Thanh Mai
thứ tư 1-5-2019 1:46:00 +07:00 0 bình luận
“Tham gia Tú Làn Race là một việc thanh xuân này nhất định em phải làm!” - lời nói của một cô gái xin tham gia vào team Bankers, nghe có vẻ hay hay... Đến khi tham gia rồi thì tất cả vượt xa kỳ vọng, ngoài những tưởng tượng của mình...

Đúng một tháng sau ngày 10 đội thi dấn thân vào chặng đường chinh phục Thử thách Tú Làn 2019 gian nan nhưng tràn ngập trải nghiệm chỉ có một lần trong đời, ký ức về những ngày thi vất vả nhưng đáng yêu lại ùa về mạnh mẽ...

Trong số 10 đội thi năm nay, Bankers là một trong những đội để lại nhiều ấn tượng nhất. Ấn tượng vì cái biệt danh “đội nhà giàu”, “đội chịu chơi nhất” hay “đội tưởng bánh bèo nhất” mà... không phải. Ngoài 10 thành viên chính thức, Bankers đã gây ấn tượng mạnh với thành viên thứ 11 - chú lợn đỏ ham ăn. Lợn đỏ đồng hành cùng Bankers trong suốt hành trình đua vất vả và được “vỗ béo” bằng những đóng góp của thành viên các đội khác. Để rồi, có thêm một căn nhà nổi nữa được quyên góp tặng bà con vùng rốn lũ Tân Hóa.

Bankers đã thể hiện những nỗ lực tuyệt vời của họ, đặc biệt là vị trí nhì ngày đua thứ hai dù chỉ về đích thứ sáu ngày đầu. Cuộc bứt phá ngoạn mục của những chàng trai cô gái cá tính này... suýt giúp đội “đứng bục”. Vị trí thứ 4 tại Thử thách Tú Làn 2019 là điều nuối tiếc với Bankers bởi họ nghĩ rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Nhưng quan trọng nhất vẫn là những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có một lần trong đời bên nhau. Và các thành viên của Bankers coi đó là phần thưởng giá trị nhất của chuyến đi. Họ đã trải lòng về hành trình tuyệt vời này.

Thành viên Trần Anh Tuấn thuật lại hành trình của Bankers qua bài viết “Câu chuyện nhỏ: My first Race”:
- Lần 1: Anh ơi, race với em đi (Rủ rê)
- Trả lời: No no (dứt khoát: tuổi gì mà race).
- Lần 2: Anh ơi, tham gia Tú Làn race với tụi em đi? Đẹp lắm, thú vị lắm.
- Trả lời: Um...Um... (hắn tìm kiếm thông tin, ngập ngừng...). Tặc lưỡi, nhận lời... (Sau lúc đó thấy hối hận không hề nhẹ)...

Chúng ta bắt đầu lên kế hoạch tập nhé (abc... phải tuân thủ nha): thời gian còn nhiều đâu, cong đuôi theo anh em: đi bộ, chạy, hít đất, leo cầu thang... các kiểu, các kiểu. Càng đến ngày, càng lo lắng vì cảm thấy cơ thể cần nhiều năng lượng hơn.

Trước ngày đi, anh em chuẩn bị cật lực: Đồng phục nhé, thuốc men nhé, kẹo năng lượng nhé. Nhưng thế nào thì lúc race, lúc về đích, nói tóm lại mọi lúc đều phải xinh.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Gặp nhau Bắc Nam tại miền Trung ngày nắng. Mừng rỡ, tay bắt mặt mừng vì nhìn ai cũng tràn đầy năng lượng. Tối hôm đó đã làm cho không khí tại Oxalis nổ tung. Và kết quả, một chiến binh sấp mặt...

Ngày đầu hội quân: 10 đội trên khắp cả nước đều hứng khởi, hô hào khẩu hiệu. Quyết tâm, hu ha và Easy được hét to nhất, gây chú ý nhất (thay đổi khẩu hiệu trước giờ G để lên hình). Sau một hồi, nhìn ngó chân cẳng nhau để dự đoán ngày thi đấu. Nói thật, chân cẳng Bankers là “ngon nhất”.

