Các đội cần gì sau NBA Free Agency: Nhóm tranh vô địch (Kỳ 5)

thứ bảy 29-7-2017 18:50:54 +07:00 0 bình luận
|
Nhóm này không chỉ cần sự ổn định từ các cầu thủ trụ cột mà còn cần đội hình phụ có chiều sâu và khả năng gồng gánh tốt mỗi khi dàn cầu thủ xuất phát ra nghỉ.

Với nhóm đội cạnh tranh nhẫn vô địch NBA, họ không chỉ cần sự ổn định từ các cầu thủ trụ cột mà còn cần đội hình phụ có chiều sâu và khả năng gồng gánh tốt mỗi khi dàn cầu thủ xuất phát ra nghỉ. Không chỉ vậy, mỗi đội còn cần từ 2 đến 3 tay ghi điểm chính có khả năng ghi từ 15 đến 20 điểm trở lên, đều đặn và ổn định mỗi trận.

Các đội cạnh tranh chức vô địch thường khá mạnh, nhưng không có nghĩa là họ chẳng có lỗ hổng. Với một số đội, sự khỏa lấp từ các siêu sao đã làm lu mờ đi những điểm yếu. Tuy vậy, không phải đội bóng nào cũng có thể sử dụng cách này.

Đặc biệt là khi vào đến vòng NBA Playoff, mọi điểm yếu sẽ hiện ra một cách rõ rệt nhất. Những đội bóng sử dụng các biện pháp chắp vá cho vấn đề của mình thường sẽ không thể tiến sâu trong vòng Playoff.

1. Oklahoma City Thunder: Người ghi điểm thứ ba

 - Thành tích 2016-2017: 47-35

Trong kỷ nguyên Super Team, hai ngôi sao có lẽ là không đủ nếu một đội bóng muốn chinh phục danh hiệu cao nhất. Oklahoma City Thunder đã mang về Paul George để cùng đánh cặp với Russell Westbrook, và đã đến lúc họ tìm một lựa chọn ghi điểm thứ 3 giúp chia sẻ gánh nặng cho Westbrook và George trong chặng đường kéo dài 82 trận đấu của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Carmelo Anthony là lựa chọn tốt nhất trong mắt ban lãnh đạo của Thunder.
Carmelo Anthony là lựa chọn tốt nhất trong mắt ban lãnh đạo của Thunder.

Toàn bộ đội hình OKC đã khá chật chội và tương đối đắt tiền, vì thế một gói trao đổi có thể sẽ là phương án duy nhất để OKC mang về tay ghi điểm mà họ mong muốn.

Và bỗng nhiên, những tin đồn nổi lên gần đây về việc Carmelo Anthony sẽ về thi đấu cho OKC nhằm chinh phục chiếc nhẫn đầu tiên trong sự nghiệp.

Với Melo trong đội hình, chắc chắn Oklahoma City Thunder sẽ có một tay ghi điểm chắc chắn và ổn định. Vấn đề của ban lãnh đạo sẽ là làm sao đưa ra một gói trao đổi hợp lý cho Anthony, tránh gây lỗ hổng cho các vị trí còn lại.

Steven Adams là cái tên đang được đặt lên bàn trao đổi. Adams vừa có một mùa giải tương đối hay với 30 phút thi đấu mỗi trận, tuy nhiên khả năng ghi điểm của anh vẫn cần phải cải thiện khá nhiều.

Nếu Adams ra đi, Ernes Kanter sẽ là người thế chỗ anh ở vị trí trung phong. Tuy nhiên khả năng phòng ngự của Kanter vẫn là một gánh nặng cho OKC mỗi khi anh vào sân.

Vẫn chưa có một phương án tối ưu cho ban lãnh đạo của Oklahoma City Thunder. Nhưng chắc chắn rằng họ sẽ làm mọi cách để kéo Carmelo Anthony về với sân Chesapeake Arena.

2. Washington Wizards: Cải thiện khả năng ghi điểm của các cầu thủ dự bị

 - Thành tích 2016-2017: 49-33

Ở mùa vừa qua, sức sống của Washington Wizards xoay quanh ba cái tên là John Wall, Bradley Beal và Otto Porter. Chỉ cần một trong ba cái tên này rời sân, hàng công của Wizards lập tức gặp lận đận.

Washington Wizards cần nhiều phương án hơn từ băng ghế dự bị.
Washington Wizards cần nhiều phương án hơn từ băng ghế dự bị.

