Ibrahimovic “chém gió” về nước hoa
Đêm 01/11 vừa qua, chỉ 24 giờ trước chuyến bay tới Madrid cùng đồng đội chuẩn bị cho trận tái đấu Real Madrid, người ta vẫn thấy Zlatan Ibrahimovic xuất hiện tại trung tâm mỹ phẩm Marionnaud ở Paris để… “chém” về nước hoa như một chuyên gia. Dĩ nhiên là chân sút PSG chỉ nói về sản phẩm nước hoa mới tinh của mình, mang tên Zlatan.
Ibrahimovic hợp tác với Olivier Pescheux - nhân vật được cho là một trong ba nhà sáng chế nước hoa giỏi nhất thế giới để tạo ra sản phẩm nước hoa Zlatan. Sản phẩm mới này bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ tháng 06/2015 vừa qua.
Nói về sản phẩm nước hoa Zlatan, tiền đạo Thụy Điển cho biết: “Zlatan mang cá tính của tôi. Tôi là một cầu thủ bóng đá, mỗi trận đấu tôi đều nỗ lực vượt qua đối thủ và chính mình để trở nên hoàn hảo. Tôi muốn sản phẩm nước hoa mang tên mình cũng như thế. Khi sử dụng Zlatan, bạn sẽ có cảm giác như mình là… ông chủ”.
Ibrahimovic là ngôi sao có tài năng và cá tính mạnh, có nhiều fan trên thế giới nên sản phẩm nước hoa của anh được kỳ vọng sẽ được người hâm mộ bóng đá đón nhận. Tuy nhiên, để đưa nước hoa Zlatan trở thành sản phẩm số 1 đối với người hâm mộ, Ibrahimovic cần phải vượt qua Beckham và Cristiano Ronaldo.
Cách đây 10 năm, Beckham đã hợp tác với hãng Coty để cho ra đời thương hiệu nước hoa nổi tiếng Intimately Beckham. Còn tháng trước, Ronaldo cũng đã ra mắt sản phẩm Legacy. Khi quảng bá cho Legacy, CR7 cho biết: “Nước hoa là vũ khí sắc bén của tôi khi muốn chinh phục một cô nàng nào đó. Nhưng đâu phải riêng tôi? Nó là vũ khí chung của tất cả cánh mày râu. Mùi hương dễ chịu, phù hợp sẽ tạo cho đàn ông ấn tượng đặc biệt hơn khi gần phụ nữ”.