UFC công bố hợp tác với Tik Tok
UFC đã lựa chọn Tik Tok là đối tác để truyền tải các nội dung độc quyền của mình đến cộng đồng trong nhiều năm tới, bao gồm các video trực tiếp, highlight trận đấu và một số video ngắn liên quan đến vấn đề cá nhân của võ sĩ.
Các kênh Tik Tok chính thức của UFC sẽ là @UFC, @UFCBrasil, @UFCEurope và @UFCRussia.
“Chúng tôi rất vui mừng vì đã tiến xa hơn trong mối quan hệ hợp tác với UFC và ra mắt hàng loạt những nội dung độc quyền cho cộng đồng Tik Tok.” – Giám đốc, đối tác chiến lược toàn cầu Harish Sarma cho biết.
“Hơn bao giờ hết, người hâm mộ thể thao giờ đây khao khát những khoảnh khắc chi tiết, những vấn đề đời tư xoay quanh võ sĩ mà họ bỏ lỡ khi không đến xem trực tiếp được. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi rất hân hạnh được dùng Tik Tok để truyền đến những phút giây kịch tính từ UFC, cả trong và ngoài lồng bát giác.”
Tik Tok là nền tảng mạng xã hội dùng để chia sẻ những video ngắn (khoảng 15 giây tới vài phút). Ra đời từ năm 2016, Tik Tok nhanh chóng trở thành một hiện tượng, vươn lên dẫn đầu nhiều năm với cương vị là mạng xã hội phát triển mạnh nhất trên thế giới.
Tik Tok luôn là nơi khởi nguồn của các trào lưu cũng như xu thế của giới trẻ. Việc bắt tay với Tik Tok sẽ đem lại nhiều lợi ích lớn cho UFC trong việc tiếp cận với đối tượng khán giả mới. Đặc biệt, đối tượng khán giả trẻ, khán giả khu vực Châu Á cũng được cho là mục tiêu của UFC trong kế hoạch cộng tác này.
Sự hợp tác này sẽ được bắt đầu ngay vào 21/2 (tức cuối tuần này) tại UFC Vegas 19: Blaydes vs. Lewis. Các quý vị khán giả hãy chú ý theo dõi những video mới nhất trên kênh Tik Tok chính thức của UFC để không bỏ lỡ những điều thú vị trong sự kiện.