Nhận định, dự đoán Mỹ vs Curacao 07h00, 01/07 (Tứ kết Gold Cup)

Dịch Phong 30/06/2019 21:20

Nhận định, dự đoán bóng đá Mỹ vs Curacao lúc 07h00 ngày 01/07 ở tứ kết Gold Cup.
Nhận định, dự đoán Mỹ vs Curacao 07h00, 01/07 (Tứ kết Gold Cup)

Nhận định, dự đoán bóng đá Mỹ vs Curacao

Những nỗ lực của Curacao đã giúp họ có được tấm vé đi tiếp. Họ để thua trước Al Salvador ở lượt trận mở màn và ở 2 lượt trận kế tiếp, đội bóng này giành 1 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Một bảng đấu không quá khó khăn song Curacao phải khá vất vả để vượt qua, điều này cũng cho thấy sự hạn chế chuyên môn của đội bóng vừa đối đầu với Việt Nam tại King Cup.

Trong khi đó, bóng đá Mỹ đang thực sự thành công. Còn nhớ thời điểm họ đăng cai Copa America toàn khu vực kỷ niệm 100 năm, đó là lúc bóng đá Mỹ đã đặt những viên gạch để xây dựng nền móng vững chắc cho tới ngày nay. Và lúc này, họ đang gặt hái thành quả. 3 trận vòng bảng toàn thắng cả 3, ghi 11 bàn và chưa để lọt lưới.

Nên có thể thấy rằng tỷ lệ chấp tới 2 1/4 mà giới chuyên môn đưa ra không hề căng với Mỹ vào lúc này. Bởi ngoài chuyên môn cao, họ còn là đội chủ nhà của giải năm nay.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Mỹ vs Curacao 0:2 1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Mỹ vs Curacao

Nhận định, dự đoán Mỹ vs Curacao 07h00, 01/07 (Tứ kết Gold Cup)

Chuyên gia nhận định: Mỹ -2 1/4

Dự đoán: Mỹ 3-0 Curacao

Dịch Phong

Bình luận

LeBron James, Dwyane Wade và top 5 cầu thủ vĩ đại nhất Miami Heat

LeBron James, Dwyane Wade và top 5 cầu thủ vĩ đại nhất Miami Heat

04/04/2020 07:58

Miami Heat mới chỉ xuất hiện tại NBA từ mùa giải 1988-89 thế nhưng họ đã có một lịch sử khá phong phú với rất nhiều cầu thủ xuất sắc.

Tròn 2 năm Ronaldo ghi bàn bằng cú xe đạp chổng ngược kinh điển

Tròn 2 năm Ronaldo ghi bàn bằng cú xe đạp chổng ngược kinh điển

04/04/2020 07:15

Cristiano Ronaldo vừa kỷ niệm tròn 2 năm ghi bàn thắng ngoạn mục bằng cú “xe đạp chổng ngược” trong trận Real Madrid thắng Juventus ở Cúp C1.

Các LĐBĐ châu Á làm gì trong mùa dịch COVID-19?

Các LĐBĐ châu Á làm gì trong mùa dịch COVID-19?

04/04/2020 06:31

Sau lời kêu gọi chung tay thực hiện các hoạt động vì cộng đồng của LĐBĐ châu Á (AFC), các Liên đoàn thành viên rất tích cực hành động và chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh đang gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19.

Ronaldo sẽ đạt cột mốc kỷ lục về thu nhập trong năm 2020

Ronaldo sẽ đạt cột mốc kỷ lục về thu nhập trong năm 2020

04/04/2020 06:00

Cristiano Ronaldo sẽ trở thành vận động viên thể thao thứ ba trên thế giới đạt mốc tỷ đô sau Woods và Mayweather.

Top 20 chủ đội bóng là tỷ phú

Top 20 chủ đội bóng là tỷ phú

04/04/2020 06:00

James Dolan, ông chủ New York Knicks vừa khiến các CĐV mừng rỡ do... bị nhiễm COVID-19 thật ra không phải vị tỷ phú hiếm hoi đang sở hữu một đội bóng, và cũng chưa phải là người giàu nhất trong số các ông bầu.

Bóng chuyền Biên phòng, liệu có còn là thách thức?

Bóng chuyền Biên phòng, liệu có còn là thách thức?

04/04/2020 05:00

Từng là một thế lực của bóng chuyền Việt Nam, nhưng hiện tại bóng chuyền biên phòng có còn là một thách thức với các đội bóng còn lại tại những giải đấu tầm cao của Việt Nam?

Pascal Siakam phát điên khi chỉ nhìn thấy anh trai qua điện thoại

Pascal Siakam phát điên khi chỉ nhìn thấy anh trai qua điện thoại

03/04/2020 22:02

HLV Nick Nurse thừa nhận cậu học trò của mình đang gặp vấn đề lớn về tâm lý khi không được gặp anh ruột của mình.

Tiết lộ bất ngờ vì sao Wimbledon 2020 chỉ có thể hủy, chứ không đóng cửa thi đấu được!

Tiết lộ bất ngờ vì sao Wimbledon 2020 chỉ có thể hủy, chứ không đóng cửa thi đấu được!

03/04/2020 22:00

Wimbledon bị hủy năm 2020 đã khiến các ngôi sao tennis than trời vì đây là lần đầu trong lịch sử, giải Grand Slam sân cỏ không tổ chức chẳng phải vì chiến tranh. Nhưng dù biết rõ điều này, BTC không còn chọn lựa khác.

Gyroscope PUBG là gì?

Gyroscope PUBG là gì?

03/04/2020 21:57

Đối với những người chơi kỳ cựu, tính năng Gyroscope có lẽ không phải điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, với những tân thủ, tính năng này vẫn còn là một thứ vô cùng mới mẻ.

Phát động chiến dịch “Xin cảm ơn” đồng hành cùng y bác sỹ chống COVID-19, Webthethao ủng hộ 100 triệu đồng

Phát động chiến dịch “Xin cảm ơn” đồng hành cùng y bác sỹ chống COVID-19, Webthethao ủng hộ 100 triệu đồng

03/04/2020 21:40

Dịch COVID-19 đang ngày càng diễn biến khó lường. Trước sự nguy hiểm của đại dịch, các sự kiện thể thao toàn cầu hầu hết đã bị hoãn hoặc huỷ.