Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?

Việt Long
thứ sáu 17-4-2020 15:05:00 +07:00 0 bình luận
|
Trong nhiều trường hợp, các cầu thủ thường nằm "kèo dưới" khi đàm phán với các thương hiệu. Tuy nhiên với những ngôi sao lớn, hãng giày sẽ phải chạy theo một số yêu cầu và khía cạnh này sẽ có điểm gì thú vị?

Đây là phần ba của loạt bài 4 phần để cung cấp cho người đọc góc nhìn mới về hợp đồng giày, cũng như các khía cạnh liên quan đến việc kiếm tiền bằng quảng bá thương hiệu đồ dùng thể thao.

Kỳ 1 đã nói về các loại hợp đồng và sự khác biệt về mặt giá trị, kỳ 2 đã chia sẻ góc nhìn mới về câu chuyện đàm phán hợp đồng từ phía cầu thủ và một số điều khoản đặc biệt. Ở kỳ 3 này sẽ là khía cạnh từ hãng giày trong việc gia hạn hợp đồng và lôi kéo các cầu thủ về đội của họ.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?

Khi hợp đồng giày của một cầu thủ hết hạn, họ sẽ trở thành một "cầu thủ tự do", khái niệm được gọi là "sneaker free agent". Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Thông thường, một hợp đồng giày sẽ được cấu trúc để hết hạn vào ngày 01/10 hằng năm. Theo quy trình, các hãng sẽ liên hệ với cầu thủ để đề nghị gia hạn hợp đồng trong mùa hè. Nếu cầu thủ từ chối gia hạn để xem xét các lựa chọn khác, anh này sẽ được phép gặp các hãng đối thủ để lắng nghe lời đề nghị của họ bắt đầu từ ngày 01/08 (90 ngày trước khi hết hạn hợp đồng).

Gần như mọi hợp đồng quảng bá giày đều có một điều khoản gọi là "match clause". Đây là điểm khá giống với Restricted Free Agent bên phía NBA khi đội bóng chủ quản được phép giữ lại cầu thủ của mình nếu đưa ra một lời đề nghị có giá trị tương đương hoặc cao hơn của đối thủ. Hợp đồng giày cũng tương tự và theo quy định, hãng giày đang trong hợp đồng với cầu thủ sẽ có 10 ngày để giải quyết.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?
Bảng quảng cáo Nike Hyperdunk 2010 phối màu dành riêng cho Stephen Curry. Khi đó, siêu sao của Golden State vẫn là một phần của Nike

Ví dụ như một cầu thủ muốn chia tay Nike để đến với Adidas. Nike sẽ có 10 ngày để giữ cầu thủ của mình lại bằng cách đưa ra đề nghị tương đương hoặc cao hơn. Nếu Nike từ chối, cầu thủ này sẽ về tay của Adidas.

"Hãy coi 'match clause' là một điều khoản mang tính 'tình cảm' và Stephen Curry là ví dụ nổi tiếng nhất liên quan đến câu chuyện này", chuyên gia về giày Nick DePaula của ESPN chia sẻ.

Sau khi Under Armour liên hệ với Stephen Curry và sẵn sàng để cầu thủ của Warriors "làm bất kỳ điều gì mình muốn với ngành hàng giày bóng rổ", Nike lúc này đã xác định rằng họ không đủ khả năng cạnh tranh.

"Một đại diện của Nike gọi điện cho Stephen Curry và hai bên đã tâm sự. Đại diện của Nike nói rằng: 'Thường thì chúng tôi sẽ đưa ra đề nghị tương đương vì tôi biết cậu là một cầu thủ rất giá trị, nhưng cậu có thực sự muốn ra đi hay không? Tâm trí của cậu đang nghiêng về hướng nào?

Stephen Curry đáp lại rằng anh rất muốn sang Under Armour vì ở đó, anh sẽ có toàn quyền quyết định và xây dựng một dòng sản phẩm cho riêng mình.

