Cầm lái Audi TT: Xe thể thao cho người trẻ tinh tế

thứ tư 18-1-2017 17:07:27 +07:00 0 bình luận
|
Thiết kế trẻ trung và tinh tế, hiệu suất vận hành mạnh mẽ cùng hàng mức giá hợp lý đã đưa Audi TT trở thành cái tên hết sức đáng giá trong phân khúc xe thể thao hạng trung.

Thiết kế trẻ trung và tinh tế, hiệu suất vận hành mạnh mẽ cùng hàng mức giá hợp lý đã đưa Audi TT trở thành cái tên hết sức đáng giá trong phân khúc xe thể thao hạng trung.

Phiên bản 2015 của Audi TT được chính thức giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014. Mẫu xe thể thao hai cửa này là sản phẩm của sự dung hòa hoàn hảo trong thiết kế, động cơ cũng như công nghệ được áp dụng.

Audi TT
Audi TT

Trước khi Audi chính thức giới thiệu mẫu xe này tại Việt Nam, chiếc TT cũng đã từng xuất hiện trên phố Việt nhưng tất cả đều qua đường nhập khẩu không chính hãng và đều là mẫu xe thế hệ cũ. Từ phiên bản 2015, Audi TT đã bước sang một cuộc “cách mạng” mới về ngoại hình, với thiết kế hấp dẫn hơn, đậm “chất” thể thao hơn trước. 

Audi TT

Trong phân khúc của mình, Audi TT có những đối thủ vốn cũng là những cái tên lớn trong phân khúc xe thể thao hai cửa như Nissan 370Z, nhanh nhẹn hơn với việc sử dụng động cơ V8 Chevy Camaro, hay Ford Mustang 2015 mới cũng có khả năng tăng tốc vượt trội hơn. Tuy nhiên những gã cơ bắp này lại không thể đi cùng với hình ảnh sang trọng và “nhẹ nhàng” như Audi TT, những phẩm chất đầy “lịch lãm” như vậy chỉ có thể tìm thấy ở trên sản phẩm của nhà Audi hoặc BMW 2 Series, Mercedes-Benz SLK–Class.

Ngoại hình lịch lãm nhưng vẫn đậm "chất" thể thao

Audi TT

Từ phiên bản 2015, Audi TT đã gần như “lột xác” trong diện mạo, chiếc xe được tạo hình lại với ngôn ngữ hoàn toàn mới, mạnh mẽ và nam tính hơn trước. Dễ để thấy những đường cong “điệu đà” trên phiên bản cũ đã được lược bỏ tối đa và thay thế bằng những nét góc cạnh từ đèn pha, lưới tản nhiệt, cụm đèn hậu đến những đường gân dập nổi ở thân xe. Nếu trước đây chiếc xe chủ yếu phù hợp hơn cho phái nữ thì hiện tại TT hoàn toàn mới đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cả các quý ông.

Audi TT
Từ phiên bản 2015, Audi TT đã gần như “lột xác” trong diện mạo, chiếc xe được tạo hình lại với ngôn ngữ hoàn toàn mới, mạnh mẽ và nam tính hơn trướ

                   

Tính thể thao còn được nhấn mạnh ở phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt Single-frame cỡ lớn cùng hai nếp gấp chữ V xuyên suốt từ nắp ca-pô. Bên cạnh hệ thống chiếu sáng Xenon Plus tiêu chuẩn, đèn pha của TT còn được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được bố trí vuông góc, đan chéo nhau rất ấn tượng. Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế của mình, Audi bổ sung hai tùy chọn trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED hoặc Audi LED Matrix.

Audi TT
Phần đầu xe sắc xảo hơn so với phiên bản cũ
Audi TT
Bên cạnh hệ thống chiếu sáng Xenon Plus tiêu chuẩn, đèn pha của TT còn được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được bố trí vuông góc, đan chéo nhau rất ấn tượng
Audi TT
Cụm lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn cùng hai nếp gấp chữ V xuyên suốt từ nắp ca-pô
Audi TT

Chiếc coupe của Audi sở hữu kích thước tổng thể 4.180x1.830 (mm) cùng với chiều dài cơ sở 2.505 (mm). So với thế hệ trước, chiều dài cơ sở của Audi được tăng thêm 37 mm hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi cho hành khách, nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng tạo cho người lái một cảm giác tự tin hơn khi điều khiển xe trong những không gian hẹp. Ở phía sau, Audi TT còn được trang bị sẵn cánh lướt gió thể thao, tự động kích hoạt khi xe đạt tốc độ 120km/h. 

