MU trình làng áo đấu sân nhà cho mùa giải mới
Trên trang chủ, Man Utd cho biết: “Tên của TeamViewer tô điểm cho chiếc áo đấu, bên dưới logo Adidas và huy hiệu Manchester United mang tính biểu tượng, làm cho chiếc áo đấu sân nhà này giống như một tác phẩm cổ điển. Cổ áo có viền trắng và cổ tay áo bó tạo sự thoải mái và cảm giác kế thừa”.
Thiết kế này được lấy cảm hứng từ các bộ quần áo đấu mang tính biểu tượng của MU những năm 1960 với nhà tài trợ mới của CLB là TeamViewer - một công ty phần mềm - tô điểm cho mặt trước.
TeamViewer đã thay thế nhà tài trợ áo đấu mùa giải trước là Chevrolet. Thỏa thuận này kéo dài 5 năm với tổng giá trị 235 triệu bảng được ký kết hồi đầu năm nay.
Hợp tác giữa Man Utd với TeamViewer là hợp đồng áo đấu lớn nhất trong lịch sử Premier League, trị giá 47 triệu bảng mỗi năm.
Một loạt ngôi sao của đội một MU như Harry Maguire, Marcus Rashford, Paul Pogba, Luke Shaw và Bruno Fernandes đã trình diễn trang phục mới này trước khi được đem bán.
Tuy nhiên, không ít người hâm mộ MU tỏ ra kém ấn tượng với bộ trang phục mới trên sân nhà. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng đây là mẫu áo đấu xấu nhất từng thấy.