Đại diện của Nike rất bình thản và chia sẻ rằng: 'Thôi được, không sao cả. Chúng tôi tôn trong quyết định của cậu và chúng tôi sẽ để cậu ra đi'.

Rất nhiều người đã chỉ trích nước đi này của Nike và cho rằng họ quá yếu kém trong khâu thương thảo. Nhưng đôi khi một cầu thủ muốn có hướng đi mới và hãng giày sẽ cho họ ra đi như mong muốn", Nick DePaula kể lại.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?
Stephen Curry trong buổi ra mắt Under Armour Curry 1, mẫu giày signature đầu tiên của anh với Under Armour

Tuy nhiên, nói đến Nike và Stephen Curry, một câu chuyện khác ghi dấu ấn đậm nét hơn. Hình ảnh muối mặt của Nike cũng được nhắc đến nhiều hơn so với việc họ thoải mái để Curry ra đi như đã nhắc đến ở phía trên.

Trước khi Under Armour được tiếp cận với Curry, Nike đã có một buổi họp để bàn về việc gia hạn hợp đồng với Steph. Giống như các đội bóng NBA, những hãng giày sẽ dùng cơ hội này để lôi kéo các cầu thủ. Họ vẽ nên một bức tranh tương lai nhằm gây ấn tượng với cầu thủ mà họ muốn ký hợp đồng.

Nhưng câu chuyện Nike cố gắng giữ Stephen Curry ở lại đã đi theo chiều hướng không thể nào tệ hơn vì sai lầm đáng trách của một vài cá nhân. Trong buổi họp, một đại diện của Nike thậm chí đã đọc sai tên của Curry là "Steph-on" thay vì đúng là Stephen.

Tệ hại hơn, khâu chuẩn bị thuyết trình cũng không được chỉnh chu khi ai đó đã quên sửa tên của cầu thủ trong slide PowerPoint và vẫn còn để là Kevin Durant thay vì Stephen Curry. Hành động này vừa thiếu chuyên nghiệp, vừa cho thấy Nike chỉ đơn giản là sửa lại một bài thuyết trình có sẵn từ trước.

"Tôi chẳng thèm quan tâm họ nói gì nữa", Dell Curry là bố của Stephen Curry chia sẻ sau khi nhìn thấy tên Kevin Durant.

Và rồi đến lượt Under Armour ra tay, họ đã đưa cả gia đình Curry "lên mây" về độ chỉnh chu, tinh tế cũng như cách sắp xếp trong khâu thương thảo. 

Hẹn gặp tại nhà của Stephen Curry tại Charlotte, Under Armour đã đánh thẳng vào khía cạnh gia đình, điều mà siêu sao Golden State rất coi trọng. Trong bài thuyết trình, UA đã nhắc đến gia đình của Curry rất nhiều và còn thực hiện một số phối màu giả lập dành cho người thân của Curry.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?
Stephen Curry cùng phối màu "BoYaNek" dành riêng cho bố Dell Curry

Under Armour là thế, Adidas còn có lúc chơi trội hơn khi cố gắng lôi kéo những cầu thủ tân binh đang chuẩn bị gia nhập NBA. DePaula chia sẻ rằng hãng giày của Đức từng thuê hẳn một căn biệt thự rộng lớn ở Hollywood và mời các cầu thủ đến chơi trong nhiều giờ.

"Họ sẽ có một đầu bếp xịn, chỗ chơi bóng bàn, chơi điện tử và tạo ra một khu vực dành riêng để 'chill'. Bên cạnh bản thân các cầu thủ, người thân trong gia đình, bạn bè hoặc người đại diện cũng có thể đi cùng.

Adidas muốn cho các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất có thể để từ đó, những buổi nói chuyện sẽ diễn ra trơn tru hơn. Ngoài ra, adidas cũng sẽ nhờ một nghệ sĩ nổi tiếng như Snoop Dogg hoặc Pharrell gửi vài lời nhắn nhủ đến những cầu thủ chuẩn bị ký hợp đồng", Nick DePaula nói thêm.