Tối hôm đó, sau thời gian bàn mưu tính kế, bày binh bố trận thì đã được thưởng thức một bữa ăn thân tình đậm chất Quảng Bình tại nhà vợ chồng Niên (cùng cà muối của thành viên trong đội).

Ngày thi đấu thứ nhất: Dậy sớm vì không ngủ được để chuẩn bị trang phục đẹp lên đường. Đứng trước vạch xuất phát mà đâu có biết phía trước đang chờ đón thế nào. Tại vạch Start, nhớ mãi câu nói của MC: dễ à, cố lên mấy đứa... Lòng như nín lại.

Mật thư đã có đáp án bằng một cách thức phi thường nào đó. Cầm mái chèo chạy thục mạng 2 km. Ra bến thuyền lấy thuyền và bắt đầu chèo 14 km ngược dòng.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Yên tâm đi mấy cưng, ok mà, lực lượng tinh nhuệ và đã được phân công đâu vào đấy. Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Thuyền đi đằng thuyền và chèo đi đằng chèo. Nhóm trưởng Vinny Phan ăn sóng nói gió là thế, lúc này dường như á khẩu vì nó khác quá.

3 km đầu chật vật, đã có dấu hiệu xuống sức và đầu đã nóng hơn, lời ra nhiều hơn. Loạn xạ. May mắn thay có Aquamen đi qua và giúp có phương án kiểm soát tình thế. Đã đúng hướng và băng về đích. Từng nhát chèo, từng nhát, thời gian như chậm lại, từng đoạn sông xiết được chinh phục. Đã gần đến đích, nhưng Shopee nhanh hơn với sức trẻ (30 giây sớm hơn). Buồn vì đứng thứ 6, nhưng vui vì đã vượt qua được “đoạn sông rất hiền hòa”.

“Ăn đi anh em, lấy sức cho 9,5 km chạy tiếp theo”. Chẳng đứa nào nuốt nổi miếng bánh mì vì đội bạn đã chạy phe phé phía trước. Lấy được đôi giày mới cho một thành viên nữ, ăn miếng dưa hấu xong là cả đội khẩn trương chạy tiếp. Từng bước qua những con đường rất đẹp đầy nắng. Đích phía trước rồi. Nắm tay nhau tới đích. Vỡ òa cảm xúc với nụ cười chinh phục.

Ngày thi đấu thứ hai: 5 giờ sáng đang vật vã ngủ vì mấy ông ngáy bền bỉ bên tai. Rồi cũng phải dậy. Thân xác ê ẩm. Lục tục kéo ra vạch chạy. Tinh thần chỉ phấn chấn lên một chút khi thấy tiết trời mát mẻ ủng hộ. Gạt qua một bên bằng một cách nắm tay toàn đội: chạy hết mình, Bankers, Easy.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Hai ngọn núi chiều dài 10km đang đợi trước mặt. Chạy, trèo thục mạng. Đường trơn nhão nhoét bùn, cây va vào mặt, dốc đá sắc nhọn, suối nước trơn trượt lần lượt được những đôi chân nhanh thoăn thoắt vượt qua. Mồ hôi rơi, tiếng thở dần hổn hển, rồi chuột rút kéo đến. “Cố lên anh, em chốt đuôi nhé, thở đều đi, nước đây, thuốc giảm đau đây”. Từng lời động viên, từng hành động nhỏ, ánh mắt hy vọng được các thành viên truyền tới nhau. Sức mạnh tăng lên, nhịp chạy toàn đội đã ổn định hơn. Vượt núi.

Tiếng nước suối Hung Ton đã văng vẳng. Quẳng hết mọi thứ để nhảy xuống tắm. Sảng khoái. Hùng hổ mặc áo phao, đeo đèn nắm tay qua hang. Tới cổng hang, phó nháy theo đoàn cổ vũ, máy ảnh chớp lia lịa. Chỉ còn một ngọn đồi 5km nữa thôi, cố lên anh em. Tinh thần phơi phới, lên đường tiếp. Mục tiêu đã rõ, từng bước phơi phới. Con suối cuối cùng, kiệt sức. Đồng đội quay lại. Theo em.

