Nhận định, dự đoán Burundi vs Guinea 23h00, 30/06 (Cúp bóng đá châu Phi)

Dịch Phong 30/06/2019 10:40

Nhận định, dự đoán bóng đá Burundi vs Guinea lúc 23h00 ngày 30/06 ở cúp bóng đá châu Phi.
Nhận định, dự đoán Burundi vs Guinea 23h00, 30/06 (Cúp bóng đá châu Phi)

Nhận định, dự đoán bóng đá Burundi vs Guinea

Chuỗi thắng kèo cực kỳ ấn tương của Burundi đã bị chặn đứng lại sau thất bại vừa qua trước Madagascar. Trước đó đội bóng này cũng để thua trước Nigeria song vẫn giữ được chuỗi thắng kèo. Với 2 thất bại sau 2 lượt trận, cơ hội của Burundi gần như là không còn. Họ cũng không còn nhận được tín nhiệm với màn trình diễn khá tệ này.

Trong khi đó, Guinea với 1 điểm có được vẫn còn nguyên cơ hội để giành vé đi tiếp. Nhiệm vụ của họ là chiến thắng bắt buộc ở trận đấu này trước Burundi và điều này là không quá khó. Thậm chí Guinea còn có thể giành luôn cả vị trí thứ 2 của Madagascar nếu đội bóng này để thua trước Nigeria.

Với những chiều hướng khá tích cực đang ủng hộ, Guinea hoàn toàn có lý do để người hâm mộ tin tưởng cho chiến thắng. Cho tới nay đội bóng này đã không thắng tới 8 trận song cơ hội bất ngờ lóe sáng vào lúc này khiến mọi chuyện có thể thay đổi.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Burundi vs Guinea 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Burundi vs Guinea

Nhận định, dự đoán Burundi vs Guinea 23h00, 30/06 (Cúp bóng đá châu Phi)

Chuyên gia nhận định: Guinea -1/2

Dự đoán: Burundi 0-1 Guinea

Dịch Phong

Bình luận

Mẹ của HLV Guardiola qua đời vì COVID-19

Mẹ của HLV Guardiola qua đời vì COVID-19

06/04/2020 21:56

HLV Pep Guardiola của Man City đã nhận tin đau buồn khi mẹ của mình qua đời do nhiễm bệnh COVID-19.

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

06/04/2020 21:44

Tích cực chung tay gây quỹ ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Tây, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đang nhận được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp "Bec-Vic" của Việt Nam đôi lúc cũng gặp phiền toái.

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

06/04/2020 21:33

Hậu vệ của Danang Dragons đã có những lời chia sẻ về khó khăn mà anh và toàn xã hội trải qua trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

06/04/2020 20:09

Dù chưa có trận ra mắt ĐT UAE song HLV Ivan Jovanovic đã bị LĐBĐ nước này sa thải.

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

06/04/2020 20:00

Sở dĩ Lin Dan vẫn còn ráng thi đấu đến năm nay là do khát vọng muốn được dự Olympic thêm lần nữa. Nhưng bây giờ, danh sách dự Olympic đã chốt mà không có tên anh, và Tokyo 2002 đã lùi sang năm sau...

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

06/04/2020 19:45

Trong lần xuất hiện cách đây ít ngày trên podcast All The Smoke, Chris Paul đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về thương vụ trade khỏi Houston Rockets cũng như mùa giải đầu tiên tại Oklahoma City Thunder.

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

06/04/2020 19:24

Có 7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được Liên đoàn Cử tạ Thế giới (IWF) đưa vào diện “giám sát đặc biệt” về nguy cơ doping. Họ có thể bị kiểm tra bất cứ thời điểm nào, theo nhiều phương thức khác nhau.

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

06/04/2020 19:22

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 6/4 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

06/04/2020 19:10

Nhà vô địch xinh đẹp của hạng cân 45kg WBC mới đây đã bị xác nhận dương tính với COVID-19.

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

06/04/2020 19:00

Dù vừa cắt giảm 30%, nhưng quỹ lương 1 tuần của các cầu thủ MU tính theo tiền Việt vẫn là con số khổng lồ.