Còn với New Balance, hãng này có một bảng quảng cáo cao khoảng 10 mét dựng trong sảnh của toà nhà. Mỗi khi muốn chào mời cầu thủ nào đó, họ sẽ để chạy một video đặc biệt dành riêng cho cầu thủ này mỗi khi họ đến để thương thảo hợp đồng.

Về phía AND1, một thương hiệu giày bóng rổ lâu năm, họ sẵn sàng phát triển và thiết kế logo cho cầu thủ. Từ đó, rất nhiều phối màu PE được tạo ra từ trước trên máy tính và hãng sẽ cùng đàm phán với cầu thủ về định hướng phát triển, chiến lược marketing cho tương lai.

Ngoài ra, AND1 cũng cam kết cho phép cầu thủ giữ nguyên thương hiệu của riêng họ trước khi ký hợp đồng và AND1 sẽ hỗ trợ trong khâu quảng bá. Vì dụ mới và rõ nhất về trường hợp này là Fred VanVleet, nhà vô đich NBA 2019 cùng Toronto Raptors.

VanVleet có một thương hiệu cá nhân với tên gọi "Bet on Yourself" với ngành hàng chính là quần áo thời trang, nón và các loại phụ kiện. Đến với AND1, Fred vẫn được giữ mối làm ăn của riêng mình tại quê nhà Illinois, vừa được phát triển các sản phẩm cùng với AND1.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?
Fred VanVleet cùng mẫu giày AND1 anh sử dụng ở mùa giải năm nay

"Rất nhiều cầu thủ bước vào NBA với những thương hiệu của riêng họ. Mặt bằng chung về thương hiệu và quảng bá tại NBA đang dần thay đổi vì xu hướng này", ông Dexter Gordon, trưởng phòng marketing của AND1 chia sẻ.

"Các cầu thủ trẻ ngày nay như những doanh nhân, họ muốn phát triển những thứ của riêng họ. Về phía hãng, chúng tôi sẽ phải có một cách tiếp cận mới theo kiểu 'Anh sẽ giúp phát triển thương hiệu của chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp quảng bá thương hiệu của cá nhân anh nữa'.

Đôi khi phương án được đưa ra là những bộ sưu tập đặc biệt được kết hợp giữa hai thương hiệu. Những ví dụ khác có thể kể đến là cầu thủ sẽ được phép mặc quần áo có thương hiệu của họ khi chụp ảnh giày cho AND1. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể giúp họ về khía cạnh kinh doanh như một ban cố vấn vậy".

Mỗi công ty đều có những cách tiếp cận khác nhau. Ngày nay, cầu thủ luôn có hàng tá lựa chọn mỗi khi họ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường giày.

Nike, adidas và Jordan Brand vẫn là những cái tên hàng đầu. Thế nhưng nhiều đối thủ đã bắt đầu có thị phần lớn hơn như Under Armour, PUMA, New Balance, Converse, AND1 hay một số nhà sản xuất đến từ Trung Quốc như Li-Ning, Anta và Peak.

Với những người đại diện cầu thủ, họ rất sẵn lòng chào đón những thương hiệu mới vì càng có nhiều con số, họ sẽ càng dễ làm việc của mình với thân chủ.

"Tôi nghĩ rằng có nhiều thương hiệu sẽ khiến mọi thứ dễ dàng hơn vì những người đại diện sẽ có thêm lựa chọn cho các cầu thủ, dễ tìm ra thương hiệu phù hợp. Nó sẽ giúp bạn định hình được thị trường trước khi tiếp cận hoặc đàm phán với những thương hiệu lớn", một người đại diện chia sẻ.

"Bạn sẽ hiểu rõ hơn rằng thương hiệu lớn và thương hiệu nhỏ sẽ có gì khác nhau, bên nào sẽ 'cho cầu thủ nhiều hơn'. Đâu là những thứ bạn không thể có được từ những hãng lớn và chỉ có thể nhận được nếu bắt tay với các nhãn hàng nhỏ hoặc ngược lại.