Audi TT
Chiếc coupe của Audi sở hữu kích thước tổng thể 4.180x1.830 (mm) cùng với chiều dài cơ sở 2.505 (mm)
Audi TT
Audi TT Coupe còn được trang bị sẵn cánh lướt gió có thiết kế ấn tượng, tự động kích hoạt khi xe đạt tốc độ 120km/h
Audi TT
Đèn hậu cũng được trang bị xi-nhan Led với hiệu ứng như đèn pha phía trước

Chiếc Audi TT này còn được vị chủ nhân trẻ người Đà Nẵng nâng cấp hệ thống ống xả với hệ thống “pô” hàng hiệu từ RES, giúp chiếc xe nhẹ hơn, mạnh hơn và sở hữu âm thanh động cơ uy lực, trầm ấm hơn.

Audi TT
Hệ thống “pô” hàng hiệu từ RES

Khoang lái đơn giản và sang trọng

Audi TT
Đối với những người lần đầu bước vào phía trong khoang lái của chiếc xe, chắc hẳn họ sẽ phải kinh ngạc bởi sự “tối giản” trong thiết kế và mọi phím chức năng

Đối với những người lần đầu bước vào phía trong khoang lái của chiếc xe, chắc hẳn họ sẽ phải kinh ngạc bởi sự “tối giản” trong thiết kế và mọi phím chức năng. Sự “tối giản” ở đây chính là triết lý thiết kế "Less is More", mọi chi tiết đều có xu hướng tạo hình đơn giản, lịch thiệp. Tất cả đều là sự đột phá so với thế hệ cũ với cách bố trí mới, chất liệu mới và công nghệ cũng hoàn toàn vượt trội.

Audi TT
ự “tối giản” ở đây chính là triết lý thiết kế "Less is More", mọi chi tiết đều có xu hướng tạo hình đơn giản, lịch thiệp

Thật vậy, điểm đáng chú ý nhất bên trong khoang cabin của Audi TT 2015 là cụm màn hình MMI đặc trưng được chuyển hết vào màn hình TFT cỡ lớn phía sau vô lăng, màn hình này sẽ hiển thị đầy đủ mọi thông số cần thiết như tốc độ, vòng tua máy. Cùng với đó, những chức năng chính trên xe sẽ được tương tác và điều khiển thông qua tổ hợp phím bấm trên vô lăng và cụm phía xoay bên dưới khu vực cần số. Với điều này, có lẽ Audi TT sinh ra thuần là chỉ tối ưu hóa càm giác của người lái, khi họ vừa có thể tập trung vận hành, vừa có thể kiểm soát triệt để chiếc xe thông qua màn hình được đặt gọn gàng ngay sau vô-lăng.

Audi TT
Cụm màn hình MMI đặc trưng được chuyển hết vào màn hình TFT cỡ lớn phía sau vô lăng

Màn hiển thị TFT kích thước 12.3 inch được hỗ trợ bởi một bộ xử lý đồ họa Nvidia Tegra 30 cho phép người lái chọn hai chế độ hiển thị gồm chế độc cổ điển và chế độ “infotainment”. Trong chế độ cổ điển, hai vòng tròn đồng hồ chiếm phần lớn để tạo cảm giác thể thao trực diện. Với chế độ "infotainment", hai đồng hồ (tốc độ và vòng tua) hiển thị nhỏ hơn nằm ở hai góc và để hiển thị chính dành cho các chức năng thông tin như bản đồ định vị dẫn đường.

Video: Bên trong khoang lái Audi TT

 

Audi TT được trang bị ghế ngồi bọc da, với thiết kế thể thao, ôm sát lấy tư thế ngồi của người lái. Chiếc xe có hàng ghế trước khá thoáng đãng và rộng rãi, tuy nhiên hàng ghế sau lại khá chật hẹp, có lẽ chỉ phù hợp với trẻ nhỏ, bởi nếu người lớn ngồi sẽ khá “bí bách” do trần xe vuốt gọn và thấp hơn về đuôi xe và chỗ để chân tương đối hẹp. 

Audi TT

Bề mặt nội thất được làm phẳng đi, kết hợp với đường viền nổi bật. Xe được trang bị bộ ghế thể thao tiêu chuẩn, tích hợp công nghệ tựa đầu thông minh. Vô-lăng bọc da sang trọng, viền chấu bằng nhôm sáng bóng và tích hợp nhiều chức năng.

Audi TT
Audi TT
Audi TT

Các nút chỉnh hệ thống điều hoà cũng được tích hợp luôn vào các hốc gió hình tròn, cùng một màn hình nhỏ ở giữa, giúp người lái thao tác nhanh, muốn thay đổi hệ thống nào, thì chỉnh luôn ở vị trí đó, đây là một thiết kế mới khá tiện lợi nhưng đồng thời tạo cho cabin một cảm giác khá đơn giản. Bên cạnh đó, các chi tiết mạ chrome được trang bị, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chiếc xe. Hệ thống âm thanh với 12 loa Bang & Olufsen mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Audi TT
Các nút chỉnh hệ thống điều hoà cũng được tích hợp luôn vào các hốc gió hình tròn

Audi đưa ra 3 tùy chọn màu nội thất cho mẫu xe thể thao này. Sự phối hợp màu sắc tinh tế trong cabin xe mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, với 2+2 chỗ ngồi và cốp xe có dung tích 305 lít (hơn 13 lít so với thế hệ trước). 

Vận hành mạnh mẽ

Audi TT
Sức mạnh đến từ hệ dẫn động bốn bánh Quattro, động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xy-lanh 2.0L có công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm

Về sức mạnh, Audi TT và TTS có ba tùy chọn động cơ tăng áp 4 xy-lanh có công suất trong khoảng từ 184 đến 310 mã lực, tích hợp sẵn bộ phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống start-stop.

Phiên bản mà Webthethao giới thiệu trong bài được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro, động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xy-lanh 2.0L có công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.600 - 4.300 vòng/phút. Những “số đo quyến rũ” này mang đến khà năng tăng tốc từ vị trí đứng yên đến 100km/h chỉ trong vòng 5,3 giây, trước khi “xé gió” với tốc độ tối đa lên 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 6.8L/100km.

Ổn định tư thế ngồi ở vị trí lái, cảm nhận đầu tiên là không gian để chân khá thoải mái, toàn bộ phần ghế ôm sát và định vị người lái vào đúng trọng tâm của ghế. Vị trí ngồi sẽ thấp hơn hẳn nếu so với chiếc sedan hay một chiếc SUV thông dụng hơn, nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng khả năn vận hành bởi vị trí màn hình trung tâm ở ngay trước mắt, các vị trí nút bấm, vô-lăng, cần số đều nằm gọn gàng trong tầm kiểm soát.

Audi TT
Cụm vô lăng của Audi TT có phần đáy được “dát” bằng, mang lại cảm giác cầm nắm khác biệt nhưng khá dễ dàng bởi các phần lồi lõm hợp lý

Một điều khá ấn tượng khác, đó là cụm vô lăng của Audi TT có phần đáy được “dát” bằng, mang lại cảm giác cầm nắm khác biệt nhưng khá dễ dàng bởi các phần lồi lõm hợp lý, giúp người lái cảm giác toàn bộ vô lăng nằm trong lòng bàn tay với độ bám rất chắc chắn. Tuy nhiên hệ thống còi nằm trong khu vực hình tròn ở giữa nên sẽ có một chút khó khăn khi chúng ta cần sử dụng còi.

Audi TT 2015 sở hữu nhiều chế độ kiểm soát sức mạnh vận hành khác nhau, tương ứng với khả năng “đáp trả” những cú đạp từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, bao gồm: Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic. Ngoài ra người lái còn có thể tự thiết lập dựa theo sở thích cá nhân của mình với chế độ Individual.

Di chuyển trong phố, chế độ Efficiency sẽ hợp lý hơn cả khi mang lại khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái. Ở chế độ này, xe sẽ chuyển số ở vòng tua thấp nên không tạo ra cảm giác giật cục. Bên cạnh đó, đây cũng là chế độ giúp chiếc xe tiêu hao ít nhiên liệu nhất.

Audi TT
Di chuyển trong phố, chế độ Efficiency sẽ hợp lý hơn cả khi mang lại khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái

Chuyển sang chế độ Comfort, khả năng gia tốc của xe sẽ được nâng cao hơn, phản ứng của xe với những lần đạp ga sẽ ít có độ trễ hơn, mang lại khả năng tăng tốc nhanh hơn. Tuy nhiên lúc này Audi TT vẫn có thể sang số vẫn khá êm ái. Chiếc xe vẫn di chuyển một cách vô cùng êm ái trong khi thứ âm thanh phấn khích được mang lại từ ống xả hàng hiệu từ RES vẫn đang sôi sục như muốn nhắc người lái là chiếc xe còn có thể làm nhiều hơn thế nữa.

