Nhận định Kaya FC vs Tampines Rovers FC 18h00 ngày 26/02 (Cúp C2 châu Á)

Hoàng Thanh 26/02/2020 16:33

Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Kaya FC vs Tampines Rovers FC lúc 18h00 ngày 26/02 thuộc Vòng bảng Cúp C2 châu Á.
Nhận định Kaya FC vs Tampines Rovers FC 18h00 ngày 26/02 (Cúp C2 châu Á)

Nhận định bóng đá Kaya FC vs Tampines Rovers FC

Tampines Rovers FC là cái tên quen thuộc, thường xuyên góp mặt trong những mùa giải gần đây tại Cúp C2 châu Á AFC Cup. Tuy vậy, thực lực của đội bóng này chưa bao giờ được đánh giá cao khi có tên từ vòng bảng. Đại diện bóng đá Singapore không ít lần bị loại khá sớm, và thành tích tốt nhất của họ tại giải đấu này chỉ là vào đến tứ kết.

Trong khi đó, Kaya FC lại cho thấy dấu hiệu ngược lại, mặc dù mới trở lại AFC chỉ 2 mùa gần nhất. Đội bóng đến từ Philippines được đầu tư mạnh mẽ và bài bản, đồng thời cũng đặt mục tiêu rất lớn ở đấu trường châu lục. CLB chủ sân Rizal Memorial cũng là đội bóng cạnh tranh gay gắt nhất với "ông lớn" Ceres trong khuôn khổ giải VĐQG Philippines.

Ở trận mở màn, cả hai đều có những chiến thắng rất thuyết phục trước những đội bóng cửa dưới. Ngoài ra, việc chưa từng gặp nhau lần nào cũng khiến màn chạm trán này trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Dù thế, với lợi thế sân nhà, cùng việc quen đá ở mặt sân nhân tạo sẽ khiến Kaya FC có được lợi thế hơn, và được đánh giá cao để giữ lại 3 điểm.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Kaya FC vs Tampines Rovers FC: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Kaya FC vs Tampines Rovers FC

Nhận định Kaya FC vs Tampines Rovers FC 18h00 ngày 26/02 (Cúp C2 châu Á)

Chuyên gia nhận định: Kaya FC -1/4

Dự Đoán: Kaya FC 2-1 Tampines Rovers FC

Hoàng Thanh

Bình luận

Đảm đang như cầu thủ Việt mùa COVID-19: Kẻ rửa chén, người trông con

Đảm đang như cầu thủ Việt mùa COVID-19: Kẻ rửa chén, người trông con

29/03/2020 17:19

V.League 2020 đang tạm hoãn, rất nhiều cầu thủ Việt thể hiện sự đa tài của mình. Quang Hải ẵm em, Xuân Nam rửa chén, Đỗ Hùng Dũng thì trông con.

Bảng Ngọc Ngộ Không LMHT mùa 10

Bảng Ngọc Ngộ Không LMHT mùa 10

29/03/2020 17:00

Ngộ Không làm lại đang là vị Tướng đường trên mạnh nhất vào thời điểm hiện tại. Vậy đâu là lối build hợp lý nhất dành cho Ngộ Không LMHT mùa 10?

Ngã ngửa với thử thách tập luyện tại nhà của Stephen Thompson

Ngã ngửa với thử thách tập luyện tại nhà của Stephen Thompson

29/03/2020 16:45

Người ta nói rằng tiếng cười là liều thuốc bổ. Và nếu đó là sự thật thì Stephen "Wonderboy" Thompson là bác sĩ vĩ đại nhất trong khoảng thời gian này.

Vì sao Viktor Axelsen bị gắn mác

Vì sao Viktor Axelsen bị gắn mác "nhân vật phản diện" của làng cầu lông?

29/03/2020 16:24

Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) vừa phạt tiền tay vợt số 4 thế giới Viktor Axelsen do anh dự giải Toàn Anh mà làm như mình tranh tài ở Wimbledon!

Bài tập cơ bụng không cần dụng cụ tại nhà tốt nhất mùa cách ly COVID-19

Bài tập cơ bụng không cần dụng cụ tại nhà tốt nhất mùa cách ly COVID-19

29/03/2020 15:58

Bạn đang cuồng chân tay vì phải ở yên trong nhà vì lệnh hạn chế ra đường mùa dịch COVID-19? Hãy dành thời gian tập ngay những động tác sau để có cơ bụng săn chắc, thon gọn…

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 29/3: Faker bị Teddy cướp pentakill

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 29/3: Faker bị Teddy cướp pentakill

29/03/2020 15:45

Cập nhật link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 ngày 29/3: T1 đã trừng phạt sai lầm của đối thủ và phục thù thành công trước HLE; Faker suýt chút nữa có Pentakill.

Tin bóng đá mùa COVID-19 29/3: Chelsea nhắm hậu vệ cánh của Real Madrid

Tin bóng đá mùa COVID-19 29/3: Chelsea nhắm hậu vệ cánh của Real Madrid

29/03/2020 15:35

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 29/3 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Các thương vụ chuyển nhượng trước thềm lượt về ĐTDV Mùa Xuân 2020

Các thương vụ chuyển nhượng trước thềm lượt về ĐTDV Mùa Xuân 2020

29/03/2020 15:30

Để chuẩn bị tốt nhất cho lượt về của vòng bảng và xa hơn nữa là cả mùa giải Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020, các đội tuyển với quyết tâm kiếm thêm cho mình những điểm số để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng đã ráo riết chiêu mộ nhân tài về đội của mình.

"Ai bảo kỹ năng xuất sắc nhất của Stephen Curry là ném 3 điểm?"

29/03/2020 15:20

Không phải ném 3 điểm, cũng không phải khả năng dằn bóng tốt hay dứt điểm cận rổ. Vậy điều khiến Stephen Curry trở nên nguy hiểm nhất là gì?

Messi sinh năm nào, cao bao nhiêu?

Messi sinh năm nào, cao bao nhiêu?

29/03/2020 15:15

Lionel Messi sinh năm nào, sở hữu chiều cao bao nhiêu, câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng có đáp án chính xác.