 Mỗi khi bạn có nhiều thương hiệu và nhiều lời đề nghị hơn, mọi thứ sẽ dễ hơn vì bạn có nhiều thứ để cân nhắc. Đó thực sự dễ dàng hơn đấy chứ không phải khó khăn đâu".

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?
Derrick Rose trả lời người hâm mộ trong chuyến quảng bá thương hiệu tại Trung Quốc

 

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?

Dù thị trường đang ngày một chật chội, Nike và Jordan Brand vẫn là hai thương hiệu hàng đầu trong giới cầu thủ. Nhiều vận động viên vẫn xem việc gia nhập đại gia đình của The Swoosh hoặc Jumpman là một giấc mơ. Tuy nhiên, sự thật phũ phàng là hai thương hiệu này luôn chi trả ít tiền quảng cáo nhất. 

"Thường thì Nike và Jordan Brand luôn là những đơn vị cuối cùng tiếp cận với các cầu thủ. Họ muốn cầu thủ hiểu rõ thị trường trước vì biết rằng giá trị hợp đồng họ đề nghị sẽ thấp hơn so với những đối thủ khác", Nick DePaula lý giải.

Đây là mặt trái của câu chuyện vì Nike và Jordan Brand là những thương hiệu phổ biến, có sức hút cao. Họ sẵn sàng trả ít tiền hơn vì biết rằng có rất nhiều cầu thủ muốn trở thành đại sứ thương hiệu cho họ. Nhưng để có được vị trí đặc biệt này, Nike và Jordan Brand đã trải qua quá trình xây dựng thương hiệu rất công phu".

Một người đại diện chia sẻ thêm về hai hãng giày lớn này rằng:

"Trong nhiều trường hợp, các cầu thủ sẵn sàng nhận ít tiền hơn để được gắn liền với Nike hoặc Jordan so với những thương hiệu khác. Các công ty hiểu rõ ước muốn này và có lợi thế hơn trong khâu thương thảo".

Một trong những ví dụ gần đây là Zion Williamson và Luka Doncic, hai thành viên mới của đại gia đình Jordan Brand. Riêng với Zion, cầu thủ trẻ của Pelicans đã nhận được những đề nghị cực khủng từ phía Trung Quốc. Nhưng cuối cùng, anh đã chọn Jordan vì đó là thương hiệu của thần tượng Michael Jordan.

 

Dẫu vậy, Jordan Brand không bao giờ mang tiếng là một thương hiệu "bóc lột cầu thủ" hay lạm dụng hình ảnh của họ. Những ai trong đại gia đình Jumpman luôn là những cầu thủ có nhiều vật dụng và phụ kiện nhất trong giới quảng bá giày.

Cứ mỗi tháng, một gói hàng lại được gửi đến bao gồm quần áo, giày, dép, phụ kiện và bao gồm cả những mẫu giày độc, đắt tiền. Ngoài ra, các cầu thủ sẽ được tự do lựa chọn mẫu giày Jordan mà họ mang thi đấu. Điều này có thể được thoả thuận từ trước và sẽ có một số giới hạn nhất định, nhưng Jordan Brand là thương hiệu khá thoáng trong việc ép cầu thủ của họ mang một mẫu giày nào đó.

Ngoài ra, đại gia đình Jordan Brand cũng có những chuyến du lịch hằng năm dành riêng cho các cầu thủ cùng gia đình của họ. Trong những năm gần đây, các điểm đến đã đực đặt chân tới như Monaco, Bahamas hay Paris. Với nhiều VĐV, điều này vượt xa những khoản tiền lớn mà các thương hiệu khác đặt lên bàn đàm phán.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?
Các VĐV của Jordan Brand hội tụ tại Paris mùa hè năm 2019

"Nếu bạn lớn lên với poster của Michael Jordan dán trong phòng và một ngày bạn đặt chân đến NBA rồi được Jordan Brand đề nghị ký hợp đồng, thật khó để từ chối", một người đại diện chia sẻ.

