Soi kèo Mali vs Bờ Biển Ngà 23h00, 08/07 (Vòng 1/8 CAN 2019)

Dịch Phong 08/07/2019 14:20

Nhận định, soi kèo dự đoán bóng đá Mali vs Bờ Biển Ngà lúc 23h00 ngày 08/07, vòng 1/8 CAN 2019.
Soi kèo Mali vs Bờ Biển Ngà 23h00, 08/07 (Vòng 1/8 CAN 2019)

Soi kèo bóng đá Mali vs Bờ Biển Ngà

Đây là cặp đấu được đánh giá cân bằng nhất trong các trận đấu thuộc vòng 16 đội cúp bóng đá châu Phi. Ở lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, kết quả hòa cũng đã xuất hiện. Đó là trận đấu diễn ra hồi tháng 10/2017 và có tỷ số hòa không bàn thắng. Trận đấu đó, Bờ Biển Ngà được đánh giá cao hơn chấp 1/2 song đã không thể làm được gì.

Ở trận đấu này, tỷ lệ đã hạ nhiệt song vẫn không mang đến tín hiệu tích cực cho cửa trên của Bờ Biển Ngà. Bởi khả năng hòa hoàn toàn có thể tiếp diễn ở trận đấu này. Các chuyên gia đã thấy những kèo khá mở cho khoảng thời gian thi đấu sau 90 phút.

Cả hai đội đều tỏ ra ấn tượng và không dễ bị đánh bại nhất là khi bước vào loạt đấu loại trực tiếp. Mali thắng 2 hòa 1 ở 3 trận vòng bảng đồng thời thắng cả 3 kèo châu Á. Trong khi đó Bờ Biển Ngà cũng thắng 2 thua 1 và có được 3/4 niềm vui theo tỷ lệ châu Á.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Mali vs Bờ Biển Ngà 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Mali vs Bờ Biển Ngà

Soi kèo Mali vs Bờ Biển Ngà 23h00, 08/07 (Vòng 1/8 CAN 2019)

Chuyên gia nhận định: Mali +1/4

Dự đoán: Mali 0-0 Bờ Biển Ngà

Dịch Phong

Bình luận

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

Làm từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn bị NHM “cà khịa”

06/04/2020 21:44

Tích cực chung tay gây quỹ ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Tây, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đang nhận được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp "Bec-Vic" của Việt Nam đôi lúc cũng gặp phiền toái.

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

Huỳnh Thanh Tâm: Luôn cần những món quà tinh thần dành cho các bác sỹ!

06/04/2020 21:33

Hậu vệ của Danang Dragons đã có những lời chia sẻ về khó khăn mà anh và toàn xã hội trải qua trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

Cập nhật thông tin chiến dịch XIN CẢM ƠN ủng hộ các y bác sỹ chống dịch COVID-19

Cập nhật thông tin chiến dịch XIN CẢM ƠN ủng hộ các y bác sỹ chống dịch COVID-19

06/04/2020 20:57

Dịch COVID-19 đang ngày càng diễn biến khó lường. Trước sự nguy hiểm của đại dịch, các sự kiện thể thao toàn cầu hầu hết đã bị hoãn hoặc huỷ.

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

Chưa kịp gặp ĐT Việt Nam, HLV của UAE bị sa thải

06/04/2020 20:09

Dù chưa có trận ra mắt ĐT UAE song HLV Ivan Jovanovic đã bị LĐBĐ nước này sa thải.

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

Giữa đại dịch COVID-19, sự nghiệp Lin Dan lặng lẽ hạ màn?

06/04/2020 20:00

Sở dĩ Lin Dan vẫn còn ráng thi đấu đến năm nay là do khát vọng muốn được dự Olympic thêm lần nữa. Nhưng bây giờ, danh sách dự Olympic đã chốt mà không có tên anh, và Tokyo 2002 đã lùi sang năm sau...

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

Chris Paul trải lòng: Tôi phải cho cả thế giới thấy họ đã sai!

06/04/2020 19:45

Trong lần xuất hiện cách đây ít ngày trên podcast All The Smoke, Chris Paul đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về thương vụ trade khỏi Houston Rockets cũng như mùa giải đầu tiên tại Oklahoma City Thunder.

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được quốc tế “giám sát đặc biệt” về doping

06/04/2020 19:24

Có 7 lực sĩ cử tạ Việt Nam được Liên đoàn Cử tạ Thế giới (IWF) đưa vào diện “giám sát đặc biệt” về nguy cơ doping. Họ có thể bị kiểm tra bất cứ thời điểm nào, theo nhiều phương thức khác nhau.

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

Tin bóng đá mùa COVID-19 6/4: Bayern Munich trở lại tập với điều kiện

06/04/2020 19:22

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 6/4 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

Hoa khôi vô địch WBC nhiễm COVID-19

06/04/2020 19:10

Nhà vô địch xinh đẹp của hạng cân 45kg WBC mới đây đã bị xác nhận dương tính với COVID-19.

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

Quỹ lương 1 tuần của MU là bao nhiêu tính ra tiền Việt?

06/04/2020 19:00

Dù vừa cắt giảm 30%, nhưng quỹ lương 1 tuần của các cầu thủ MU tính theo tiền Việt vẫn là con số khổng lồ.