Chi tiết Bản cập nhật MID-SEASON của Dota Underlord (Gameplay và Trang bị)

thứ năm 18-7-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Bản cập nhật MID-SEASON của Dota Underlord sẽ mang đến một meta hoàn toàn mới cho tựa game này. Bên cạnh các heroes và Alliance, các Item/Trang bị cũng có sự thay đổi rất lớn.

Thay đổi chung

Phần thưởng Battle Pass XP khi chơi trận đấu:

  • Đứng vị trí 1: 120-> 150
  • Đứng vị trí 2: 80-> 120
  • Đứng vị trí 3: 60-> 100
  • Đứng vị trí 4: 50-> 90
  • Đứng vị trí 5: 30-> 80
  • Đứng vị trí 6: 20-> 70
  • Đứng vị trí 7: 10-> 60
  • Đứng vị trí 8: 10-> 50

Phần thưởng Battle Pass XP tăng cho các cấp độ thử thách hàng ngày khác nhau:

  • 250-> 400
  • 500-> 800
  • 1000-> 1600

Thay đổi về Gameplay

- Đơn vị triệu hồi sẽ không được tính vào lượng máu trừ đi, ngoại trừ các dạng triệu hồi đặc biệt như Arc Warden và Spirit Bear

- Sát thủ sẽ tấn công đối thủ trong phạm vi tấn công của unit thay vì nhảy

- Sửa lỗi Sát Thủ không nhảy về phía kẻ thù

- Thay đổi thời gian chuẩn bị trong 3 round đầu từ 25s -> 15s

- Kỹ năng hồi máu sẽ không có hiệu lực với những vị tướng bị giảm khả năng hồi máu

- Sẽ có thông báo khi có người chơi hoàn thành chuỗi thắng/win streaks

- Cơ chế Roll Tướng mới: Sẽ không roll ra tướng vừa xuất hiện ở lần roll trước đó.

Thay đổi về Item/Trang bị

1. Thay đổi cách thức hoạt động của Alliance Item

Các Items cho Alliance sẽ có Tier/cấp độ 1,2,3 và sẽ được nhận như những trang bị khác. Tier càng cao, hiệu ứng được hưởng của Items sẽ càng cao. Ví dụ:Strange Bedfellows ở Tier 1 sẽ được +30% Bonus còn Strange Bedfellows Tier 3 sẽ được +50%

2. Thay đổi về Items của Alliance

Unstable Reactor (Mech): Các đồng minh Inventors khi chết sẽ phát nổ và gây ra lượng damage bằng 20% -> 10/20/30% lượng máu tối đa của chúng.

Coordinated Assault (Troll): Tốc độ tấn công cộng thêm tăng từ +25-> +10/20/30

Check the Bodies (Scrappy): Các unit Scrappy sẽ có 20% -> 10/20/30% đánh rơi ra tiền khi chúng hạ gục đối phương

Forged in Battle (Brawny): Các unit Brawny sẽ nhận được thêm 50HP -> 25/50/75HP cho mỗi đơn vị chúng hạ gục

Strange Bedfellows (Demon): Sát thương thuần nhận thêm tăng từ 30% -> 30/40/50%

Retaliate (Scale): Các unit địch tấn công unit Scaled sẽ nhận 80 -> 30/45/60 sát thương trên giây.

Age of Chivalry (Knight): Sát thương giảm đi (cả với sát thương vật lý và sát thương phép) thay đổi từ -10 -> -7/-10/-12,5% cho mỗi Knight

Completing the Cycle (Druid): Lượng hồi máu thay đổi từ 5% -> 3/5/7% theo lượng máu tối đa

Tooth and Claw (Savage): Sát thương cộng dồn mỗi đòn đánh thay đổi từ 10 -> 7/10/13

Unstoppable (Warrior): Thời gian sống thêm cho các Warrior thay đổi từ 1 -> 1/2/3s

Wicked Intent (Heartless): Giảm hiệu ứng hồi HP từ 25% -> 10/15/25% cho mỗi đơn vị Heartless

Dragon Hoard (Dragon): % sát thương tăng lên của các Unit Dragon dựa theo lượng Gold của người chơi thay đổi từ 1% -> 0.5/1.0/1.5%

Final Flash (Mage): Các đơn vị Mage sẽ reset cooldown và nhận được full mana khi còn dưới 10/20/30% máu.

Hunter's Focus (Hunter): Sát thương cộng thêm dựa theo mỗi đơn vị Hunter khi tấn công mục tiêu thay đổi từ 10% -> 5/7/10%

Soul Sucking Syphon (Warlock): Lượng máu nhận được từ sát thương thay đổi từ 25% -> 25/35/50%

Indomitable Will (Human): Tác dụng của hiệu ứng kháng debuff thay đổi từ 50% -> 25/50/75%

Elusive Targets (Elusive): Thời gian tàng hình và miss thay đổi từ 3s -> 2/3/4s

Pocket Sand (Sát Thủ): Thời gian của hiệu ứng Pocket Sand thay đổi từ 3s -> 2/3/4s

