Những dấu ấn đầu tiên của Guardiola tại Man City

thứ năm 18-8-2016 19:13:08 +07:00 0 bình luận
|
Các ngôi sao Man City bắt đầu triển khai thực hiện triết lý chơi bóng của Guardiola, nhưng để vận hành nhuần nhuyễn lại không hề dễ dàng.

Các ngôi sao Man City bắt đầu triển khai thực hiện triết lý chơi bóng của Guardiola, nhưng để vận hành nhuần nhuyễn lại không hề dễ dàng.

Ở 2 trận vừa qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hầu như vận hành một chiến thuật độc đáo, dựa vào các hậu vệ được đẩy lên cao; và đặc biệt, hai hậu vệ biên dạt vào giữa sân trong khi các nhân tố tấn công di chuyển liên tục.

Trong trận thắng Sunderland 2-1 hôm thứ Bảy tuần trước, hệ thống mới của Pep dường như vẫn chưa thấm vào các cầu thủ Man City, dẫn đến một số nhầm lẫn vị trí trên sân.

Sergio Aguero (số 10), Kevin de Bruyne (17) và Raheem Sterling (7) có thời điểm dẫm lên vị trí của nhau (Hình minh họa vị trí trung bình trên sân). De Bruyne sau trận thừa nhận có lúc các cầu thủ Man City “không biết chạy chỗ như thế nào”. 

Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Vị trí trung bình của các cầu thủ Man City trong trận gặp Sunderland. (Ảnh: Telegraph)

Nhưng ở trận gặp Steaua Bucuresti tại vòng play-off Champions League vài ngày sau, chiến thuật của Pep đã được vận hành trơn tru hơn.

Vị trí trung bình của các cầu thủ được xác định rõ ràng hơn, Aguero có nhiều không gian hơn để hoạt động.

Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Vị trí trung bình của các cầu thủ Man City trong trận gặp Steaua. (Ảnh: Telegraph)

Chiến thuật của Pep được đánh giá phức tạp và không dễ để thực hiện. Nó đòi hỏi khá cao tư duy chiến thuật của cầu thủ, và những tín hiệu ban đầu rất đáng khích lệ.

Fernandinho sẽ điều tiết nhịp điệu

Pep Guardiola luôn chơi với một tiền vệ phòng ngự liên kết chặt chẽ với bộ đôi trung vệ và đưa ra mệnh lệnh chơi.

Tại Barca là Sergio Busquets, tại Bayern là Philipp Lahm, hoặc có lúc là Xabi Alonso, và ở Man City người đó sẽ là Fernandinho - cầu thủ người Brazil từng được một HLV khen ngợi “có thể chơi ở 10 vị trí”.

Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Bản đồ đường chuyền của Fernandinho trong trận gặp Sunderland

Một chi tiết đáng chú ý từ hình ảnh minh họa vị trí trung bình của các cầu thủ, đó là Fernandinho (số 25) là cầu thủ duy nhất luôn ở một khu vực. Nhiệm vụ của Fernandinho là chơi thấp, nhận bóng và khởi động các đợt lên bóng.

Hình ảnh ở dưới đây cho thấy Fernandinho đã chơi như vậy trước Sunderland, trở thành trung vệ thứ 3, trong khi hai hậu vệ biên di chuyển ngay trước mặt anh chứ không phải bám biên – một phần trong chiến thuật độc đáo của Guardiola.

Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Fernandinho (vòng tròn đen) chơi như một trung vệ thứ 3

Video: Chiến thuật độc đáo của Pep Guardiola

Bản đồ các đường chuyền của Fernandinho từ 2 trận vừa qua đã thể hiện tầm ảnh hưởng của anh. Tổng cộng Fernandinho thực hiện 100 đường chuyền trong trận gặp Sunderland, gần gấp đôi so với trận cuối cùng mùa giải trước.

Tóm lại, Fernandinho sẽ là mắt xích quan trọng trong hệ thống của Guardiola.

De Bruyne và David Silva với vai trò "số 8 tự do"

Khi Man City có bóng - rất nhiều trong cả 2 trận, Fernandinho được chỉ thị lùi xuống vị trí gần như ở giữa 2 trung vệ, trong khi 2 hậu vệ biên Bacary Sagna và Gael Clichy dạt vào sâu khu vực giữa sân - Pep từng vận hành chiến thuật này tại Bayern, trong trận gặp Man Utd hồi tháng 4/2014. 

Trên cơ sở đó, Kevin De Bruyne và David Silva được cho phép hoạt động ở vai trò, mà như De Bruyne miêu tả là "số 8 tự do".

ảnh quoteTrong sơ đồ 4-3-3 phổ thông tại Hà Lan và Argentina ở những năm 1970, sẽ có một tiền vệ trung tâm và 2 tiền vệ khác. Một trong ba người này sẽ đảm nhận vai trò "số 10", chơi kiến tạo và dâng cao; 2 người còn lại, số 8, sẽ hoạt động ở phía sau làm nhiệm vụ hỗ trợ, lấp vào các chỗ trống nhưng vẫn tìm cách gây ra mối đe dọa tấn công: Ossie Ardiles đảm nhận vai trò này tại World Cup 1978 (trong khi mặc áo đấu số 2, nhưng đây là câu chuyện khác)

Thay vì De Bruyne đảm nhận vai trò "số 10", David Silva chơi như một "số 8" hoặc ngược lại, thì cả hai phải chiếm giữ vị trí nửa chừng (không thể gọi là "số 9").

"Đây là vai trò hoàn toàn khác", De Bruyne chia sẻ với tờ Het Laatste Nieuws của Bỉ.

"Không vấn đề gì. Có chút thay đổi nhưng không sao. HLV có chiến thuật của ông ấy. Tôi không chơi như một số 10 mà là số 8 tự do, phải di chuyển rất nhiều ở mọi khu vực".

Sterling được chờ đợi sẽ "tái sinh" dưới tay Pep Guardiola

Ở trận gặp Sunderland, bản đồ nhiệt thể hiện sự có mặt của Sterling ở khắp khu vực trên sân. Trước Steaua Bucuresti, tuyển thủ Anh chơi như một cầu thủ chạy cánh truyền thống hơn.

Trên tất cả, khả năng thích ứng của Sterling đang nhận được sự đánh giá cao từ ông thầy mới.

Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Bản đồ nhiệt của Sterling ở trận gặp Sunderland. Dữ liệu: Opta
Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Bản đồ nhiệt của Sterling ở trận gặp Steaua. Dữ liệu: Opta

“Cậu ấy nhanh, có tinh thần làm việc nghiêm túc, có thể chơi cánh trái hoặc phải, có thể lùi về hoặc chơi ở trung tâm”, Pep nói về Sterling. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Man City rất khôn ngoan khi chiêu mộ Sterling mùa giải năm ngoái”.

Bóng dài chỉ còn là quá khứ dưới thời Pep Guardiola

Phong cách của Pep dựa vào sở hữu và kiểm soát, và quan điểm của ông là không chơi bóng dài vì sẽ làm giảm cơ hội.

Bất kỳ ai nghi ngờ về điều này chỉ cần nhìn vào thái độ bực tức của Pep bên đường pitch mỗi khi thủ môn Willy Caballero, hoặc một hậu vệ phất bóng dài.

Thời gian chơi bóng dài của Man City ở 2 trận gần nhất chỉ chiếm 8% - bằng 1/3 so với mùa giải năm ngoái. Kết quả là, tỷ lệ chuyền chính xác tăng 6%, đồng nghĩa họ kiểm soát bóng nhiều hơn.

Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Bản đồ các đường chuyền của Caballero trong trận gặp Steaua.

Triết lý chơi bóng ngắn của Pep bắt đầu từ thủ môn. Ở trận gặp Steaua Bucuresti, Willy Caballero không một lần phất bóng qua vạch giữa sân, dù có lúc trông anh xử lý khá lúng túng.

Với Pep Guardiola, thủ môn không chỉ biết bay người cứu thua

Pep ghét chơi bóng dài, và triết lý này được tin là lý do chính khiến Joe Hart không còn đất ở Man City. Theo thống kê, số đường chuyền dài của thủ thành người Anh chiếm tới 72,12% tổng đường chuyền mùa trước.

Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nguyên nhân đẩy Hart lên ghế dự bị và đang ra gần cửa sân Etihad. 

ảnh quoteClaudio Bravo, cái tên được tin chuẩn bị gia nhập Man City là thủ môn có trung bình số đường chuyền chính xác nhất của các thủ thành tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa trước với 84,31% trong 854 đường chuyền tại La Liga mùa trước (thủng lưới 22 bàn). Trong khi thống kê này của Joe Hart là 52,57% trong 712 đường chuyền.

Pep và các cộng sự không có nhiều niềm tin vào Hart vì sau khi được yêu cầu trong buổi tập, Hart chuyển bóng từ chân này sang chân kia rồi sau đó phất bóng lên.

Đường chuyền của Hart hợp lý, nhưng anh khá khó khăn trong kỹ năng xử lý đưa bóng từ chân nghịch sang chân thuận.

Pep Guardiola đang đặt dấu ấn lên Man City
Pep không chỉ đòi hỏi Hart chơi tay tốt mà cả chân

Nhiều người tin Hart vẫn là một trong những thủ thành có khả năng cản phá xuất sắc của bóng đá châu Âu, và việc Pep đối xử với Hart thời gian bị chỉ trích quá bất công.

Nhưng cựu HLV Barca có quan điểm của riêng ông. Đối với Pep, kỹ năng đấy chỉ là một phần để ghi điểm. Ông sẵn sàng chấp nhận thủ môn của mình có ít pha cứu thua hơn nếu anh ta có thể giữ, xử lý và chuyền bóng, tạo thuận lợi cho cả việc duy trì thời gian kiểm soát bóng hay khởi đầu một pha phản công nhanh.

Nếu cần một ví dụ, không ai thích hợp hơn Manuel Neuer. "Với Pep, chúng tôi không chỉ là một đội hình với 10 cầu thủ và 1 thủ môn", thủ thành người Đức chia sẻ hồi tháng 12/2014. "Chúng tôi thực sự là 11 cầu thủ và nó phù hợp với tôi. Tôi hài lòng vì chúng tôi đã quen với triết lý đó và sở hữu hơn 70% tỷ lệ kiểm soát bóng trong các trận".

Tất cả mới chỉ bắt đầu tại Etihad. Sự đặc biệt của Pep không chỉ ở những bước thiết lập cơ bản ban đầu, mà ở khả năng sáng tạo trong các cuộc đấu trí bên đường pitch.

Sunderland và Steaua Bucuresti chưa phải đối thủ đủ đẳng cấp đứng cạnh để so sánh với Man City của Pep. Bài test thực sự của cựu HLV Barca và Bayern chính là trận derby Manchester sẽ diễn ra vào ngày 10/9.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Danh sách tuyển Argentina dự Copa America 2024: Hơn 40 cái tên được đánh giá

Danh sách tuyển Argentina dự Copa America 2024: Hơn 40 cái tên được đánh giá

Hoàng Hà 24 phút trước

Gần 50 ngày trước trận đấu với Canada, HLV Lionel Scaloni đang hoàn tất việc đăng ký danh sách sơ bộ tuyển Argentina tham dự Copa America 2024.

Dự đoán AC Milan vs Genoa, 23h00 ngày 5/5, Serie A

Dự đoán AC Milan vs Genoa, 23h00 ngày 5/5, Serie A

Gia Bảo 26 phút trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu AC Milan vs Genoa.

Dự đoán Liverpool vs Tottenham, 22h30 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Liverpool vs Tottenham, 22h30 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 47 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Tottenham.

Trực tiếp Inter Miami vs New York RB: Chờ màn báo thù của Messi

Trực tiếp Inter Miami vs New York RB: Chờ màn báo thù của Messi

Hoàng Hà 1 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami vá New York Red Bulls thuộc vòng 12 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 5/5. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs New York RB.

Dự đoán Brighton vs Aston Villa, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Aston Villa, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Brighton vs Aston Villa.

Cua rơ Nguyễn Hướng "từ dưới đất mọc lên" chinh phục chặng khốc liệt nhất giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Cua rơ Nguyễn Hướng "từ dưới đất mọc lên" chinh phục chặng khốc liệt nhất giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Chiếc áo vàng danh giá lại "sang tên" khi Phạm Lê Xuân Lộc giành lại từ Nguyễn Minh Thiện, sau màn tỏa sáng đầy bất ngờ của cua rơ Nguyễn Hướng ở chặng đua khốc liệt nhất giải xe đạp về Điện Biên Phủ 2024.

Dự đoán Chelsea vs West Ham, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Chelsea vs West Ham, 20h00 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Chelsea vs West Ham.

Thắng số 1 thế giới Axelsen, Chou Tien Chen mở đường cho cầu lông Trung Hoa Đài Bắc đến huy chương Thomas Cup đầu tiên

Thắng số 1 thế giới Axelsen, Chou Tien Chen mở đường cho cầu lông Trung Hoa Đài Bắc đến huy chương Thomas Cup đầu tiên

Tuyết Kỳ 2 giờ trước

Thế hệ của Chou Tien Chen vừa ghi tên vào lịch sử cầu lông Trung Hoa Đài Bắc với chiếc huy chương Thomas Cup đầu tiên sau chiến thắng gây sốc cho Đan Mạch.

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 2 giờ trước

Xem trực tiếp MSI 2024. Cập nhật link xem trực tuyến Mid Season Invitational 2024 tổ chức tại Trung Quốc.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Cadiz: Courtois và Militao trở lại

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Cadiz: Courtois và Militao trở lại

Xuân Hoàng 2 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid và Cadiz thuộc vòng 34 La Liga vào lúc 21h15 ngày 4/5. Cập nhật đội hình trận Real Madrid vs Cadiz.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 04/05: Đầy tin chiến thắng?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 04/05: Đầy tin chiến thắng?

Ngân Nguyễn 3 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

Lâm Quang Nhật đăng quang giải triathlon các CLB vô địch quốc gia 2024

Lâm Quang Nhật đăng quang giải triathlon các CLB vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 3 giờ trước

Cựu tuyển thủ bơi từng giành HCV 1500m tự do SEA Games Lâm Quang Nhật, tiếp tục có những bước tiến ở bộ môn mới mà anh chuyển sang thi đấu, khi lại về nhất giải triathlon các CLB vô địch quốc gia 2024.

Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Phương Nam, Bùi Trường An đua tới vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Phương Nam, Bùi Trường An đua tới vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Mai Trinh 3 giờ trước

Diễn biến ngày thi đấu vừa qua tại Scottish Open đã có kết quả tương đối khả quan với các cơ thủ Việt Nam khi còn 4 đại diện tiếp tục đua vào vòng 16.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Tuyết Kỳ 3 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Lịch thi đấu billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất ngày 04/05

Du Yên 3 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 03/05: Bao nhiêu cơ thủ Việt đi tiếp?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 03/05: Bao nhiêu cơ thủ Việt đi tiếp?

Du Yên 3 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

Los Angeles Lakers sa thải HLV trưởng Darvin Ham sau khi bị loại sớm tại NBA Playoffs 2024

Los Angeles Lakers sa thải HLV trưởng Darvin Ham sau khi bị loại sớm tại NBA Playoffs 2024

Việt Long 4 giờ trước

Không chỉ HLV trưởng Darvin Ham mà toàn bộ ban huấn luyện của Los Angeles Lakers đều bị sa thải hoặc thanh lý hợp đồng sau khi CLB bị loại khỏi NBA Playoffs 2024.

Lùm xùm thu tiền sai ở bóng ném và bóng đá trẻ Bình Định

Lùm xùm thu tiền sai ở bóng ném và bóng đá trẻ Bình Định

Trần Khánh 5 giờ trước

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định đã có văn bản báo cáo kết quả các nội dung liên quan đến thu tiền sai ở đội bóng đá năng khiếu U13 và đội bóng ném của tỉnh.

Tuyển thủ Việt Nam bị ảnh hưởng ở giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 vì thời tiết xấu

Tuyển thủ Việt Nam bị ảnh hưởng ở giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 vì thời tiết xấu

Thanh Mai 5 giờ trước

Ngày thi đấu đầu tiên của giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 (Trung Quốc) vẫn chưa thể diễn ra như lịch trình do vấn đề thời tiết.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York Red Bulls: Cây đinh ba gồm Messi

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York Red Bulls: Cây đinh ba gồm Messi

Hoàng Hà 5 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami và New York Red Bulls thuộc vòng 12 MLS vào lúc 6h30 ngày 5/5. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs New York RB.

Dự đoán Cagliari vs Lecce, 17h30 ngày 5/5, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Lecce, 17h30 ngày 5/5, Serie A

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Lecce.

Real Madrid cần gì để vô địch La Liga hôm nay?

Real Madrid cần gì để vô địch La Liga hôm nay?

