hãy cùng làm bạn, cùng tôn trọng lẫn nhau và cùng tiến lên nhé!

P/s Sau cái post dài dòng này thì ngay lập tức tôi sẽ góp ý với VBA tạo một sân chơi cho các bạn góp ý với nhau lành mạnh và văn minh để xây dựng bộ môn bóng rổ cũng như VBA tốt hơn".

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 2 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan ngày 29/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan ngày 29/4

Vân Vân 3 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan thuộc bán kết VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan lúc 21h00 ngày 29/4.

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Vân Vân 4 giờ trước

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia mới nhất.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 30/4: Dấu chấm hết cho LA?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 30/4: Dấu chấm hết cho LA?

Việt Long 6 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets lúc 9h00 sáng ngày 30/4.

Dự đoán Bayern Munich vs Real Madrid, 2h00 ngày 1/5, Champions League

Dự đoán Bayern Munich vs Real Madrid, 2h00 ngày 1/5, Champions League

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Bayern Munich vs Real Madrid.

Vì sao Bellingham khao khát báo thù Bayern Munich ở Champions League?

Vì sao Bellingham khao khát báo thù Bayern Munich ở Champions League?

Gia Bảo 8 giờ trước

Sau khi thanh toán nợ nần với Man City, Jude Bellingham giờ đây đang tìm cách thực hiện màn báo thù với Bayern Munich ở Champions League.

HLV… lật gối vì va chạm ngoài đường biên, chấn thương hi hữu xuất hiện tại NBA Playoffs 2024

HLV… lật gối vì va chạm ngoài đường biên, chấn thương hi hữu xuất hiện tại NBA Playoffs 2024

Việt Long 8 giờ trước

HLV trưởng Minnesota Timberwolves đã bị tông bởi một người học trò và dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng, tạo nên vụ tai nạn hi hữu tại NBA Playoffs 2024.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 29/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 29/04

Tuyết Kỳ 9 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Top 10 thế giới HS Prannoy vượt qua bệnh tật để giành chiến thắng ở giải cầu lông Thomas Cup 2024

Top 10 thế giới HS Prannoy vượt qua bệnh tật để giành chiến thắng ở giải cầu lông Thomas Cup 2024

Tuyết Kỳ 9 giờ trước

Hôm nay 29/4/2024 tại Thomas Cup, HS Prannoy đánh bại Harry Huang 21-15, 21-15, góp phần giúp Ấn Độ nghiền nát Anh 5-0 để lấy suất đấu tứ kết.

Từ chối 49 PTS của Booker, Minnesota Timberwolves thắng series Playoffs đầu tiên sau 20 năm chờ đợi

Từ chối 49 PTS của Booker, Minnesota Timberwolves thắng series Playoffs đầu tiên sau 20 năm chờ đợi

Việt Long 11 giờ trước

Màn so tài mãn nhãn giữa bộ ba ngôi sao tuyển Mỹ bao gồm Devin Booker, Kevin Durant và Anthony Edwards đã khép lại với chiến thắng thuộc về "Ant-Man" với Minnesota Timberwolves.

Hoa khôi phụ công bóng chuyền BTL Thông Tin lên xe hoa

Hoa khôi phụ công bóng chuyền BTL Thông Tin lên xe hoa

Phạm Phương 12 giờ trước

Hoa khôi bóng chuyền BTL Thông Tin phụ công Trần Việt Hương mới đây tung bộ ảnh xinh đẹp trong lễ đính hôn khiến nhiều NHM bất ngờ.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 29/4

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 29/4

Quang Minh 12 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 29/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Kim Sang Sik, ứng viên nặng ký thay thế HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam là ai?

Kim Sang Sik, ứng viên nặng ký thay thế HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam là ai?

Huy Kha 12 giờ trước

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, HLV Kim Sang Sik đạt thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân sinh năm 1976 có bản lý lịch khá ấn tượng.

Trần Tuấn Kiệt trở thành tay đua nội duy nhất thắng 2 chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Trần Tuấn Kiệt trở thành tay đua nội duy nhất thắng 2 chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 12 giờ trước

Sáng ngày 29/4, các đội đua so tài ở chặng 24 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Long Xuyên (An Giang) qua Sa Đéc tới thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) có lộ trình dài  91 km. 

Tân binh Fedor Gorst vô địch giải billiards World Pool Masters 2024

Tân binh Fedor Gorst vô địch giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 13 giờ trước

World Pool Masters lần thứ 30 diễn ra tại Halle39 ở Hildesheim, Đức từ ngày 25-28/4 với lần đầu tham dự của "Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng. Kế tiếp là UK Open Pool từ ngày 7-12/5.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 14 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Tuyển Việt Nam sắp có HLV trưởng, tác động lớn từ Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam sắp có HLV trưởng, tác động lớn từ Park Hang Seo

Phương Ngọc 14 giờ trước

HLV Park Hang Seo là người có tác động lớn đến quyết định của người đồng hương Kim Sang Sik trong việc sang Việt Nam dẫn dắt các ĐTQG, thay thế người tiền nhiệm Philippe Troussier.

Những kịch bản để Real Madrid giành chức vô địch La Liga ở vòng đấu tới

Những kịch bản để Real Madrid giành chức vô địch La Liga ở vòng đấu tới

Gia Bảo 15 giờ trước

Real Madrid đã tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch La Liga. Vậy kịch bản nào để thầy trò Carlo Ancelotti có thể đăng quang ở ngay vòng đấu tới.