Khi nhìn thấy đích thì mọi đau đớn hình như không còn, 10 gương mặt rạng ngời nắm tay nhau cán đích trong tiếng vỗ tay, tiếng MC: “Chúc mừng các bạn đã về thứ hai”. Mọi thứ vỡ òa.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Tối Gala, MC công bố: các bạn chỉ về thứ 4 toàn chặng. Hơi tiếc nuối, nước mắt đã chảy. Nhưng không sao, chúng ta đến đây với nhiều mục đích: quan trọng là chúng ta đã về đích an toàn cùng nhau và một ít nào đó là góp phần quảng bá du lịch Quảng Bình với sứ mệnh giúp người dân Tân Hóa có cuộc sống tốt đẹp hơn. “Heo ma thông” cũng nói lên điều đó.

Lúc này, dư âm về Tú Làn Race vẫn rất đậm đặc. Hết hối hận và cảm kích vì lời rủ rê, cảm động vì Team đã đồng hành. Đã chơi nên chơi lớn...”

Cùng chung tâm trạng lâng lâng sau cuộc đua, thành viên Hiền Trần chia sẻ: “Tham gia Tú Làn Race là một việc thanh xuân này nhất định em phải làm!” - lời nói của một cô gái xin tham gia vào team Bankers, nghe có vẻ hay hay. Cộng thêm bạn bè đã tham gia 2 năm trước, nghe kể, xem hình... thấy cũng thú vị, nên quyết tâm đăng ký.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Đăng ký thôi mà cũng vất vả, giành giật, hồi hộp xem có được đi không. Giải gì mà khó vậy? Chỉ có 10 đội được tham gia mỗi năm và mỗi người chỉ được tham gia một lần trong đời. Sau đó là những tháng ngày tập luyện, cố gắng kết nối các thành viên hai miền Nam Bắc, họp bàn chiến thuật, lần nào cũng say sấp mặt... cứ thế cho đến đến sát ngày đi thì cực kỳ háo hức.

Nhưng đến khi tham gia rồi thì... tất cả vượt xa kỳ vọng, ngoài những tưởng tượng của mình, về độ khó, độ vất vả, nguy hiểm khi race, choáng ngợp trước cảnh đẹp hùng vĩ và yên bình của núi rừng Quảng Bình và trên hết là những cảm xúc dâng trào, những khoảnh khắc khó mà quên được với đồng đội, với bạn bè, anh em.

Cãi nhau ỏm tỏi dọc đường đi, nhưng lo lắng và quan tâm tới nhau kinh khủng, cùng rớt nước mắt khi bị đội bạn vượt qua những giây cuối cùng trước vạch đích ở chèo thuyền, cùng cắn răng nhịn đau cố gắng vượt bậc ở ngày hôm sau leo núi băng rừng, và cùng nhau vỡ òa khi về đích hạng nhì... đến nỗi webthethao.vn phải giật tít "Bankers làm náo loạn bảng xếp hạng ngày 2" - "những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục" ở đêm Gala Dinner.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Kết quả xếp hạng 4 chung cuộc làm tất cả các thành viên tiếc nuối, vì chúng tôi hiểu rõ mình đã cố gắng nhiều như thế nào, và chỉ cần cố thêm một chút tí, thì chắc có lẽ đã hạng nhất. Nhưng chúng tôi không thất vọng mà vô cùng tự hào về các đồng đội của mình.

Thanh xuân này, thật may mắn có nhau!”.

Nguyễn Đan Nhi, một trong 4 thành viên nữ của Bankers thì cho biết: “Bankers với nhiều quyết tâm chinh phục đỉnh cao. Chưa biết đi bao xa, đi đến đâu nhưng sẽ đi cùng nhau và về đích cùng nhau...”.

Nguyễn Thị Lan Phương thì vẫn nhớ như in: “Kết thúc ngày race đầu tiên: khó khăn, vất vả, cố gắng, nổ lực, đồng tâm, hiệp lực... đó là những tính từ chung cho cả đội. Riêng tôi có thêm đoạn đứt đôi giày, không nhảy lên nhảy xuống được khi nước cạn, ngồi trên thuyền để đồng đội kéo, trong sự mệt mỏi, đuối sức.

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Tôi đã khóc, thấy mình thật ăn hại khi cả Team lo đua còn phải lo tìm giày cho tôi để đua tiếp chặng 2. Kết thúc chèo thuyền 14km, tôi chạy vội lên bờ, thử giày của ban tổ chức được anh "porter" hỗ trợ mang đến, không cần ăn, chỉ uống ngụm nước, chuẩn bị tinh thần chạy 9,5km về để kết thúc ngày race thứ nhất.

