Nhịn ăn… 2 bát phở Phố cổ để xem các sản phẩm độc quyền của Barcelona
Cụ thể, Barcelona trở thành đội bóng đầu tiên trên thế giới áp dụng và phát triển dịch vụ Fan Subscription service trên Facebook. Là đội bóng luôn đi đầu trong việc áp dụng những thành tựu công nghệ mới nhất và sở hữu tới hơn 340 triệu NHM trên toàn thế giới, “Gã khổng lồ” xứ Catalan chính là đối tác hoàn hảo giúp cho Facebook có thể xây dựng một chiến lược hợp tác dài hơi, đồng thời quảng bá tên tuổi trong thời gian tới.
Fan Subcription là một dịch vụ mới vừa được Facebook cho ra mắt. Chỉ cần đăng ký sử dụng hàng tháng với mức phí 2,29 bảng Anh (tương đương 2,85 USD hay 59.000 VNĐ), người dùng có thể tận hưởng rất nhiều video và nội dung độc quyền, có tính tương tác cao liên quan tới Barcelona. Hay nói cách khác, các Culés tại Việt Nam chỉ cần bỏ ra… 2 bát phở Phố cổ để tận hưởng các sản phẩm cực độc về Barcelona.
Ngay sau khi đăng ký sử dụng Fan Subcription, người dùng có cơ hội gia nhập một Group (Nhóm) chỉ dành cho các Culés, tận hưởng các chương trình đặc biệt về Barcelona và tương tác với các tài khoản khác trong group. Ấn tượng hơn, NHM còn có thể gắn logo Barcelona ngay bên cạnh tên tài khoản của mình ở mỗi bài đăng (post).
Fan Subcription còn mang tới cho người dùng cơ hội trải nghiệm Watch Parties và Facebook Live với sự xuất hiện của những nhân vậy, cầu thủ nổi tiếng của Barcelona, thậm chí còn được giảm giá khi mua sản phẩm xuất hiện trên các video này.
Để đăng ký sử dụng “Fan Subcription”, người dùng chỉ cần click vào nút xanh “Tham gia Barcelona” và lựa chọn phương thức thanh toán.