Audi TT
Chuyển sang chế độ Comfort, khả năng gia tốc của xe sẽ được nâng cao hơn, phản ứng của xe với những lần đạp ga sẽ ít có độ trễ hơn, mang lại khả năng tăng tốc nhanh hơn

Với kích thước khá gọn gàng, chiếc xe tỏ ra khá linh hoạt khi không hề gặp một khó khăn nào khi di chuyển trong điều kiện đường đông đúc. Khi vận hành ở chế độ comfort, chiếc xe sẽ “ngốn” xăng hơn một chút nhưng bù lại người lái sẽ cảm nhận được sự tăng tốc mượt mà của Audi TT 2015. Lúc này vô-lăng của chiếc xe khá nhẹ nhàng, rất dễ để điều khiển.

Có một chút “bí bách” khi chỉ được “thử” một cố máy 230 mã lực bằng cách lòng vòng trong phố đông. Di chuyển chiếc xe đến một con đường thưa người hơn và chuyển sang chế độ Dynamic. Vô-lăng nặng dần đi, lúc này “bản chất” thật của TT được bộc lộ một cách mạnh mẽ. Audi TT cùng hệ thống ống xả độ nghênh chiến bằng thứ âm thanh ồn ào, chắc nịch, vô cùng phấn khích. Mọi cú đạp ga đều được đáp trả bằng gần như toàn toàn bộ sức mạnh và khả năng của chiếc xe.

Audi TT
Tuy nhiên, Khi vận hành ở chế độ Dynamic, chiếc xe sẽ không còn không còn êm ái như ở hai chế độ còn lại

Tuy nhiên, Khi vận hành ở chế độ Dynamic, chiếc xe sẽ không còn không còn êm ái như ở hai chế độ còn lại. Bởi vòng tua tăng lên khá nhanh sau mỗi lần giữ ga, cùng với đó là sự chuyển số, khi chạy trong nội đô với chế độ này sẽ khá khó chịu vì mỗi khi buông ga xe sẽ bị ghì tốc độ.

Mặc dù là một chiếc xe thể thao với khoảng sáng gầm xe thấp và la-zăng lớn đến 20 inch nhưng khả năng cách âm của Audi TT 2015 vẫn rất tốt, người lái có thể nghe được âm thanh nhỏ từ ma sát lốp với mặt đường khi chạy ở những địa hình xấu. Giảm xóc thể thao “kẹp chặt” bốn bánh giúp Audi có những pha bẻ lái tự tin và vững chái hơn, nhưng cũng khiến cho chiếc xe “xóc” hơn khi đi qua những đoạn đường không bằng phẳng, đây là đặc điểm chung của các dòng xe thể thao.

Kết luận

Audi TT
Hiện chiếc xe được phân phối chính hãng với mức giá 1,78 tỉ đồng

Bỏ qua một vài nhược điểm không đáng kể, với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế thể thao và loạt công nghệ đáng nể, Audi TT vẫn và sẽ là một cái tên đáng gờm trong sân chơi của những chiếc xe thể thao hạng trung. Hiện chiếc xe được phân phối chính hãng với mức giá 1,78 tỉ đồng.

Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland chiếm vị trí số 1

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland chiếm vị trí số 1

Hoàng Hà 4 giờ trước

Erling Haaland đã bứt lên khỏi Cole Palmer để dẫn đầu cuộc đua ghi bàn ở Ngoại hạng Anh sau bàn thắng mới nhất cho Man City trước Nottingham Forest.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 4 giờ trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025

Hoàng Hà 5 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết giải U23 châu Á, bao gồm cuộc đối đầu U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan.

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs Valencia.

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Cagliari.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Hoàng Hà 5 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Gia Bảo 5 giờ trước

Atalanta với chiến thắng mới nhất đã đe doạ vị trí thứ 5 của AS Roma, đội chia điểm với Napoli. Nhà cựu vô địch Napoli coi như chấm dứt hy vọng dự Champions League.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 10 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 28/4: Fedor Gorst và Joshua Filler tranh vô địch

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 28/4: Fedor Gorst và Joshua Filler tranh vô địch

Du Yên 11 giờ trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Giải billiards TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 tạo ấn tượng cho sinh viên

Giải billiards TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 tạo ấn tượng cho sinh viên

Du Yên 13 giờ trước

Giải đấu TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 năm 2024 được diễn ra từ ngày 27-28/4 tại CLB Đẩu Billiards (95/6 Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh) đã kết thúc tốt đẹp.

UFC 302 Sean Strickland tự tin "kết thúc gã Paulo Costa bẩn thỉu đó"

UFC 302 Sean Strickland tự tin "kết thúc gã Paulo Costa bẩn thỉu đó"

Lâm Gia 14 giờ trước

Là một trong hai trận đấu được quan tâm nhất UFC 302, Sean Strickland muốn mang đến một màn trình diễn áp đảo trước Paulo Costa nữa để khẳng định vị thế.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 14 giờ trước

Bảng xếp hạng Liên quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024. Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2024 mới nhất.

