Netflix thất bại nặng nề ở thị trường game

thứ tư 10-8-2022 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Các dữ liệu mới nhất cho thấy người dùng không quá ấn tượng với những tựa game của Netflix, vì chưa đến 1% trong số 221 triệu người đăng ký của Netflix sử dụng các ứng dụng game của Netflix.

Tất cả chúng ta đều biết rằng Netflix cung cấp vô số bộ phim và chương trình truyền hình tuyệt vời, nhưng bạn có biết rằng đăng ký Netflix của bạn bao gồm quyền truy cập vào các game Android và iOS không? Những game này không mất thêm phí và không có quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng - điều rất hiếm thấy trong các game di động ngày nay. Tuy nhiên, hầu hết trong số chúng đều không được người dùng đón nhận.

Netflix nỗ lực thử nghiệm dịch vụ phát trực tuyến trò chơi của riêng mình

Năm 2021, giám đốc điều hành của Netflix là ông Greg Peters cho biết công ty này sẽ thử nghiệm nhiều điều khác nhau để có thể tồn tại trong thời gian dài, và tạo ra những tựa game mới có liên kết với các bộ phim được chiếu trên Netflix là một phần trong số đó.

Netflix đã đưa ra một số trò chơi có sẵn với các chương trình truyền hình nổi tiếng như Stranger Things và Revenant. Netflix không cho biết họ đã đầu tư bao nhiêu vào trò chơi, nhưng công ty đã mua lại nhà phát triển Phần Lan Next Games với giá khoảng 72 triệu đô la và Netflix cho biết danh mục sẽ tăng lên 50 tựa game vào cuối năm nay. Được biết Netflix đang tập trung vào việc kiếm tiền, có hỗ trợ quảng cáo để có thể thu hút người đăng ký. Tuy nhiên, số liệu tương tác mới nhất cho thấy sự kiện đã không được đón nhận nồng nhiệt.

Chưa đến 1% người dùng sử dụng các ứng dụng games của Netflix

Theo dữ liệu từ Apptopia thì trung bình mỗi ngày các tựa game của Netflix được tải về 23 triệu lần, và 1.7 triệu người chơi chúng. Con số này nghe có vẻ hoành tráng trên giấy tờ, nhưng khi chúng ta nhớ lại rằng Netflix vẫn còn có 221 triệu người đăng ký thì mới nhận ra rằng chiến thuật dụ khách bằng game của Netflix có vẻ đã thất bại. Gần 200 triệu người dùng Netflix vẫn chẳng hề chạm tới những tựa game này, hoặc thậm chí là không biết chúng tồn tại.

Nền tảng trò chơi chưa tròn một năm tuổi của Netflix vẫn đang mở rộng thư viện và xây dựng cơ sở người chơi. Dù không có khả năng thu hút tất cả khách hàng Netflix để xem các chương trình truyền hình và phim, nhưng hãng dự kiến đây có thể là tương lai để giúp dịch vụ duy trì số lượng người dùng đăng ký hiện có và thậm chí thu hút thêm người mới.

Thành Hưng
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội