Các Tướng tăng giảm sức mạnh Liên Quân mùa 18 như thế nào?
Ngày hôm nay, Garena Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ bắt đầu mùa xếp hạng 18 với bản cập nhật mới mang tên: Tiến Hóa Tối Thượng. Sau đây là những thay đổi tăng giảm sức mạnh Tướng Liên Quân mùa 18:
Marja
Hồn chú => Sức mạnh vực sâu
- Cũ: Marja mỗi khi mất 5% máu sẽ tăng tốc chạy và hồi chiêu
- Mới: Đòn đánh thường của Marja sẽ gây thêm 30% sát thương phép. Marja tung Chiêu 1 & Chiêu 3 mỗi trúng địch sẽ nhận được một cộng dồn Dấu ấn vực thẳm (Trúng mỗi tướng nhận được ba cộng dồn), mỗi dấu ấn giúp bản thân tăng 10 (+3/cấp tướng) công phép và 5 tốc chạy, kéo dài 8 giây. Khi tích đủ 6 dấu ấn, tổng số dấu ấn sẽ nhân đôi thành 12
Sóng thống khổ
- Sát thương: 450(+90/cấp kỹ năng)(+70% công phép) => 400(+75/cấp kỹ năng)(+55% công phép)
Hồi chiêu: 7 ~ 5.5 giây => 6 ~ 5 giây
Mới: Mỗi khi dùng chiêu trúng tướng, chiêu 2 sẽ được giảm 1.5 giây hồi chiêu.
Phệ hồn trùng
ST phép: 330(cấp kỹ năng+65)(+55% công phép) => 270(cấp kỹ năng+45)(+45% công phép)
Hồi máu: 180(cấp kỹ năng+60)(+35% công phép) => 80(cấp kỹ năng+60)(+35% công phép)(+Máu đã mất 5%)
Trúng mục tiêu không phải tướng hồi máu: 1/3 => 1/2
Ác hồn
S át thương: 750/1125/1500 +120% công phép => Sát thương lúc thi triển: 400/600/800 + 60% công phép. Sát thương lúc kết thúc chiêu: 400/600/800 + 60% công phép
Marja không còn hồi 15% máu mất khi tung chiêu, và làm chậm kẻ địch khi kết thúc chiêu.
Errol
Tay ác ma
Sát thương đòn đột kích: 150% công vật lý => 130% công vật lý
Khoảng cách lao tới: 5m => 4m
Tăng tốc đánh mỗi cộng dồn: 12% => 7% ~ 14% (tăng theo cấp tướng)
Không còn giảm phòng thủ của Errol
Không còn hút máu dựa trên sát thương kỹ năng
Mới: Thêm cơ chế hiện đòn đánh cường hóa dưới thanh máu
Tay lưỡi liềm
Khi đang lướt sẽ không thể chọn làm mục tiêu => Khi đang lướt sẽ được miễn khống chế.
Mỗi khi lướt trúng tướng sẽ hồi 6% máu đã mất => Mỗi khi lướt trúng tướng sẽ hồi 4% máu đã mất (+40% công vật lý) trên mỗi tướng địch, giảm còn 25% hiệu lực với đơn vị không phải tướng
Mới: Chỉ quét ngang khi lướt trúng tướng địch
Tay đại đao
Sát thương: 250/300/350/400/450/500 (+1.8 công vật lý) => 200/240/280/320/360/400 (+1.5 công vật lý)
Hồi máu: 12% máu đã mất
Sát thương: 8% máu đã mất (+80% công vật lý) trên mỗi tướng địch, giảm còn 25% hiệu lực với đơn vị không phải tướng.
Giảm độ khựng khi dùng chiêu, cũng như cho phép bấm sẵn các hành động khác để thi triển ngay khi kết thúc chiêu (đánh thường/tung chiêu).
Đòn đánh kế tiếp sau khi tung chiêu sẽ là đòn đột kích nội tại.
Khi sử dụng chiêu 2 ở dạng cường hoá, mỗi tướng địch trúng chiêu sẽ giúp Errol tăng một cộng dồn nội tại, tối đa là 5.
Mắt ma
Giảm độ khựng khi dùng chiêu, cũng như cho phép bấm sẵn các hành động khác để thi triển ngay khi kết thúc chiêu (đánh thường/tung chiêu)
Khi đang trên không, làm chậm địch 20% mỗi 0.5 giây
Volkath
Ma quân
Sát thương dấu ấn: 200~500 + 110% công vật lý cộng thêm => 120~540 + 50% công vật lý
Lá chắn: 200~500+100% công vật lý cộng thêm => 15% máu tối đa
Bá vương trảm
Sát thương: 350~600+130% công vật lý cộng thêm => 150~300+100% công vật lý
Giảm độ khựng khi dùng chiêu
Bá vương trảo
Sát thương lần 1: 260~360+60% công vật lý cộng thêm => Sát thương lần 1: 150~275+50% công vật lý
Sát thương lần 2: 400~650+110% công vật lý cộng thêm + 16% máu đã mất của mục tiêu => Sát thương lần 2: 300~550+100% công vật lý + 12% máu đã mất của mục tiêu
Giảm độ khựng khi dùng chiêu
Bất tử ma thân
Miễn thương: 5 ~ 15% => 15%
Sát thương tiếp đất: 300 ~ 600 + 160% công vật lý cộng thêm => 100 ~ 300 + 120% công vật lý
Đẩy lùi địch: 1 giây => 0.75 giây
Giảm độ khựng khi dùng chiêu
Aleister
Vách ngăn hắc ám: Làm chậm 1 giây => 0,5 giây
Ngục tù vĩnh hằng: Hồi chiêu 35/30/25 giây => 40/35/30 giây
The Flash
Thần Tốc Lực: Công phép 100% => 200-500 + 40% Công phép
Cú đấm chớp nhoáng
Sát thương: 125+25/lv+0.25 công phép => 125+25/lv+0.2 công phép
Hồi chiêu: 6.5 - 0.3/cấp kỹ năng => 5 giây
Bỏ: Cú đấm cuối gây thêm 100% sát thương
Mới: Mỗi cú đấm sau tăng 10% sát thương (tổng vẫn là 200% sát thương)
Ata
Biển sâu chúc phúc: Sát thương 40 + 0,5% Máu tối đa của Ata => 10 +1% Máu tối đa của Ata
Đạp sóng
Sát thương cơ bản 150 + 30/cấp kỹ năng => 125 +15/cấp kỹ năng
Sát thương theo máu của Ata: 5,5% + 0,5%/cấp kỹ năng => 5% +1%/cấp kỹ năng
Không còn bị giảm sát thương
Bá vương trảo
Làm chậm 60% => 50%
Làm choáng 1 giây => 0,75 giây
Hồi chiêu 11 - 0,6/cấp kỹ năng => 10 - 0,5/cấp kỹ năng
Y'Bneth
Đất mẹ: Hồi phục máu và năng lượng khi di chuyển vào bụi => Hồi 2% máu mỗi giây và tăng 60 tốc chạy trong 5 giây khi di chuyển vào bụi
Dây leo
Sát thương: 250+50/lv+0.8 công vật lý => 0.75 công vật lý + 4%~9% Máu tối đa Bản thân
Lá chắn Cây Đổ: 8% máu tối đa => 6% máu tối đa
Hồi chiêu: 6 - 0.5/cấp kỹ năng => 4 giây
Tiêu hao: 40/45/50/55/60/65 năng lượng => 40 năng lượng
Capheny
Pháo tự động
Hút máu bị giảm: 25% => 0%
Đại bác/Đại liên
Sát thương lazer: 100+60/cấp kỹ năng+1.0 công vật lý+0.05 công vật lý/cấp kỹ năng => 80+80/cấp kỹ năng+1.12 công vật lý+0.12 công vật lý/cấp kỹ năng
Mới: Sát thương sẽ không thể chí mạng
Pha phản lực/Pha động lực
Tỷ lệ chí mạng mỗi cộng dồn: 1.5%+0.3%/cấp kỹ năng => 1.5%+0.5%/cấp kỹ năng
Wisp
Pháo động năng: Sát thương lan giảm từ 50% => 40%
Bright
Thần lực ánh sáng
Sát thương chuẩn: 12+1/cấp tướng+0.1 công vật lý => 12+ mỗi 3 cấp tướng thêm 2+0.08 công vật lý
Bất tử thánh thân
Sát thương chuẩn: 18+ mỗi cấp chiêu thêm 2+0.15 công vật lý => 18+ mỗi cấp chiêu thêm 1+0.12 công vật lý
Hồi chiêu: 60/50/40 giây =>60/55/50 giây
Teemee
Vàng vung vãi: Vàng cộng thêm 25% => 20%
Airi
Sắc lẻm: Công vật lý 120% => 150%
Phi tiêu: Sát thương lên quái/lính 60% => 100%
Kiếm Vũ: Không còn gây sát thương
Long Kiếm: Không còn tăng tốc độ đánh
Arthur
Công lý phán quyết: Giảm độ khựng khi dùng chiêu
Raz
Đấm và lách
Sát thương: 480/540/600/660/720/780 (+0.91 công phép) =>
550/610/670/730/790/850 (+1.0 công phép)
Cú đấm chân không
Giảm giáp phép: 50/90/130/170/210/250 => 50/80/110/140/170/200
Hồi chiêu: 4 ~ 2 giây => 3 giây
Tả xung hữu đột
Sát thương: 720/900/1080 (+1.37 công phép) => 800/1000/1200 (+1.3 công phép)