Đấu Trường Chân Lý Mùa 2: Danh sách Hệ + Nguyên tố (Full)
Bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý Mùa 2 sẽ có tên gọi là Nguyên Tố Trỗi Dậy. Đây là bản cập nhật lớn nhất của Đấu Trường Chân lý từ trước đến giờ khi có tới hơn 50 đơn vị mới được đưa vào game, Hiện tại, danh sách chính thức các Hệ + Nguyên tố mới của Đấu Trường Chân Lý Mùa 2 đã được hé lộ gần như hoàn toàn cho các game thủ.
NGUYÊN TỐ
- Ánh Sáng
Khi mộtTướng Ánh Sáng chết, các Tướng Ánh Sáng còn lại sẽ được tăng tốc độ tấn công và phục hồi 25% máu tối đa của họ.
(3) 10%
(6) 25%
(9) 50%
- Băng
Tấn công cơ bản của Nguyên Tố Băng sẽ có cơ hội làm choáng mục tiêu 1,5s
(2): 20% cơ hội làm choáng
(4): 40% cơ hội làm choáng
(6): 60% cơ hội làm choáng
- Bóng Tối:
Khi bắt đầu trận đất sẽ được tăng sát thương
(2): Tăng 50% sát thương
(4): Tăng 100% sát thương
- Nước (2,4,6): Tất cả tướng đồng minh hồi thêm một lượng mana mỗi 3 giây:
(2) 10 mana
(4) 25 mana
(6) 40 mana
- Độc
(3): Các tướng Độc Tố sẽ gây thêm sát thương độc khi tấn công đối thủ, đồng thời các kĩ năng của đối thủ bị dính độc sẽ tốn nhiều hơn 50% mana để dùng chiêu.
- Gió
Nguyên tố Gió có thể tăng khả năng né tránh đòn đánh thường.
(2): 25% cơ hội né đòn
(4): 40% cơ hội né đòn
(6): 60% cơ hội né đòn
- Thép
Các Tướng Thép sẽ miễn nhiễm sát thương sau khi máu còn dưới 50%.
(2) 2s
(3) 3s
(4) 4s
- Lửa
Sự xuất hiện của các tướng Hỏa Ngục sẽ thiêu đốt mặt đất bên dưới kẻ địch, giúp chuyển một lượng phần trăm sát thương gây ra thành sát thương phép thiêu đốt kẻ địch trong 5 giây.
(3): 80% sát thương trong 5 giây.
(6): 150% sát thương trong 5 giây.
(9): 250% sát thương trong 5 giây.
- Rừng:
(3): Ngẫu nhiên 1 tướng thuộc hệ Rừng sẽ được nhân bản ra thành 2 tướng giống nhau.
- Đa Dạng.
Tướng có thể thay đổi tộc của mình khi bắt đầu trận đấu thành Gió, Lửa, Nước hoặc Rừng Xanh..
- Cát:
Tướng Cát sẽ có thêm xuyên giáp khi tấn công kẻ thù/
(2) 40%
(4) 90%.
- Điện
Gây sốc cho kẻ thù (Giống nỏ sét) ở gần khi họ gây sát thương hoặc bị nhận một đòn chí mạng
(2) 60 sát thương
(3) 200 sát thương
(4) 500 sát thương.
- Đá
(2): Khi bắt đầu chiến đấu, một đồng minh ngẫu nhiên nhận được 1500 lá chắn đá.
- Tinh Thể
Làm giảm sát thương đòn đánh tối đa của đối phương.
(2): Sát thương nhận vào mỗi đòn đánh tối đa chỉ còn 100 sát thương.
(4): Sát thương nhận vào mỗi đòn đánh tối đa 60 sát thương.
HỆ
- Thế Thân
Nguyên tố của tướng sở hữu Thế Thân sẽ được tính là 2 điểm
- Tự Nhiên
(2) Tất cả Tướng thuộc Hệ Tự NHiên sẽ được hồi 40 máu mỗi giây.
- Cuồng Chiến:
Khởi đầu trận đấu, các Tướng Cuồng Chiến sẽ nhảy thẳng vào kẻ địch phía trước, các Cuồng Chiến có cơ hội gây 100% sát thương lên tất cả kẻ địch phía trước mặt (giống Rìu Đại Mãng Xà).
(3): 40% tỉ lệ gây sát thương toàn bộ kẻ địch phía trước.
(6): 80% tỉ lệ gây sát thương toàn bộ kẻ địch phía trước.
- Cung Thủ:
Mỗi 3s, Cung Thủ sẽ có cơ hội nhân đôi tốc độ tấn công.
(2): 30% cơ hội
(4): 65% cơ hội
(6): 100% cơ hội
- Giả Kim
(1) Tướng hệ này bỏ qua tất cả các tướng địch chặn đường chúng và chạy ko ngừng nghỉ.
- Bí Ẩn
Tất cả đồng minh đều được tăng kháng phép
(2): Tăng 70 kháng phép
(4): Tăng 150 kháng phép
Mãnh Thú
(3) Tướng thuộc Kẻ Săn Mồi xuất hiện trên sàn đấu, đòn đánh thường của họ sẽ sẽ tiêu diệt mục tiêu khi mục tiêu đạt dưới 25% máu.
Kiếm Khách
Các Kiếm Khách khi đánh thường có 40% cơ hội tấn công thêm vài lần lên kẻ địch. Các đòn đánh thêm được xem như các đòn đánh thường, áp dụng hiệu ứng đòn đánh và gây 100% sát thương.
(2): Thêm 1 đòn đánh.
(4): Thêm 2 đòn đánh.
(6): Thêm 3 đòn đánh.
- Pháp Sư làm lại:
Sau khi sử dụng một kĩ năng, phù thuỷ có cơ hội dùng kĩ năng thêm một lần nữa:
(3) 50% cơ hội dùng kỹ năng lần 2.
(6) 100% cơ hội dùng kỹ năng lần 2.
- Hộ Vệ: Tổng Giáp của Hộ Vệ được tăng thêm :
(2) 100%
(4) 250%
(6) 400%.
Sát Thủ
Khởi đầu trận đấu, các Sát Thủ sẽ nhảy ra phía sau kẻ địch.
(3): Gây thêm 75% sát thương khi chí mạng và nhận thêm 10% tỉ lệ chí mạng.
(6): Gây thêm 150% sát thương khi chí mạng và nhận thêm 20% tỉ lệ chí mạng.
- Triệu Hồi:
Các đơn vị được triệu hồi từ tướng sẽ nhận thêm máu và tồn tại lâu hơn trên chiến trường.
(3): tăng 40% máu.
(6): tăng 100% máu.