"Họ sẽ có mọi đôi giày Jordan mà họ muốn, có cơ hội trò chuyện trực tiếp với Michael Jordan và luôn nghĩ rằng 'Wow, mình được MJ chọn cơ đấy'. Như ước mơ của mọi đứa trẻ vậy".

Trái ngược với Nike hay Jordan Brand, ở bên kia Thái Bình Dương luôn là những lời đề nghị có giá trị cao nhất. Đến từ các nhãn hàng Trung Quốc như Li-Ning, Anta hay Peak, cầu thủ sẽ được nhận số tiền khổng lồ vì với các hãng, đây là cách duy nhất để cạnh tranh với những thương hiệu phương tây.

"Từ lâu, Trung Quốc đã luôn tìm cách lôi kéo cầu thủ về thị trường của họ bằng những tấm séc lớn. Nhưng ngoại trừ một số trường hợp cá biệt, số tiền chênh lệch không ở mức 'ngoài sức tưởng tượng' như nhiều người nghĩ", Nick DePaula lý giải.

Nhiều tiền hoặc thương hiệu ưa thích sẽ là hai hướng lựa chọn chính. Trong khi các cầu thủ trẻ sẽ muốn sống cùng sở thích, các VĐV đã sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp sẽ ưu tiên bên nào trả giá cao hơn. Ngoài ra, một vài cầu thủ trẻ cũng nhận thấy mình nên đi theo tiếng gọi của tiền bạc.  

"Người đại diện cần nắm rõ giá trị của cầu thủ mình đang làm việc cùng để sẵn sàng thương thảo với các thương hiệu. Họ cần phải theo dõi từng tháng, từng năm và gắn liền với sự nghiệp của cầu thủ ở trên sân để đưa ra những nước đi đúng đắn.

Với những cầu thủ trẻ vừa đặt chân đến NBA, hình tượng trong mắt họ sẽ là cầm trên tay quả bón Spalding, mặc những bộ áo đấu xịn của NBA và thi đấu cùng những đôi giày Nike mới nhất. Nhưng khi đến hợp đồng quảng bá thứ hai trong sự nghiệp, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh.

Cầu thủ lúc này sẽ mở lòng hơn với những thương hiệu mới và có người muốn kiếm nhiều tiền nhất có thể, ngay cả khi họ là 'fan cứng' của Nike. Chúng ta đã thấy trường hợp của D'Angelo Russell và Kyle Kuzma, hai cầu thủ rất tài năng đều từng là người của Nike. Họ rất thích Swoosh, nhưng rồi họ vẫn muốn đi theo một chiều hướng mới. Russell lựa chọn Li-Ning, còn Kuzma đến với PUMA", một người đại diện chia sẻ thêm.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?
D'Angelo Russell cập bến Li-Ning để trở thành "hậu duệ" của Dwyane Wade

Ở một số trường hợp, người đại diện nắm toàn quyền quyết định trong khâu thương thảo hợp đồng giày. Ví dụ như Aaron Goodwin thuộc Goodwin Sports Management là một trong những agent nổi tiếng về việc đàm phán các hợp đồng quảng bá giày.

Ông là người đã thương thảo hợp đồng rookie của LeBron James với Nike, của Kevin Durant cũng với Nike và là lựa chọn số 1 của Damian Lillard mỗi khi cần đàm phán với adidas.

Một số agency khác cũng có những chuyên gia chỉ để thương thảo với các hãng, tập trung hoàn toàn vào khâu quảng bá giày và các thương hiệu tương tự. Như tại CAA, Lloyd Frischer được coi là "ông trùm" chuyên để ký những hợp đồng giày cho các cầu thủ.

CV của ông cực kỳ "xịn" với những thành công bao gồm đưa Joel Embiid đến Under Armour, đàm phán cho Dwayne Wade ký hợp đồng trọn đời với Li-Ning, giúp hai thân chủ có giày thửa riêng là Donovan Mitchell với Adidas và Paul George với Nike, đưa Zion Williamson đến đại gia đình Jordan Brand và gần đây nhất là kết duyên Kyle Kuzma với PUMA.

Đó là 6 thương vụ thành công với 6 thương hiệu khác nhau, mỗi hợp đồng đều có trọng lượng cực kỳ lớn trong giới. Ngoài ra, một số hợp đồng khác như Gordon Hayward với ANTA hay Kawhi Leonard với New Balance cũng có sự giúp sức từ bên ngoài thay vì người đại diện và cầu thủ tự thân vận động.

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?

Tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ - Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?

Sau tất cả, việc thương thảo và ký kết hợp đồng không bao giờ xảy ra một cách hoàn hảo. Đôi khi, mọi thứ không như dự tính ban đầu với các cầu thủ tự do trên thị trường. 

Trong kỳ cuối, loạt bài tìm hiểu về hợp đồng giày bóng rổ sẽ tập trung vào những hiểu lầm thường thấy nhất về hợp đồng, cầu thủ tự do và giai đoạn "sneaker free agency".

Xem toàn bộ series về hợp đồng quảng bá giày bóng rổ dưới đây:

Kỳ 1: Ba loại hợp đồng và sự khác biệt về giá trị

Kỳ 2: Đàm phán và những điều khoản không phải ai cũng biết

Kỳ 3: Các hãng giày lôi kéo cầu thủ như thế nào?

Kỳ cuối: Những hiểu lầm thường thấy với "sneaker free agency"

Bài liên quan
| Việt Long
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

Hoàng Hà 21 phút trước

Inter Miami của Lionel Messi sẽ gặp đội xếp cuối bảng miền Đông New England và huấn luyện viên của họ bi quan: "Gần như không thể ngăn cản được."

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 23 phút trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Juventus vs AC Milan.

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 26 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Brentford.

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 27 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Aston Villa vs Chelsea.

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 29 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Newcastle vs Sheffield United.

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 31 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Burnley.

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 33 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Liverpool.

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 35 phút trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Las Palmas vs Girona.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Vân Vân 3 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 4 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Du Yên 6 giờ trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

Việt Long 6 giờ trước

Từ việc thoát án phạt truất quyền thi đấu, Joel Embiid đã lấy lại sự bình tĩnh và tự tin để lập kỷ lục cá nhân mới tại NBA Playoffs, ghi đến 50 điểm ở Game 3.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Du Yên 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Gia Bảo 8 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid thuộc vòng 33 La Liga lúc 2h00 ngày 27/4. Cập nhật đội hình trận Real Sociedad vs Real Madrid.

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Tuyết Kỳ 9 giờ trước

Cách đây một thập kỷ, ở Thomas Cup 2014, Kento Momota đã thể hiện hình mẫu ban đầu về thiên tài của mình và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ anh trong những năm tới.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 10 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Mai Trinh 10 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04. Link xem trực tuyến chặng 21 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Thủ Dầu Một đi Mỹ Tho (Tiền Giang) có lộ trình dài 112 km.

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Hoàng Hà 10 giờ trước

Man City đang có cơ hội tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Liverpool. Vậy họ sẽ làm điều đó theo cách nào?

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Hà 11 giờ trước

Thiago Messi và Benjamin Suarez giống như hai ông bố nổi tiếng của mình đã phối hợp tuyệt vời trên hàng tấn công suýt dẫn tới bàn thắng.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Gia Bảo 11 giờ trước

Arsenal đứng đầu bảng nhưng Man City đã áp sát bằng chiến thắng đậm trên sân Brighton, đẩy Liverpool xuống đứng thứ 3 trong cuộc đua vô địch.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 11 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Huy Kha 11 giờ trước

Báo chí Indonesia ca ngợi chiến tích của U23 Indonesia khi có tấm vé lịch sử vào bán kết U23 châu Á 2024; đồng thời ca ngợi về sự công tâm của đội ngũ trọng tài.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Gia Bảo 11 giờ trước

AS Roma đã làm tăng thêm hy vọng dự Champions League bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Udinese khi đá 18 phút còn lại.