Futsal Thái Lan thảm bại trước Iran, lần thứ 3 lỗi hẹn với chức vô địch châu Á

Futsal Thái Lan thảm bại trước Iran, lần thứ 3 lỗi hẹn với chức vô địch châu Á

Huy Kha 14 giờ trước

Chủ nhà của VCK futsal châu Á 2024 Thái Lan không thể tạo nên bất ngờ trước đương kim vô địch Iran; qua đó lần thứ ba lỗi hẹn với chức vô địch sân chơi lớn nhất châu lục.

Đội hình ra sân Tottenham vs Arsenal: Richarlison và Jesus dự bị

Đội hình ra sân Tottenham vs Arsenal: Richarlison và Jesus dự bị

Hoàng Hà 15 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Tottenham và Arsenal thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh vào lúc 20h00 ngày 28/4. Cập nhật đội hình trận Tottenham vs Arsenal.

Bóng đá Việt Nam và Indonesia “đổi ngôi” sau thời Park Hang Seo

Bóng đá Việt Nam và Indonesia “đổi ngôi” sau thời Park Hang Seo

Phương Ngọc 17 giờ trước

Sau thời HLV Park Hang Seo làm dậy sóng bóng đá Việt Nam, giờ đây, một người Hàn Quốc khác có những thành tích mang tính lịch sử với bóng đá Indonesia. Họ có những thành tích làm rạng danh bóng đá khu vực.

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Gia Bảo 19 giờ trước

Lionel Messi đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Inter Miami trước New England, qua đó lập một kỷ lục mới ở MLS.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Du Yên 20 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 20 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Quang Minh 20 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 28/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Thành Hưng 20 giờ trước

Cập nhật kết quả DTDV Mùa Xuân 2024 tuần 1: Bất ngờ xảy ra ngay từ tuần thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng.

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Quang Minh 20 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp trận Chung kết bóng chuyền bãi biển nam U19 Đông Nam Á, trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Việt Nam 1 và Thái Lan 2.

Phục thù Thái Lan, bóng chuyền bãi biển Việt Nam tạo địa chấn khi góp mặt tại Chung kết U19

Phục thù Thái Lan, bóng chuyền bãi biển Việt Nam tạo địa chấn khi góp mặt tại Chung kết U19

Quang Minh 21 giờ trước

Dù chưa nhận được nhiều sự quan tâm nhưng bóng chuyền bãi biển Việt Nam đang tạo nên cơn địa chấn lớn khi đánh bại đội chủ nhà Thái Lan tại Bán kết giải U19 Đông Nam Á.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 22 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Hoàng Hà 22 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

Phúc Hải 23 giờ trước

Hội đồng Điền kinh châu Á đã quyết định khá nhiều kế hoạch hoạt động trong tương lai, mở ra các giải đấu uy tín, đẳng cấp tầm châu lục để tạo cơ hội các VĐV trong khu vực cọ xát.

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 23 giờ trước

Sáng ngày 27/4, các đội đua so tài ở chặng 23 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Mỹ Tho (Tiền Giang) từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

Việt Long 1 ngày trước

Lakers một lần nữa dẫn trước Denver với cách biệt trên 10 điểm. Nhưng khác 3 trận trước, LeBron James và các đồng đội đã không để đối thủ lội ngược dòng tại Game 4.

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia mới nhất.

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Du Yên 1 ngày trước

Từ ngày 3-5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7, giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 chính thức khởi tranh.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 1 ngày trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Du Yên 1 ngày trước

Giải World Pool Masters lần thứ 30 được tổ chức tại Halle39 ở Hildesheim, Đức, diễn ra từ ngày 25-28/4/2025 với sự kiện Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài. 

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Gia Bảo 1 ngày trước

Inter Miami đã đè bẹp New England ở vòng 11 MLS 2024 với dấu ấn lớn từ Lionel Messi. Với kết quả này, đội bóng áo hồng tiếp tục củng cố vị trí của mình.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Gia Bảo 1 ngày trước

Lionel Messi với cú đúp cho Inter Miami trước New England đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng ghi bàn của MLS 2024.

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Gia Bảo 1 ngày trước

Lionel Messi từng ký hợp đồng với Barcelona trên một chiếc khăn ăn mang tính lịch sử. Chiếc khăn này sau đó trở thành đối tượng tranh chấp giữa nhiều bên.

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Hoàng Hà 1 ngày trước

Trực tiếp trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật diễn biến trận New England vs Inter Miami.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04. Link xem trực tuyến chặng 23 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật đội hình trận New England vs Inter Miami.

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Tottenham vs Arsenal.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.