Gia Bảo 6 giờ trước

Real Madrid đã tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch La Liga. Vậy kịch bản nào để thầy trò Carlo Ancelotti có thể đăng quang ở ngay vòng đấu tới.

Hoá chất Đức Giang bất ngờ chiêu mộ ngoại binh tới từ giải bóng chuyền hạng A

Hoá chất Đức Giang bất ngờ chiêu mộ ngoại binh tới từ giải bóng chuyền hạng A

Phạm Phương 7 giờ trước

Không phải là những ngôi sao với tên tuổi nổi bật, Hoá chất Đức Giang gây bất ngờ khi lựa chọn ngoại binh vừa thi đấu xong giải bóng chuyền hạng A.

U23 Nhật Bản vô địch, ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Nhật Bản vô địch, ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 8 giờ trước

Chức vô địch kịch tính của U23 Nhật Bản tại VCK U23 châu Á 2024 đưa họ ghi danh vào lịch sử giải đấu với tư cách đội đầu tiên có hơn 1 lần đăng quang.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 4/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 4/5

Xuân Hoàng 10 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 10 giờ trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Gia Bảo 10 giờ trước

Atalanta với chiến thắng mới nhất đã đe doạ vị trí thứ 5 của AS Roma, đội chia điểm với Napoli. Nhà cựu vô địch Napoli coi như chấm dứt hy vọng dự Champions League.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 11 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 11 điểm

Hoàng Hà 11 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves: Haaland đủ điều kiện đá chính

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves: Haaland đủ điều kiện đá chính

Gia Bảo 11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Wolves thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh vào lúc 23h30 ngày 4/5. Cập nhật đội hình trận Man City vs Wolves.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth: 3 lựa chọn cho tiền đạo trái

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth: 3 lựa chọn cho tiền đạo trái

Gia Bảo 11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh vào lúc 18h30 ngày 4/5. Cập nhật đội hình trận Arsenal vs Bournemouth.

Dự đoán Man City vs Wolves, 23h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Man City vs Wolves, 23h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Man City vs Wolves.

Dự đoán Burnley vs Newcastle, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Burnley vs Newcastle, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Burnley vs Newcastle.

Dự đoán Arsenal vs Bournemouth, 18h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Bournemouth, 18h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Bournemouth.

Dự đoán Sheffield United vs Nottingham, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Sheffield United vs Nottingham, 21h00 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Sheffield United vs Nottingham.

Dự đoán Girona vs Barcelona, 23h30 ngày 4/5, La Liga

Dự đoán Girona vs Barcelona, 23h30 ngày 4/5, La Liga

Hoàng Hà 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Barcelona.

Dự đoán Real Madrid vs Cadiz, 21h15 ngày 4/5, La Liga

Dự đoán Real Madrid vs Cadiz, 21h15 ngày 4/5, La Liga

Hoàng Hà 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Madrid vs Cadiz.

Dự đoán Monza vs Lazio, 23h00 ngày 4/5, Serie A

Dự đoán Monza vs Lazio, 23h00 ngày 4/5, Serie A

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Monza vs Lazio.

DTCL 14.9 TFT b: Giảm sức mạnh Lissandra, tạm xoá Kiếm Cong

DTCL 14.9 TFT b: Giảm sức mạnh Lissandra, tạm xoá Kiếm Cong

Thành Hưng 12 giờ trước

Bản cập nhật DTCL 14.9b sẽ đem đến một vài thay đổi nhỏ về meta với những chỉnh sửa về Bùa Thăng Hoa, Kiếm Cong cùng Lissandra.

LOUD, Đối thủ của GAM Esports tại MSI 2024 mạnh cỡ nào?

LOUD, Đối thủ của GAM Esports tại MSI 2024 mạnh cỡ nào?

Thành Hưng 16 giờ trước

LOUD: Nhà vô địch khu vực CBLOL sẽ là đối thủ của GAM trong trận đấu nhánh thua MSI 2024. Liệu đây có phải là đối thủ đáng lo ngại với nhà vô địch VCS?

Trần Quyết Chiến lại vào bảng tử thần ở vòng 2 giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Trần Quyết Chiến lại vào bảng tử thần ở vòng 2 giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Kim Các 17 giờ trước

Ở vòng 1, Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh cùng Đào Văn Ly đều xuất sắc thoát hiểm ở các bảng "tử thần" của giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.