Nhận định Pacific vs York 9 09h00, 12/09 (vòng 9 VĐQG Canada)

Thu Lan 11/09/2019 22:00

Nhận định, dự đoán bóng đá Pacific vs York 9 lúc 09h00, 12/09 ở vòng 9 VĐQG Canada.
Nhận định Pacific vs York 9 09h00, 12/09 (vòng 9 VĐQG Canada) Nhận định, dự đoán Pacific vs York 9
Càng tiến sâu vào giai đoạn cuối của mùa giải năm nay thì Pacific lại càng chơi tốt dần lên, việc họ đã bất bại tới 6/7 lần ra quân gần đây tại giải chính là những minh chứng rõ ràng nhất (thắng 3, hòa 3), trong đó có 3 trận được chơi sân nhà thì Pacific đều bất bại và có tới 2 chiến thắng. Đáng lưu ý hơn nữa, hàng công của Pacific đang hoạt động rất hiệu quả khi cả 7 trận kể trên họ đều có bàn, thậm chí có tới 4 trận Pacific có từ 2 bàn thắng trở lên vào lưới đối phương.
Phía đối diện, York 9 lại đang là 1 trong 2 đội bóng có thành tích thi đấu xa nhà tệ hại nhất giải từ đầu mùa tới nay khi họ đã không thắng tới 9/10 chuyến làm khách đã qua tại giải (thua 5, hòa 4). Đặc biệt, thời điểm này còn đang là lúc hàng phòng ngự của York 9 chơi sơ hở nhất từ đầu mùa khi cả 3 chuyến làm khách gần đây nhất trận nào họ cũng để thủng lưới ít nhất 2 bàn trở lên ở mỗi trận (York 9 không giữ sạch lưới 1 trận nào ở cả 10 trận xa nhà đã qua).
Lần duy nhất Pacific tiếp đón York 9 trên sân nhà vào ngày 19/05/2019 vừa qua đã khép lại với tỷ số chung cuộc 2-2.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Pacific vs York 9: 0:3/4
Tỷ lệ O/U: 2 1/2
Thành tích đối đầu Pacific vs York 9
Nhận định Pacific vs York 9 09h00, 12/09 (vòng 9 VĐQG Canada)
Chuyên gia nhận định: Pacific -3/4
Dự đoán: Pacific 2-1 York 9

Thu Lan

Bình luận

Tượng đài cầu lông Tiến Minh “đen” nhất thế giới khi Olympic hoãn

Tượng đài cầu lông Tiến Minh “đen” nhất thế giới khi Olympic hoãn

03/04/2020 14:30

Olympic 2020 hoãn đến năm 2021 đã và đang gây khó khăn cho nhiều người, bao gồm cả ngôi sao cầu lông Nguyễn Tiến Minh.

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 3/4: FL vs CES

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 3/4: FL vs CES

03/04/2020 14:30

Cập nhật link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 3/4: FL vs CES, TS vs VGA.

Chiến dịch ủng hộ nhân viên y tế chống COVID-19: Xin cảm ơn!

Chiến dịch ủng hộ nhân viên y tế chống COVID-19: Xin cảm ơn!

03/04/2020 14:27

Chiến dịch ủng hộ nhân viên y tế chống COVID-19: Xin cảm ơn!

Neymar tập luyện không ngừng nghỉ trong biệt thự chờ ngày thi đấu

Neymar tập luyện không ngừng nghỉ trong biệt thự chờ ngày thi đấu

03/04/2020 14:15

Neymar được tiết lộ đang tập luyện không ngừng nghỉ trong ngôi biệt thự của mình ở Brazil khi thực hiện cách ly phòng lây nhiễm COVID-19.

Bắt đầu tập luyện MMA và lời khuyên từ võ sĩ chuyên nghiệp Jeff Chan

Bắt đầu tập luyện MMA và lời khuyên từ võ sĩ chuyên nghiệp Jeff Chan

03/04/2020 13:30

Muốn tiếp cận MMA nhưng không có phòng tập? Muốn thử sức với võ tổng hợp nhưng chưa có lựa chọn thích hợp? Những thắc mắc của đa số người mới làm quen với MMA ở Việt Nam có thể giải quyết với suy nghĩ đơn giản từ võ sĩ Jeff Chan - Youtuber nổi tiếng đang thi đấu cho ONE Championship.

Giới cầu thủ, HLV và bác sỹ thể thao phát động chiến dịch Ủng hộ nhân viên ý tế chống dịch COVID 19

Giới cầu thủ, HLV và bác sỹ thể thao phát động chiến dịch Ủng hộ nhân viên ý tế chống dịch COVID 19

03/04/2020 13:20

Giới cầu thủ, HLV và bác sỹ thể thao phát động chiến dịch Ủng hộ nhân viên ý tế chống dịch COVID 19

LeBron James mất bao nhiêu tiền nếu NBA buộc phải huỷ bỏ?

LeBron James mất bao nhiêu tiền nếu NBA buộc phải huỷ bỏ?

03/04/2020 13:19

Là cầu thủ được hưởng lương cao nhất giải đấu vì thế LeBron James cũng bị ảnh hưởng nặng nề nhất nếu NBA bị huỷ bỏ.

Có thể bạn chưa biết, nhà khoa học Neil deGrasse Tyson từng là một siêu đô vật trung học

Có thể bạn chưa biết, nhà khoa học Neil deGrasse Tyson từng là một siêu đô vật trung học

03/04/2020 13:00

Ai cũng biết Neil deGrasse Tyson là một nhà khoa học, một MC nổi tiếng, nhưng có lẽ ít ai biết rằng ông cũng là một đô vật (wrestler) siêu đẳng thời trung học.

Cầu thủ Việt chung tay cùng chiến dịch “Xin cảm ơn” chống lại COVID-19

Cầu thủ Việt chung tay cùng chiến dịch “Xin cảm ơn” chống lại COVID-19

03/04/2020 13:00

Nhiều tuyển thủ Việt Nam như Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Hà Minh Tuấn… hay các cầu thủ nữ Hoàng Thị Loan, Phạm Hải Yến, Chương Thị Kiều,… cùng chung tay với chiến dịch “Xin cảm ơn” đồng hành cùng y bác sĩ chống COVID-19.

Khabib: “Tôi chưa hề nói rút lui, hãy cho tôi một địa điểm cụ thể”

Khabib: “Tôi chưa hề nói rút lui, hãy cho tôi một địa điểm cụ thể”

03/04/2020 12:00

Nhà vô địch hạng nhẹ UFC phản hồi những cáo buộc anh chủ động rút lui khỏi UFC 249.