Tiểu Phương: "Bông hồng thép" mê chạy bộ

thứ ba 29-11-2016 17:13:37 +07:00 0 bình luận
|
Tiểu Phương, hạng 3 giải Halong Bay Heritage Marathon, một HLV Gym&Fitness cá tính, nhiều kinh nghiệm chia sẻ về tập luyện, làm đẹp và dĩ nhiên cả chạy bộ.

Tại giải chạy Halong Bay Heritage Marathon 2016, Nguyễn Tiểu Phương thuộc số ít VĐV chạy bộ phong trào đạt thứ hạng cao (hạng 3 21km nữ). Khoảng 2 năm trở lại đây, Tiểu Phương là gương mặt quen thuộc với cộng đồng chạy bộ ở Việt Nam bởi gần như giải chạy nào trên dải đất hình chữ S này, chị cũng đều góp mặt và còn giành được khá nhiều giải cao, cho dù giải thưởng chủ yếu mang ý nghĩa tinh thần. Nếu nói Tiểu Phương là HLV Gym & Fitness nữ chạy nhanh nhất Việt Nam cũng không hề quá lời.

>> Phái đẹp chạy bộ: Điều quan trọng là không bỏ cuộc

PV. Webthethao.vn đã gặp phỏng vấn "Iron woman" để tìm hiểu tại sao một người vốn mê gym lại thích chạy bộ đến như vậy.

Chúc mừng chị giành hạng 3 nữ cự ly 21km giải marathon quốc tế Hạ Long 2016. Chị từ Tp.HCM đầy nắng ấm đến Quảng Ninh chạy giải trong không khí lạnh của miền Bắc như vậy có khiến chị gặp khó khăn không?

Ngược lại là khác. Sài Gòn đang nắng nóng nên được ra Hạ Long chạy mát lạnh thích lắm chứ vì tôi chạy không thấy mệt gì cả.

Tiểu Phương thường dậy sớm, tập chạy từ 4 giờ sáng
Tiểu Phương thường dậy sớm, tập chạy từ 4 giờ sáng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chị nhận xét giải Hạ Long như thế nào?

Đường chạy Hạ Long đẹp tuy bị che chắn khá nhiều tầm nhìn ra biển vì nhiều công trình đang xây dựng và bụi cũng nhiều nhưng 1 hay 2 năm sau hẳn sẽ đẹp lắm khi mọi thứ đã hoàn thành. Thời tiết vào thời điểm này quá lý tưởng để lập kỷ lục cá nhân. Chính quyền hỗ trợ rất tốt (Công an rất nhiệt tình và chuyên nghiệp khi điều phối lưu lượng xe qua lại lúc có VĐV chạy qua). Thêm nữa, giờ xuất phát của các cự ly được sắp xếp rất hợp lý nên mọi người có thể về đích cùng lúc rất đông vui.

Tuy nhiên, ban tổ chức giải cần cải thiện khâu phát bib hợp lý hơn, không để các VĐV mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Ngoài ra, nhà vệ sinh ở khu vực xuất phát quá ít. Các TNV tiếp nước chưa ổn. Nước đưa nguyên chai và không mở nắp sẵn, khá phí phạm vì trời lạnh mọi người chỉ nhấp một ngụm rồi vứt cả chai. Ở các góc rẽ, đôi lúc không thấy bóng TNV túc trực, các VĐV rất dễ chạy lạc đường, nhất là với những người không có kinh nghiệm định hướng.

Chị đã từng tham gia nhiều giải chạy ở Việt Nam, chị cảm nhận không khí lúc về đích có khác nhau nhiều không?

Halong Bay Heritage Marathon là một trong số ít những giải marathon quốc tế có không khí về đích đông vui, sôi nổi, hào hứng.

Một ngày của chị diễn ra như thế nào?

Một ngày của tôi bắt đầu với việc pha tách cafe, kiểm tra email, lướt Facebook 1 vòng, đọc tin nhanh để nắm tình hình thế giới, căng giãn cơ, vệ sinh cá nhân xong là lên công ty vào khoảng 4 giờ sáng rồi chạy bộ. Thời điểm bắt đầu làm việc hơi sớm hơn so với mọi người lúc 6 rưỡi sáng và kết thúc công việc vào 6 rưỡi tối.