Giày cứng, chạy không quen, rất đau chân, tôi cố gắng tập trung chạy, cắm đầu chạy, lâu lâu quay lại nhìn đồng đội phía sau. Điều quan trọng nhất của Team đó là tất cả các thành viên về đích an toàn. Điều đặc biệt nhất của Team Bankers là cả 10 thành viên đều đua cùng nhau, không để cách nhau quá 100m.

Cả ngày không ăn được gì nên khi chạy về tới đích, tôi ăn hết ổ bánh mì và uống hết chai nước suối trong vòng một nốt nhạc. Tại đích, ban tổ chức mở nhạc to và lúc đó tôi thấy chưa bao giờ nghe nhạc mà hay đến vậy. Tôi vừa ăn, vừa nhảy theo nhạc để giãn gân cốt, chuẩn bị tinh thần cho ngày đua thứ hai...”

Còn với Dương Tuấn Anh, những ngày thi đấu hết mình ở Quảng Bình thì vẫn khiến anh bồi hồi: “Tu Lan Race 2019 không chỉ là một cuộc đua chèo thuyền, leo núi và chạy. Thử thách lớn nhất là buông bỏ cái tôi, hy sinh và hỗ trợ lẫn nhau để cùng vượt qua khó khăn. Cảm ơn Bankers vì một cuộc đua đầy ý nghĩa. Hẹn gặp team ở những cuộc đua tiếp theo...”

Ký ức Thử thách Tú Làn 2019 - Bankers: ‘Thanh xuân này nhất định em phải làm!’

Nguyễn Ngọc Ý Nhi, “cô nàng hotgirl” của Bankers thì trải lòng: “Đây là gương mặt hạnh phúc của tôi khi cùng các đồng đội - 10 bàn tay siết chặt lấy nhau - tiến về vạch đích sau 2 ngày thử thách của Tu Lan Adventure Race 2019. Cảm ơn ban tổ chức Oxalis đã mang đến những tình bạn, tình đồng đội và sự trải nghiệm vô giá không ở đâu có, chỉ có tại Thử thách Tú Làn”.

Bài liên quan
| Thanh Mai
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

4 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 8 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 9 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 10 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 11 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 12 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 13 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 14 giờ trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 15 giờ trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 15 giờ trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 16 giờ trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

16 giờ trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 17 giờ trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 17 giờ trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 17 giờ trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 17 giờ trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 17 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 18 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 18 giờ trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 19 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 19 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 19 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 22 giờ trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

23 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Vân Vân 1 ngày trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Tú Hân 1 ngày trước

Một người đàn ông gây chú ý khi xuất hiện tại giải chạy danh giá nhất thế giới Boston Marathon 2024 đầu tuần này để tưởng nhớ 3 đứa con bị chính vợ mình ra tay sát hại.

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

Lâm Gia 1 ngày trước

Sau khi đánh bại Nguyễn Trần Duy Nhất, tay đấm người Bosnia - Denis Puric sẽ được thỏa nguyện đối đầu với ngôi sao số 1 ONE Championship hiện tại.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Vân Vân 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4.

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

1 ngày trước

Đối diện với nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hình thể đặc trưng của người châu Á, nhưng những cái tên mang dòng máu Việt hoặc thậm chí có cả bố lẫn mẹ là người Việt đã bắt đầu gây tiếng vang tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Lâm Gia 1 ngày trước

Giành vị trí số 1 hạng nhẹ sau UFC 300, Arman Tsarukyan khiến mọi người bất ngờ vì từ chối suất tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp.

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Quang Minh 1 ngày trước

Chuyền hai kỳ cựu của bóng chuyền Việt Nam sẽ khoác lên mình màu áo mới Công An Tp.Hồ Chí Minh và tranh tài tại giải hạng A.

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Thanh Mai 1 ngày trước

Đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024 ở Thái Lan vào tháng 5 tới đây, quy tụ những VĐV chạy tiếp sức tốt nhất hiện nay, hướng tới các giải đấu quan trọng trong tương lai.