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid.

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Frosinone vs Salernitana.

U23 Indonesia tạo địa chấn, quật ngã Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024

U23 Indonesia tạo địa chấn, quật ngã Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 12 giờ trước

U23 Indonesia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lấn át hoàn toàn U23 Hàn Quốc và có chiến thắng nghẹt thở để vào bán kết U23 châu Á 2024; tiến gần hơn đến giấc mơ tham dự Olympic 2024.

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

Thành Hưng 13 giờ trước

Là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng và là người hùng trong mắt người hâm mộ bóng đá, 6 ICON TM mới sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong FC Online.

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Thành Hưng 13 giờ trước

Tìm hiểu về thẻ UT FO4, mùa thẻ mới Unexpected Transfer (UT) tập hợp vô số hảo thủ đã làm khuấy đảo trên sân và ngoài sân cỏ.

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT và LD FO4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT và LD FO4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 15 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 26/4. FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để cập nhật 2 thẻ mùa giải mới cùng 2 ICON The Moment.

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

Lâm Gia 18 giờ trước

Để nhập vai vào tượng đài MMA Mark Kerr, tài tử Dwayne "The Rock" Johnson sẽ chuyển sang tập luyện MMA như một võ sĩ chuyên nghiệp.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 19 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Hoàng Hà 19 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Brighton thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 26/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Brighton.

Conor khuyên Ryan Garcia tái đấu Gervonta Davis: Đừng quên điều kiện

Conor khuyên Ryan Garcia tái đấu Gervonta Davis: Đừng quên điều kiện

Lâm Gia 20 giờ trước

Trở lại ngoạn mục khi đánh bại Devin Haney, Ryan Garcia đã nhận được lời khuyên từ siêu sao Conor McGregor về trận thua đầu tiên của mình.

Hơn 1.500 VĐV tranh tài Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024

Hơn 1.500 VĐV tranh tài Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024

Ngân Nguyễn 20 giờ trước

Tối 25/4, Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024 đã khai mạc tại NTĐ Phú Thọ với hơn 1.500 VĐV tranh tài.

Hai tuyển thủ trẻ giành vé dự giải điền kinh U20 thế giới 2024 ở Peru

Hai tuyển thủ trẻ giành vé dự giải điền kinh U20 thế giới 2024 ở Peru

Tú Hân 20 giờ trước

Trần Thị Nhi Yến và Lê Thị Tuyết Mai đang thi đấu tại giải điền kinh U20 vô địch châu Á 2024 đã giành suất chính thức tham dự giải U20 thế giới tổ chức ở Peru tháng 8 tới.

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Nguyễn Y Vân 21 giờ trước

Phía Tyson Fury vừa lên tiếng phản hồi về đề xuất tăng số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai kinh điển với Oleksandr Usyk vào ngày 18-5 tới đây.

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Gia Bảo 21 giờ trước

Lionel Messi từng ký hợp đồng với Barcelona trên một chiếc khăn ăn mang tính lịch sử. Chiếc khăn này sau đó trở thành đối tượng tranh chấp giữa nhiều bên.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi lịch sử khi gặp U23 Iraq

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi lịch sử khi gặp U23 Iraq

Huy Kha 23 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024 để thay đổi lịch sử khi đối đầu nền bóng đá này ở các cấp độ ĐTQG.

Nguyễn Văn Hải tranh đai WBO Toàn cầu với võ sĩ Top 1 Trung Quốc

Nguyễn Văn Hải tranh đai WBO Toàn cầu với võ sĩ Top 1 Trung Quốc

Lâm Gia 23 giờ trước

Trận đấu tiếp theo của Nguyễn Văn Hải được dự đoán sẽ rất khó khăn, khi đối thủ của anh là tay đấm đang có số trận toàn thắng vượt trội.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.