HLV Gym & Fitness nữ chạy tốt nhất Việt Nam
HLV Gym & Fitness nữ chạy tốt nhất Việt Nam

Bạn bè trên Facebook thường thấy chị dậy rất sớm và đăng kết quả buổi chạy sáng lên "phây". Chị không xem ti vi, các chương trình giải trí tối hôm trước sao?

Các chương trình tivi thì tôi chỉ xem vào ngày Chủ nhật. Thậm chí, tôi quay rất nhiều chương trình với các đài mà còn không xem được trông mình như thế nào trên tivi (cười).

Có lúc nào chị cảm thấy ngại việc phải dậy sớm hay muốn nghỉ 1, 2 hôm không phải tập luyện mệt mỏi không?

Thói quen dậy sớm từ 4 giờ sáng Phương đã duy trì được 10 năm nay rồi. Hai năm nay, do tôi tham gia chạy bộ nên chuyển đồng hồ sinh học sớm hơn chút để có thời gian cho việc tập luyện nên cũng không thấy có gì khó khăn cả. Ngủ sớm thì dậy sớm được thôi.

Tập luyện, ngủ nghỉ và dinh dưỡng điều độ nên may mắn là tôi chưa bao giờ thấy mệt mỏi.

''Tập luyện, ngủ nghĩ và dinh dưỡng điều độ nên may mắn là Phương chưa bao giờ thấy mệt mỏi''
"Tập luyện, ngủ nghĩ và dinh dưỡng điều độ nên may mắn là Phương chưa bao giờ thấy mệt mỏi"

Làm việc ở trung tâm gym & fitness, phụ nữ dường như thiệt thòi hơn so với nam giới nếu so về sức mạnh cơ bắp? Chị làm thế nào để bù đắp lại sự thiệt thòi đó?

Ở Việt Nam, mọi người vẫn chưa quen nhìn phụ nữ nhiều cơ bắp. Tôi cũng không muốn cơ thể mình trông quá đồ sộ vì thế tôi lấn áp nam giới trong phòng gym bằng những thành tích trong các môn thể thao, hoạt động ngoài trời.

Ngoài tập luyện, chị theo chế độ dinh dưỡng như thế nào để giữ thân hình luôn "fitness" cân đối?

Đa số mọi người chú trọng nhiều đến tập luyện nhưng không theo sát về dinh dưỡng vì thế không có được các chỉ số lý tưởng về hình thể. 

Với tôi, để có được hình thể lý tưởng thì dinh dưỡng chiếm đến khoảng 70%. Đây cũng là phần khó nhất. Dinh dưỡng “healthy” thì không ngon gì cả và lại phải nuốt số lượng nhiều khi cần cân đối với vấn đề tập luyện. Bên cạnh đó, việc ngủ nghỉ cũng không kém phần quan trọng để giúp cơ thể điều tiết, phát triển và hồi phục.

Tiểu Phương nhận giải thưởng tại giải Longbien Marathon 2016
Tiểu Phương nhận giải thưởng tại giải Longbien Marathon 2016

Nghe nói chị rất thích nấu ăn, không những ngon mà bày biện rất bắt mắt, hấp dẫn. Chị học nấu ăn từ đâu? Chị có chú ý đến thành phần dinh dưỡng của nguyên liệu hay không?

Tôi thích ăn ngon. Từ bé, tôi đã được bố dạy cho cách nấu những món đơn giản. Sau này lớn lên chút, tôi có tham gia học thêm làm bánh ở các trường. Tôi thích tự nấu ăn để kiểm soát về thực phẩm.

Thông thường trong 1 tuần, dân Fitness bọn tôi sẽ ăn nghiêm túc 6 ngày. Riêng ngày Chủ nhật, chúng tôi gọi là ngày “cheat day” bởi chúng tôi muốn ăn gì cũng được.

Để nấu được một bữa ăn không quá phức tạp nhưng vẫn đủ dinh dưỡng có khó lắm không?

Để có được 1 bữa ăn đạt chuẩn sức khoẻ thì cực kỳ đơn giản. Tất cả chỉ mất 30 phút. Gạo lức ngâm trước 12 tiếng hay 8 tiếng tuỳ loại gạo. Sáng ngủ dậy, bạn chỉ cần bắc nồi cơm điện lên. Ức gà hấp hoặc luộc cùng bông cải xanh trắng, đậu các loại... hoặc chỉ cần salad rau xanh. Không gia vị xào, chiên gì cả. Rất nhanh gọn. Tất nhiên hơi khó nuốt nhưng tốt cho sức khỏe.

Tiểu Phương tại giải Ironman 70.3 Vietnam
Tiểu Phương tại giải Ironman 70.3 Asia Pacific Championship 2016 (Cebu, Philippines)

Trong vòng 1 tuần trước ngày chạy giải, chị chuẩn bị dinh dưỡng có khác so với giai đoạn tập luyện không?

Một tuần trước race , tôi giảm khối lượng tập luyện nên chế độ ăn cũng thay đổi nhiều. Như 4 ngày đầu của tuần này, tôi cắt giảm hoàn toàn tinh bột, còn lại giữ nguyên. Trong 3 ngày trước race, tôi nạp tinh bột tối đa, đạm tôi dùng hoàn toàn từ thực phẩm chức năng.

Trong nhiều giải thể thao, chạy bộ chị đã từng tham gia, giải nào để lại nhiều ấn tượng với chị nhất?

Trông số các giải, tôi ấn tượng nhất với giải Vietnam Mountain Marathon (VMM). Có lẽ đấy là giải chạy mà người tham gia khó có thể biết trước kết quả sẽ như thế nào vì nó phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết.

Địa hình VMM rất đa dạng, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và rất rất đẹp. Vừa chạy vừa ngắm nhìn, lòng tôi cứ dậy lên sự tự hào về Việt Nam. Ngoài ra, giải thu hút rất nhiều runner từ các nước trên thế giới về tham gia biến giải chạy như một ngày hội của những người yêu chạy bộ.

Cảm giác phấn khích sau khi hoàn thành thử thách VMM cũng khác hẳn với những giải marathon khác.

Tiểu Phương tại giải Vietnam Mountain Marathon
"Tôi thích Vietnam Mountain Marathon bởi người tham gia khó có thể biết trước kết quả "

Công việc chính của chị chuyên về Fitness, vậy tại sao chị thích chạy bộ?

Sức bền vốn là nền tảng của Fitness. Chạy bộ cũng là một phần của việc tập luyện. Tất nhiên, trước kia tôi chỉ chạy 30 phút mỗi ngày.

Tôi đến với chạy đường dài cũng khá đơn giản. Vốn là người yêu thích thể thao và yêu cái đẹp nên tôi luôn là người tiên phong trong tất cả các môn thể thao du nhập vào Việt Nam.

Khi tham gia, tôi lọt được vào nhóm có huy chương ở vài giải. Không phải do tôi giỏi mà chỉ vì phụ nữ ở Việt Nam vẫn hay sợ nắng, sợ đen khi chạy nên chưa nhiều người tham gia. Thế rồi, những tấm huy chương chiến thắng tôi nhận được càng thôi thúc, kích thích tôi tham gia các giải kế tiếp (cười).

Chị đã và đang làm HLV cho nhiều hoa hậu và ngôi sao giải trí, chị đã “dụ” được ai chạy bộ theo chị chưa?

Tôi làm việc với một số chị em được mệnh danh là người đẹp Việt Nam và cũng mới chỉ dụ dỗ được vài bạn chạy. Thật ra, nhiều người đẹp cũng muốn chạy lắm nhưng do tính chất công việc luôn chụp và quay video, cần giữ gương mặt có độ bầu bĩnh xinh đẹp nhất định nên họ khó mà chạy nhiều được. Chạy bộ giảm béo rất nhanh. Biết làm sao bây giờ khi quan điểm về thẩm mỹ của Việt Nam vẫn rất hạn chế như thế.

''Những tấm huy chương chiến thắng tôi nhận được càng thôi thúc, kích thích tôi tham gia tiếp''
"Những tấm huy chương chiến thắng mà tôi nhận được càng thôi thúc, kích thích tôi tham gia tiếp"

Nhiều chị em sợ chạy bộ sẽ khiến chân to, chị thấy nỗi lo sợ này của chị em phụ nữ có cơ sở không?

Suy nghĩ chạy bộ khiến đùi to của các chị em thì có thể nói là sai hoàn toàn. Ở Việt Nam, đại đa số các bạn gái có đùi rất to chỉ vì đơn giản các bạn không hề vận động. Cả ngày chỉ ngồi và ngồi. Dù đi bộ chỉ vài trăm mét, các bạn cũng ngại vận động nên mỡ tích tụ ở vùng đùi là rất nhiều.

Chạy bộ sẽ giúp đánh tan phần mỡ đùi ấy giúp chân trở nên thon thả hơn. Điều quan trọng là cần kiên nhẫn trong vài tháng đầu để thấy rõ sự thay đổi của nó.

Bằng kinh nghiệm chạy bộ của mình, chị có lời khuyên gì với chị em phụ nữ, những người muốn bắt đầu nhưng còn ngại ngần?

Từ thời xa xưa, ông bà đã luôn gắn chữ sắc đi kèm với phụ nữ "trai tài gái sắc". Thế nên, phụ nữ hãy biết chăm sóc làm đẹp cho bản thân mình. Xu hướng đẹp hiện đại là hướng tới cơ thể cân đối tràn đầy sức sống chứ không còn liễu yếu đào tơ nữa. Đồng thời, việc tập luyện còn giúp cho phụ nữ chúng ta có được nguồn năng lượng dồi dào để đảm đương cả việc nhà lẫn việc công sở.

Chạy bộ mang lại cho chúng ta là rất nhiều lợi ích như phòng tránh các bệnh ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch... Nó còn giúp cơ thể chúng ta bài tiết tốt nhờ đó mà da dẻ sẽ sáng hơn lên, giúp trẻ lâu hơn, lạc quan, yêu đời, yêu người hơn.

 

Tiểu Phương là Master trainer đầy cá tính của hệ thống California Fitness & Yoga
Tiểu Phương là một Master trainer cá tính của hệ thống California Fitness & Yoga

Giải chạy sắp tới mà chị sẽ tham gia?

Nhiều khả năng tôi sẽ tham gia giải chạy Cần Giờ Marathon tháng 12 tới đây.

Chị có nhắn gửi điều gì đến độc giả Webthethao, những người yêu thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng?

Hãy chạy bộ vì một cuộc sống khoẻ mạnh hơn, tốt đẹp hơn. Hãy chạy để thấy được lợi ích của nó và truyền cảm hứng tập luyện cho những người xung quanh bạn. Đó là điều tôi muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người.

Các VĐV đạt giải cao 21km nữ
Tiểu Phương nhận giải 3 (thứ 3 từ trái sang) cự ly 21km nữ Halong Bay Heritage Marathon 2016

   

Cảm ơn chị. Chúc chị luôn giữ ngọn lửa đam mê thể thao và truyền cảm hứng đến với nhiều người vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguyễn Tiểu Phương

Master Trainer có hơn 10 năm kinh nghiệm tại California Fitness & Yoga

Một số thành tích tại các giải thể thao:

2015

Hạng 3 nữ nhóm tuổi trên 40 cự ly Half Marathon tại giải Spring Race

Hạng 3 đồng đội tại giải Ironman 70.3 Vietnam

Nhất nữ trên 40 tuổi cự ly tại giải Laguna Lăng Cô Marathon (Huế)

Nhất nữ trên 35 tuổi tại giải chạy VPbank cự ly 1.500m

2016

Hạng 2 nữ nhóm tuổi trên 40 cự ly 10km tại giải Spring Race

Đội trưởng đội vô địch tại cuộc đua mạo hiểm Tú Làn (Quảng Bình)

Hạng 3 nữ Việt Nam tại Ironman 70.3 Vietnam

Đại diện cho Ironman Vietnam thi đấu tại giải Ironman 70.3 Asia Pacific Championship (Cebu, Philippine)

Top 10 nữ cự ly 70km Vietnam Mountain Marathon

Hạng 2 nữ cự ly 42km tại Longien Marathon, hạng nhất nhóm tuổi trên 40.

Hạng 3 nữ cự ly 21km tại Halong Bay Heritage Marathon

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Bùi Vĩ Hào đá chính

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Bùi Vĩ Hào đá chính

Huy Kha 1 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4 thuộc tứ kết U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq ngày 27/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq ngày 27/4

Vân Vân 1 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq thuộc tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Iraq lúc 0h30 ngày 27/4.

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Fulham vs Crystal Palace.

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Atletico Madrid vs Bilbao.

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Hà 4 giờ trước

Thiago Messi và Benjamin Suarez giống như hai ông bố nổi tiếng của mình đã phối hợp tuyệt vời trên hàng tấn công suýt dẫn tới bàn thắng.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 5 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

Hoàng Hà 7 giờ trước

Inter Miami của Lionel Messi sẽ gặp đội xếp cuối bảng miền Đông New England và huấn luyện viên của họ bi quan: "Gần như không thể ngăn cản được."

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Juventus vs AC Milan.

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Brentford.

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Aston Villa vs Chelsea.

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Newcastle vs Sheffield United.

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Burnley.

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Liverpool.

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Las Palmas vs Girona.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Vân Vân 9 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 11 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Ko Pin Yi - anh cả nhà Ko sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch billiards World Pool Masters?

Ko Pin Yi - anh cả nhà Ko sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch billiards World Pool Masters?

Du Yên 11 giờ trước

Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức với đương kim vô địch hiện là Ko Pin Yi.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 11 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng thứ 9 ở Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng thứ 9 ở Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 11 giờ trước

Sáng ngày 26/4, các đội đua so tài ở chặng 21 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 112 km từ Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi Mỹ Tho (Tiền Giang).

Dương Quốc Hoàng cần chuẩn bị gì ở lần đầu dự giải billiards World Pool Masters?

Dương Quốc Hoàng cần chuẩn bị gì ở lần đầu dự giải billiards World Pool Masters?

Du Yên 12 giờ trước

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại World Pool Masters 2024 - Dương Quốc Hoàng đã có mặt tại Đức và đang sẵn sàng cho giải đấu WNT rất lớn của sự nghiệp.

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Việt Long 12 giờ trước

Từ việc dẫn đầu trong khâu ghi điểm "clutch" ở Regular Season, Stephen Curry đã trở thành Clutch Player of The Year của NBA mùa giải 2023-24.

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 12 giờ trước

Ngày thi đấu thứ nhất của giải billiards danh giá World Pool Masters 2024 khép lại khi 3 trong 5 tuyển thủ châu Âu ở Mosconi Cup đã giành quyền dự vòng tứ kết.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Du Yên 13 giờ trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Lâm Gia 13 giờ trước

Dù khả năng cạnh tranh ở hạng bán nặng vẫn còn, Jiri Prochazka không từ chối cơ hội xuống hạng để giành chức vô địch UFC thứ hai.

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

Việt Long 13 giờ trước

Từ việc thoát án phạt truất quyền thi đấu, Joel Embiid đã lấy lại sự bình tĩnh và tự tin để lập kỷ lục cá nhân mới tại NBA Playoffs, ghi đến 50 điểm ở Game 3.

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Thành Hưng 14 giờ trước

Hướng dẫn cách nhập code FIFA Online 4: Cách nhập và nhận giftcode FO4 tháng mới nhất tháng 3/2024.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 14 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 14 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Du Yên 14 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Gia Bảo 15 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid thuộc vòng 33 La Liga lúc 2h00 ngày 27/4. Cập nhật đội hình trận Real Sociedad vs Real Madrid.

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Tuyết Kỳ 16 giờ trước

Cách đây một thập kỷ, ở Thomas Cup 2014, Kento Momota đã thể hiện hình mẫu ban đầu về thiên tài của mình và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ anh trong những năm tới.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 16 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Mai Trinh 17 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04. Link xem trực tuyến chặng 21 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Thủ Dầu Một đi Mỹ Tho (Tiền Giang) có lộ trình dài 112 km.

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Hoàng Hà 17 giờ trước

Man City đang có cơ hội tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Liverpool. Vậy họ sẽ làm điều đó theo cách nào?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Gia Bảo 18 giờ trước

Arsenal đứng đầu bảng nhưng Man City đã áp sát bằng chiến thắng đậm trên sân Brighton, đẩy Liverpool xuống đứng thứ 3 trong cuộc đua vô địch.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 18 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Huy Kha 18 giờ trước

Báo chí Indonesia ca ngợi chiến tích của U23 Indonesia khi có tấm vé lịch sử vào bán kết U23 châu Á 2024; đồng thời ca ngợi về sự công tâm của đội ngũ trọng tài.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Gia Bảo 18 giờ trước

AS Roma đã làm tăng thêm hy vọng dự Champions League bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Udinese khi đá 18 phút còn lại.

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 18 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid.

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 18 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Frosinone vs Salernitana.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.