Nhận định Argentina vs Mexico 9h ngày 11/9 (Giao hữu Quốc tế ĐTQG)

Hoàng Thanh 10/09/2019 08:40

Nhận định, dự đoán bóng đá Argentina vs Mexico lúc 9h ngày 11/9 ở Giao hữu Quốc tế ĐTQG.
Nhận định Argentina vs Mexico 9h ngày 11/9 (Giao hữu Quốc tế ĐTQG)

Nhận định bóng đá Argentina vs Mexico

Argentina vừa trải qua trận hòa không bàn thắng khá thất vọng trước Chile. Rõ ràng, việc thiếu vắng đi những trụ cột như Messi, Aguero hay Di Maria đã ảnh hưởng rất nhiều đến đội bóng, trong bối cảnh những Lautaro Martinez hay Paulo Dybala chưa thể gánh vác ĐT.

Thử thách tiếp theo trong loạt trận giao hữu của Argentina sẽ là Mexico. Màn đọ sức này sẽ tiếp tục được diễn ra trên đất Mỹ, nơi nhiều ĐT Nam Mỹ lựa chọn để du đấu.

Đối thủ Mexico sắp tới đang có phong độ rất tốt. Họ hiện đang là đương kim vô địch Gold Cup. Và với thắng lợi 3-0 trước Mỹ cách đây vài ngày, chuỗi trận thắng của El Tri đã nâng lên con số 11.

Vì thế, đối đầu vưới Mexico hiện tại là điều rất khó khăn với thầy trò HLV Lionel Scaloni. Dù rằng Argentina đang sở hữu thành tích đối đầu vượt trội với 15 chiến thắng, 5 trận hòa và mới chỉ thất bại 2 lần trong quá khứ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Argentina vs Mexico: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Argentina vs Mexico

Nhận định Argentina vs Mexico 9h ngày 11/9 (Giao hữu Quốc tế ĐTQG)

Chuyên gia nhận định: Mexico +1/4

Dự đoán: Argentina 1-1 Mexico

Hoàng Thanh

Bình luận

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

06/04/2020 21:44

Tích cực chung tay gây quỹ ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Tây, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đang nhận được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp "Bec-Vic" của Việt Nam đôi lúc cũng gặp phiền toái.

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

06/04/2020 21:33

Hậu vệ của Danang Dragons đã có những lời chia sẻ về khó khăn mà anh và toàn xã hội trải qua trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

Cập nhật thông tin chiến dịch XIN CẢM ƠN ủng hộ các y bác sỹ chống dịch COVID-19

Cập nhật thông tin chiến dịch XIN CẢM ƠN ủng hộ các y bác sỹ chống dịch COVID-19

06/04/2020 20:57

Dịch COVID-19 đang ngày càng diễn biến khó lường. Trước sự nguy hiểm của đại dịch, các sự kiện thể thao toàn cầu hầu hết đã bị hoãn hoặc huỷ.

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

06/04/2020 20:09

Dù chưa có trận ra mắt ĐT UAE song HLV Ivan Jovanovic đã bị LĐBĐ nước này sa thải.

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

06/04/2020 20:00

Sở dĩ Lin Dan vẫn còn ráng thi đấu đến năm nay là do khát vọng muốn được dự Olympic thêm lần nữa. Nhưng bây giờ, danh sách dự Olympic đã chốt mà không có tên anh, và Tokyo 2002 đã lùi sang năm sau...

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

06/04/2020 19:45

Trong lần xuất hiện cách đây ít ngày trên podcast All The Smoke, Chris Paul đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về thương vụ trade khỏi Houston Rockets cũng như mùa giải đầu tiên tại Oklahoma City Thunder.

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

06/04/2020 19:24

Có 7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được Liên đoàn Cử tạ Thế giới (IWF) đưa vào diện “giám sát đặc biệt” về nguy cơ doping. Họ có thể bị kiểm tra bất cứ thời điểm nào, theo nhiều phương thức khác nhau.

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

06/04/2020 19:22

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 6/4 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

06/04/2020 19:10

Nhà vô địch xinh đẹp của hạng cân 45kg WBC mới đây đã bị xác nhận dương tính với COVID-19.

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

06/04/2020 19:00

Dù vừa cắt giảm 30%, nhưng quỹ lương 1 tuần của các cầu thủ MU tính theo tiền Việt vẫn là con số khổng lồ.