Shaman Pluck (Shaman): Tỷ lệ Hex của Shaman thay đổi từ 17% -> 7/12/17%

Font of Creation (Elemental): Eidolons được tạo ra sẽ được thay đổi chỉ số dựa theo Tier của Items. Cụ thể: Máu: 300 -> 300/400/500; Sát thương thay đổi từ 50-80 -> 40-70/50-80/60-90

- Thay đổi các Items khác:

Maelstrom: Chuyển từ Tier 4 -> Tier 3

Vicious Intent: Chuyển từ Tier 4 -> Tier 3

Force Staff: Chuyển từ Tier 3 -> Tier 2

Radiance: Chuyển từ Tier 4 -> Tier 5

Silver Lining: Chỉ có thể sở hữu 1 lần; Charge khởi đầu sẽ là 1

Daedalus: Sát thương thay đổi từ 80 -> 70

Arcane Boots: Phạm vi sử dụng tăng từ 1 ô -> 2 ô

Eyes of Skadi: Chuyển từ Tier 3 -> Tier 4

Battle Fury: Sát thương cộng thêm: 70. Tỷ lệ đánh lan tăng từ 30 -> 35%

Summoning Stone: Tốc độ tấn công tăng lên từ 30 -> 45

Chainmail: Giáp cộng thêm thay đổi từ 10 -> 7

Mask of Madness: Chuyển từ Tier 2 -> Tier 3; tốc độ tấn công tăng từ 40 -> 60; Hút máu tăng từ 10 -> 20%

Completing the Cycle: Phạm vi thay đổi từ 1 -> 2 ô

Recruiter: Mọi lần Rerolls sẽ mất 1 Gold; Chuyển từ Tier 5 -> Tier 4

Elusive Targets: Các đơn vị Elusive không còn tàng hình thay vào đó sẽ được hưởng 100% né đòn trong 2/3/4s tùy vào Tier của Item

A Higher Class of Criminal: Chuyển từ Tier 3 -> Tier 5

Shaman Pluck: Bỏ qua kháng phép của kẻ thù

LOOT ROUND

Thay đổi cách thức nhận Items khi để thua Neutral Creeps: khi thua người chơi sẽ nhận được list Items của lần trước đó thay vì bị loại bỏ 2 lựa chọn.

Round 10:

- Big Golem: Lượng máu tối đa thay đổi từ 2000 -> 1500

- Small Golem: Lượng máu tối đa thay đổi từ 1500 -> 1000

- Golems sẽ có hiệu ứng của Alliance Mega-Warrior: +20 Amor

Round 15

- Big Wolf:

  • Sát thương thay đổi từ 100-200 -> 200-250
  • Giáp thay đổi từ 10 -> 5
  • Lượng máu tối đa thay đổi từ 2500 -> 2000

- Small Wolf: Lượng máu tối đa thay đổi từ 1500 -> 1250

- Wolves sẽ có hiệu ứng Alliance Mega-Assassin: Có tỷ lệ 25% tung ra chí mạng 300% sát thương

Round 20

- Tomato: Giáp thay đổi từ 0 -> 25

- Potato: Kháng phép thay đổi từ 0 -> 50%

- Tomato và Potato sẽ được hưởng hiệu ứng Alliance Mega-Bloodhound: Khi một unit chết, unit còn lại sẽ được cộng 500% sát thương.

Round 25

- Revtel Wildwing: Sát thương thay đổi từ 500-700 -> 300-500

- Wildwing Hatchling: Sát thương thay đổi từ 400-650 -> 200-450

- Wildwing sẽ có hiệu ứng Mega-Elusive với 75% Evasion trong suốt round đấu

Round 30

- Thunderhide Alpha: Khởi đầu sẽ có 100 mana and chiêu thức Bloodlust. Sát thương tối đa thay đổi từ 200-1000 -> 200-1500

- Thunderhide: Khởi đầu sẽ có 100 mana and chiêu thức Bloodlust. Sát thương tối đa thay đổi từ 200-800 -> 200-1200

- Thunderhide sẽ có hiệu ứng Mega-Warlocks. Mỗi khi dùng chiêu, chúng sẽ kết nối với một đồng minh có lượng máu thấp nhất trong 3 giây, hồi máu dựa theo 200% lượng sát thương gây ra.

Round 35

- Black Dragon sẽ gây sát thương lan 100%

- Black Dragon sẽ có hiệu ứng Mega-Scaled: nhận 75% kháng phép

Round 40:

- Dark Troll Buddy:Sát thương thay đổi từ 200-300 -> 200-400.

- Dark Troll Priest: Sát thương thay đổi từ 200-500 -> 550-650. Lượng máu tối đa tăng từ 5000 -> 10000

- Dark Troll sẽ có hiệu ứng Mega-Troll: Tất cả các unit được +50 tốc độ đánh

Round 45

- Year Beast sẽ có kháng phép từ 50 -> 80

- Year Best sẽ có hiệu ứng Mega-Demons: được +100% sát thương thuần

Round 50

- Roshan sẽ có sát thương từ 500-1500 -> 750-1500

- Roshan sẽ có tốc độ đánh từ 0,5 -> 0,67

- Roshan giờ sẽ miễn nhiễm với các đòn tấn công phép

Thành Hưng
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội