Nhận định, dự đoán U22 Nhật Bản vs U22 Mexico 20h00, 12/06 (play-off Toulon Tournament)

Dịch Phong 12/06/2019 15:50

Nhận định, dự đoán bóng đá U22 Nhật Bản vs U22 Mexico lúc 20h00 ngày 12/06 ở vòng play-off Tournament.
Nhận định, dự đoán U22 Nhật Bản vs U22 Mexico 20h00, 12/06 (play-off Toulon Tournament)

Nhận định, dự đoán bóng đá U22 Nhật Bản vs U22 Mexico

Bảng đấu của U22 Mexico được đánh giá là khá mềm với sự xuất hiện của U22 Bahrain, U22 Trung Quốc và U21 Ireland. Điều đó mang đến một trạng thái cửa trên cho U22 Mexico với 7 điểm sau 3 lượt trận. Thế nhưng cửa trên chấp sâu lại không phải là điểm mạnh của đội bóng Trung Mỹ.

Qua 3 trận đấu, họ chỉ hòa 1 kèo và thua 2 trận còn lại. Nếu nhìn vào chuỗi thành tích trước đó của đội bóng này, chắc chẳn người hâm mộ cảm thấy khá thất vọng. Bởi họ đã kéo dài chuỗi không thắng tỷ lệ châu Á của mình lên con số 8 trong đó có tới 7 thất bại và chỉ hòa 1.

Chỉ đơn giản như vậy đã thấy họ vẫn còn kém xa so với U22 Nhật Bản, đội bóng sẽ tham dự Olympic 2020 vào năm tới. Và họ đang rất mạnh với những chiến thắng tới 8 hay 9 bàn. 2 trận khởi đầu vòng bảng, họ đã có được 8 bàn thắng và buông ở lượt trận thứ 3 trước U19 Bồ Đào Nha.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ U22 Nhật Bản vs U22 Mexico: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu U22 Nhật Bản vs U22 Mexico

Nhận định, dự đoán U22 Nhật Bản vs U22 Mexico 20h00, 12/06 (play-off Toulon Tournament)

Chuyên gia nhận định: U22 Nhật Bản -1/4

Dự đoán: U22 Nhật Bản 3-1 U22 Mexico

Dịch Phong

Bình luận

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

06/04/2020 21:44

Tích cực chung tay gây quỹ ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Tây, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đang nhận được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp "Bec-Vic" của Việt Nam đôi lúc cũng gặp phiền toái.

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

06/04/2020 21:33

Hậu vệ của Danang Dragons đã có những lời chia sẻ về khó khăn mà anh và toàn xã hội trải qua trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

Cập nhật thông tin chiến dịch XIN CẢM ƠN ủng hộ các y bác sỹ chống dịch COVID-19

Cập nhật thông tin chiến dịch XIN CẢM ƠN ủng hộ các y bác sỹ chống dịch COVID-19

06/04/2020 20:57

Dịch COVID-19 đang ngày càng diễn biến khó lường. Trước sự nguy hiểm của đại dịch, các sự kiện thể thao toàn cầu hầu hết đã bị hoãn hoặc huỷ.

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

06/04/2020 20:09

Dù chưa có trận ra mắt ĐT UAE song HLV Ivan Jovanovic đã bị LĐBĐ nước này sa thải.

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

06/04/2020 20:00

Sở dĩ Lin Dan vẫn còn ráng thi đấu đến năm nay là do khát vọng muốn được dự Olympic thêm lần nữa. Nhưng bây giờ, danh sách dự Olympic đã chốt mà không có tên anh, và Tokyo 2002 đã lùi sang năm sau...

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

06/04/2020 19:45

Trong lần xuất hiện cách đây ít ngày trên podcast All The Smoke, Chris Paul đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về thương vụ trade khỏi Houston Rockets cũng như mùa giải đầu tiên tại Oklahoma City Thunder.

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

06/04/2020 19:24

Có 7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được Liên đoàn Cử tạ Thế giới (IWF) đưa vào diện “giám sát đặc biệt” về nguy cơ doping. Họ có thể bị kiểm tra bất cứ thời điểm nào, theo nhiều phương thức khác nhau.

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

06/04/2020 19:22

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 6/4 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

06/04/2020 19:10

Nhà vô địch xinh đẹp của hạng cân 45kg WBC mới đây đã bị xác nhận dương tính với COVID-19.

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

06/04/2020 19:00

Dù vừa cắt giảm 30%, nhưng quỹ lương 1 tuần của các cầu thủ MU tính theo tiền Việt vẫn là con số khổng lồ.