Uống cà phê trước khi chạy hoặc tập thể thao lợi hay hại?

Uống cà phê trước khi chạy hoặc tập thể thao lợi hay hại?

30/07/2019 08:30

Trước mỗi buổi tập thể dục hoặc một bài tập chạy, các vận động viên có nên uống cà phê hay không? Điều này có lợi hay hại cho sức khỏe là một câu hỏi mà cả giới nghiên cứu lẫn người ứng dụng đều quan tâm.

5 loại thức ăn cần tránh xa nếu bạn muốn sở hữu bụng 6 múi

5 loại thức ăn cần tránh xa nếu bạn muốn sở hữu bụng 6 múi

18/06/2019 11:05

Tập hùng hục ngày này qua tháng khác trong phòng gym không đảm bảo cho việc bạn có bụng 6 múi. Dinh dưỡng đóng vai trò quyết định phần lớn, vì thế cần tránh xa những loại thức ăn sau để sớm đạt mục tiêu.

Những lợi ích của việc bổ sung magie cho võ sĩ

Những lợi ích của việc bổ sung magie cho võ sĩ

25/03/2019 22:00

Để có được cơ thể cường tráng, ngoài chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, các võ sĩ còn phải biết cách bổ sung khoáng chất cần thiết. Trong số những khoáng chất ấy, magie đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Thực phẩm bổ sung có thực sự cần thiết cho võ sĩ?

Thực phẩm bổ sung có thực sự cần thiết cho võ sĩ?

05/03/2019 06:00

Thực phẩm bổ sung khá quan trọng đối với các vận động viên trong ngành thể thao nói chung, và các võ sĩ nói riêng - nó tác động trực tiếp đến khả năng thi đấu và luyện tập của người sử dụng.

3

3 "nguyên tắc vàng" giảm mỡ chị em cần biết

19/10/2017 14:36

Tuân thủ 3 nguyên tắc vàng giảm béo dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa mà không phải áp dụng các biện pháp gian khổ như nhịn ăn, ép cân...

Ăn nhiều chuối phòng chống chuột rút

Ăn nhiều chuối phòng chống chuột rút

16/05/2017 17:18

Chuối là một trong những loại trái cây bổ dưỡng được tiêu thụ nhiều nhất trên hành tinh. Nhưng ít ai ngờ nó còn có thể giảm nguy cơ chuột rút.

9 món bổ dưỡng cho bữa ăn phụ

9 món bổ dưỡng cho bữa ăn phụ "hỗ trợ" giảm cân

10/05/2017 20:49

Nhịn ăn không phải cách tốt để giảm cân. Vấn đề quan trọng là bạn ăn vào lúc nào và ăn cái gì.

"Thần dược" chuối cho người tập Gym

14/03/2017 21:27

Bạn từng nghe lời khuyên nên ăn chuối vì nó rất tốt cho người tập Gym. Vậy tại sao là quả chuối, ăn như thế nào và bao nhiêu là đủ?

Vai trò của axit amin trong tập thể thao

Vai trò của axit amin trong tập thể thao

06/02/2017 16:40

Trong hơn 20 axit amin, một số bắt buộc phải được cung cấp từ thực phẩm bên ngoài. Các acid amin này cũng vô cùng quan trọng cho những người tập luyện thể thao.

Cách tránh đau cơ khi chơi thể thao

Cách tránh đau cơ khi chơi thể thao

21/01/2017 03:32

Khi vận động mạnh, chơi thể thao với cường độ quá sức, thiếu vitamin, các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, đau xơ cơ, nhược cơ có thể gây đau mỏi cơ bắp.

VĐV ăn gì để giành HCV?

VĐV ăn gì để giành HCV?

17/08/2016 01:28

Nhu cầu về năng lượng của các VĐV đỉnh cao rất đa dạng, phụ thuộc vào thể trạng, mục tiêu thi đấu, khối lượng bài tập, sức chịu đựng và cường độ tập luyện.