Với cả 3 người trên sân, Wizards có chỉ số tấn công ở mức 110,3, xếp hạng 4 trên tổng số 30 đội tại NBA. Trong khi chỉ cần một trong ba cái tên trên trở về băng ghế dự bị, chỉ số tấn công của Wizards rơi xuống mức 104,8, xếp tận hạng 18.

Sau thương vụ sai lầm với Bojan Bogdanovic, Washington đánh mất một NBA Draft Pick ở vòng 1. Trừ khi Kelly Oubre Jr chơi một mùa bóng bùng nổ bất ngờ, Jodie Meeks lấy lại phong độ đã mất từ lâu hoặc Tim Frazier chơi hay lên một cách nhanh chóng, dàn cầu thủ dự bị Washington Wizards vẫn sẽ là một gánh nặng lớn cho quá trình chinh phục các mục tiêu của đội bóng.

Một phương án được huấn luyện viên Scott Brooks sử dụng đó là phân chia lại cách điều phối Beal và Wall để giữ khả năng ghi điểm của đội hình dự bị. Tuy nhiên điều này sẽ làm cho bộ 3 tấn công chính của họ không phát huy được hết sức mạnh.

Bradley Beal và John Wall đã cùng nhau gồng gánh Wizads trên vai. Đã đến lúc ban lãnh đạo của Washington Wizards tìm cách giảm bớt khối lượng công việc trên hàng công cho họ.

Bằng một cách nào đó, có thể là nhờ vào các thương vụ trao đổi, Washington phải cải thiện ngay khả năng ghi điểm của các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.

3. Utah Jazz: Tìm người thay thế Gordon Hayward

 - Thành tích 2016-2017: 51-31

Chỉ có hai đội bóng ghi điểm ít hơn con số 100,7 điểm/trận của Utah Jazz, đó là Grizzlies và Mavericks. Vấn đề thậm chí còn trở nên tệ hơn khi hai người ghi nhiều điểm nhất và cũng là ngôi sao lớn nhất của Utah Jazz, Gordon Hayward (21,9 điểm/trận) và George Hill (16,9 điểm/trận) đã chuyển đến thi đấu cho đội bóng khác.

Hai người ghi điểm nhiều nhất cho Utah Jazz còn lại là chuyên gia phòng ngự Rudy Gobert (14 điểm/trận) và Rodney Hood (12,7 điểm/trận). Nhưng chắc chắc Jazz không thể để Gobert hay Hood mang trên vai gánh nặng ghi điểm cho đội được.

Rudy Gobert và Rodney Hood sẽ phải làm việc nhiều hơn ở mùa giải sắp tới.
Rudy Gobert và Rodney Hood sẽ phải làm việc nhiều hơn ở mùa giải sắp tới.

Rudy Gobert ghi phần lớn số điểm của mình nhờ vào những pha dứt điểm cận rổ, trong khi đó Rodney Hood chỉ có thể ném với tỷ lệ khoảng 42% và chỉ là một cầu thủ có khả năng chơi bóng ở mức độ trung bình.

Việc tìm được một ngôi sao ghi điểm ở thời điểm hiện tại là không hề dễ dàng. Sẽ là một mùa giải đầy khó khăn cho Utah Jazz và huấn luyện viên Quin Snyder khi họ có thể sẽ phải tiếp tục nhờ vào sức mạnh của một tập thể thay vì sự tỏa sáng cá nhân. Nhưng sự vắng bóng của Gordon Hayward chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tấn công của Jazz.

4. Los Angeles Clippers: Lấp khoảng trống của Chris Paul

 - Thành tích 2016-2017: 51-31

Việc mất đi một ngôi sao như Chris Paul sẽ tạo ra muôn vàn khó khăn, nhất là khi Chris Paul lại là một mẫu hậu vệ công thủ toàn diện.

Mặc dù mùa giải còn 3 tháng nữa mới khởi tranh, tuy nhiên Los Angeles Clippers chắc hẳn là đã bắt đầu nhớ sự hiện diện của CP3 ở rất nhiều vị trí trong đội hình.

Austin Rivers có thể sẽ được thi đấu ở vị trí dẫn bóng nhiều hơn mùa này.
Austin Rivers có thể sẽ được thi đấu ở vị trí dẫn bóng nhiều hơn mùa này.

Khả năng phòng ngự vòng ngoài cực tốt của Chris Paul có lẽ là thứ mà ban lãnh đạo của Clippers cảm thấy nhới nhất. Nhìn vào một số cái tên hiện nay của L.A Clippers, giới quan sát không khỏi nảy sinh những nghi ngờ.

Hai trong số những cái tên mà L.A Clippers vừa có được gần đây gồm Milos Teodosic và Lou Williams gần như không có khả năng phòng ngự.