Beneil Dariush tạm nghỉ thi đấu: Thương tổn tích lũy quá nhiều

Beneil Dariush tạm nghỉ thi đấu: Thương tổn tích lũy quá nhiều

Lâm Gia 15 giờ trước

Sau hai trận thua nghiêm trọng và rơi khỏi Top 5 hạng nhẹ, HLV Rafael Cordeiro muốn Beneil Dariush tạm dừng các kế hoạch thượng đài.

Thua đậm Inter Miami, HLV đối phương hết lời khen ngợi Messi

Thua đậm Inter Miami, HLV đối phương hết lời khen ngợi Messi

Hoàng Hà 16 giờ trước

Lionel Messi đã bùng nổ giúp Inter Miami giành chiến thắng 4-1 và huấn luyện viên của đối thủ New England Revolution không khỏi thán phục.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ligue 1 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ligue 1 2024/2025

Gia Bảo 16 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Ligue 1 mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Hoàng Hà 17 giờ trước

Man City đang có cơ hội tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Liverpool. Vậy họ sẽ làm điều đó theo cách nào?

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 29/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 29/04

Mai Trinh 17 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 29/04. Link xem trực tuyến chặng 24 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Long Xuyên đi Cao Lãnh có lộ trình dài 91 km.

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Hoàng Hà 17 giờ trước

Lionel Messi tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại sau khi lập cú đúp cho Inter Miami.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland chiếm vị trí số 1

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland chiếm vị trí số 1

Hoàng Hà 18 giờ trước

Erling Haaland đã bứt lên khỏi Cole Palmer để dẫn đầu cuộc đua ghi bàn ở Ngoại hạng Anh sau bàn thắng mới nhất cho Man City trước Nottingham Forest.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 18 giờ trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025

Hoàng Hà 18 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Hoàng Hà 19 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết giải U23 châu Á, bao gồm cuộc đối đầu U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan.

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Gia Bảo 19 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs Valencia.

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Hoàng Hà 19 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Cagliari.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Hoàng Hà 19 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Gia Bảo 19 giờ trước

Atalanta với chiến thắng mới nhất đã đe doạ vị trí thứ 5 của AS Roma, đội chia điểm với Napoli. Nhà cựu vô địch Napoli coi như chấm dứt hy vọng dự Champions League.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 28/4: Fedor Gorst và Joshua Filler tranh vô địch

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 28/4: Fedor Gorst và Joshua Filler tranh vô địch

Du Yên 1 ngày trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Cầu lông Thomas Cup 2024: Số 1 thế giới Axelsen xóa mọi nỗ lực của đối thủ bằng 2 pha lên lưới

Cầu lông Thomas Cup 2024: Số 1 thế giới Axelsen xóa mọi nỗ lực của đối thủ bằng 2 pha lên lưới

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lee Cheuk Yiu tưởng chừng đã có thể gây sốc cho Viktor Axelsen, qua đó giúp Hong Kong Trung Quốc cản đường vào tứ kết của Đan Mạch ở bảng D Thomas Cup.

“Nam vương quyền anh” Trương Đình Hoàng lần đầu chạy 42km với thông số ấn tượng

“Nam vương quyền anh” Trương Đình Hoàng lần đầu chạy 42km với thông số ấn tượng

Tú Hân 1 ngày trước

Võ sĩ boxing nổi tiếng của Việt Nam, người được mệnh danh là “Nam vương quyền anh” Trương Đình Hoàng lần đầu hoàn thành cự ly 42km tại giải Đắk Lắk Marathon 2024 tại quê nhà.

Tuyển thủ bơi Hong Kong Trung Quốc nhận thưởng siêu khủng nếu giành HCV Olympic Paris 2024

Tuyển thủ bơi Hong Kong Trung Quốc nhận thưởng siêu khủng nếu giành HCV Olympic Paris 2024

Tú Hân 1 ngày trước

Những tuyển thủ bơi đại diện cho đoàn Hong Kong (Trung Quốc) được treo thưởng cực lớn nếu giành HCV tại Thế vận hội mùa hè Paris nước Pháp sắp tới.

Giải billiards TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 tạo ấn tượng cho sinh viên

Giải billiards TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 tạo ấn tượng cho sinh viên

Du Yên 1 ngày trước

Giải đấu TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 năm 2024 được diễn ra từ ngày 27-28/4 tại CLB Đẩu Billiards (95/6 Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh) đã kết thúc tốt đẹp.

Thoát thẻ đỏ, đối thủ hỏng penalty, Hà Nội chật vật vào bán kết Cúp QG

Thoát thẻ đỏ, đối thủ hỏng penalty, Hà Nội chật vật vào bán kết Cúp QG

Huy Kha 1 ngày trước

Đậu Văn Toàn thoát tấm thẻ đỏ, CLB Đà Nẵng đá hỏng penalty, CLB Hà Nội đã phải chật vật giành vé vào bán kết Cúp QG 2023/24.

UFC 302 Sean Strickland tự tin "kết thúc gã Paulo Costa bẩn thỉu đó"

UFC 302 Sean Strickland tự tin "kết thúc gã Paulo Costa bẩn thỉu đó"

Lâm Gia 1 ngày trước

Là một trong hai trận đấu được quan tâm nhất UFC 302, Sean Strickland muốn mang đến một màn trình diễn áp đảo trước Paulo Costa nữa để khẳng định vị thế.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.