Hậu vệ ghi điểm Austin Rivers là người có đủ khả năng phòng ngự, nhưng thể hình của anh lại kém cạnh so với vị trí hậu vệ ghi điểm của đối phương.

Patrick Beverley sẽ được thử sức ở khía cạnh này khi anh sẽ phải phòng thủ cả hai vị trí là hậu vệ dẫn bóng và hậu vệ ghi điểm của đối phương. Tuy nhiên việc quá tập trung vào phòng ngự sẽ khiến Beverley mất đi một phần thể lực cho mặt trận tấn công.

Một cầu thủ vòng ngoài nữa mà Clippers vừa có được là Danilo Gallinari. Anh có khả năng di chuyển tương đối linh hoạt xung quanh khu vực trung bình và 3 điểm.

Nhưng việc trùng vị trí với Blake Griffin sẽ khiến số phút thi đấu của Gallinari bị giới hạn. Tuy rằng anh không thực sự đủ nhanh nhẹn để đeo bám những tay ném 3 điểm của đối phương, nhưng nhìn vào đội hình của Clippers, có lẽ Gallinari là người khả dĩ nhất cho vị trí này.

5. Cleveland Cavaliers: Cải tổ ban lãnh đạo

 - Thành tích 2016-2017: 51-31

Mặc dù vào được đến vòng chung kết NBA năm vừa qua, Cleveland Cavaliers vẫn là một đội bóng đầy vấn đề, cả ở trong và ngoài sân bóng.

Cavaliers đang trải qua một mùa hè đầy biến động, từ việc cái tên LeBron James nổi lên trên khắp các mặt báo kèm theo tin đồn anh sẽ chuyển đi cho đến việc Kyrie Irving bất mãn về vị trí của mình trong đội bóng. Tất cả mọi thứ diễn ra trong khi Cleveland Cavaliers đang bất ổn về mặt nhân sự trong ban lãnh đạo.

Kyrie Irving đang tỏ ra bất mãn tại Cleveland.
Kyrie Irving đang tỏ ra bất mãn tại Cleveland.

Thành công duy nhất của họ có lẽ là mang về Derrick Rose với cái giá phải trả 1 mùa chỉ 2,1 triệu đô. Đến với Cleveland Cavaliers, Rose nhiều khả năng sẽ trở thành hậu vệ dẫn bóng chính trong đội hình xuất phát nếu như Kyrie Irving bị chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác. Nhưng phong cách đánh ham bóng của Derrick Rose liệu có làm hài lòng vị vua đang ngồi trên ngai vàng tại Cavaliers là LeBron James?

Mùa giải trước, nguyên do chính dẫn đến thất bại của Cleveland Cavaliers tại vòng chung kết là bởi thiếu chiều sâu trong đội hình. Việc toàn đội vừa tấn công không hay, vừa thủ yếu đã khiến những cái tên như Kyrie hay LeBron phải thi đấu xấp xỉ 40 phút mỗi trận. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả thi đấu, đặc biệt là với LeBron James.

 LeBron James có thể sẽ cần nhiều hơn một Derrick Rose trong mùa giải tới.
LeBron James có thể sẽ cần nhiều hơn một Derrick Rose trong mùa giải tới.

Hàng phòng ngự của Cavaliers cũng là một dấu hỏi lớn khi không có cái tên nào có thể theo kèm Kevin Durant ngoài LeBron James. Việc LeBron vừa phải gồng gánh hàng công, vừa phải tập trung cho việc phòng thủ người sau đó đã đạt danh hiệu Finals MVP đã khiến “nhà vua” không còn đủ sức để thi đấu hiệu quả về cuối trận (tỷ lệ ném 2 hiệp đầu 67%, tỷ lệ ném 2 hiệp sau 45%).

Đội hình Cleveland Cavaliers hiện nay cần thêm sự sáng tạo, khả năng đột phá, tăng cường khả năng phòng ngự và có những điều chỉnh, sắp xếp hợp lý về mức lương. Đó là rất nhiều công việc mà ban lãnh đạo của Cavaliers cần phải giải quyết trong thời gian tới.

(Còn tiếp)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 8 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 10 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

12 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 15 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 16 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 16 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 18 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 18 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 18 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 19 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 19 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 20 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

20 giờ trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 21 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 22 giờ trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 23 giờ trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 23 giờ trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch thi đấu DTDV Mùa Xuân 2024. Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024 sẽ là cột mốc đánh dấu hành trình phục hưng của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Xem thêm
Nhận định